Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/7: Diễn viên Việt Anh ủng hộ toàn bộ số tiền thưởng "Ai là triệu phú" cho Quỹ Vaccine Covid-19

Văn hóa 16/07/2021 07:12
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 16/7: Diễn viên Việt Anh ủng hộ toàn bộ số tiền thưởng "Ai là triệu phú" cho Quỹ Vaccine Covid-19; Á hậu Trịnh Kim Chi được đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/7: Tiểu Vy bị đứt tay khi nấu cơm từ thiện

Diễn viên Việt Anh ủng hộ toàn bộ số tiền thưởng "Ai là triệu phú" cho Quỹ Vaccine Covid-19

Nam diễn viên Việt Anh được nhiều người tán thưởng khi quyết định đóng góp 60 triệu đồng tiền thưởng tham gia chương trình “Ai là triệu phú” cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19.

Việt Anh xuất hiện trong chương trình "Ai là triệu phú" trên VTV3, xuất sắc trả lời 13 câu hỏi, dành phần thưởng 60 triệu đồng. Đây là một kỷ lục với những người nổi tiếng tham gia chương trình này.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/7: Diễn viên Việt Anh ủng hộ toàn bộ số tiền thưởng
Diễn viên Việt Anh trong chương trình "Ai là triệu phú"

Đến câu hỏi số 14: "Loài động vật nào ở nước ta còn được đồng bào dân tộc Rắc Lây gọi là "min", do trợ giúp từ các nhà thông thái cũng băn khoăn giữa hai phương án "Sao la" hoặc "Bò tót" giống như mình, Việt Anh đã quyết định dừng cuộc chơi để bảo toàn số tiền 60 triệu đồng tiền thưởng.

Khi được hỏi "nếu được chọn, anh sẽ chọn đáp án nào?", Việt Anh chọn "Sao la" thay vì đáp án chính xác là "Bò tót" (từ "min" được giải thích là "trâu rừng"). Vì thế, việc dừng cuộc chơi đúng thời điểm cũng được coi là quyết định hợp lý của Việt Anh. Anh cho biết, với kết quả này, anh đã đạt được mục đích ban đầu là dành toàn bộ số tiền phần thưởng để ủng hộ cho Quỹ Vaccine của Việt Nam.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân, Việt Anh đã chia sẻ: "Được bao nhiêu tiền không quan trọng, trả lời được bao nhiêu câu cũng tốt. Quan trọng là đã có cơ hội ủng hộ tiếp 60 triệu vào Quỹ vacxin phòng chống Covid-19 của Chính phủ".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/7: Diễn viên Việt Anh ủng hộ toàn bộ số tiền thưởng

Nam diễn viên nhận được nhiều lời tán thưởng từ đồng nghiệp lẫn công chúng. Các đồng nghiệp khen ngợi kiến thức của Việt Anh. Trong khi đó, nhiều người ca ngợi Việt Anh vì tấm lòng thiện nguyện, hỗ trợ Quỹ vaccin như "Việt Anh nhiều kiến thức mà lại có tấm lòng nhân ái, rất đáng khen"; "Anh thật tốt bụng"; "Cám ơn Việt Anh nhiều nhé".

Trước đó, anh cùng các thành viên đội bóng V-Stars đã ủng hộ số tiền 50 triệu đồng cho quỹ vaccin phòng chống Covid-19.

Á hậu Trịnh Kim Chi được đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân

Á hậu Trịnh Kim Chi là 1 trong 22 hồ sơ đủ điều kiện đề xuất lên Hội đồng cấp thành phố xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân. Danh sách này vừa được Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh công khai trên cổng thông tin điện tử.

Theo đó, đối với danh hiệu NSND, có 22 cá nhân đủ điều kiện đề xuất lên Hội đồng cấp Thành phố, gồm các nghệ sĩ: NSƯT Trịnh Kim Chi, NSƯT Nguyễn Kim Dung, NSƯT Nguyễn Thanh Điền, NSƯT Bùi Xuân Hanh, NSƯT Lại Thế Hiển, NSƯT Bùi Thị Huệ (Thanh Kim Huệ), NSƯT Nguyễn Thị Ngọc Khanh, NSƯT Nguyễn Hữu Quốc, NSƯT Nguyễn Thị Thanh Thúy, NSƯT Nguyễn Ngọc Quế Trân, NSƯT Đặng Thụy Mỹ Uyên…

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi
Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi

Đối với danh hiệu NSƯT, có 32 trường hợp đủ điều kiện, có các nghệ sĩ như: Lê Ngọc Bình (Quý Bình, diễn viên, Nhà hát Kịch Sân khấu Nhỏ), Nguyễn Vi Cường (Huy Cường, diễn viên kịch – điện ảnh, hoạt động nghệ thuật tự do), Phạm Huỳnh Đông (diễn viên, đạo diễn, hoạt động nghệ thuật tự do), Trương Hùng Minh (Minh Nhí, diễn viên, Sân khấu Kịch Hồng Vân), Bùi Đại Nghĩa (diễn viên kịch nói, Công ty TNHH Sân khấu Nghệ thuật Thái Dương – IDECAF)…

Sau ngày 14/7, nếu các cá nhân không có ý kiến phản hồi, xem như thống nhất với kết quả, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM sẽ tiến hành các bước tiếp theo trình Hội đồng cấp TP xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT tại TPHCM.

Hari Won bị chỉ trích vì đăng status “thương mèo”

Hari Won nói cô chỉ đang tâm sự chuyện bản thân với thú cưng, không nêu quan điểm ai đúng ai sai về vụ việc hai bạn trẻ bế mèo đi khám và bị phạt vì ra đường trong thời gian giãn cách.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won có tình yêu "bất diệt" với chó mèo. Cặp đôi chưa có em bé nên chiều chuộng thú cưng chẳng khác gì con. Hari Won mới đây đăng ảnh hai con mèo cô nuôi trên trang cá nhân. Cô viết: "Đối với những người nuôi chó mèo, nó không phải đơn giản chỉ là con chó hoặc con mèo. Nó là thành viên gia đình".

Hari Won.
Hari Won.

Không chỉ đích danh ai hay nêu cụ thể bất kỳ sự việc nào nhưng status của Hari Won nhận nhiều ý kiến trái chiều. Một số khán giả cho rằng cô đang lên tiếng bảo vệ hai bạn trẻ trong vụ việc đưa mèo đi "cấp cứu", bị lực lượng chốt ngăn lại và xử phạt đang gây xôn xao. "Thế người dân cả nước là con gì. Chỉ thị đã đưa ra thì đừng cãi. Dịch ngày nào cũng hơn cả ngàn người, ý thức chút đi. Người của công chúng mà nói thế thì nên coi lại. Không nói thẳng nhưng nhìn cách viết là hiểu rồi", "Phát ngôn kiểu này thì còn gì là luật pháp nữa. Sao chị không thương các bác sĩ, công an đang chống dịch"... là bình luận của một số khán giả.

Trước "bão" chỉ trích, vợ Trấn Thành phân trần rằng cô không nói ai đúng ai sai mà chỉ đang tâm sự chuyện giữa cô với thú cưng. "Mọi người ơi, tôi không trách bất kỳ ai. Tôi chỉ nói con mèo nhà mình với mình là gia đình, vậy thôi. Mong mọi người đừng tiêu cực hóa", cô giải thích.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/7: Bảo Anh lật lại hồi ức với những bản cover “ngọt lịm” ở thập niên 90 Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/7: Bảo Anh lật lại hồi ức với những bản cover “ngọt lịm” ở thập niên 90
Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/7: Quế Vân tự lái xe đi đẻ Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/7: Quế Vân tự lái xe đi đẻ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/7: Lona Kiều Loan “làm mưa làm gió” sang Tik Tok Nga với bài hát “OK” Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/7: Lona Kiều Loan “làm mưa làm gió” sang Tik Tok Nga với bài hát “OK”

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm