Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/5: Vũ công Quang Đăng sáng tạo điệu nhảy "Tê tê vẫn thế"

Giải trí 13/05/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 13/5: Vũ công Quang Đăng sáng tạo điệu nhảy "Tê tê vẫn thế"; Diễm Hương sexy hơn nhờ tăng 3kg.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/5: Thả thính cưới Huy Trần, Ngô Thanh Vân bị “cảnh sát chính tả” bắt lỗi

Thủy Anh, Đăng Khôi mừng 40 năm ngày cưới bố mẹ

Đăng Khôi cùng vợ và hai con quây quần, thực hiện bộ ảnh cùng đại gia đình nhân kỷ niệm 40 năm ngày cưới bố mẹ anh.

Đại gia đình của Đăng Khôi
Đại gia đình của Đăng Khôi

Thành quả hôn nhân hạnh phúc của bố mẹ Đăng Khôi 40 năm qua là hai cậu con trai khôi ngô, tuấn tú. Anh sợ bố mẹ ngại ngùng khi chụp lại ảnh cưới nên rủ gia đình em trai cùng chụp ảnh gia đình ba thế hệ.

Đăng Khôi nói anh xúc động khi nhìn bố mẹ gắn bó, hạnh phúc bên nhau sau bốn thập kỷ. "Bố mẹ yêu nhau giản dị, chẳng câu nệ lễ nghĩa hay phải bày vẽ làm gì hoành tráng vào những dịp kỷ niệm. Chúng tôi phải thuyết phục mãi bố mẹ mới đồng ý làm bộ ảnh gia đình đặc biệt", Đăng Khôi nói.

Mẹ Đăng Khôi từng lâm bệnh nặng nhưng may mắn qua khỏi. Thủy Anh nói ngày chụp ảnh, cô cảm nhận gia đình mình ai cũng đẹp, gương mặt ánh lên sự hạnh phúc. Hiện tại, khi làm mẹ, làm vợ, cô mới thấm thía được giá trị của hạnh phúc gia đình. "Ngoài kia có sóng gió vẫn có gia đình để tìm về. Chỉ mong cả nhà lúc nào cũng đầy tiếng cười, bố mẹ sẽ còn nhiều dịp kỷ niệm ngày cưới bên các con", cô chia sẻ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/5: Vũ công Quang Đăng sáng tạo điệu nhảy

Thủy Anh dù đã là "mẹ hai con" nhưng nhan sắc ngày càng mặn mà, sắc sảo. Cô cùng chồng mặc trang phục cưới, ôn lại cảm xúc về ngày trọng đại của mình nhiều năm trước.

Đăng Nguyên - em trai Đăng Khôi - từng là hot boy nổi tiếng một thời. Anh hiện làm kinh doanh và có ba con.

Hai con trai và con dâu liên tục pha trò để bố mẹ thấy thoải mái, tự nhiên hơn trước ống kính. Đại gia đình Đăng Khôi giữ tinh thần lạc quan sau một năm nhiều biến động do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Diễm Hương gợi cảm hơn nhờ tăng 3kg

Hoa hậu Diễm Hương tự tin tái xuất với ngoại hình gợi cảm sau thời gian nỗ lực giảm mỡ, tăng cơ, lên được 3kg.

Hoa hậu Diễm Hương
Hoa hậu Diễm Hương

Diễm Hương trở lại làng giải trí sau thời gian dài vắng bóng tập trung làm kinh doanh. Cô diện váy tua rua xẻ cổ sâu, khoét eo làm mẫu ảnh ở một studio.

So với thời gian trước vóc dáng hiện tại của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 trông đầy đặn, có da thịt hơn. Cô từng bị chê gầy gò, hốc hác vì ép cân quá đà.

Diễm Hương tiết lộ cô tăng 3kg nhưng cơ thể săn chắc, không mỡ thừa. "Vài năm trước tôi bị tích mỡ sau sinh phải dùng rất nhiều phương pháp, kể cả uống thuốc giảm cân nhưng không hiệu quả, da dẻ trở nên sần sùi, xấu xí. Gần đây tôi tự nghiên cứu cách giảm mỡ an toàn bằng quả ớt chuông và ăn uống khoa học giúp tăng cân nhưng không bị tích mỡ", Diễm Hương tiết lộ.

Người đẹp hài lòng với vóc dáng đồng hồ cát, vòng ba nảy nở quyến rũ nhờ chăm chỉ tập squat hàng ngày.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/5: Vũ công Quang Đăng sáng tạo điệu nhảy

Diễm Hương hiện kinh doanh thực phẩm chức năng và đầu tư vào một cơ sở giáo dục. Con trai hoa hậu đã 6 tuổi, sắp vào lớp 1 nên cô có nhiều thời gian chăm chút bản thân hơn.

Hàng ngày người đẹp đều uống bột ớt chuông để đốt mỡ thừa toàn thân, giúp cơ thể săn chắc, quyến rũ. Cô mới được mời ngồi ghế giám khảo cuộc thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam.

Vũ công Quang Đăng sáng tạo điệu nhảy "Tê tê vẫn thế"

Vũ điệu kêu gọi bảo vệ tê tê, biên đạo bởi vũ công Quang Đăng, người từng nhận được sự chú ý của cộng đồng quốc tế bởi Vũ điệu rửa tay gây sốt toàn cầu năm 2020, đã được chính thức ra mắt công chúng.

Lần này, Quang Đăng đặc biệt sáng tạo một điệu nhảy hoàn toàn khác biệt với những phong cách của anh trước đây, hóa thân vào chính loài tê tê đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng, nhằm hưởng ứng chiến dịch truyền thông “Tê tê vẫn thế" thực hiện bởi Change và WildAid, với thông điệp “Thêm biết tê tê, bớt hại tê tê”.

Thông tin từ tổ chức Change và WildAid cho biết, không chỉ ở Việt Nam, thực trạng săn bắt tê tê trên thế giới cũng rất đáng quan ngại, đe dọa sự tồn tại của loài động vật này. Chỉ trong 10 năm, hơn 1.000.000 con tê tê đã bị buôn bán trái phép, khiến chúng trở thành loài động vật có vú bị buôn bán nhiều nhất trên thế giới.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/5: Vũ công Quang Đăng sáng tạo điệu nhảy
Vũ công Quang Đăng sáng tạo điệu nhảy "Tê tê vẫn thế"

Việt Nam đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng, luôn nằm trong danh sách các nước đứng đầu về việc cung cấp, nhập khẩu và tiêu thụ các sản phẩm từ tê tê. Bằng chứng là chỉ trong năm 2019, Việt Nam đã thu giữ được hơn 8 tấn vảy tê tê và trở thành nước đứng đầu thế giới về số lượng vảy tê tê bị bắt giữ.

Vấn nạn săn bắt, buôn bán và tiêu thụ tê tê trái phép luôn là vấn đề nóng đối với công tác bảo tồn động vật hoang dã của các cơ quan chức năng. Theo báo cáo của WCS, chỉ trong vòng 3 thập kỷ qua, Việt Nam đã mất khoảng 80-90% quần thể tê tê do nạn săn bắt và tiêu thụ trái phép, mặc cho Việt Nam đã có những hình phạt lên tới 15 năm tù cho những hành vi này. Trên thế giới có 8 loài tê tê, và tất cả 8 loài tê tê đang bị đe dọa tuyệt chủng bởi nạn săn bắt và buôn bán trái phép.

Với sự thôi thúc cần phải hành động để bảo vệ tê tê, bảo vệ đa dạng sinh học của nước nhà, đưa tiếng nói của cộng đồng yêu động vật ở Việt Nam ra thế giới, Quang Đăng tiếp tục đồng hành cùng Minh Quân - học trò của mình đã góp sức mình cho chiến dịch thông qua vũ điệu đầy lôi cuốn “Tê tê vẫn thế".

Vũ điệu không chỉ được đầu tư về mặt nội dung mà còn cả trang phục được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng.
Vũ điệu không chỉ được đầu tư về mặt nội dung mà còn cả trang phục được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện điệu nhảy, vũ công Quang Đăng cho biết: “Hình ảnh những chú tê tê dễ thương mà tôi thấy, hầu như không phải là ngoài thiên nhiên hoang dã, chúng xuất hiện trong các bài báo, phóng sự: bị bắt nhốt trong những chiếc lồng chật hẹp, bị thương, hay thậm chí bị tước đoạt đi sinh mạng trong các lô hàng đông lạnh... quá đau lòng. Tôi không nghĩ quá nhiều, tôi chỉ muốn đưa những điều mình muốn nói qua các bước nhảy.

Tê tê không thể nói, nhưng chúng ta thì có. Tôi tin rằng, mọi thứ đều sẽ có sự chuyển biến tích cực nếu mỗi người cùng nhau lan tỏa. Một sự thay đổi nhỏ cũng có thể cứu sống một sinh mạng tê tê. Vì vậy, nếu bạn có thể nói, có thể chia sẻ, hãy làm ngay. Hoặc nếu bạn không phải là người có thể san sẻ qua lời nói, hãy nhảy cùng tôi, đưa thông điệp đến nhiều người hơn qua việc thổi hồn vào bước nhảy.”

Chỉ trong vài giờ ra mắt, vũ điệu kêu gọi bảo vệ tê tê này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Có lẽ, chưa bao giờ việc nâng cao ý thức của người dân về nạn săn bắt, buôn bán và tiêu thụ tê tê có thể được thể hiện theo cách sáng tạo như thế này.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/5: Trương Thế Vinh lại dáng sau “Cây táo nở hoa” Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/5: Trương Thế Vinh lại dáng sau “Cây táo nở hoa”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/5: Tạo dáng bên ôtô 12 tỷ đồng, Ngọc Trinh gây tò mò “chị mua hay mượn?” Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/5: Tạo dáng bên ôtô 12 tỷ đồng, Ngọc Trinh gây tò mò “chị mua hay mượn?”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/5: Hứa Vĩ Văn đấu giá tranh hỗ trợ chống Covid-19 Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/5: Hứa Vĩ Văn đấu giá tranh hỗ trợ chống Covid-19

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm