Tag
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

Giải trí 08/03/2024 14:43
aa
TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Những xu hướng hàng đầu tháng 11 - 12/2023 trên TikTok #TikTokShortFilm trở lại...
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

Chiến dịch là nỗ lực dài hạn của TikTok trên hành trình xây dựng một không gian an toàn và hòa nhập để tất cả phụ nữ trên thế giới được thoải mái chia sẻ, kết nối và hỗ trợ lẫn nhau thông qua những câu chuyện có tác động mạnh mẽ và xây dựng cộng đồng.

Dù là những nội dung thực tế về nghề nghiệp với #WomenInBusiness#WomenEntreprenuers hay động lực phá vỡ khuôn mẫu và thách thức giới hạn với #WomenInSports..., TikTok luôn nỗ lực khuyến khích phụ nữ ở mọi độ tuổi, xuất thân tự tạo ra thay đổi và tầm ảnh hưởng của riêng mình bằng chính khả năng sáng tạo cũng như nỗ lực hòa nhập.

The Power Of We - Tiếp tục trao quyền và tôn vinh những người phụ nữ truyền cảm hứng

TikTok vinh dự được chứng kiến sự phát triển ngày càng lớn mạnh của cộng đồng các nhà sáng tạo nữ tài năng. Trong đó, chỉ tính riêng năm 2023, hashtag #WomenOfTikTok đã ghi nhận hơn 2 triệu bài đăng khắp toàn cầu, tăng trưởng gấp 5 lần so với năm trước đó, cho thấy sức ảnh hưởng và nhu cầu ngày càng lớn của các nhà sáng tạo trong việc xây dựng cộng đồng, tăng cường kết nối và nỗ lực đấu tranh vì mục tiêu nâng cao quyền bình đẳng của phụ nữ.

#WomenOfTikTok đã truyền cảm hứng cho cộng đồng sáng tạo nữ suốt năm qua với nhiều chủ đề nổi bật.

Trao quyền cho phụ nữ: Chuỗi hashtag như #Her (3 triệu bài đăng), #StrongWomen (1 triệu bài đăng), #GirlPower (1 triệu bài đăng), #WomenSupportingWomen (360 nghìn bài đăng) đã không ngừng truyền cảm hứng và thu hút sự quan tâm của cộng đồng người dùng TikTok.

Vinh danh những bà mẹ tuyệt vời: Hashtag #MomsofTikTok (9 triệu bài đăng), #MomLife (5 triệu bài đăng), and #MomTok (2 triệu bài đăng) đã cho thấy tình yêu và sự ngưỡng mộ của cộng đồng TikTok dành cho những người mẹ không ngần ngại thể hiện bản thân bên cạnh sự thấu hiểu đối với những vất vả mà họ đã trải qua và không ngừng ủng hộ, động viên họ.

Tự hào những nữ doanh nhân độc lập: Các hashtag phổ biến như #WomenOwnedBusiness (835 nghìn bài đăng), #WomeninBusiness (257 nghìn bài đăng) và #WomenEntrepreneurs (31 nghìn bài đăng) là minh chứng cho việc cộng đồng TikTok luôn sẵn sàng ứng hộ các doanh nghiệp do phụ nữ dẫn dắt và được truyền cảm hứng bởi chính tinh thần kinh doanh của họ.

Tiếp nối những thành công ấy cũng như hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay, TikTok hướng đến tôn vinh tài năng và câu chuyện truyền cảm hứng của những người phụ nữ thông qua chiến dịch mới với chủ đề The Power Of We.

Theo đó, xuyên suốt tháng phụ nữ, TikTok sẽ triển khai nhiều chương trình, sự kiện và hoạt động Livestream sôi nổi với sự tham gia của các nhà sáng tạo nội dung và nghệ sĩ được yêu thích đã và đang truyền cảm hứng cho phụ nữ. Ngay trên nền tảng, TikTok kêu gọi người dùng chia sẻ các nội dung sáng tạo về sở thích hằng ngày như thời trang, làm đẹp, ẩm thực, du lịch,... và trao tặng nhiều phần thưởng giá trị cho những video sở hữu thông điệp độc đáo với lượt tương tác nổi trội.

Bên cạnh đó, TikTok còn tổ chức 2 Workshop dành riêng cho các nhà sáng tạo nội dung nữ tại TP HCM và Hà Nội lần lượt vào các ngày 15 tháng 3 và 21 tháng 3. Tham gia workshop, các nhà sáng tạo sẽ được giao lưu, kết nối và cùng trải nghiệm nhiều hoạt động chế tác đồ thủ công được phái nữ ưa chuộng. Đặc biệt, các bạn nhà sáng tạo nội dung còn được tìm hiểu sâu hơn về các tính năng cho phép creator tự do sáng tạo trên mọi định dạng, đồng thời mở ra cơ hội gia tăng thu nhập với Creator Monetization Center và giải pháp Branded Mission (Thông tin thêm về Branded Mission tại đây)

Truy cập ngay trang thông tin của chiến dịch để cùng gặp gỡ cộng đồng sáng tạo nội dung nổi bật như @mephichh, @muxia105, @veebongg... và các tổ chức với nhiều nội dung thú vị nhằm thúc đẩy nhận thức và sự thay đổi tích cực liên quan đến trao quyền cho phụ nữ và bình đẳng giới.

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

Tôn vinh những đóng góp của phụ nữ trong thể thao

Vận động viên nữ, cầu thủ chuyên nghiệp và cộng đồng đam mê thể thao đã cùng hội ngộ trên TikTok và chia sẻ về bí quyết tập luyện, năng khiếu thể thao, trải nghiệm thi đấu để từ đó truyền cảm hứng rèn luyện thể chất đến tất cả mọi người.

Ngay từ đầu tháng 3, TikTok Việt Nam đã khởi xướng hashtag #WomenInSports kêu gọi cộng đồng thực hiện các video về chủ đề thể thao nhằm tôn vinh những người phụ nữ có những đóng góp và truyền cảm hứng trong lĩnh vực này. Thông qua #WomenInSports, TikTok muốn mang đến một không gian đặc biệt, nơi những nhà sáng tạo nội dung nữ có cơ hội khám phá và chia sẻ đam mê về thể thao - một lĩnh vực mà nhiều người vẫn lầm tưởng chỉ dành cho phái mạnh.

Ngoài ra, một series truyền hình thực tế mang tên "#WomenInSports experience camp" đã được ghi hình và phát sóng tại tài khoản TikTok @tiktokcreators_vn và nền tảng FPT Play với các thử thách hấp dẫn và trải nghiệm thú vị dành cho 5 nhà sáng tạo nội dung nữ @gamkami; @Thảo Lê iThethao; @danthi_2406; @omymow_01; @binhgau_0208. Những nội dung thực tế vừa gần gũi, vừa mới lạ sẽ giúp người xem hiểu hơn về phụ nữ, từ đó góp phần thay đổi định kiến và chia sẻ về ngành thể thao dưới góc nhìn của phái đẹp để truyền cảm hứng đến nhiều người hơn nữa, đặc biệt là phụ nữ.

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

Mở rộng cơ hội sáng tạo, phát triển kinh tế và sự nghiệp cho phụ nữ

Là một nền tảng để khám phá và trao quyền cho phụ nữ được sáng tạo cũng như phát huy năng lực lãnh đạo, TikTok đã mở khóa vô số những cơ hội giúp phụ nữ nói chung và các nhà sáng tạo nữ nói riêng được tự do phát triển, tỏa sáng và tạo ra tầm ảnh hưởng của riêng mình.

Từng là nạn nhân của miệt thị ngoại hình và bạo lực mạng, @dungbebee đã dần dần vượt qua sự tự ti và can đảm thể hiện bản thân nhờ vào sự ủng hộ và những lời động viên của cộng đồng trên TikTok. Giờ đây, cô bạn đã có thể tự tin chia sẻ về cuộc sống, hành trình phát triển bản thân với hơn 200 nghìn người theo dõi thông qua các buổi LIVE trên TikTok.

Đồng hành cùng doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ

TikTok luôn là sự lựa chọn của các doanh nhân và chủ doanh nghiệp nữ trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp của bản thân cũng như tăng cường tương tác với cộng đồng người dùng. TikTok vô cùng tự hào khi được góp phần vào thành công của họ và hy vọng câu chuyện của các nữ doanh nhân sẽ truyền động lực đến tất cả mọi người.

Hành trình của #WomenOfTikTok năm nay chỉ mới bắt đầu, TikTok khuyến khích người dùng trên toàn cầu cùng chia sẻ và lan tỏa những câu chuyện tích cực, sáng tạo và đầy cảm hứng về những người phụ nữ xung quanh bạn hoặc chính bạn!

Đọc thêm

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Xem thêm