Tag
Sinh đoạt chuyên đề quý III/2023

Tiên phong, gương mẫu, đoàn kết, trách nhiệm để Báo Tuổi trẻ Thủ đô phát triển vững mạnh

Tin tức 11/09/2023 13:00
aa
TTTĐ - Sáng 11/9, Chi bộ Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý III/2023 với chủ đề “Cán bộ, đảng viên tiên phong, gương mẫu, đoàn kết, trách nhiệm trong việc xây dựng và phát triển Báo Tuổi trẻ Thủ đô vững mạnh”.
Phát huy ý chí tự lực, tự cường xây dựng thương hiệu báo Tuổi trẻ Thủ đô ngày càng vững mạnh Tích cực nêu gương, nói đi đôi với làm trong thực thi công vụ Quán triệt tuyên truyền sâu rộng về nội dung tác phẩm "Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Xây dựng cơ quan văn hóa, tạo động lực, niềm tin, sự hứng khởi và tình đoàn kết thực sự

Đồng chí Nguyễn Đức Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng uỷ cơ quan Thành đoàn Hà Nội dự và phát biểu chỉ đạo.

Tiên phong, gương mẫu, đoàn kết, trách nhiệm để phát triển vững mạnh Báo Tuổi trẻ Thủ đô

Quang cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề quý III của Chi bộ Báo Tuổi trẻ Thủ đô

Phát biểu mở đầu, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô Nguyễn Mạnh Hưng cho biết: Sau buổi sinh hoạt chuyên đề quý II/2023 về “Xây dựng môi trường văn hóa trong cơ quan báo chí và người làm báo Tuổi trẻ Thủ đô gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh nhật Bác”, Chi bộ báo Tuổi trẻ Thủ đô đã cụ thể hóa thành các nhóm nội dung và chỉ đạo triển khai thực hiện trong toàn chi bộ. Trong đó, chú trọng tuyên truyền theo đúng định hướng của Ban Tuyên giáo Thành ủy, Thành đoàn Hà Nội, chương trình công tác của Ban Chấp hành Đảng bộ TP...; Đưa tin, bài đi vào chiều sâu, với nhiều tuyến bài nổi bật; Nỗ lực thực hiện kinh tế báo chí; Tổ chức thành công các chương trình nghệ thuật Ơn nghĩa sinh thành, Giai điệu tự hào….

Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn một số phòng, ban, cá nhân chưa thực hiện nghiêm túc, trách nhiệm các nhiệm vụ được giao, ảnh hưởng tới sự phát triển toàn diện, lâu dài của tờ báo.

Tiên phong, gương mẫu, đoàn kết, trách nhiệm để phát triển vững mạnh Báo Tuổi trẻ Thủ đô
Đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng, Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô phát biểu gợi mở nội dung sinh hoạt chuyên đề

Chính vì thế, chủ đề buổi sinh hoạt chuyên đề quý III với nội dung trên nhằm đề cao trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, trong việc xây dựng và phát triển Báo Tuổi trẻ Thủ đô vững mạnh, nhất là trong bối cảnh hiện nay đang có nhiều khó khăn, thách thức.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng mong muốn buổi sinh hoạt chuyên đề sẽ nhận được các ý kiến đóng góp thực chất, đi vào các nội dung, nhiệm vụ cụ thể để phát triển tờ báo trong giai đoạn tới.

Tiên phong xây dựng thương hiệu

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, gần 20 ý kiến tham luận đã làm rõ tính tính tiên phong, gương mẫu, trách nhiệm, đoàn kết trên hai chủ thể chính là đảng viên và cán bộ lãnh đạo, gắn với nhiệm cụ, công việc của từng cá nhân, phòng, ban.

Trong đó, việc tạo dựng thương hiệu cho phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô thông qua việc đẩy mạnh nội dung, cách thức phối hợp tuyên truyền đã được đảng viên, cán bộ lãnh đạo các Văn phòng đại diện tập trung đẩy mạnh.

Tiên phong, gương mẫu, đoàn kết, trách nhiệm để phát triển vững mạnh Báo Tuổi trẻ Thủ đô
Chi ủy viên, Ủy viên Ban biên tập, Chánh Văn phòng Báo Tuổi trẻ Thủ đô Trịnh Thị Trang Vân phát biểu tham luận

Đồng chí Bùi Ngọc Dương, Phụ trách Văn phòng miền Trung - Tây Nguyên cho biết: Cùng với việc bám sát kế hoạch tuyên truyền hằng tháng, hằng quý của Báo, Văn phòng miền Trung - Tây Nguyên luôn chú trọng lựa chọn nội dung để tập trung tuyên truyền để thông qua đó mở rộng, gắn kết với chính quyền, doanh nghiệp địa phương. Việc tuyên tuyền luôn bám sát tôn chỉ, mục đích của tờ báo, dung hòa trong thông tin.

“Đặc biệt thời gian qua, do nhiều yếu tố khách quan tác dộng trực tiếp tới doanh nghiệp, chúng tôi luôn giữ thái độ hợp tác, hỗ trợ doanh nghiệp. Nhờ đó, việc trao đổi, làm việc với chính quyền, doanh nghiệp luôn thông suốt, hiệu quả. Thương hiệu của phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô được thể hiện ở sự tôn trọng từ phía chính quyền, sự ủng hộ của doanh nghiệp, người dân địa phương”- Đồng chí Bùi Ngọc Dương chia sẻ và nhấn mạnh bắt đầu từ tiên phong xây dựng thương hiệu thì sẽ phát triển bền vững báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Chung quan điểm, đảng viên Nguyễn Trọng Vũ, phóng viên Văn phòng TP Hồ Chí Minh cho biết sẽ thực hiện các tuyến bài sâu, dài kỳ, mang hơi thở đời sống phương Nam trên Báo Tuổi trẻ Thủ đô; Đồng thời, mong muốn xây dựng nhịp sống phương Nam trên Báo Tuổi trẻ Thủ đô trong thời gian tới.

Đảng viên Bùi Ngọc Dương, phụ trách Văn phòng đại diện MTTN phát biểu tham luận
Đảng viên Bùi Ngọc Dương, phụ trách Văn phòng đại diện MTTN phát biểu tham luận

Các tham luận cũng chỉ ra rằng, tính tiên phong, gương mẫu phải thể hiện ở mọi lúc mọi nơi và phải được tu dưỡng, rèn luyện trong thời gian dài. Trong đó, vai trò của người lãnh đạo ban là rất quan trọng. Từ vị trí Phó trưởng Văn phòng Quảng Ninh, đồng chí Tạ Ngọc Quyết cho rằng: Bản thân người lãnh đạo phải nói được, làm được; Phải là tấm gương sáng, hình mẫu chuẩn, thường xuyên kiểm điểm mình, không quan liêu trong chỉ đạo.

Công tác lãnh đạo, tính tiên phong, gương mẫu trong lãnh đạo cũng được nhiều ý kiến tham luận làm rõ. Đảng viên Nguyễn Thanh Thắng, phụ trách Ban Điện tử cho biết, luôn đi đầu, gương mẫu trong công việc. Ngoài chỉ đạo, định hướng tuyên truyền, bản thân luôn giữ tác phong nghiêm túc, chuẩn chỉ về giờ giấc làm việc, tác nghiệp chuẩn mực, truyền tải đầy đủ, chính xác các chỉ đạo của Chi ủy, Ban Biên tập tới phóng viên.

“ Sau cuộc họp chuyên đề quý II, Ban Biên tập đã có cuộc họp với Ban Điện tử, phân công rõ nhiệm vụ đối với từng thành viên trong ban, từ đó phát huy được thế mạnh của từng cá nhân. Với sự đoàn kết, trách nhiệm, 9 tháng đầu năm 2023, Ban Điện tử đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh tế báo chí. Các thành viên trong ban luôn ý thức được rằng, kinh tế báo chí là nhiệm vụ vô cùng quan trọng của một đơn vị tự chủ”- đảng viên Nguyễn Văn Thắng cho hay.

Ủy viên Ban biên tập, Trưởng ban Kinh tế Phạm Anh Tuấn phát biểu tham luận
Ủy viên Ban biên tập, Trưởng ban Kinh tế Phạm Anh Tuấn phát biểu tham luận

Tăng cường tính đoàn kết nội bộ

Đảng viên Lê Thị Dung, phóng viên Ban Thanh niên nêu quan điểm, phát triển vững mạnh Báo Tuổi trẻ Thủ đô phải bắt nguồn từ toàn bộ tập thể cơ quan, đặc biệt là từ những người cán bộ quản lý và các đảng viên.

"Là đảng viên, tôi đang noi theo những chuẩn mực đã được đưa ra từ các khái niệm về tính tiên phong, gương mẫu, đoàn kết, trách nhiệm. Trong công tác chuyên môn, tôi không chỉ tập trung tuyên truyền cho các sự kiện lớn mà còn phối hợp tuyên truyền với các cơ sở đoàn để không chỉ có nguồn tin phong phú, thêm cơ hội tương tác với người thật, việc thật, từ đó, mở rộng quan hệ để có thể phối hợp trong tổ chức các sự kiện của báo"- đồng chí Lê Thị Dung cho biết.

Cũng theo đồng chí Lê Thị Dung, đảng viên làm lãnh đạo quản lý càng cần phải nêu cao tính trách nhiệm, tiên phong, là người anh người chị, người lãnh đạo có tâm và tầm.

Đảng viên Vũ Hương Giang, Chi ủy viên, Ủy viên Ban biên tập, Trưởng ban Thanh niên nêu quan điểm, trách nhiệm nêu gương cũng phải thể hiện ở các đảng viên trẻ. Vì vậy, cần có chính sách xây dựng đội ngũ cán bộ kế cận để không bỏ lỡ “cơ hội vàng” của người trẻ trong sự phát triển chung của tờ báo.

Đảng viên Vũ Hương Giang, Chi ủy viên, Ủy viên Ban biên tập, Trưởng ban Thanh niên phát biểu tham luận
Đảng viên Vũ Hương Giang, Chi ủy viên, Ủy viên Ban biên tập, Trưởng ban Thanh niên phát biểu tham luận

Đảng viên Nguyễn Thị Thu Phương, Chi ủy viên, Ủy viên Ban biên tập, Trưởng ban Thời sự - Bạn đọc cho rằng, muốn phát triển tờ báo vững mạnh cần nâng cao thương hiệu, nội dung, kinh tế báo chí, song một yếu tố quan trọng không kém là phải duy trì và phát huy tính đoàn kết nội bộ trong cơ quan.

Đi đầu trong triển khai kinh tế báo chí, đảng viên Phạm Anh Tuấn, Ủy viên Ban biên tập, Trưởng ban Kinh tế cho biết, kinh nghiệm là ban luôn duy trì tính đoàn kết, môi trường làm tích cực. Ngoài ra, không thể thiếu công tác kiểm tra giám sát, khen chê rõ ràng, có cảm ơn, ghi nhận sau mỗi nhiệm vụ lớn được hoàn thành. Việc nâng cao tinh thần tiên phong, gương mẫu phải luôn là ý thức thường trực, thường xuyên nghĩ tới thì mới có thể chuyển hóa từ nhận thức thành hành động, từ đó là tấm gương cho các thành viên trong ban noi theo.

Trong khi đó, việc kiểm tra, giám sát được đồng chí Trịnh Trang Vân, Chi ủy viên, Ủy viên Ban biên tập, Chánh Văn phòng Báo Tuổi trẻ Thủ đô nhấn mạnh. Đồng chí cho biết, thời gian tới, Văn phòng sẽ tăng cường giám sát việc thực hiện các chỉ đạo của Chi ủy, Ban Biên tập tại các phòng, ban, đảm bảo công việc được thông suốt, hiệu quả, đồng đều.

Xử lý nghiêm các sai phạm

Tiên phong, gương mẫu, đoàn kết, trách nhiệm để phát triển vững mạnh Báo Tuổi trẻ Thủ đô
Phó Bí thư Chi bộ, Phó Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô Ngô Vương Tuấn phát biểu tại buổi sinh hoạt chuyên đề

Theo Phó Bí thư Chi bộ, Phó Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô Ngô Vương Tuấn, cả hai nhiệm vụ là thực hiện nội dung và kinh tế báo chí đều rất quan trọng. Mỗi cán bộ, đảng viên đều phải nhìn nhận rõ đâu là tính tiên phong, gương mẫu trong từng nhiệm vụ. Đặc biệt, lãnh đạo các phòng, ban phải nâng cao năng lực nhìn nhận, định hướng với mỗi vấn đề, gương mẫu trong thực hiện các loại hình báo chí mới; Chủ động tham mưu, đề xuất trong phối hợp tuyên truyền.

"Lãnh đạo các phòng, ban phải tiên phong trong cả sự sẻ chia, như vậy mới có được sự đoàn kết thực sự"- Phó Bí thư Chi bộ báo Tuổi trẻ Thủ đô nhấn mạnh.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt chuyên đề, Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Đức Tuấn đánh giá cao việc lựa chọn nội dung sinh hoạt chuyên đề lần này cũng như các ý kiếm tham luận của cán bộ, đảng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Đức Tuấn phát biểu chỉ đạo
Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Đức Tuấn phát biểu chỉ đạo

Đặc biệt nhấn mạnh tới vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, đồng chí đề nghị sau buổi sinh hoạt, Chi ủy Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ ra Nghị quyết để mỗi đảng viên lấy đó làm tiêu chuẩn để tự đánh giá, rút kinh nghiệm.

Đồng thời, Chi bộ Báo Tuổi trẻ Thủ đô cũng cần tập trung sâu hơn về đạo đức công vụ, tổ chức thi đua việc thực hiện Nghị quyết, khen thưởng kịp thời nhằm khích lệ tinh thần đảng viên.

Kết luận buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng, Bí thư Chi bộ, Tổng biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô đã dành thời gian trao đổi làm rõ một số ý kiến vướng mắc của các phòng, ban.

Theo đó, với các văn phòng đại diện, Chi ủy, Ban biên tập đã chỉ đạo nâng cao chất lượng nội dung, tư tưởng ý thức chính trị của phóng viên các văn phòng được nâng cao, góp phần hình thành thương hiệu cá nhân phóng viên và Báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Tiên phong, gương mẫu, đoàn kết, trách nhiệm để phát triển vững mạnh Báo Tuổi trẻ Thủ đô
Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô Nguyễn Mạnh Hưng phát biểu kết luận

Thời gian tới, các văn phòng cần nỗ lực, đi vào trọng tâm, trọng điểm các mối quan hệ với chính quyền, doanh nghiệp, thực hiện tốt sự đồng hành với đối tác.

Các ban nội dung cần tập trung làm tốt nhiệm vụ tuyên truyền. Lãnh đạo các phòng, ban phân công rõ người, rõ việc; Tăng tính định hướng; Chú ý thời gian, quy trình xuất bản. Đặc biệt phát huy tính đoàn kết nội bộ trong các ban; Thực hiện tinh thần cầu thị, khiêm tốn, góp ý chân thành để tạo môi trường làm việc tích cực, hiệu quả; Tăng cường chuyển đổi số trong triển khai tin bài; Xây dựng kế hoạch các giải báo chí, định hướng tin bài hằng tuần...

“Chi bộ sẽ ban hành bản tổng hợp các ý kiến góp ý tại buổi sinh hoạt chuyên đề ngày hôm nay và Nghi quyết sinh hoạt chuyên đề quý III tới đông đảo cán bộ, đảng viên; Đồng thời sẽ sát sao, xử lý nghiêm các sai phạm trong thời gian tới”- đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng cho biết.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt chuyên đề quý III/2023:

Quang cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề quý III của Chi bộ Báo Tuổi trẻ Thủ đô
Quang cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề quý III của Chi bộ Báo Tuổi trẻ Thủ đô
Đảng viên Nguyễn Thị Thu Phương, Chi ủy viên, Ủy viên Ban biên tập, Trưởng ban Thời sự - Bạn đọc phát biểu tham luận
Đảng viên Nguyễn Thị Thu Phương, Chi ủy viên, Ủy viên Ban biên tập, Trưởng ban Thời sự - Bạn đọc phát biểu tham luận
Đảng viên Nguyễn Thị Thu Phương, Chi ủy viên, Ủy viên Ban biên tập, Trưởng ban Thời sự - Bạn đọc
Đảng viên Trần Thị Hậu, Trưởng văn phòng đại diện Đông Nam Bộ phát biểu tham luận
Đảng viên Trần Thị Hậu, Trưởng văn phòng đại diện Đông Nam Bộ phát biểu tham luận
Đảng viên Nguyễn Thanh Thắng, Bí thư Chi đoàn thanh niên phát biểu tham luận
Đảng viên Trần Thị Hậu, Trưởng văn phòng đại diện Đông Nam Bộ phát biểu tham luận
Đảng viên Nông Hoài Châu, phụ trách ban TKTS phát biểu tham luận
Đảng viên Nông Hoài Châu, phụ trách ban TKTS phát biểu tham luận
Đảng viên Ngô Khúc Quang Anh, Phó ban VH-XH phát biểu tham luận
Đảng viên Ngô Khúc Quang Anh, Phó ban VH-XH phát biểu tham luận
Đảng viên Nguyễn Văn Huy, Phó Tổng TKTS Tuổi trẻ Pháp luật phát biểu tham luận
Đảng viên Ngô Khúc Quang Anh, Phó ban VH-XH phát biểu tham luận
Đảng viên Tạ Ngọc Quyết, Phó trưởng VP đại diện tại Quảng Ninh phát biểu tham luận
Đảng viên Ngô Khúc Quang Anh, Phó ban VH-XH phát biểu tham luận
Đảng viên Nguyễn Văn Tiến, PV Ban TS-BĐ phát biểu tham luận
Đảng viên Ngô Khúc Quang Anh, Phó ban VH-XH phát biểu tham luận
Đảng viên Lê Thị Dung, PV Ban Thanh niên phát biểu tham luận

Đọc thêm

Thay thế ngay cán bộ không đủ năng lực, thiếu tinh thần phục vụ Tin tức

Thay thế ngay cán bộ không đủ năng lực, thiếu tinh thần phục vụ

TTTĐ - Thực hiện nghiêm Chỉ thị số 24-CT/TU, UBND TP Hà Nội sẽ xử lý thay thế ngay các trường hợp cán bộ vi phạm, không đủ năng lực thực hiện nhiệm vụ, đặc biệt là không có tinh thần, thái độ, tâm thế phục vụ người dân, doanh nghiệp…
Nâng cao năng lực, văn hoá người làm báo Thủ đô Thời sự

Nâng cao năng lực, văn hoá người làm báo Thủ đô

TTTĐ - Chiều 3/7, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban triển khai nhiệm vụ công tác báo chí thành phố tháng 7/2024. Đồng chí Phạm Thanh Học, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội chủ trì hội nghị.
Phải thay thế trưởng, phó phòng làm việc không hiệu quả Tin tức

Phải thay thế trưởng, phó phòng làm việc không hiệu quả

TTTĐ - Theo đại biểu Vũ Đức Bảo, thực tế đặt ra phải thay thế một số chuyên viên, trưởng, phó phòng làm việc không hiệu quả, đùn đẩy, né tránh trách nhiệm. Người đứng đầu các sở, ngành, địa phương cần quan tâm, đôn đốc đội ngũ trưởng, phó phòng, cán bộ tham mưu, tránh xảy ra tình trạng như doanh nghiệp đã phản ánh “gặp trưởng, phó phòng khó hơn gặp giám đốc”.
Hướng tới đánh giá chỉ số cải cách hành chính theo tuần, theo tháng Tin tức

Hướng tới đánh giá chỉ số cải cách hành chính theo tuần, theo tháng

TTTĐ - Quan điểm chỉ đạo của TP Hà Nội là phải đo lường, đo đếm được kết quả cụ thể về các chỉ số cải cách hành chính theo tuần, theo tháng. Cách làm này của TP để từng đơn vị, sở, ngành, địa phương nhìn thấy mình đang đứng ở đâu, so sánh với các đơn vị khác để phấn đấu.
Các doanh nghiệp Hàn Quốc đánh giá Việt Nam là điểm đến đầu tư đầy tiềm năng Tin tức

Các doanh nghiệp Hàn Quốc đánh giá Việt Nam là điểm đến đầu tư đầy tiềm năng

Chiều 2/7, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã hội kiến Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol.
Thi đua "nước rút" để tháng 7/2024 khánh thành đường dây 500kV mạch 3 Thời sự

Thi đua "nước rút" để tháng 7/2024 khánh thành đường dây 500kV mạch 3

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 288/TB-VPCP ngày 29/6/2024 kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại cuộc họp với một số địa phương để thúc đẩy tiến độ triển khai các Dự án đường dây 500 kV mạch 3 từ Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên).
Phấn đấu hoàn thành mục tiêu kim ngạch thương mại song phương đạt 100 tỷ USD vào năm 2025 Tin tức

Phấn đấu hoàn thành mục tiêu kim ngạch thương mại song phương đạt 100 tỷ USD vào năm 2025

Chiều 2/7, tại Seoul, Hàn Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc hội đàm với Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck Soo nhân chuyến thăm chính thức Hàn Quốc từ ngày 30/6 đến 3/7/2024.
Thông cáo báo chí chung Việt Nam - Hàn Quốc Tin tức

Thông cáo báo chí chung Việt Nam - Hàn Quốc

Nhân chuyến thăm chính thức Hàn Quốc của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân, hai bên đã ra Thông cáo báo chí chung. Dưới đây là toàn văn Thông cáo báo chí chung Việt Nam - Hàn Quốc.
Hà Nội thông qua Nghị quyết về chương trình giám sát năm 2025 Tin tức

Hà Nội thông qua Nghị quyết về chương trình giám sát năm 2025

TTTĐ - Chiều 2/7, tại kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về chương trình giám sát năm 2025.
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hiệp hội Nghiên cứu đổi mới sáng tạo toàn cầu Hàn Quốc Tin tức

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hiệp hội Nghiên cứu đổi mới sáng tạo toàn cầu Hàn Quốc

Chiều 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp Chủ tịch Hiệp hội Nghiên cứu đổi mới sáng tạo toàn cầu Hàn Quốc Kim Jin Pyo, nguyên Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc.
Xem thêm