Tag

Thông điệp của những chàng “soái ca” từ Đại hội Hội LHTN Thành phố Hà Nội

Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VII 15/10/2019 12:33
aa
TTTĐ - Ca sĩ Duy Khoa, MC Sơn Lâm là những đại biểu tiêu biểu tham dự Đại hội Hội LHTN Thành phố Hà Nội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019 – 2024. Các chàng trai “hot” đã truyền thông điệp đến các bạn trẻ, bày tỏ kỳ vọng tới Đại hội.

Thông điệp của những chàng “soái ca” từ Đại hội Hội LHTN Thành phố Hà Nội

Ca sĩ Duy Khoa là một trong những đại biểu tiểu tham dự Đại hội Hội LHTN Thành phố Hà Nội lần thứ VII

Bài liên quan

Cầu thủ Đình Trọng gửi thông điệp tới Đại hội của những trái tim trẻ

400 đại biểu dự Đại hội Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội

Ca sĩ Duy Khoa: Hạn chế mạng ảo, sống thực tế hơn

Ca sĩ Duy Khoa sinh năm 1984. Chàng trai Hà thành sở hữu gương mặt điển trai, được đông đảo bạn trẻ mến mộ. Anh có nhiều tài năng, ngoài ca hát còn kinh doanh, viết nhạc. Các bản nhạc anh viết được rất nhiều ca sĩ trẻ khác thể hiện thành công. Những bản tình ca nhẹ nhàng anh thể hiện đi vào lòng công chúng, đặc biệt là khán giả trẻ với ấn tượng khó quên và ngày càng được nhiều người quan tâm hơn.

Dù công việc bận rộn nhưng anh vẫn tích cực tham gia hoạt động công tác Hội. Hiện nay, anh giữ vai trò Phó Chủ tịch Hội nghệ sĩ trẻ Hà Nội, trực thuộc Hội LHTN Việt Nam Thành phố Hà Nội, góp sức trẻ của mình xây dựng tổ chức thêm vững mạnh.

Ca sĩ Duy Khoa
Ca sĩ Duy Khoa

Theo ca sĩ Duy Khoa, thanh niên trong thời đại internet, cách mạng công nghiệp 4.0 thường bị sa đà, tốn quá nhiều thời gian cho mạng xã hội. Vì vậy, những người trẻ cần bớt lãng phí thời gian, thay vào đó nên “sống thực” hơn, tham gia luyện tập thể dục - thể thao, các hoạt động học tập, đọc sách, trau dồi kiến thức…

Bắt nhịp với xu thế chung của thời đại, tổ chức Hội LHTN Việt Nam Thành phố Hà Nội cần có cách tiếp cận gần với nhu cầu suy nghĩ của các bạn trẻ. Tổ chức Hội có những cách tuyên truyền mềm mại, thân thiện, thậm chí thêm một chút hài hước nữa. Theo anh, các bạn trẻ ngày càng hiểu hơn tầm quan trọng đối với việc đóng góp cho xã hội bằng những phong trào tình nguyện như: Hiến máu nhân đạo, giúp đỡ những người yếu thế…

Họ tham gia rất nhiệt tình. “Mình mong rằng, Hội tổ chức các phong trào, chương trình giúp thanh niên nhận thức đúng và tích cực tham gia vào hoạt động hữu ích đó. Mình cũng mong rằng, Hội LHTN Việt Nam Thành phố Hà Nội sẽ chọn cử ra các anh chị vào Ủy ban Hội khóa mới thực sự trẻ trung, năng động, đồng tâm hiệp lực thúc đẩy sự phát triển của tổ chức Hội”, ca sĩ Duy Khoa nói.

Trưởng thành từ phong trào Đoàn, Duy Khoa từng là cán bộ của lớp, tham gia công tác Đoàn. Theo anh, muốn truyền cảm hứng tới các bạn trẻ, trước hết bản thân mình phải là tấm gương.

Mặc dù với công việc hiện tại khá bận rộn, là Giám đốc của một công ty truyền thông – sự kiện, ca sĩ thường xuyên đi biểu diễn và chăm lo cho gia đình nhưng anh vẫn tham gia nhiệt tình vào nhiều hoạt động xã hội: Hiến máu nhân đạo; Vận động mổ tim cho trẻ em nghèo miễn phí…

MC Dương Sơn Lâm: Đừng thu mình sẽ lãng phí thời thanh xuân

Sớm “bén duyên” với truyền hình trong vai trò MC, Dương Sơn Lâm, cựu sinh viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội được nhiều bạn trẻ biết đến qua Chương trình 60 phút mở phát sóng hàng tuần trên VTV6. Sơn Lâm hiện là BTV - MC được nhiều người yêu mến trong chương trình Chuyển động 24h của VTV24.

MC Sơn Lâm
MC Sơn Lâm

Chàng MC được nhiều bạn trẻ mến mộ này cũng có nhiều năm gắn bó với các hoạt động của Đoàn Thanh niên, Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội. Sơn Lâm là một trong những đại biểu tiêu biểu dự Đại hội Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019 – 2024. Chàng MC cho biết, đây là niềm vinh dự, tự hào với anh.

Ngoài làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam, hiện Sơn Lâm đang là Chủ tịch Hội MC trẻ Hà Nội (trực thuộc Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội). Sơn lâm chia sẻ: “Tại Hội MC trẻ, chúng mình quan niệm, đây vừa là nơi những người yêu thích nghề dẫn chương trình gặp nhau giao lưu, vừa là nơi sinh hoạt chuyên môn để nâng cao nghiệp vụ. Do công việc riêng của từng thành viên nên việc duy trì hoạt động đều đặn là khá khó khăn nhưng có một hoạt động chúng mình đã triển khai liên tục 4 năm nay, đó là cuộc thi Người dẫn chương trình “Thenext MC”.

Cuộc thi luôn thu hút đông đảo các bạn trẻ và sự tham gia rất nhiệt tình của các Huấn luyện viên là những MC của Đài Truyền hình Việt Nam. Qua nhiều năm tổ chức, cuộc thi đã thực sự tạo môi trường để các bạn sinh viên có thể trải nghiệm và hiểu thêm về nghề dẫn chương trình. Đó cũng là giải pháp hữu hiệu để thu hút tập hợp, đoàn viên, thanh niên đến với tổ chức Hội.

Đến với Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VII, Sơn Lâm gửi gắm thông điệp: “Người trẻ chúng ta luôn cần môi trường để rèn luyện, hiểu về bản thân từ đó phát triển. Các hoạt động của Đoàn-Hội luôn là một trong những môi trường tốt để thực hiện điều đó. Vì vậy, chũng ta hãy dành thời gian tham gia hoạt động Đoàn, Hội, đừng thu mình lại. Nếu thu mình, tức là chúng ta đang lãng phí thời thanh xuân”.

Đọc thêm

Nữ Thiếu úy Lương Thị Thu: Cho đi là nhận lại rất nhiều... Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VII

Nữ Thiếu úy Lương Thị Thu: Cho đi là nhận lại rất nhiều...

TTTĐ – Dù không phải chịu cảnh khó khăn trong cuộc sống về vật chất và tinh thần, lại được bố mẹ yêu thương hết mực nhưng Thiếu úy trẻ Lương Thị Thu lại luôn yêu thương và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn.
Anh Bùi Quang Huy được bầu giữ chức Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VII

Anh Bùi Quang Huy được bầu giữ chức Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam

TTTĐ – Chiều 11/12, Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018 – 2023 đã bế mạc.
Họp báo Vòng chung kết “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam” 2018 Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VII

Họp báo Vòng chung kết “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam” 2018

TTTĐ - Ngày 10/12, tại tỉnh Quảng Nam diễn ra chương trình họp báo Vòng chung kết Cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018” và chương trình đồng hành với cuộc thi.
Bản lĩnh - học tập - sáng tạo - tình nguyện - hội nhập - phát triển Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VII

Bản lĩnh - học tập - sáng tạo - tình nguyện - hội nhập - phát triển

TTTĐ – Sáng 10/12, tại Thủ đô Hà Nội, phiên trọng thể Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X nhiệm kỳ 2018 – 2023 đã được tổ chức.
Sự kiện chính trị quan trọng của sinh viên Việt Nam Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VII

Sự kiện chính trị quan trọng của sinh viên Việt Nam

TTTĐ - Hôm nay (9/12), tại Thủ đô Hà Nội diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X nhiệm kỳ 2018 – 2023. Đây là sự kiện chính trị quan trọng của sinh viên Việt Nam, đánh dấu bước phát triển mới của tổ chức Hội và phong trào sinh viên.
Bế mạc Đại hội Hội Sinh viên thành phố Hà Nội lần thứ VII Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VII

Bế mạc Đại hội Hội Sinh viên thành phố Hà Nội lần thứ VII

TTTĐ – Sau 2 ngày làm việc, chiều 24/10, Đại hội Hội Sinh viên thành phố Hà Nội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2018 – 2023 đã bế mạc.
Toàn văn bài phát biểu khai mạc Đại hội đại biểu Hội Sinh viên thành phố Hà Nội lần thứ 7 Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VII

Toàn văn bài phát biểu khai mạc Đại hội đại biểu Hội Sinh viên thành phố Hà Nội lần thứ 7

TTTĐ – Sáng 24/10, tại Cung Thanh niên Hà Nội (số 37 Trần Bình Trọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) diễn ra lễ khai mạc Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2018 – 2023. Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu khai mạc Đại hội của đồng chí Chu Hồng Minh, UVBCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thành đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam, Chủ tịch Hội Sinh viên thành phố Hà Nội.
Phiên thứ nhất Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam TP Hà Nội lần thứ VII Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VII

Phiên thứ nhất Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam TP Hà Nội lần thứ VII

TTTĐ – 8 giờ 30 phút ngày hôm nay (23/10), tại Cung Thanh niên Hà Nội (37 Trần Bình Trọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) diễn ra Đại hội Hội Sinh viên thành phố Hà Nội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2018 – 2023.
Xây dựng thế hệ sinh viên Thủ đô giàu lòng yêu nước, quyết tâm khởi nghiệp Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VII

Xây dựng thế hệ sinh viên Thủ đô giàu lòng yêu nước, quyết tâm khởi nghiệp

TTTĐ - Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2018 – 2023 sẽ chính thức diễn ra trong 2 ngày 23, 24/10. Đây là diễn đàn quan trọng của sinh viên vì đất nước phồn vinh, Thủ đô phát triển.
188 “Sinh viên 5 tốt” được tuyên dương Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VII

188 “Sinh viên 5 tốt” được tuyên dương

TTTĐ – Tối 20/10, tại sân khấu ngoài trời Ký túc xá Mễ Trì, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức Gala tự hào sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội.
Xem thêm