Tag

Thần Đồng School – Đơn vị tiên phong phát triển giáo dục mầm non chất lượng cao tại Bình Phước

Giáo dục 09/12/2022 07:30
aa
TTTĐ - Hệ thống giáo dục Thần Đồng (Thần Đồng School) không ngừng phát triển với tôn chỉ lấy học sinh là trung tâm, xây dựng hệ sinh thái giáo dục an nhiên, môi trường giáo dục lành mạnh và toàn diện, nơi mà học sinh được sống đúng với tuổi thơ và phát triển tài năng một cách tự nhiên.
Những lưu ý trong tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non Bộ GD&ĐT tổ chức hội thảo tiếp thu kinh nghiệm xây dựng chương trình giáo dục mầm non Nâng cao chất lượng tổ chức nuôi dưỡng đối với cơ sở giáo dục mầm non

Thần Đồng School – môi trường giáo dục chuẩn mực và hiện đại

Với cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, chương trình giảng dạy và chế độ dinh dưỡng được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu, hệ thống giáo dục Thần Đồng (Thần Đồng School) được Công ty TNHH Phát triển Giáo dục Thần Đồng đầu tư xây dựng trở thành hệ thống giáo dục mầm non hiện đại đầu tiên tại Bình Phước và định hướng trở thành đơn vị phát triển giáo dục hàng đầu cả nước.

Hệ thống trường mầm non thuộc Thần Đồng School được thành lập với mong muốn tạo nên một môi trường hiện đại tiên tiến nhất góp phần nuôi dưỡng những tinh hoa cho đất nước. Cũng chính vì thế, ngay từ khi thiết kế và bắt tay vào xây dựng, tính an toàn – tiện nghi – thẩm mỹ đều được chú trọng tính toán kỹ lưỡng, hệ thống phòng học được thiết kế và trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ việc dạy và học, đảm bảo ngang tầm với những địa phương có nền giáo dục phát triển. Tại đây, các bé được học tập, sinh hoạt trong điều kiện tốt nhất để có cơ hội phát triển toàn diện.

Thần Đồng School – Đơn vị tiên phong phát triển giáo dục mầm non chất lượng cao tại Bình Phước
Thần Đồng School xây dựng một môi trường học tập hướng đến những mầm non tương lai

Bên cạnh đó, với phương châm giáo dục "Yêu thương và tôn trọng - Tự do trong trách nhiệm", nhà trường đã đem tới cho các bé một môi trường học mà ở đó các con được phát triển tự do dưới sự đồng hành và hướng dẫn tận tình của đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm.

Chương trình giảng dạy của trường được biên soạn theo chuẩn của Bộ GD-ĐT kết hợp các phương pháp giáo dục sớm như Montessori, STEAM… giúp kích thích phát triển các giác quan, thông qua việc sáng tạo để hình thành các kỹ năng, nhấn mạnh vai trò của tính tự lập trong việc hình thành nhân cách, phát huy tối đa tiềm năng sẵn có của bé.

Mặt khác chương trình tiếng Anh cải tiến, nâng cao theo khung chuẩn của Bộ GD-ĐT được giáo viên bản ngữ trữ tiếp giảng dạy giúp các bé được tiếp xúc tiếng Anh hằng ngày như một ngôn ngữ thứ hai, từ đó nâng cao khả năng nghe và nói ngoại ngữ.

Thần Đồng School – nơi nuôi dưỡng tâm hồn con trẻ

Bên cạnh chương trình chung, các bé còn được học các môn năng khiếu như bơi lội, thanh nhạc, đàn organ, đàn ukalele, múa aerobic, và học chơi các trò chơi dân gian mang đậm bản sắc Việt Nam ...

Thần Đồng School – Đơn vị tiên phong phát triển giáo dục mầm non chất lượng cao tại Bình Phước
Ở Thần Đồng School – Bé được sống đúng với tuổi thơ của mình

Đồng thời, hội đồng sư phạm nhà trường còn rất chú trọng phát triển các kỹ năng mềm cho bé, giúp các bé thích ứng và phát triển trong tương lai thông qua các buổi dã ngoại nhằm phát triển trí tưởng tượng thiên bẩm, giúp bé thích ứng với môi trường xung quanh một cách linh hoạt. Trong sân trường còn thiết kế khuôn viên nhỏ dành để trồng rau sạch hướng các bé tới một môi trường sống xanh qua các buổi tham quan nông trại, các buổi thực tế trồng rau, thu hoạch rau quả tại vườn rau sạch của trường.

Ngoài ra, Thần Đồng School còn mang đến cho bé cơ hội khám phá những lĩnh vực đa dạng, phong phú chuẩn Montessori, giúp phát triển toàn diện 5 mặt: Nhận thức, Thể chất, Ngôn ngữ, Tình cảm – Xã hội và Thẩm mỹ cho các bé từ 2,5 đến 6 tuổi.

Thần Đồng School – Đơn vị tiên phong phát triển giáo dục mầm non chất lượng cao tại Bình Phước
Bé tận tay hái cà chưa tại vườn cây do chính các bé cùng các cô chăm sóc

Thực hành cuộc sống: Bé sẽ có cơ hội thực hành những hoạt động thực tế như chăm sóc cây, nội trợ, làm bánh, chào hỏi, biết cảm ơn, xin lỗi,..

Thần Đồng School – Đơn vị tiên phong phát triển giáo dục mầm non chất lượng cao tại Bình Phước
Hình ảnh một số giờ học yoga tại Trường mầm non Thần Đồng

Khám phá thế giới với lĩnh vực Giác quan: bé phải sử dụng tối đa các giác quan (thị giác, xúc giác, khứu giác và vị giác) để khám phá thế giới xung quanh.

Toán học: Lĩnh vực toán Toán học trong Montessori cũng giúp bé hình thành khả năng tư duy logic, tính trật tự và các kỹ năng phối hợp tay và mắt,…

Thực hành bài học về Ngôn ngữ: với những hoạt động mới mẻ và đặc biệt sẽ kích thích ngôn ngữ của bé phát triển trên 4 phương diện Nghe- Nói- Đọc- Viết

Ngôn ngữ: Bé được nghe, học và sử dụng từ vựng cụ thể trong tất cả các hoạt động tại lớp giúp phát triển khả năng diễn đạt ngôn ngữ rõ ràng và lưu loát.

Khám phá thế giới sống với lĩnh vực Khoa học: trường mầm non Thần Đồng sử dụng các hình ảnh chân thực, khách quan, các giáo cụ sinh động để bé tiếp cận với thế giới tự nhiên một cách khoa học và tự nhiên nhất. Từ đó, bé có thêm cơ hội khám phá kiến thức từ chính những trải nghiệm thí nghiệm của mình.

Thần Đồng School – Đơn vị tiên phong phát triển giáo dục mầm non chất lượng cao tại Bình Phước

Bé được học bơi ngay tại các cơ sở của Thần Đồng School

Hệ thống giáo dục Thần Đồng là hệ thống trường duy nhất tại Bình Phước được xây dựng hướng tới đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay hệ thống giáo dục Thần Đồng đang có 3 cơ sở:

Trường mầm non Thần Đồng (Cơ sở 1)- Tiến Thành: ấp 2, phường Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, Thị xã Đồng Xoài, Bình Phước

Trường mầm non Thần Đồng (Cơ sở 2)- Tà Bế: Ấp 1, Xã Tiến Hưng, KDC Tà Bế Gold City, Đồng Xoài, Thị xã Đồng Xoài, Bình Phước

Trường mầm non Thần Đồng Lộc Ninh (cơ sở 3): khu đô thị Diamond City, thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh, Bình Phước.

Thần Đồng School hướng đến phát triển một môi trường giáo dục an nhiên, toàn diện, truyền cảm hứng và ngập tràn tình yêu thương.

Thông tin liên hệ:

Website: https://thandongschool.edu.vn/

Hotline: 0987 609 309

Email: [email protected]

Đọc thêm

Hôm nay, TP Hồ Chí Minh công bố điểm chuẩn thi vào lớp 10 Giáo dục

Hôm nay, TP Hồ Chí Minh công bố điểm chuẩn thi vào lớp 10

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh cho biết sẽ công bố điểm chuẩn tuyển sinh vào lớp 10 công lập năm học 2024 - 2025 vào lúc 14h ngày hôm nay (3/7), sớm hơn 1 tuần so với lịch ban đầu.
Linh hoạt hình thức xác nhận nhập học vào lớp 10 ở Hà Nội Giáo dục

Linh hoạt hình thức xác nhận nhập học vào lớp 10 ở Hà Nội

TTTĐ - Thay vì chỉ xác nhận nhập học trực tuyến như năm học trước, năm nay, học sinh có thể xác nhận nhập học trực tiếp hoặc trực tuyến, thời gian từ 13h30 ngày 5/7 đến ngày 7/7.
47 học sinh Hà Nội đoạt giải cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53 Giáo dục

47 học sinh Hà Nội đoạt giải cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53

TTTĐ - Ngày 2/7, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53, năm 2024 trên địa bàn thành phố.
Từ cậu học trò “trường làng” đến thủ khoa trường chuyên Giáo dục

Từ cậu học trò “trường làng” đến thủ khoa trường chuyên

TTTĐ - Hà Dũng là nam sinh đạt điểm xét tuyển cao nhất trong số 283 thí sinh đăng ký dự thi vào lớp chuyên Hóa của Trường THPT Chu Văn An, Hà Nội với điểm 9.0 môn Hóa chuyên.
Học sinh trúng tuyển lớp 10 nhập học từ ngày 5-7/7 Giáo dục

Học sinh trúng tuyển lớp 10 nhập học từ ngày 5-7/7

TTTĐ - Học sinh trúng tuyển lớp 10 xác nhận nhập học từ 13h30 ngày 5/7 đến ngày 7/7.
Lương giáo viên thay đổi như thế nào từ ngày 1/7? Giáo dục

Lương giáo viên thay đổi như thế nào từ ngày 1/7?

TTTĐ - Nghị định 73/2024/NĐ-CP của Chính phủ, có hiệu lực từ ngày 1/7/2024. Theo Nghị định này, lương của giáo viên sẽ như thế nào?
Top 10 trường có điểm chuẩn vào lớp 10 cao nhất năm 2024 Giáo dục

Top 10 trường có điểm chuẩn vào lớp 10 cao nhất năm 2024

TTTĐ - THPT Lê Quý Đôn - Hà Đông, THPT Yên Hòa và THPT Chu Văn An là 3 trường có điểm chuẩn vào lớp 10 công lập cao nhất mùa tuyển sinh năm học 2024 - 2025 với số điểm 42,5 điểm.
Chi tiết điểm chuẩn 117 trường THPT công lập ở Hà Nội Giáo dục

Chi tiết điểm chuẩn 117 trường THPT công lập ở Hà Nội

TTTĐ - Chiều 1/7, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội công bố điểm chuẩn vào 119 trường THPT công lập năm học 2024 - 2025.
The POET magazine - công cụ giáo dục giúp bé học “bảng chữ cái” Giáo dục

The POET magazine - công cụ giáo dục giúp bé học “bảng chữ cái”

TTTĐ - Để giúp các bé tiếp cận và yêu thích tiếng Việt từ những bước đầu tiên, Thepoetmagazine đã phát triển một chuyên mục bảng chữ cái. Đây không chỉ là công cụ giáo dục cơ bản mà còn là nguồn tài nguyên vô giá giúp bé học và thực hành ngôn ngữ. Để sử dụng toàn bộ tiện ích, đảm bảo bé học nhanh - thuộc lâu bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản.
Pre-Departure Briefing 2024: Chuẩn bị tốt nhất cho hành trình học tập và phát triển tại Vương quốc Anh Giáo dục

Pre-Departure Briefing 2024: Chuẩn bị tốt nhất cho hành trình học tập và phát triển tại Vương quốc Anh

TTTĐ - Sự kiện Pre-Departure Briefing đã chính thức quay trở lại trong năm 2024. Bước sang năm thứ 17, sự kiện sẽ được tổ chức tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM vào ngày 6 và 13 tháng 7 tới.
Xem thêm