Tag

Tập đoàn T&T Group trao 1.000 căn nhà tình nghĩa tặng tỉnh Hà Giang

Doanh nghiệp 17/11/2019 11:21
aa
TTTĐ - Tối 16/11, tại thị trấn Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, trong khuôn khổ Khai mạc “Lễ hội hoa tam giác mạch tỉnh Hà Giang” lần thứ V năm 2019, đại diện Tập đoàn T&T Group đã trao tặng cho tỉnh Hà Giang 1.000 căn nhà tình nghĩa cho người nghèo, người có công của tỉnh. Ước tính, tổng kinh phí để xây dựng 1.000 căn nhà này là khoảng 60 tỷ đồng.

Tập đoàn T&T Group trao 1.000 căn nhà tình nghĩa tặng tỉnh Hà Giang

Đại diện Tập đoàn T&T Group đã trao tặng tỉnh Hà Giang 1.000 căn nhà tình nghĩa cho người nghèo, người có công của tỉnh

Bài liên quan

Tập đoàn T&T Group ký hợp đồng lớn nhất trong lịch sử ngành điều thế giới

Tập đoàn T&T Group và Liên đoàn Doanh nghiệp Singapore trao đổi hợp tác thương mại và đầu tư

Cục thương mại điện tử và kinh tế số cùng T&T Group giúp sinh viên khởi nghiệp trên Amazon

Tập đoàn T&T Group lập Công ty con tại Liên bang Nga

Strong Vietnam - Hành trình của ước mơ và niềm tin

Cơ hội đặc biệt đồng hành cùng ĐTQG Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022

Quang Hải tại Strong Vietnam: “Nếu không có ý chí sẽ không vượt qua chính mình”

Theo thống kê, Hà Giang hiện có 4.106 hộ cần hỗ trợ về nhà ở thuộc các đối tượng: người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo ở xã biên giới; trong đó, có 160 gia đình người có công, 464 cựu chiến binh, 3.482 hộ nghèo của các xã biên giới.

Trong giai đoạn 2019 - 2020, Hà Giang đặt mục tiêu hỗ trợ xây dựng nhà ở cho 2.000 hộ. Với sự hỗ trợ của Tập đoàn T&T Group, con số nhà tình nghĩa mà tỉnh Hà Giang dự kiến xây dựng cho người nghèo, người có công sẽ được nâng lên 3.000 căn.

Nói về chương trình xây dựng nhà tình nghĩa, xóa nhà ở dột nát trên địa bàn tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang Nguyễn Minh Tiến cho biết, khởi nguồn từ ý tưởng của nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thực hiện trước đó tại địa phương để xây dựng nhà cho gia đình chính sách, cựu chiến binh nghèo, tháng 9/2019 lãnh đạo tỉnh đã xây dựng thành một chương trình hành động của tỉnh.

Còn nhớ, khi những căn nhà đầu tiên được bàn giao cho các cựu chiến binh Hà Giang, nhiều người đã ôm lấy nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang mà khóc. Với họ niềm vui được sống trong những ngôi nhà luôn là niềm mơ ước cả đời, không bao giờ họ nghĩ có thể làm được nếu không có sự giúp đỡ của chương trình. "Người ta khóc bởi không biết khi nào mới xây nổi cái nhà để ở”, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang cho biết thêm.

Ngay khi biết về chương trình, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group Đỗ Quang Hiển đã liên hệ với chính quyền địa phương để đề nghị phối hợp giúp đỡ hoàn thành chương trình với 1.000 căn nhà, trị giá khoảng 60 tỷ đồng.

“Bầu” Hiển đầu tư cho bóng đá Hà Giang

Chiều 16/11, lễ ký thoả thuận hợp tác, tài trợ, phát triển thể thao và bóng đá tỉnh Hà Giang giữa Tập đoàn T&T Group và UBND tỉnh Hà Giang đã được tổ chức tại thị trấn Đồng Văn.

Thời gian gần đây, lãnh đạo tỉnh Hà Giang tập trung nguồn lực để thực hiện ý tưởng đưa Hà Giang trở thành điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước thời gian tới. Bóng đá được lãnh đạo tỉnh biên giới Tây Bắc coi như một cầu nối đưa hình ảnh địa phương tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Lễ ký thoả thuận hợp tác, tài trợ, phát triển thể thao và bóng đá giữa Tập đoàn T&T Group và UBND tỉnh Hà Giang
Lễ ký thoả thuận hợp tác, tài trợ, phát triển thể thao và bóng đá giữa Tập đoàn T&T Group và UBND tỉnh Hà Giang

Chính vì vậy, thời gian qua, tỉnh Hà Giang đã “âm thầm” đi tìm kiếm những nhà đầu tư có tiềm lực, muốn gắn bó với địa phương để phát triển lâu dài thể thao và bóng đá. Cuối cùng, T&T Group cùng “bầu” Hiển trở thành đơn vị được “chọn mặt gửi vàng”.

Theo biên bản ghi nhớ, hai bên hợp tác toàn diện để phát triển thể thao và bóng đá thành tích cao, chuyên nghiệp của tỉnh Hà Giang; nhằm đẩy mạnh phong trào thể thao, góp phần phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Hà Giang.

Theo đó, T&T Group trở thành nhà tư vấn chiến lược về phát triển thể thao thành tích cao và bóng đá chuyên nghiệp cho địa phương này.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm