Tag

Sôi động đêm nhạc hội International Student Festival

Nhịp sống trẻ 11/11/2018 09:56
aa
TTTĐ - Tối 10/11, tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội diễn ra Đêm nhạc hội International Student Festival. Đây là chương trình văn nghệ chào mừng thành công Đại hội Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2018 – 2023 với chủ đề: ”Sinh viên Thủ đô tự tin hội nhập”.

Sôi động đêm nhạc hội International Student Festival

Sinh viên Thủ đô hào hứng với đêm nhạc hội

Bài liên quan

TRỰC TIẾP: Đêm nhạc hội International Student Festival

Thêm cơ hội tìm hiểu các nền văn hóa tại Festival sinh viên Hà Nội

Sôi động Ngày hội của sinh viên Hà Nội

Tưng bừng khai mạc Festival sinh viên Hà Nội mở rộng năm 2018

Đêm nhạc hội có sự tham gia của các ca sĩ : Duy Khoa, Minh Vương, Thái Thuỳ Linh, Đen Vâu, NiT, Rum, các tiết mục đến từ các ban nhạc của các trường đại học đến từ Hà Nội. Đặc biệt có sự tham gia của Á Hậu 1 Phương Nga cùng với hàng nghìn sinh viên từ các trường Đại Học cao đẳng trên địa bàn thành phố.

Tiết mục nhảy Latinh của các cô gái Đại học Kinh tế Quốc dân
Tiết mục nhảy Latinh của các cô gái Đại học Kinh tế Quốc dân

Hòa trong không khí trẻ trung, sôi động của sinh viên Thủ đô, Đại sứ chương trình – Á hậu 1 Bùi Phương Nga cho biết, đây là một hoạt động thực sự lý thú, bổ ích với giới trẻ. Không chỉ là sân chơi giúp các bạn có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, chương trình còn là cơ hội để sinh viên được trải nghiệm, trau dồi kỹ năng...

Ca sĩ Duy Khoa
Ca sĩ Duy Khoa "đốn tim" khán giả bằng những ca khúc gắn với tên tuổi của mình

Ca sĩ Duy Khoa góp mặt tại chương trình với những bản “hit” gắn với tên tuổi của anh như: “Bản tình ca đầu tiên”, “Mình đi em nhé” và bản mashup “Người lạ ơi + Cùng anh”, liên khúc “Suy nghĩ trong anh”. Những bản tình ca như một lời nhắn nhỏ đến những người trẻ: Tình yêu và hạnh phúc như một món quà dành cho người trẻ vì thế nó luôn luôn được vun đắp và gìn giữ. Với những tiết tấu êm dịu xen kẽ những bản EDM sôi động Duy Khoa nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo sinh viên.

Ca sỹ Thái Thùy Linh nhận sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả
Ca sỹ Thái Thùy Linh nhận sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả

Ca sỹ Thái Thùy Linh cũng góp mặt trên sân khấu với sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả trẻ trong bộ đồ trắng. Chị từng được biết đến với nhiều ca khúc gắn với tuổi trẻ. Đến với festival lần này chị thể hiện ca khúc “Cây đàn guitar” với một bản phối mới lạ, đậm chất câch mạng nhưng lại rất trẻ trung. Bên cạnh đó là 2 ca khúc lãng mạn: “Em gái mưa” và “Cơn mưa tình yêu”

Sôi động đêm nhạc hội International Student Festival

Nguyễn Đắc Hiệp (sinh viên Đại học Mỏ Địa chất) cùng các bạn của mình góp mặt tại chương trình với tiết mục nhảy hiện đại. Tiết mục gồm 9 thành viên đã từng biểu diễn ở nhiều nơi nhận được sự cổ vũ của đông đảo bạn trẻ. Hiệp cho biết, để có tiết mục ngày hôm nay nhóm đã phải tập luyện hàng tuần trước đó.

Cùng hàng nghìn sinh viên Thủ đô tham dự đêm nhạc, Lê Nguyễn Hiền (cựu sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội, hiện đang làm việc tại một công ty hóa chất có trụ sở ở nước ngoài). Ra trường cô gái đi làm hưởng mức lương 8 triệu đồng/tháng. Hiền chia sẻ: “Đi làm rồi, mình mới thấy việc tham gia các hoạt động ngoại khóa của sinh viên rất quan trọng. Nó giúp người trẻ tự tin, và có nhiều cơ hội thăng tiến”.

Empty

Chung niềm phấn khởi, tự hào Vũ Anh Đức (sinh viên năm thứ nhất, khoa Kỹ thuật Hóa học, Đại học Bách khoa Hà Nội) cho biết, ngành học của Đức cần nhiều kiến thức dịch từ tài liệu nước ngoài. Vì vậy, việc tiếp xúc với các nền văn hóa khác nhau là vô cùng quan trọng. Đức chia sẻ: “Mình mong muốn sau này trở thành kỹ sư hóa dược giỏi nghiên cứu thành công các loại thuốc đặc trị chữa được các căn bệnh hiểm nghèo”.

Vũ Anh Đức cùng bạn đến tham dự đêm nhạc hội
Vũ Anh Đức cùng bạn đến tham dự đêm nhạc hội

Ngay trước đêm nhạc hội, các hoạt động team buiding cũng diễn ra vô cùng sôi động bao gồm 4 đội chơi : đội xanh lá cây, đội cam, đội ghi, đội xanh nước biển. 4 đội chơi chơi các trò bóng chuyền theo nhóm, nhảy theo nhạc theo sự hướng dẫn của MC. Sau mỗi phần chơi, đội nào có tổng điểm cao nhất sẽ chiến thắng.

Đêm nhạc hội là một sự kiện nằm trong chùm hoạt động của Festival Sinh viên Hà Nội mở rộng 2018, chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018 – 2023; Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội Sinh viên thành phố Hà Nội lần thứ VII. Chương trình diễn ra trong 2 ngày 10-11/11/2018 tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Trung ương, Thành phố và gần 5000 đoàn viên, sinh viên Thủ đô tại các trường đại học, học viện, cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Ngày mai (11/11), chương trình tiếp tục với nhiều hoạt động: “Ngày hội Tân sinh viên thủ đô” năm 2018; Chương trình, giao lưu văn hóa, con người Hàn Quốc với sinh viên Thủ đô và tổ chức các trò chơi dân gian của Việt Nam, Hàn Quốc. Hội nghị đối thoại về chính sách khởi nghiệp cho sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội với sự tham dự của các diễn giả là các chuyên gia trong lĩnh vực khởi nghiệp. Chương trình giao lưu văn hóa, con người nước Đức với sinh viên Thủ đô và tổ chức các trò chơi dân gian của Việt Nam và nước Đức và Chung khảo Liên hoan Dân vũ Quốc tế Thành phố Hà Nội ra mắt ban Thư ký Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội.

Đọc thêm

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi… Bản tin công tác Đội

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi…

TTTĐ - Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” là một tâm huyết rất lớn của Hội đồng Đội Trung ương với mong muốn tạo môi trường để các em làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi, thành thói quen liên tục hàng ngày.
Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Bản tin Sinh hoạt chi Đoàn

Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên

TTTĐ - Tại hội nghị Ban Chấp hành Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam lần thứ I, khóa IX, đồng chí Trương Khải Minh tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Đoàn học viện nhiệm kỳ 2024-2027.
Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới" Camera 360 trẻ

Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới"

TTTĐ - Sáng 29/6, Trung ương Đoàn phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát tổ chức chuỗi sự kiện vòng chung kết chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới”.
Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng”

TTTĐ – Sáng 29/6, tại xã Đăk Kôi (huyện Kon Rẫy), Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024.
Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi Nhịp sống trẻ

Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Đề án 06 ra đời nhận được sự hưởng ứng và quan tâm đông đảo của người dân. Đặc biệt, thanh niên Thủ đô sẵn sàng tiên phong ứng dụng ngay công nghệ vào cuộc sống.
Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc

TTTĐ - Bền bỉ nỗ lực, vun đắp, không ít gia đình người khiếm thị đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa tiêu biểu”, các thành viên thành công trên nhiều lĩnh vực. Họ là những người có nghị lực phi thường, vượt qua khuyết tật của cơ thể để hạnh phúc.
Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới” Bản tin công tác Đội

Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới”

TTTĐ - Sau những phần thi tài hấp dẫn, Ban tổ chức sân chơi “Thiếu nhi Việt nam - Vươn ra thế giới” đã trao 1 giải Nhất, 6 giải Nhì và 9 giải Ba cho các đội. Trường Tiểu học Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một trong 6 đội xuất sắc đoạt giải Nhì.
Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện”

TTTĐ - Sáng 29/6, Tuổi trẻ Hải Phòng ra quân đồng loạt hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện xây dựng đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp - văn minh - an toàn”. Chương trình nằm trong chuỗi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024.
Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng… Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng…

TTTĐ - Đó là chia sẻ của chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội) người đã có 124 lần hiến máu và tiểu cầu. Văn Thanh cũng là cái tên gây chú ý trong lĩnh vực tình nguyện vì cộng đồng và là gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Bất chấp thời tiết liên tục diễn biến bất thường, hơn 5.000 thanh niên tình nguyện Thủ đô đã có mặt ở các điểm thi để hỗ trợ thí sinh. "Hãy tự tin - chúng tôi đi cùng bạn" là thông điệp thanh niên tình nguyện gửi đến các thí sinh.
Xem thêm