Tag

Shiseido Châu Á - Thái Bình Dương và Shopee tuyên bố hợp tác chiến lược 

Kinh tế 26/03/2020 20:27
aa
TTTĐ - Shopee và Shiseido Châu Á - Thái Bình Dương, thành viên của Tập đoàn Shiseido, một trong những thương hiệu làm đẹp lâu đời nhất thế giới, thông báo về việc hợp tác chiến lược thông qua buổi lễ ký kết hợp tác. Kế hoạch hợp tác lần này được thống nhất giữa hai bên, trong đó nêu rõ những nỗ lực chung của Shiseido và Shopee nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành hàng làm đẹp của Nhật Bản (J-Beauty) tại khu vực Đông Nam Á.

Shiseido Châu Á - Thái Bình Dương và Shopee tuyên bố hợp tác chiến lược

Ông Ian Ho, Giám đốc Điều hành Khu vực của Shopee và Ông Praynay Mehra, Phó Chủ tịch Kỹ thuật số và Thương mại điện tử của Shiseido Châu Á - Thái Bình Dương tại buổi lễ ký kết hợp tác

Bài liên quan

Shopee kết thúc năm 2019 với nhiều cột mốc nổi bật

Shopee phá vỡ kỷ lục hơn 80 triệu lượt truy cập và 80 triệu sản phẩm bán ra trong sự kiện 12.12 Sale Sinh Nhật

Chào đón siêu ưu đãi trong sự kiện mua sắm lớn nhất cuối năm, Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật

Với thỏa thuận này, Shiseido Châu Á - Thái Bình Dương có thể khai thác tệp khách hàng quy mô cùng lợi thế am hiểu sâu sắc về người dùng của Shopee tại Đông Nam Á để nâng cao khả năng tiếp cận người dùng và mức độ nhận diện trực tuyến của mình; từ đó giúp công ty nắm bắt nhanh cơ hội tăng trưởng to lớn trong khu vực. Thông qua hợp tác lần này, Shiseido đặt mục tiêu củng cố vị thế dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng của ngành hàng J-beauty tại Đông Nam Á.

J-beauty đang gia tăng tại khu vực Đông Nam Á, đạt tỷ lệ 58,7% lượng người dùng thảo luận thông tin về xu hướng này. Mức tăng trưởng này chủ yếu đến từ sự gia tăng của lượng khách du lịch nước ngoài đến Nhật Bản, từ đó biết đến các sản phẩm nổi tiếng thông qua kênh mạng xã hội. J-beauty thường được kết hợp với các công nghệ tiên tiến và công trình nghiên cứu và phát triển hiện đại, mang đến chất lượng tối ưu cho từng sản phẩm.

Ông Pranay Mehra, Phó Chủ tịch kỹ thuật số và thương mại điện tử tại Shiseido Châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực trở thành điểm đến mua sắm đáng tin cậy của người tiêu dùng trong việc chăm sóc vẻ ngoài và làm đẹp. Đặc biệt, làm sao để có thể kết nối với người tiêu dùng luôn là chiến lược ưu tiên của Shiseido Châu Á - Thái Bình Dương và tôi tin rằng mức độ nhận diện trực tuyến của thương hiệu Shiseido sẽ tiếp tục được mở rộng khi kết hợp cùng Shopee, một trong những đối tác chiến lược trọng yếu.

Chúng tôi vẫn duy trì những cam kết trước đó với khách hàng, đồng thời tận dụng lợi thế nền tảng của Shopee để gia tăng độ phủ của sản phẩm, nâng cao tương tác trực tuyến và cuối cùng là kết nối mạnh mẽ hơn với người tiêu dùng cũng như các tín đồ làm đẹp trên toàn Đông Nam Á".

Lễ ký kết hợp tác lần này cho thấy sự hợp tác chặt chẽ giữa Shopee và Shiseido trong việc phát triển danh mục sản phẩm đa dạng từ các thương hiệu hàng đầu của tập đoàn Shiseido, bao gồm cả ANESSA, SENKA, Tsubaki và Dprogram. Sự hợp tác này sẽ triển khai tại sáu thị trường của Shopee tại Đông Nam Á vào năm 2020, tập trung vào Indonesia, Thái Lan và Việt Nam cũng như tại các thành phố lân cận. Việc hợp tác lần này đồng thời giúp Shiseido mở rộng thêm thị trường mới tại Đài Loan (Trung Quốc).

Bên cạnh đó, Shiseido sẽ áp dụng bộ nhận diện thương hiệu từ Shopee trong việc tiếp cận, kết nối và gia tăng sự tương tác với những khách hàng hiện tại và khách hàng mới tại mỗi thị trường trong khu vực. Ngoài ra, Shopee và Shiseido đang hợp tác chặt chẽ để cho ra mắt tính năng mới, Shopee Feed - tính năng mới được nâng cấp từ trải nghiệm xã hội dành riêng cho người dùng Shopee. Hợp tác lần này cũng sẽ hỗ trợ việc triển khai các chiến dịch địa phương hóa thương hiệu, hướng đến việc phát triển câu chuyện thương hiệu.

Ông Ian Ho, Giám đốc điều hành khu vực Shopee, cho biết: “Chúng tôi luôn dự đoán xu hướng và nhu cầu của người dùng và chúng tôi nhận thấy tỷ lệ người dùng sử dụng các sản phẩm “Sản xuất tại Nhật” đang gia tăng tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là các sản phẩm về làm đẹp và chăm sóc da. Việc hợp tác với một trong những thương hiệu mỹ phẩm lâu đời nhất thế giới - Shiseido, giúp chúng tôi thấu hiểu hơn về lĩnh vực chuyên môn, điểm mạnh của ngành hàng J-beauty đồng thời mang đến đa dạng sự lựa chọn và gia tăng giá trị đi kèm cho người dùng. Chúng tôi rất vinh dự được là một trong những đối tác thương mại điện tử chiến lược trọng yếu của Shiseido tại Đông Nam Á và tôi tin tưởng rằng Shopee có thể giúp Shiseido tạo ra nhiều lợi thế kinh doanh trong năm 2020 và còn hơn thế nữa".

"Đông Nam Á là khu vực trọng điểm và nằm trong chiến lược đầu tư phát triển của Shiseido Châu Á Thái Bình Dương, thông qua sự kiện hợp tác lần này, chúng tôi hy vọng khách hàng của Shiseido dễ dàng tiếp cận danh mục thương hiệu và sản phẩm làm đẹp đa dạng có chất lượng tốt, cải tiến liên tục cùng lòng hiếu khách của người Nhật - điều mà chỉ có Shiseido mới làm được cho người dùng. Tôi kỳ vọng về kế hoạch tăng trưởng trong thời gian tới và mong muốn được hợp tác chặt chẽ hơn với Shopee trong tương lai", ông Osamu Shirai, Phó Chủ tịch chiến lược và phát triển doanh nghiệp cho biết.

Cũng trong sự kiện hợp tác chiến lược này, tại thị trường Việt Nam, Shiseido và Shopee mang đến cho người dùng chương trình "Đón huyền thoại mới - mở tiệc siêu sale" diễn ra trong hai ngày liên tiếp 30 và 31/3 với ưu đãi độc quyền như:

Độc quyền ra mắt sản phẩm mới trên Shopee: Các sản phẩm mới như kem nền chống nắng dưỡng da dạng nén Anessa tông sáng, tự nhiên và sữa chống nắng bảo vệ hoàn hảo Anessa Gold Milk phiên bản nâng cấp sẽ được Anessa ra mắt độc quyền trên Shopee.

Giảm đến 40% toàn bộ sản phẩm Anessa: Tận hưởng ưu đãi hấp dẫn lên đến 40%, áp dụng cho các sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Anessa.

Quà tặng độc quyền phiên bản giới hạn: Khi mua sắm sản phẩm Anessa trên Shopee, người dùng sẽ có cơ hội nhận được bao da passport và Sữa chống nắng Anessa bảo vệ da giành cho da nhảy cảm và em bé trị giá 685,000 VNĐ (dung tích 60ml).

Quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng may mắn nhất: Anessa dành tặng 2 máy lọc không khí Panasonic trị giá 5 triệu đồng cho người dùng có đơn hàng Anessa có giá trị cao nhất trong hai ngày 30 và 31/3.

Minh Việt

Đọc thêm

Phát triển tài chính số dành cho cá nhân, hộ kinh doanh cá thể Thị trường - Tài chính

Phát triển tài chính số dành cho cá nhân, hộ kinh doanh cá thể

TTTĐ - Ngân hàng số Cake by VPBank và Công ty Cổ phần MISA vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện hệ sinh thái tài chính số dành riêng cho nhóm khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh cá thể.
Nâng cao đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi Mặt trận

Nâng cao đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

TTTĐ - Phát biểu tại Hội nghị toàn quốc tổng kết Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2025 (Chương trình 1719) và định hướng nội dung giai đoạn 2026-2030, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến cho biết, để thực hiện chương trình, thời gian qua Đảng, Nhà nước đã ban hành nhiều chủ trương lớn, tác động mạnh mẽ tới vùng dân tộc thiểu số và miền núi.
Cần chính sách, nguồn lực ưu tiên với vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi Kinh tế

Cần chính sách, nguồn lực ưu tiên với vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

Nhấn mạnh yêu cầu không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, năm sau phải cao hơn năm trước, nhiệm kỳ sau cao hơn nhiệm kỳ trước, đặc biệt là tạo được phong trào, xu thế của người dân tự lực, tự cường thoát nghèo, làm giàu, Thủ tướng Phạm Minh Chính định hướng bố trí khoảng 160.000 tỷ đồng cho Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi trong giai đoạn tới.
Tây Ninh xúc tiến hợp tác nông nghiệp công nghệ cao tại Brisbane, Úc Kinh tế

Tây Ninh xúc tiến hợp tác nông nghiệp công nghệ cao tại Brisbane, Úc

TTTĐ - Tây Ninh và các đối tác Australia vừa ký kết hợp tác nông nghiệp công nghệ cao tại Brisbane, hướng tới mô hình sản xuất xanh - thông minh - tuần hoàn.
Kick off dự án T&T City Millennia: Khởi động hành trình  “Khai mở Kỷ nguyên - Khởi nguồn Thịnh vượng” Doanh nghiệp

Kick off dự án T&T City Millennia: Khởi động hành trình “Khai mở Kỷ nguyên - Khởi nguồn Thịnh vượng”

TTTĐ - Ngày 14/8, T&T Homes (thành viên của Tập đoàn T&T Group) chính thức tổ chức Lễ kick off dự án T&T City Millennia với chủ đề “Khai mở Kỷ nguyên - Khởi nguồn Thịnh vượng”. Đây là sự kiện ra quân được mong đợi nhất thị trường bất động sản phía Nam trong nửa cuối năm 2025 với dự án đại đô thị quy mô lớn, đẳng cấp và hiện đại.
Đẩy mạnh các giải pháp nhằm thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế Kinh tế

Đẩy mạnh các giải pháp nhằm thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 133/CĐ-TTg ngày 12/8/2025 về việc đẩy mạnh thực hiện một số nhiệm vụ, giải pháp nhằm thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025.
Đổi mới tư duy, cách nghĩ, cách làm, đẩy mạnh phân cấp, phân quyền Nông thôn mới

Đổi mới tư duy, cách nghĩ, cách làm, đẩy mạnh phân cấp, phân quyền

Sáng 13/8, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị toàn quốc tổng kết Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2025 và định hướng nội dung giai đoạn 2026-2030.
Hòa Phát khai lò thổi số 2, Dung Quất 2 đã sẵn sàng Doanh nghiệp

Hòa Phát khai lò thổi số 2, Dung Quất 2 đã sẵn sàng

TTTĐ - Ngày 5/8/2025, lò thổi oxy luyện thép (BOF) số 2 và lò tinh luyện chân không kiểu RH của Dự án Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất 2 (Dung Quất 2) đã chính thức vận hành. Với lò BOF và RH, Hòa Phát sản xuất được các loại mác thép với yêu cầu chất lượng cao nhất hiện lưu hành trên thế giới.
Quyết liệt thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025 Kinh tế

Quyết liệt thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 133/CĐ-TTg ngày 12/8/2025 về việc đẩy mạnh thực hiện một số nhiệm vụ, giải pháp nhằm thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025.
Mở rộng thể chế điều phối, liên kết vùng, cơ chế đặc thù gắn với không gian phát triển mới Kinh tế

Mở rộng thể chế điều phối, liên kết vùng, cơ chế đặc thù gắn với không gian phát triển mới

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ có Văn bản số 417/TB-VPCP thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Hội nghị lần thứ 6 của Hội đồng điều phối vùng Đông Nam Bộ và Hội nghị lần thứ 4 Ban Chỉ đạo triển khai Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển Thành phố Hồ Chí Minh.
Xem thêm