Tag

SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên

Doanh nghiệp 09/08/2022 14:30
aa
TTTĐ - Tính đến tháng 6/2022, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã thu hút hơn 100.000 khách hàng trung niên tham gia sản phẩm Tiền gửi, đóng góp hiệu quả vào sức mạnh tăng trưởng của ngân hàng, đồng thời mang lại nguồn thu nhập ổn định cho các khách hàng ở độ tuổi chuẩn bị về hưu.
Cùng Manulife Việt Nam và SCB hoạch định tương lai tài chính với sản phẩm “Tâm an đầu tư” Manulife Việt Nam kỷ niệm 6 năm hợp tác độc quyền với SCB Hà Nội: Tiếp nhận xe xét nghiệm lưu động trị giá 15 tỷ đồng SCB: Giữ vững đà tăng trưởng, hoạt động hiệu quả trong Quý I/2022

Tối đa hóa lợi nhuận từ nguồn tiền nhàn rỗi

Tiết kiệm cho gia đình và bản thân là điều quan trọng và cần thiết. Đối với khách hàng ở độ tuổi trung niên, việc lập kế hoạch tích lũy tài chính càng trở nên quan trọng hơn. Chính vì vậy, SCB luôn nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm Tiền gửi, cũng như dành nhiều ưu đãi cho phân khúc khách hàng trung niên, nhằm giúp họ có sự chuẩn bị tốt nhất cho thời gian về hưu sắp đến.

Cụ thể, ngoài mức lãi suất theo quy định, khách hàng trung niên từ 40 tuổi trở lên khi tham gia gửi tiền bằng VNĐ tại SCB, với kỳ hạn gửi từ 06 tháng trở lên, sẽ được hưởng ưu đãi 0,02%/năm. Đặc biệt, khách hàng là hội viên SCB Premier sẽ được hưởng thêm ưu đãi lãi suất theo phân hạng từ 0,02% - 0,15%/năm. Như vậy, tổng ưu đãi mà khách hàng trung niên có thể nhận được ngoài lãi suất theo quy định có thể lên đến 0,17%/năm.

Các chính sách không ngừng đổi mới về Tiền gửi đã giúp SCB nhận được rất nhiều tin yêu từ các khách hàng thân thiết. Bà Huỳnh Ngọc Mai (Quận 1, TP HCM) hiện là khách hàng của SCB Cống Quỳnh, cho biết: “Để chủ động tài chính và không phụ thuộc con cái lúc về già, tôi chọn việc gửi tiết kiệm để dễ dàng kiểm soát và nhận được khoản lời hấp dẫn từ lãi suất cao tại SCB. Tôi đặc biệt thích và hài lòng với những ưu đãi nhận thêm theo chính sách khách hàng trung niên khi gửi tiết kiệm tại đây”.

SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niê
SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên

Bên cạnh đó, rất nhiều khách hàng trung niên cũng dần trở thành khách hàng lâu năm của Ngân hàng với thời gian gửi tiết kiệm lên đến hàng chục năm. “Tôi bắt đầu gửi tiết kiệm tại SCB từ năm 2011, khi con gái tốt nghiệp đại học. Đến nay, con tôi đi làm đã 10 năm, tôi vẫn trung thành với sản phẩm Tiền gửi tại SCB vì lãi suất tốt, chính sách linh hoạt, nhân viên luôn tư vấn tận tình mỗi khi tôi cần tái tục hay thế chấp sổ cho những khoản vay đột xuất. Chắc chắn tôi vẫn sẽ còn gắn bó với SCB thêm nhiều năm nữa”, anh Trần Hùng, ngụ ở Quận 6, TP HCM và là khách hàng lâu năm của SCB Hậu Giang, chia sẻ.

Đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng

Chính nhờ những chính sách đầy nhân văn cho sản phẩm Tiền gửi, số lượng khách hàng trung niên sử dụng sản phẩm này tại SCB không ngừng tăng lên theo thời gian.

Theo số liệu thống kê tính từ đầu năm đến ngày 20/6/2022, nhóm khách hàng Premier (cao cấp) độ tuổi từ 40 trở lên tại SCB đạt hơn 122.000 khách hàng. Trong đó, tỷ lệ tham gia sản phẩm huy động của nhóm khách hàng này đạt hơn 98% với số dư huy động lên đến gần 400.000 tỷ đồng.

Bên cạnh kênh Tiền gửi là hình thức ưa thích của khách hàng trung niên, SCB còn không ngừng phát triển phong phú các sản phẩm tài chính và liên tục gia tăng chất lượng trải nghiệm dịch vụ nhằm đáp ứng nhanh chóng, trọn vẹn các nhu cầu đa dạng khác của khách hàng.

nhóm khách hàng Premier (cao cấp) độ tuổi từ 40 trở lên tại SCB đạt hơn 122.000 khách hàng
Nhóm khách hàng Premier độ tuổi từ 40 trở lên tại SCB đạt hơn 122.000 khách hàng

Hiện các kênh liên kết đầu tư để gia tăng lợi nhuận ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm của đại bộ phận khách hàng, đặc biệt trong lĩnh vực sức khỏe, đầu tư tài chính. Lĩnh vực này đặc biệt hấp dẫn hơn đối với nhóm khách hàng trung niên nhờ nền tảng tài chính ổn định và kinh nghiệm phong phú.

Do đó, nhiều giải pháp tài chính tại SCB được phát triển đặc biệt chú trọng đến các tiện ích liên quan, từ thẻ tín dụng tích hợp chăm sóc sức khỏe S-Care đến các sản phẩm liên kết bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm toàn diện cho khách hàng về rủi ro đời sống, quản lý tài sản… Đồng thời, các không gian giao dịch SCB Premier cũng luôn được đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, trọn vẹn nhất trong quá trình giao dịch tại SCB.

Với tâm thế thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trong dài hạn cùng sự tận tâm từ đội ngũ nhân viên, SCB luôn nỗ lực để trở thành đối tác tin cậy của các khách hàng, mang lại những giá trị lợi ích tối ưu và bền vững.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm Tiền gửi của Ngân hàng SCB, vui lòng truy cập website www.scb.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900 6538.

Huyền Anh

Đọc thêm

Hòa Phát khai lò thổi số 2, Dung Quất 2 đã sẵn sàng Doanh nghiệp

Hòa Phát khai lò thổi số 2, Dung Quất 2 đã sẵn sàng

TTTĐ - Ngày 5/8/2025, lò thổi oxy luyện thép (BOF) số 2 và lò tinh luyện chân không kiểu RH của Dự án Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất 2 (Dung Quất 2) đã chính thức vận hành. Với lò BOF và RH, Hòa Phát sản xuất được các loại mác thép với yêu cầu chất lượng cao nhất hiện lưu hành trên thế giới.
Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert và V-Fest Doanh nghiệp

Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert và V-Fest

TTTĐ - Giữa không gian âm nhạc đỉnh cao và sắc màu rực rỡ, gian hàng Vinamilk trở thành điểm nhấn nổi bật mà bất kỳ khách tham dự nào cũng không muốn bỏ qua. Từ các hoạt động tương tác thú vị đến hàng chục ngàn sản phẩm được trao tặng, thương hiệu quốc dân đã mang đến trải nghiệm vui tươi và giàu năng lượng tại V-Concert & V-Fest, góp phần tạo nên một cuối tuần đáng nhớ cho hàng vạn người tham dự.
Hàng trăm quà tặng công nghệ, giải Đặc biệt là xe máy điện VinFast Doanh nghiệp

Hàng trăm quà tặng công nghệ, giải Đặc biệt là xe máy điện VinFast

TTTĐ - Từ 4/8 đến 30/11/2025, VietinBank triển khai chương trình khuyến mại “Pack2School - Tựu trường chill, rinh quà chất” dành riêng cho khách hàng trẻ trong độ tuổi từ 15 đến dưới 24 (sinh từ năm 2001 đến 2010). Đây là hoạt động ý nghĩa trong mùa tựu trường, góp phần khuyến khích giới trẻ chủ động làm quen và quản lý tài chính cá nhân một cách hiện đại, thông minh.
Vertiv bổ nhiệm Giám đốc phụ trách các thị trường mới nổi tại châu Á Doanh nghiệp

Vertiv bổ nhiệm Giám đốc phụ trách các thị trường mới nổi tại châu Á

TTTĐ - Vertiv (NYSE: VRT), tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật số trọng yếu (critical digital infracstructure) và giải pháp đảm bảo vận hành liên tục (continuity solutions), vừa công bố bổ nhiệm ông Jordan Koh đảm nhiệm vị trí Giám đốc Cấp cao phụ trách kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp tại các thị trường mới nổi ở châu Á.
Tiếp tục được vinh danh "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025" Doanh nghiệp

Tiếp tục được vinh danh "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025"

TTTĐ - Ngày 9/8, tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025” Ngành Bảo hiểm - Tài chính, do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam công bố và trao tặng trong Lễ trao Chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2025.
DUFAGO nền tảng vững chắc - tạo vạn niềm tin Kinh tế

DUFAGO nền tảng vững chắc - tạo vạn niềm tin

TTTĐ – DUFAGO nhà cung cấp bê tông thương phẩm chất lượng cao và dịch vụ vượt trội tại TP Đà Nẵng; Quảng Ngãi.
Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước Doanh nghiệp

Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước

TTTĐ - Chủ tịch nước vừa ký quyết định trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup. Đây là phần thưởng cao quý nhất của Nhà nước, ghi nhận hành trình 19 năm bền bỉ thiện nguyện, đồng hành cùng hàng triệu mảnh đời khó khăn và thúc đẩy sự tiến bộ bền vững cho cộng đồng của Quỹ.
Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam Doanh nghiệp

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam

TTTĐ - Một video clip dài chưa tới một phút đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ với hình ảnh robot hình người của VinMotion xoay người, giơ tay, bước nhịp đều tăm tắp trên nền nhạc. Điều đáng nói, đây là màn trình diễn trực tiếp ngay trước cả nghìn người, do đội ngũ kĩ sư Việt của VinMotion (thuộc Tập đoàn Vingroup) tự phát triển toàn bộ, từ cơ khí, điện tử đến phần mềm.
Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh Doanh nghiệp

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

TTTĐ - Ngày 11/8, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là Hạ tầng và Năng lượng xanh. Đây là bước đi chiến lược, khẳng định tinh thần cống hiến và phụng sự của Vingroup, góp phần đưa khu vực tư nhân trở thành động lực phát triển mới của Việt Nam.
Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Xem thêm