Tag

Sau CNN, Cầu Hôn tiếp tục tạo “cơn sốt” với truyền thông quốc tế

Du lịch 03/01/2024 09:20
aa
TTTĐ - Sau khi hãng tin CNN của Mỹ đăng tải bài viết ca ngợi Cầu Hôn (Kiss Bridge) vào tối 26/12, truyền thông quốc tế đã đổ dồn sự chú ý vào cây cầu, nhận định đây là nơi hoàn hảo để bắt đầu năm mới với một nụ hôn và được kỳ vọng sẽ “tái tạo” thành công của Cầu Vàng, Đà Nẵng.
Đến Cầu Hôn hát “I do” - 911 và Đức Phúc khiến giới trẻ muốn ngay lập tức đi Phú Quốc Sau Cầu Vàng, Cầu Hôn sẽ toả sáng Lý do Sunset Town, Phú Quốc sẽ là điểm đón năm mới 2024 đỉnh nhất Việt Nam Liên tục các đường bay quốc tế mới "hâm nóng" du lịch Phú Quốc

Kênh truyền hình Cheddar News của Mỹ, nổi tiếng về việc đưa tin “độc”, đã dành riêng hơn một phút sóng cho Cầu Hôn trong bản tin tối 29/12/2023. Cheddar News gọi Cầu Hôn là “điểm đến mới hoàn hảo để chụp ảnh”, nhấn mạnh cây cầu đang trở thành một điểm đến check-in phổ biến tại Việt Nam, nơi du khách có thể trao nhau những khoảnh khắc ngọt ngào.

Hai nữ biên tập viên của Cheddar News ấn tượng với sự sáng tạo và độc lạ của cây cầu. “Tôi chắc chắn sẽ tới đây vì rất thích chủ đề của cây cầu này”, biên tập viên Kristen bình luận. Đặc biệt, khoảnh khắc chụp ảnh check-in, cùng nhau ngắm mặt trời lặn và trao nhau nụ hôn nồng nàn trên Cầu Hôn đúng dịp năm mới là trải nghiệm mà Cheddar News đang mong đợi và gợi ý cho du khách.

Hình ảnh Cầu Hôn xuất hiện trên CNN
Hình ảnh Cầu Hôn xuất hiện trên CNN

Ngoài truyền hình, trong bài viết đăng tải ngày 27/12/2023, tạp chí du lịch Mỹ nổi tiếng hàng đầu thế giới Travel+Leisure cũng kỳ vọng Cầu Hôn sẽ trở thành biểu tượng của tình yêu và là điểm đến không thể bỏ qua của các cặp đôi cũng như khách du lịch. “Cây cầu đẹp như tranh là kết quả hợp tác của kiến trúc sư người Ý Marco Casamonti và tập đoàn Sun Group, giúp du khách nhìn ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp của Việt Nam khi nhìn ra đại dương bao la”, Travel+Leisure mô tả. Nữ phóng viên Priyaja Bakshi, tác giả bài viết, cũng kỳ vọng rằng Cầu Hôn sẽ “tái tạo” lại thành công của Cầu Vàng, Đà Nẵng.

Các trang tin uy tín về du lịch như Travel Trade, Travel Weekly, Travel Daily News… cũng đồng loạt lên bài khen ngợi siêu phẩm này. Travel Weekly của Úc gọi Cầu Hôn là “điểm đến biểu tượng mới của Việt Nam”, trong khi Travel Trade mô tả khá vui: “Đây là nơi dành cho các cặp đôi muốn đưa mối quan hệ của mình lên một nấc thang mới”, hàm ý cây cầu là nơi lý tưởng để các cặp đôi “cầu hôn”.

Nữ biên tập viên của Cheddar News phấn khích khi bình luận về Cầu Hôn
Nữ biên tập viên của Cheddar News phấn khích khi bình luận về Cầu Hôn

Không chỉ thế, Travel Trade cũng khẳng định Cầu Hôn mang đến cho du khách khung cảnh độc đáo mê hoặc, tạo ra những kỷ niệm khó quên vào thời khắc hoàng hôn đầy quyến rũ của Việt Nam. “Cây cầu là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch tại Phú Quốc”, Travel Trade nhận định.

Không chỉ các báo tiếng Anh, Cầu Hôn đang thực sự tạo ra một “cơn sốt” toàn cầu khi xuất hiện trên cả các tờ báo của Hàn Quốc, Hy Lạp, các nước Đông Âu...

Cầu Hôn thu hút hàng vạn du khách đến tham quan mỗi ngày kể từ khi khai trương chính thức
Cầu Hôn thu hút hàng vạn du khách đến tham quan mỗi ngày kể từ khi khai trương chính thức

Không chỉ các báo tiếng Anh, Cầu Hôn đang thực sự tạo ra một “cơn sốt” toàn cầu khi xuất hiện trên cả các tờ báo của Hàn Quốc, Hy Lạp, các nước Đông Âu...

Tờ Asia Today của Hàn Quốc nhận định đây là cây cầu tiếp nối thành công của Cầu Vàng ở Đà Nẵng và được coi là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới. Ngoài ra, nếu như tại Việt Nam, du khách dễ dàng nhận ra cây cầu lấy cảm hứng từ sự tích Ông Ngâu, Bà Ngâu, thì du khách Hàn Quốc có thể liên hệ ngay tới truyện cổ tích mà trẻ em ở xứ sở kim chi nằm lòng- Ojakgyo và câu chuyện về người chăn bò cùng cô gái dệt vải.

Còn tờ Kathimerini của Hy Lạp thì giới thiệu đây là một cây cầu “không hoàn hảo”, và sự hoàn hảo chỉ có thể được “hoàn thiện” bởi những nụ hôn từ hai bên nhánh cầu. “Cây cầu không dành cho ô tô mà chỉ để đi bộ, hôn nhau và selfie”, Kathimerini mô tả.

Tổ hợp giải trí hấp dẫn mới ra mắt tại Sunset Town biến Phú Quốc trở thành một điểm đến giàu trải nghiệm về đêm
Tổ hợp giải trí hấp dẫn mới ra mắt tại Sunset Town biến Phú Quốc trở thành một điểm đến giàu trải nghiệm về đêm

Xuất hiện liên tục trên truyền thông quốc tế và được thế giới ca ngợi dù mới khai trương chỉ hơn một tuần, với “cú hích” này, Cầu Hôn hứa hẹn sẽ là “thỏi nam châm” thu hút du khách toàn cầu, trở thành một “biểu tượng du lịch Việt Nam” như Cầu Vàng (Đà Nẵng) đã làm được.

Đây là công trình nằm trong Tổ hợp giải trí mới vừa ra mắt hôm 21/12/2023 tại Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town Phú Quốc, do Sun Group đầu tư, với tổng giá trị đầu tư hơn 4.000 tỷ. Tổ hợp gồm Chợ đêm bên biển Vui Phết (VUI-Fest Bazaar), show diễn công nghệ đa phương tiện hiện đại hàng đầu thế giới Nụ Hôn của Biển Cả với màn trình diễn pháo hoa dài 7 phút diễn ra hàng đêm, đang thu hút hàng vạn du khách đổ về Phú Quốc check-in, vui chơi thưởng lãm mỗi ngày.

Đến Phú Quốc mùa đẹp nhất, chào đón 2 “siêu phẩm” Cầu Hôn và show Kiss The Stars Đến Phú Quốc mùa đẹp nhất, chào đón 2 “siêu phẩm” Cầu Hôn và show Kiss The Stars

TTTĐ - Cuối năm nay, Phú Quốc thu hút mọi ánh đèn sân khấu, khi Sun Group cho ra mắt 2 “siêu phẩm” Cầu Hôn ...

Điểm danh 5 trải nghiệm không thể bỏ qua ở Phú Quốc Tết này Điểm danh 5 trải nghiệm không thể bỏ qua ở Phú Quốc Tết này

TTTĐ - Đến Phú Quốc dịp Tết này, du khách sẽ đi từ những xúc cảm lãng mạn, hồi hộp cho đến choáng ngợp ...

Lần đầu tiên Việt Nam có một “bảo tàng nghệ thuật” khổng lồ tại Phú Quốc Lần đầu tiên Việt Nam có một “bảo tàng nghệ thuật” khổng lồ tại Phú Quốc

TTTĐ - Sau MV “I do – Em đồng ý” của Đức Phúc và 911, cùng màn cầu hôn dậy sóng của bạn trai doanh ...

Phú Quốc: Từ làng chài nghèo tới vùng đất của thời trang và nghệ thuật Phú Quốc: Từ làng chài nghèo tới vùng đất của thời trang và nghệ thuật

TTTĐ - Trong hành trình bồi đắp, nâng tầm Phú Quốc bằng những giá trị văn hóa, nghệ thuật dựa trên nền tảng thiên nhiên ...

Đọc thêm

Hé lộ xu hướng du lịch nổi bật và ưu đãi hấp dẫn hè 2025 Du lịch

Hé lộ xu hướng du lịch nổi bật và ưu đãi hấp dẫn hè 2025

TTTĐ - Kỳ nghỉ mùa hè đang đến rất gần với sự mời gọi của các bãi biển xanh mát, Traveloka - nền tảng du lịch tích hợp hàng đầu Đông Nam Á - đã khởi động chương trình ưu đãi dành riêng cho mùa hè 2025 Mega Sale 6.6, diễn ra từ 27/5 - 9/6 năm 2025, nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch đang gia tăng nhanh chóng cho mùa cao điểm.
Động lực và thách thức cho du lịch Thủ đô Du lịch

Động lực và thách thức cho du lịch Thủ đô

TTTĐ - Thủ đô Hà Nội vừa được vinh danh ở vị trí thứ 11 trong danh sách 15 thành phố được du khách ưa chuộng nhất thế giới năm 2025, theo công bố của tạp chí danh tiếng Time Out (Anh). Kết quả này không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực mạnh mẽ để Hà Nội tiếp tục phát triển du lịch, đồng thời vượt qua những thách thức để duy trì sức hút và phát triển bền vững.
Đông nghịt du khách mua sắm tại Lễ hội trái cây Nam Bộ Du lịch

Đông nghịt du khách mua sắm tại Lễ hội trái cây Nam Bộ

TTTĐ - Hàng nghìn người dân, du khách đổ về Khu du lịch văn hoá Suối Tiên trong ngày đầu khai mạc Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 21 để tham quan, vui chơi và mua sắm.
Pháo hoa lung linh, rực rỡ trên sông Hàn trong đêm khai mạc Nhịp điệu cuộc sống

Pháo hoa lung linh, rực rỡ trên sông Hàn trong đêm khai mạc

TTTĐ - Với chủ đề “Tinh hoa văn hóa”, đêm khai mạc lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2025) đã chính thức mở màn giữa đội chủ nhà Đà Nẵng và đương kim vô địch Phần Lan.
Du khách Đà Nẵng hào hứng với đêm tổng duyệt Khai mạc lễ hội pháo hoa quốc tế lớn nhất lịch sử Du lịch

Du khách Đà Nẵng hào hứng với đêm tổng duyệt Khai mạc lễ hội pháo hoa quốc tế lớn nhất lịch sử

TTTĐ - Tối 30/5, sân khấu bên sông Hàn bừng sáng trong buổi tổng duyệt cho đêm Khai mạc của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2025), với sức nóng từ các màn trình diễn đỉnh cao của các ca sĩ nổi tiếng và hàng trăm vũ công.
Quảng Ninh hướng tới thu hút khách du lịch Hồi giáo Du lịch

Quảng Ninh hướng tới thu hút khách du lịch Hồi giáo

TTTĐ - Ngành Du lịch Quảng Ninh đang từng bước tiếp cận, xây dựng phương hướng thu hút nhóm du khách Hồi giáo (Du lịch Halal). Đây là thị trường du lịch có tiềm năng rất lớn, đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú và ẩm thực.
Quận Ba Đình trao giải cuộc thi Review Quảng bá du lịch Du lịch

Quận Ba Đình trao giải cuộc thi Review Quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi quảng bá du lịch quận Ba Đình năm 2025 với chủ đề “Ba Đình - Trạm tinh hoa” là một hoạt động giàu ý nghĩa, lần đầu tiên được tổ chức tại quận Ba Đình với mong muốn tôn vinh, lan tỏa các giá trị văn hóa, lịch sử, cảnh quan, ẩm thực và con người Ba Đình.
Thương hiệu ẩm thực Nhật sở hữu nhiều nhà hàng sao Michelin chính thức tới Hà Nội Du lịch

Thương hiệu ẩm thực Nhật sở hữu nhiều nhà hàng sao Michelin chính thức tới Hà Nội

TTTĐ - Sun Hospitality & Entertainment Group - thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group và Ukai - thương hiệu ẩm thực danh tiếng của Nhật Bản, vừa chính thức ký kết hợp tác để ra mắt nhà hàng đầu tiên của Ukai tại Việt Nam.
Khai mạc DIFF 2025: Cuộc gặp gỡ Á - Âu trên bầu trời sông Hàn Du lịch

Khai mạc DIFF 2025: Cuộc gặp gỡ Á - Âu trên bầu trời sông Hàn

TTTĐ - Ngày 31/5, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025 chính thức khai mạc với chủ đề “Tinh hoa văn hóa”. Trong đêm mở màn, đội chủ nhà Đà Nẵng tái hiện bản sắc Việt qua màn trình diễn đậm đà văn hóa dân tộc, trong khi đương kim vô địch Phần Lan hứa hẹn mang vẻ đẹp huyền ảo của cực quang Bắc Âu thắp sáng bầu trời sông Hàn.
Công nhận điểm du lịch mới và chấm dứt dự án chậm tiến độ Du lịch

Công nhận điểm du lịch mới và chấm dứt dự án chậm tiến độ

TTTĐ - UBND tỉnh Lâm Đồng vừa công nhận 2 điểm du lịch cấp tỉnh mới tại thành phố Đà Lạt, đồng thời quyết định chấm dứt đầu tư một số dự án du lịch chậm tiến độ và chưa thực hiện các thủ tục đầu tư.
Xem thêm