Sản phẩm giáo dục Montessori giúp trẻ rèn thói quen tự giác
![]() |
Bé tự lập – Little Shark dành cho trẻ từ 2 – 12 tuổi, giúp rèn thói quen tự giác cho con sau 30 ngày gồm gần 40 thẻ nhiệm vụ
Bài liên quan
Tập huấn giảng viên nguồn trong xây dựng, vận hành mô hình Hội đồng trẻ em
Cơ hội cho các bạn trẻ vào Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam
Đào tạo kỹ năng thực hành chăm sóc trẻ sơ sinh đẻ non bằng phương pháp Kangaroo cho nhân viên y tế
![]() |
Giới thiệu về sản phẩm Baby Diary, anh Lê Ngọc Anh - Co-Founder của Công ty CP Công nghệ và thương mại quốc tế Anh Tú chia sẻ: “Baby Diary là cẩm nang nuôi con, nhật ký đầu đời cho bé từ 0 tới 1 tuổi giúp các mẹ thêm kiến thức kinh nghiệm chăm sóc bé từ lịch tiêm chủng mở rộng, lịch wonder week, theo dõi chiều cao, căng nặng, sức khỏe cho tới ghi lại từng mốc nhỏ trong đời biết lẫy, biết lật biết bò, tiếng gọi mẹ đầu đời của con”.
Sản phẩm giúp chống trầm cảm, hỗ trợ các mẹ hay quên sau sinh, bằng cái nhìn trực quan, cụ thể, nhắc việc bằng stick nhớ. Sản phẩm tích hợp rất nhiều tính năng, vừa các kỹ năng nuôi dạy con, vừa là nhật ký lưu giữ 1 năm đầu đời vô giá của bé, tiện hơn rất nhiều so với việc ghi chép sổ hoặc dùng app điện thoại vốn đơn nhiệm không an toàn và hay mất mát dữ liệu.
Trong khi đó, bộ bé tự lập – Little Shark lại dành cho trẻ từ 2 – 12 tuổi, giúp rèn thói quen tự giác cho con sau 30 ngày gồm gần 40 thẻ nhiệm vụ.
![]() |
Các thẻ gỗ được thiết kế bắt mắt, giúp các bé vui vẻ, háo hức được hoàn thành những công việc của mình để đổi những phần quà tinh thần ý nghĩa từ ba mẹ. Cha mẹ sẽ hướng dẫn, kiểm tra và chấm điểm các nhiệm vụ của con mỗi ngày, cả nhà cùng vui. Sản phẩm ngày giúp hạn chế những thói quen không tốt của cuộc sống hiện đạido không còn nhiều không gian để khám phá, vận động, trẻ tập trung hơn vào tivi, điện thoại, vui chơi giải trí điện tử. Trẻ được chỉ biết nhận, ích kỉ, ỷ lại không biết cho đi, làm việc đại khái, hời hợt do được nuông chiều quá mức.
Ngọc Anh cho biết, bộ Little Shark được phát triển dựa trên nhu cầu của các mẹ, sản phẩm đã được thị trường chấp nhận và có những tín hiệu rất tốt về doanh số hơn 300 sản phẩm, đặc biệt dịp 1/6 vừa qua. Nhà sản xuất cũng liên tục cải tiến nhỏ hơn, gọn và đẹp hơn để tiếp cận được nhiều hơn các bậc phụ huynh.
Sản phẩm cũng dần được người tiêu dùng biết tới qua các kênh thương mại điện tử, trang facebook và các mẹ uy tín trong cộng đồng nuôi dạy con khoa học, các trường mầm non và tiểu học. Little Sharks giúp tạo dòng doanh thu, tạo kênh phân phối tạo hiệu ứng và tiếng vang để đưa sản phẩm Baby Diary dần đi lên, mở rộng những sản phẩm khác.
Anh Lê Ngọc Anh – Co-Founder của Công ty Cổ phần công nghệ và thương mại quốc tế Anh Tú cho biết: “Tham vọng của chúng tôi là tạo nên một hệ sinh thái các sản phẩm giáo dục sớm cho bé từ khi mới lọt lòng tới khi các bé vào tuổi thiếu niên, một thị trường vơi hơn 20 triệu trẻ; Giúp các gia đình có những bộ công cụ gắn kết gia đình, giúp con chăm ngoan, độc lập, tự giác khỏe về thể chất mạnh về tinh thần, giúp cha mẹ những phương pháp giáo dục con mới, sáng tạo hiệu quả”.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Cơ hội vàng cho giới trẻ trong kỷ nguyên số

Cùng học sinh THPT định hướng tương lai

Chọn ngành đúng thời, chọn nghề đúng hướng, chọn tương lai phù hợp

Để không lạc lối giữa ngã rẽ chọn nghề…

Mức lương hấp dẫn cho sinh viên theo học ngành Dược tại FPT Polytechnic

Gen Z thích thú mở “túi mù” khi đi nghe tư vấn tuyển sinh

Chọn nghề đúng, tự tin lên “chuyến tàu số” - chuyến tàu của tương lai

Để không hối tiếc khi chọn sai ngành, nghề

Những điểm mới trong quy chế tuyển sinh đại học 2025
