Tag

SABECO trong dòng chảy đầy tự hào và vinh quang của Việt Nam

Doanh nghiệp 30/04/2025 09:00
aa
TTTĐ - Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước là dịp để ôn lại chặng đường hào hùng, đấu tranh vì độc lâp - tự do - hạnh phúc và phấn đấu xây dựng, kiến thiết đất nước đàng hoàng hơn, to đẹp hơn. Trên hành trình ấy, không ít doanh nghiệp đã đồng hành mở ra chương mới cho sự phát triển đầy tự hào và vinh quang của dân tộc. Trong đó, SABECO, chính là một thương hiệu mạnh gắn bó với đất nước, con người và văn hóa Việt Nam như một phần máu thịt.
Tiếp đà tăng trưởng, SABECO đặt mục tiêu tăng 8% lợi nhuận năm 2025

Tô điểm bức tranh non sông, hoà cùng nhịp đập Việt Nam

Cách đây 50 năm, ngày 30/4/1975 đã mở ra kỷ nguyên hòa bình trong lịch sử dân tộc Việt Nam khi đất nước hoàn toàn thống nhất, non sông liền một dải. Từ đây, người dân Việt Nam bắt tay vào xây dựng, phát triển đất nước để Việt Nam ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn.

Góp mặt vào chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm Giải phóng Miền Nam của TPHCM, SABECO thể hiện cam kết tôn vinh các giá trị lịch sử, văn hoá Việt Nam
Góp mặt vào chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm Giải phóng Miền Nam của TP Hồ Chính Minh, SABECO thể hiện cam kết tôn vinh các giá trị lịch sử, văn hoá Việt Nam

Song hành trong hành trình đổi mới và khát vọng vươn lên ấy, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã trở thành mạch nguồn thấm đẫm vào đời sống văn hóa và lịch sử người Việt.

Khởi nguồn từ cơ sở nấu bia đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh - cái nôi của ngành sản xuất bia trong nước, Bia Saigon - thương hiệu chủ lực của SABECO - mang trong mình di sản bền vững của nghệ thuật nấu bia truyền thống từ năm 1875 đến nay. Suốt hành trình 150 năm qua, cái tên SABECO và thương hiệu Bia Saigon và đã đồng hành phát triển cùng sự đổi mới, năng động của TP Hồ Chí Minh, trở thành một phần không thể thiếu của đời sống người dân và tiến trình vươn lên của thành phố trẻ.

Là một trong những sự kiện được mong đợi trong kỳ đại lễ, chương trình 3D Mapping tái hiện những hình ảnh và tư liệu lịch sử hào hùng của Việt Nam, với sự đồng hành của SABECO
Là một trong những sự kiện được mong đợi trong kỳ đại lễ, chương trình 3D Mapping tái hiện những hình ảnh và tư liệu lịch sử hào hùng của Việt Nam, với sự đồng hành của SABECO

Vượt lên trên sức ảnh hưởng của một thương hiệu, SABECO nói chung và các sản phẩm Bia Saigon nói riêng đã trở thành một nét chấm phá riêng biệt trong bức tranh đời sống văn hóa đa sắc màu của người Việt. Từ những ngày hội kỷ niệm tưng bừng náo nhiệt, những khoảnh khắc hoà nhịp đập trái tim trong chiến thắng của thể thao nước nhà, hay các buổi gia đình đoàn tụ bạn bè sum vầy, hình ảnh quen thuộc của Bia Saigon luôn hiện diện như một chứng nhân lịch sử ghi lại mọi cung bậc cảm xúc, là chất xúc tác giúp mọi người xích lại gần nhau hơn, để cùng kết nối và sẻ chia.

Đồng thời, SABECO còn là người bạn đồng hành tin cậy của đất nước với nhiều nỗ lực tôn vinh các giá trị văn hóa và lịch sử đầy tự hào, chung tay góp phần xây dựng một Việt Nam thịnh vượng, vươn tầm quốc tế.

SABECO, thông qua thương hiệu Bia Saigon, tài trợ độc quyền cho màn trình diễn 3D Mapping tại TP. Hồ Chí Minh
SABECO, thông qua thương hiệu Bia Saigon, tài trợ độc quyền cho màn trình diễn 3D Mapping tại TP Hồ Chí Minh

Trong dịp kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, SABECO tự hào đồng hành, đóng góp vào các hoạt động tôn vinh tinh thần đoàn kết, kiên cường và phát triển của Việt Nam. SABECO cùng thương hiệu Bia Saigon lần đầu tiên đồng hành chuỗi sự kiện trình diễn nghệ thuật 3D Mapping quốc tế kết hợp biểu diễn sân khấu tại TP Hồ Chí Minh.

Vẫn với tinh thần gắn kết cộng đồng qua những sáng kiến văn hóa, nghệ thuật ý nghĩa, tôn vinh con người - giá trị thúc đẩy sự tiến bộ bền vững của Việt Nam, chương trình trải dài trong 4 đêm tại những công trình kiến trúc biểu tượng của thành phố, trong đó SABECO và thương hiệu Bia Saigon là nhà tài trợ độc quyền cho đêm diễn 29/4. Mỗi đêm diễn là một bộ phim ánh sáng 3D mapping được chiếu lên công trình mang dấu ấn di sản: Tòa nhà UBND TP Hồ Chí Minh kết hợp cùng âm nhạc giao hưởng, múa đương đại và nghệ thuật trình diễn dân gian.

Sự kiện 3D Mapping tận dụng mặt tiền trụ sở UBND TP. Hồ Chí Minh để tái hiện lại các hình ảnh tôn vinh giá trị lịch sử, văn hóa và nghệ thuật
Sự kiện 3D Mapping tận dụng mặt tiền trụ sở UBND TP. Hồ Chí Minh để tái hiện lại các hình ảnh tôn vinh giá trị lịch sử, văn hóa và nghệ thuật(1)
Sự kiện 3D Mapping tận dụng mặt tiền trụ sở UBND TP Hồ Chí Minh để tái hiện lại các hình ảnh tôn vinh giá trị lịch sử, văn hóa và nghệ thuật

Với sự tham gia của các đội nghệ thuật đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Việt Nam, Singapore, Bỉ và Pháp, chương trình là điểm nhấn nổi bật trong chuỗi hoạt động chào mừng đại lễ, tô đểm bức tranh non sông trong ngày hội lớn. Thông qua sự kiện trọng đại này, SABECO không chỉ bày tỏ sự trân trọng đối với di sản lịch sử quý báu, mà còn khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt luôn năng động, tích cực hội nhập quốc tế và không ngừng đổi mới hoà cùng nhịp đập Việt Nam.

Khai mở cội nguồn sức mạnh, kiến tạo tương lai

Với cam kết sử dụng nguyên liệu bản địa tốt nhất, tích hợp dây chuyền sản xuất tốt nhất cùng nghệ nhân ưu tú nhất, SABECO không chỉ dừng lại ở việc mang đến những sản phẩm bia hảo hạng nhất mà còn đồng hành và nâng tầm trải nghiệm thưởng thức của người tiêu dùng Việt thông qua những chiến dịch truyền thông đề cao sự tương tác và thông điệp thiết thực.

Trong nhiều năm qua, SABECO đã và đang đồng hành cùng chương trình "Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam" do Bộ Công thương tổ chức. Đây là chương trình hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ Chính trị phát động. Tại lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam”, SABECO cũng đã giới thiệu, quảng bá nhiều sản phẩm bia lon chất lượng, đẹp mắt. Không gian giới thiệu sản phẩm của SABECO luôn là “điểm sáng” thu hút sự chú ý của du khách trong nước và quốc tế khi đến trải nghiệm tại lễ hội...

Với cam kết đồng hành tôn vinh những giá trị lịch sử, văn hoá của dân tộc, SABECO đồng hành cùng đêm diễn 3D Mapping tại TP. Hồ Chí Minh - nơi khai sinh ra thương hiệu Bia Saigon
Với cam kết đồng hành tôn vinh những giá trị lịch sử, văn hoá của dân tộc, SABECO đồng hành cùng đêm diễn 3D Mapping tại TP Hồ Chí Minh - nơi khai sinh ra thương hiệu Bia Saigon

Bên cạnh việc quảng bá thương hiệu thông qua các hoạt động truyền thông tại các sự kiện văn hoá, lễ hội, SABECO còn tạo niềm tin với người tiêu dùng Việt bằng những hoạt động nhân văn thông qua các chương trình cộng đồng như dự án “Thắp sáng đường quê" và “Nâng bước thể thao" phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh từ năm 2022 đến nay nhằm hưởng ứng chiến lược quốc gia về xây dựng nông thôn mới, tăng cường nâng cao thể chất cho người Việt trẻ.

Ngoài ra, chương trình hỗ trợ công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, các lực lượng tuyến đầu như bộ đội biên phòng cũng được SABECO và Bia Saigon tổ chức đều đặn hằng năm vào dịp Tết Nguyên đán nhằm tri ân những đóng góp của họ đối với đất nước. Các hoạt động cộng đồng đã có tác động sâu và độ lan tỏa lớn, truyền cảm hứng tới nhiều tầng lớp Nhân dân. Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng để phát triển bền vững và tiếp tục đem lại niềm tự hào cho Việt Nam.

Chương trình trình diễn 3D Mapping tại Toà án UBND TPHCM thu hút đông đảo các bạn trẻ, khơi dậy lòng tự hào dân tộc
Chương trình trình diễn 3D Mapping tại Toà án UBND TP Hồ Chí Minh thu hút đông đảo các bạn trẻ, khơi dậy lòng tự hào dân tộc

Trên nền tảng di sản 150 năm và tinh thần không ngừng tiến bước, SABECO mang trong mình cam kết hướng đến tương lai tốt đẹp hơn cho người Việt thông qua những nỗ lực hiện đại hoá quy trình theo tiêu chuẩn bền vững. Hơn nữa, mục tiêu đầu tư vào cộng đồng thông qua chung tay gìn giữ và kế thừa, lan toả những giá trị văn hóa của Việt Nam cũng là chiến lược được doanh nghiệp chú trọng với mục tiêu khai mở cội nguồn sức mạnh, phát huy bản sắc dân tộc, kiến tạo tương lai.

Không ngừng đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong nhiều thập kỷ qua, doanh nghiệp đang nỗ lực truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ bằng chính câu chuyện của mình - một hành trình đong đầy tinh thần đoàn kết, thấm đẫm khát vọng trong dòng chảy đầy tự hào và vinh quang của dân tộc Việt Nam!

SABECO tái ra mắt bia Lạc Việt: Tôn vinh tinh thần Việt, vươn tầm thế giới SABECO tái ra mắt bia Lạc Việt: Tôn vinh tinh thần Việt, vươn tầm thế giới

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố diện mạo mới của ...

Nguyễn Nhung

Đọc thêm

Thay đổi nhỏ nhiệt độ điều hoà, tạo khác biệt lớn trong hóa đơn Doanh nghiệp

Thay đổi nhỏ nhiệt độ điều hoà, tạo khác biệt lớn trong hóa đơn

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến nhu cầu sử dụng điện, đặc biệt là điện sinh hoạt, tăng cao đột biến - dẫn tới hóa đơn tiền điện của nhiều hộ gia đình tăng mạnh. Để sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng, EVNNPC khuyến cáo khách hàng tiêu dùng điện hợp lý.
PV GAS vượt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2025, tăng tốc cho giai đoạn cuối năm Doanh nghiệp

PV GAS vượt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2025, tăng tốc cho giai đoạn cuối năm

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2025, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) - đơn vị thành viên chủ lực của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) - đã đạt nhiều kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng, vượt kế hoạch trên nhiều mặt dù bối cảnh thị trường còn nhiều biến động.
Agribank thúc đẩy công nghệ số trong thanh toán không dùng tiền mặt Doanh nghiệp

Agribank thúc đẩy công nghệ số trong thanh toán không dùng tiền mặt

TTTĐ - Agribank tích cực nghiên cứu, ứng dụng công nghệ để phát triển hệ thống thanh toán, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt ở các khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa.
Nhà máy Tetra Pak Bình Dương thúc đẩy chuỗi cung ứng hộp giấy tiệt trùng Doanh nghiệp

Nhà máy Tetra Pak Bình Dương thúc đẩy chuỗi cung ứng hộp giấy tiệt trùng

TTTĐ - Tetra Pak, nhà cung cấp các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu từ Thụy Điển, chính thức khánh thành Giai đoạn 2 Nhà máy sản xuất bao bì tiệt trùng Tetra Pak Bình Dương.
Sau cơn “địa chấn” Thành phố Hồ Chí Minh, DAFC Private Sale “đổ bộ” Hà Nội Doanh nghiệp

Sau cơn “địa chấn” Thành phố Hồ Chí Minh, DAFC Private Sale “đổ bộ” Hà Nội

TTTĐ - Sau 4 ngày diễn ra thành công tại TP HCM với sự tham gia của đông đảo khách hàng, sự kiện DAFC Private Sale - chương trình ưu đãi thường niên được mong đợi nhất từ nhà phân phối thời trang hàng hiệu hàng đầu Việt Nam - chính thức có mặt tại Hà Nội, từ ngày 3 đến 6/7 tại Tràng Tiền Plaza.
BSR đạt doanh thu hơn 69.000 tỷ đồng, lợi nhuận vượt 93% kế hoạch trong 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

BSR đạt doanh thu hơn 69.000 tỷ đồng, lợi nhuận vượt 93% kế hoạch trong 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - Bất chấp thị trường dầu mỏ thế giới tiếp tục bất ổn bởi xung đột địa chính trị diễn ra trên nhiều nơi, tác động tiêu cực chính sách thuế của Mỹ, giá dầu thô biến động mạnh và áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã ghi nhận kết quả sản xuất kinh doanh (SXKD) khởi sắc trong 6 tháng đầu năm 2025.
Hòa Phát đưa vào khai thác tàu The Momentum 110.000 DWT Doanh nghiệp

Hòa Phát đưa vào khai thác tàu The Momentum 110.000 DWT

TTTĐ - Hòa Phát vừa tiếp nhận tàu hàng rời The Momentum tải trọng 110.000 DWT. Đây là tàu biển lớn nhất của Tập đoàn Hòa Phát, phục vụ chiến lược mở rộng đội tàu vận tải biển và chuẩn bị cho giai đoạn tăng tốc sản xuất tại Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất.
PV GAS lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam

TTTĐ - Forbes Việt Nam vừa công bố "Danh sách 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2025. Trong đó, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) xuất sắc đứng vị trí thứ 4/50 cùng với 5 đơn vị thành viên khác trong Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) trong danh sách công bố lần thứ 13 này.
PNJ khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực marketing sự kiện Doanh nghiệp

PNJ khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực marketing sự kiện

TTTĐ - PNJ vừa được vinh danh cao nhất tại hạng mục “Best Cost-Effective Event” của Event Marketing Awards 2025.
Tập đoàn Singapore muốn huy động khoảng 5-7 tỷ USD đầu tư vào Việt Nam Doanh nghiệp

Tập đoàn Singapore muốn huy động khoảng 5-7 tỷ USD đầu tư vào Việt Nam

Chiều 2/7, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp lãnh đạo Tập đoàn Makara Capital (Singapore) đang tìm hiểu, xúc tiến đầu tư tại Việt Nam.
Xem thêm