SABECO trong dòng chảy đầy tự hào và vinh quang của Việt Nam
Tiếp đà tăng trưởng, SABECO đặt mục tiêu tăng 8% lợi nhuận năm 2025 |
Tô điểm bức tranh non sông, hoà cùng nhịp đập Việt Nam
Cách đây 50 năm, ngày 30/4/1975 đã mở ra kỷ nguyên hòa bình trong lịch sử dân tộc Việt Nam khi đất nước hoàn toàn thống nhất, non sông liền một dải. Từ đây, người dân Việt Nam bắt tay vào xây dựng, phát triển đất nước để Việt Nam ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn.
![]() |
Góp mặt vào chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm Giải phóng Miền Nam của TP Hồ Chính Minh, SABECO thể hiện cam kết tôn vinh các giá trị lịch sử, văn hoá Việt Nam |
Song hành trong hành trình đổi mới và khát vọng vươn lên ấy, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã trở thành mạch nguồn thấm đẫm vào đời sống văn hóa và lịch sử người Việt.
Khởi nguồn từ cơ sở nấu bia đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh - cái nôi của ngành sản xuất bia trong nước, Bia Saigon - thương hiệu chủ lực của SABECO - mang trong mình di sản bền vững của nghệ thuật nấu bia truyền thống từ năm 1875 đến nay. Suốt hành trình 150 năm qua, cái tên SABECO và thương hiệu Bia Saigon và đã đồng hành phát triển cùng sự đổi mới, năng động của TP Hồ Chí Minh, trở thành một phần không thể thiếu của đời sống người dân và tiến trình vươn lên của thành phố trẻ.
![]() |
Là một trong những sự kiện được mong đợi trong kỳ đại lễ, chương trình 3D Mapping tái hiện những hình ảnh và tư liệu lịch sử hào hùng của Việt Nam, với sự đồng hành của SABECO |
Vượt lên trên sức ảnh hưởng của một thương hiệu, SABECO nói chung và các sản phẩm Bia Saigon nói riêng đã trở thành một nét chấm phá riêng biệt trong bức tranh đời sống văn hóa đa sắc màu của người Việt. Từ những ngày hội kỷ niệm tưng bừng náo nhiệt, những khoảnh khắc hoà nhịp đập trái tim trong chiến thắng của thể thao nước nhà, hay các buổi gia đình đoàn tụ bạn bè sum vầy, hình ảnh quen thuộc của Bia Saigon luôn hiện diện như một chứng nhân lịch sử ghi lại mọi cung bậc cảm xúc, là chất xúc tác giúp mọi người xích lại gần nhau hơn, để cùng kết nối và sẻ chia.
Đồng thời, SABECO còn là người bạn đồng hành tin cậy của đất nước với nhiều nỗ lực tôn vinh các giá trị văn hóa và lịch sử đầy tự hào, chung tay góp phần xây dựng một Việt Nam thịnh vượng, vươn tầm quốc tế.
![]() |
SABECO, thông qua thương hiệu Bia Saigon, tài trợ độc quyền cho màn trình diễn 3D Mapping tại TP Hồ Chí Minh |
Trong dịp kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, SABECO tự hào đồng hành, đóng góp vào các hoạt động tôn vinh tinh thần đoàn kết, kiên cường và phát triển của Việt Nam. SABECO cùng thương hiệu Bia Saigon lần đầu tiên đồng hành chuỗi sự kiện trình diễn nghệ thuật 3D Mapping quốc tế kết hợp biểu diễn sân khấu tại TP Hồ Chí Minh.
Vẫn với tinh thần gắn kết cộng đồng qua những sáng kiến văn hóa, nghệ thuật ý nghĩa, tôn vinh con người - giá trị thúc đẩy sự tiến bộ bền vững của Việt Nam, chương trình trải dài trong 4 đêm tại những công trình kiến trúc biểu tượng của thành phố, trong đó SABECO và thương hiệu Bia Saigon là nhà tài trợ độc quyền cho đêm diễn 29/4. Mỗi đêm diễn là một bộ phim ánh sáng 3D mapping được chiếu lên công trình mang dấu ấn di sản: Tòa nhà UBND TP Hồ Chí Minh kết hợp cùng âm nhạc giao hưởng, múa đương đại và nghệ thuật trình diễn dân gian.
![]() |
![]() |
Sự kiện 3D Mapping tận dụng mặt tiền trụ sở UBND TP Hồ Chí Minh để tái hiện lại các hình ảnh tôn vinh giá trị lịch sử, văn hóa và nghệ thuật |
Với sự tham gia của các đội nghệ thuật đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Việt Nam, Singapore, Bỉ và Pháp, chương trình là điểm nhấn nổi bật trong chuỗi hoạt động chào mừng đại lễ, tô đểm bức tranh non sông trong ngày hội lớn. Thông qua sự kiện trọng đại này, SABECO không chỉ bày tỏ sự trân trọng đối với di sản lịch sử quý báu, mà còn khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt luôn năng động, tích cực hội nhập quốc tế và không ngừng đổi mới hoà cùng nhịp đập Việt Nam.
Khai mở cội nguồn sức mạnh, kiến tạo tương lai
Với cam kết sử dụng nguyên liệu bản địa tốt nhất, tích hợp dây chuyền sản xuất tốt nhất cùng nghệ nhân ưu tú nhất, SABECO không chỉ dừng lại ở việc mang đến những sản phẩm bia hảo hạng nhất mà còn đồng hành và nâng tầm trải nghiệm thưởng thức của người tiêu dùng Việt thông qua những chiến dịch truyền thông đề cao sự tương tác và thông điệp thiết thực.
Trong nhiều năm qua, SABECO đã và đang đồng hành cùng chương trình "Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam" do Bộ Công thương tổ chức. Đây là chương trình hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ Chính trị phát động. Tại lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam”, SABECO cũng đã giới thiệu, quảng bá nhiều sản phẩm bia lon chất lượng, đẹp mắt. Không gian giới thiệu sản phẩm của SABECO luôn là “điểm sáng” thu hút sự chú ý của du khách trong nước và quốc tế khi đến trải nghiệm tại lễ hội...
![]() |
Với cam kết đồng hành tôn vinh những giá trị lịch sử, văn hoá của dân tộc, SABECO đồng hành cùng đêm diễn 3D Mapping tại TP Hồ Chí Minh - nơi khai sinh ra thương hiệu Bia Saigon |
Bên cạnh việc quảng bá thương hiệu thông qua các hoạt động truyền thông tại các sự kiện văn hoá, lễ hội, SABECO còn tạo niềm tin với người tiêu dùng Việt bằng những hoạt động nhân văn thông qua các chương trình cộng đồng như dự án “Thắp sáng đường quê" và “Nâng bước thể thao" phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh từ năm 2022 đến nay nhằm hưởng ứng chiến lược quốc gia về xây dựng nông thôn mới, tăng cường nâng cao thể chất cho người Việt trẻ.
Ngoài ra, chương trình hỗ trợ công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, các lực lượng tuyến đầu như bộ đội biên phòng cũng được SABECO và Bia Saigon tổ chức đều đặn hằng năm vào dịp Tết Nguyên đán nhằm tri ân những đóng góp của họ đối với đất nước. Các hoạt động cộng đồng đã có tác động sâu và độ lan tỏa lớn, truyền cảm hứng tới nhiều tầng lớp Nhân dân. Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng để phát triển bền vững và tiếp tục đem lại niềm tự hào cho Việt Nam.
![]() |
Chương trình trình diễn 3D Mapping tại Toà án UBND TP Hồ Chí Minh thu hút đông đảo các bạn trẻ, khơi dậy lòng tự hào dân tộc |
Trên nền tảng di sản 150 năm và tinh thần không ngừng tiến bước, SABECO mang trong mình cam kết hướng đến tương lai tốt đẹp hơn cho người Việt thông qua những nỗ lực hiện đại hoá quy trình theo tiêu chuẩn bền vững. Hơn nữa, mục tiêu đầu tư vào cộng đồng thông qua chung tay gìn giữ và kế thừa, lan toả những giá trị văn hóa của Việt Nam cũng là chiến lược được doanh nghiệp chú trọng với mục tiêu khai mở cội nguồn sức mạnh, phát huy bản sắc dân tộc, kiến tạo tương lai.
Không ngừng đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong nhiều thập kỷ qua, doanh nghiệp đang nỗ lực truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ bằng chính câu chuyện của mình - một hành trình đong đầy tinh thần đoàn kết, thấm đẫm khát vọng trong dòng chảy đầy tự hào và vinh quang của dân tộc Việt Nam!
![]() TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố diện mạo mới của ... |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero

Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới

MobiFone huy động hàng nghìn nhân sự, đảm bảo mạng lưới phục vụ đại lễ 30/4

Lợi nhuận trước thuế của ABBANK tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ

Hòa Phát cung cấp thép dự ứng lực cho dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh

Thông cáo báo chí về thông tin gây hiểu nhầm

Đổi mới, sáng tạo, phát triển hệ thống TTTD hiện đại, bền vững trong kỷ nguyên số

Vietcombank phát hành hơn 543 triệu cổ phiếu riêng lẻ để tăng vốn điều lệ
