Quảng Ninh giảm 30 - 50% giá dịch vụ du lịch
![]() |
Liên minh kích cầu du lịch Quảng Ninh thống nhất giảm giá dịch vụ từ 30 - 50% nhưng không giảm chất lượng
Bài liên quan
Quảng Ninh: “Chào hè Hạ Long 2020” - kích cầu du lịch nội địa
Quảng Ninh: Lực lượng chức năng đã tìm thấy một cháu bé đuối nước ở Quan Lạn
Quảng Ninh: Truy vết và bắt nghi phạm dùng dao đâm tài xế taxi trong đêm
Quảng Ninh: Nhóm nam nữ "mở tiệc" ma túy tại quán karaoke
Quảng Ninh 3 năm liên tiếp nắm giữ vị trí quán quân PCI
Quảng Ninh: Hoạt động lưu trú nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long được hoạt động trở lại
Tại Hội nghị, các doanh nghiệp hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã cùng thảo luận những biện pháp để thúc đẩy thị trường du lịch nội địa, cạnh tranh với các điểm du lịch khác trong cả nước.
Các doanh nghiệp đã thống nhất thành lập Liên minh kích cầu du lịch Quảng Ninh với sự tham gia của 62 tàu du lịch, 17 khách sạn từ 3 - 5 sao, 2 địa điểm du lịch cùng nhiều doanh nghiệp lữ hành.
Liên minh thống nhất giảm giá dịch vụ từ 30 - 50% nhưng không giảm chất lượng; Đảm bảo du khách được trải nghiệm những dịch vụ an toàn, hấp dẫn; Đưa ra nhiều gói sản phẩm du lịch mới để thu hút khách du lịch đến với Quảng Ninh.
Bà Nguyễn Thị Trực, Phó ban thường trực Liên minh kích cầu du lịch Quảng Ninh, cho biết: "Đối với chương trình kích cầu, chúng tôi đưa ra 3 nhóm: Thứ nhất là tour trọn gói 3 ngày 2 đêm đón khách từ các sân bay và nội thành Hà Nội, chương trình đã bao gồm tất cả các dịch vụ. Nhóm thứ 2 là khách đi bằng các phương tiện khác đến với Hạ Long, Quảng Ninh. Gói thứ ba là gói combo xe và phòng đến với Hạ Long, Quảng Ninh. Trong các chương trình này chúng tôi đưa ra 3 sản phẩm điểm nhấn là Yên Tử, ngủ đêm trên Vịnh và trải nghiệm suối khoáng nóng ở thành phố Cẩm Phả".
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Đặng Huy Hậu khẳng định, ngay khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, tỉnh Quảng Ninh đã khẩn trương xác định và thống nhất lại kịch bản tăng trưởng mới phù hợp với chủ trương của Chính phủ trong giai đoạn mới. Đây chính là thời điểm “vàng” để bắt tay triển khai hiệu quả các giải pháp đồng bộ từ phía cơ quan quản lý Nhà nước và các doanh nghiệp du lịch. Trong đó, tỉnh tăng cường công tác quảng bá, tuyên truyền, kích cầu du lịch.
Việc thành lập Liên minh kích cầu du lịch Quảng Ninh sẽ là cầu nối quan trọng giữa ngành Du lịch Quảng Ninh và khách du lịch trong nước, quốc tế, bằng những hành động cụ thể, thu hút du khách lựa chọn Quảng Ninh là điểm đến tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng.
Sau Hội nghị này, tỉnh Quảng Ninh chính thức kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp du lịch, dịch vụ trong và ngoài tỉnh Quảng Ninh tích cực, chủ động hơn nữa bằng nhiều cách làm hay, sáng kiến mới trong kích cầu du lịch, cùng chung tay “vượt bão”, quyết tâm giành chiến thắng kép.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Nhiều hoạt động ý nghĩa lan tỏa giá trị sách và văn hóa đọc

Hoa hậu Việt Nam không chỉ là hành trình tìm kiếm nhan sắc

Khai màn chương trình nghệ thuật đặc biệt “Đất nước trọn niềm vui”

Đọc sách - con đường hướng đến thành công

Tình yêu văn hóa truyền thống qua bộ sách "Vang danh nghề cổ"

TP Hồ Chí Minh: Biển người mãn nhãn với màn trình diễn pháo hoa

Đại tiệc văn hóa, công nghệ chào mừng 50 năm Giải phóng miền Nam

Độc đáo bộ sưu tập áo dài "Sen Việt"

Dấu ấn thời gian tại những buổi triển lãm mừng đại lễ 30/4
