Quảng Ninh đi đầu trong cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên toàn quốc
Kết quả này đã đưa Quảng Ninh trở thành địa phương cung cấp nhiều nhất về dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
Trong đó, tập trung vào các lĩnh vực như: Đầu tư, xúc tiến thương mại, tài nguyên môi trường, lao động việc làm, y tế, công thương, giao thông vận tải… Việc đưa các dịch vụ công trực tuyến lên Cổng dịch vụ công quốc gia đã giúp người dân, doanh nghiệp có thể nộp hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn về khoảng cách địa lý và thời gian giải quyết.
Đồng thời, người dân, doanh nghiệp có thể tra cứu quá trình giải quyết hồ sơ thông qua mã số biên nhận và có thể nhận kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích.
![]() |
Cán bộ Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh hướng dẫn công dân thực hiện các thủ tục hành chính mức độ 3, 4 |
Trong năm 2021, tỉnh Quảng Ninh sẽ tập trung tái cấu trúc quy trình, cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính làm cơ sở xây dựng, hoàn thiện dịch vụ công trực tuyến để tích hợp, cung cấp trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
Mục tiêu của tỉnh đặt ra là phấn đấu tích hợp 100% dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 lên Cổng dịch vụ công quốc gia để tạo thuận lợi nhất cho người dân, doanh nghiệp trong việc giải quyết thủ tục hành chính.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Dự kiến sắp xếp 18 phường thành 2 phường Hoàn Kiếm, Cửa Nam

HĐND TP Hồ Chí Minh tán thành việc sáp nhập Vũng Tàu, Bình Dương

Người dân TP Hồ Chí Minh háo hức xem hợp luyện diễu binh

TP Hồ Chí Minh tri ân sâu sắc người có công

Cảng HKQT Tân Sơn Nhất: Nhà ga hành khách T3 hoàn thành xây dựng vượt tiến độ 2 tháng

Quận Ba Đình chuyển giao, tiếp nhận các tổ chức Đảng và đảng viên

Miễn phí tuyến xe điện mới cho du khách tại Cát Bà từ ngày 18/4

Khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động nghiêm trọng tại KCN Đất Cuốc

Công an Hà Nội "truyền lửa" cho thế hệ trẻ
