Prudential áp dụng dịch vụ tên định danh “PRUDENTIAL” trên các cuộc gọi
Prudential được vinh danh trong Top 100 CSI 2023 Prudential vinh dự nằm trong bảng xếp hạng Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam 2023 |
![]() |
Khách hàng đang sử dụng số điện thoại từ các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone và có đăng ký với Prudential đều được cung cấp dịch vụ tên định danh “PRUDENTIAL” trong quá trình tham gia bảo hiểm.
Prudential coi các sáng kiến, đổi mới đều nhằm mục tiêu mang lại những giá trị tốt hơn, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Prudential tin rằng dịch vụ tên định danh sẽ giúp khách hàng yên tâm khi kết nối với công ty.
Bên cạnh việc áp dụng tên định danh, trước đó, Prudential cho ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng theo mô hình mới tại các thành phố lớn như: TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, … Mô hình được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, thân thiện môi trường, vừa mang đến các tiện ích phục vụ khách hàng, vừa là nơi đào tạo và làm việc của đội ngũ nhân viên, tư vấn viên của công ty nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, mang tới những trải nghiệm trọn vẹn.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

"Diễn đàn khoa học công nghệ mở" trên iHanoi chuẩn bị vận hành

Đưa Việt Nam tham gia đường đua khai phá nền kinh tế số nghìn tỷ đô của khu vực

Chuyển đổi số quốc gia, đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc hàng hóa

Giải pháp số chặn nguồn sống của tội phạm lừa đảo

Lắng nghe góp ý của các Tổng Lãnh sự để thu hút đầu tư

Nâng cao kỹ năng số trên không gian mạng cho thanh niên

MobiFone eContract - số hóa quy trình ký kết, lưu trữ hợp đồng

Quận Gò Vấp ra mắt ứng dụng "Quản lý điều hành khu phố số"

Tỉ lệ ứng dụng AI của nhà bán hàng trực tuyến Việt Nam thuộc top đầu khu vực Đông Nam Á
