Porsche Macan EV khoe khả năng drift đỉnh cao trong lần thử nghiệm mới
Theo đó, Macan EV phiên bản cao cấp nhất hứa hẹn có sức mạnh ngang ngửa siêu xe khi được trang bị mô tơ đôi cho công suất 603 mã lực, mô men xoắn 1.000 Nm, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Năng lượng được cung cấp bởi bộ pin lithium-ion có dung lượng 100kWh. Khi sử dụng sạc nhanh DC 270 kW, Porsche Macan EV có thể tăng dùng lượng pin từ 5 -80% trong chưa đầy 25 phút.
Ngoài ra, Macan EV sẽ được trang bị bộ vi sai cầu sau điều khiển điện tử, hệ thống đánh lái bánh sau và kiểm soát hướng lực kéo chủ động, giúp cho mẫu xe này có thể drift ở tốc độ cao như trong đoạn video teaser mà hãng đăng tải. Chưa hết, Porsche còn tích hợp lên Macan EV mới công nghệ Quản lý hệ thống treo chủ động (PASM) và bộ giảm chấn hai van điều chỉnh độc lập.
Sau Macan EV, phiên bản điện hóa của Cayenne dự kiến ra mắt vào đầu năm 2025. Ngoài ra, Porsche cũng có kế hoạch ra mắt nhiều mẫu xe điện hoàn toàn mới khác và đặt mục tiêu 80% doanh số trong năm 2030 là xe điện.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

“Thế hệ sống xanh” chấm điểm 10 cho VinFast Evo Lite Neo

Vì sao VinFast chiếm lĩnh thị phần xe máy cỡ nhỏ cho học sinh?

Honda CGX 150 về Việt Nam, giá từ 70 triệu đồng

Hyundai Palisade ưu đãi "khủng" dịp kỉ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Ngày hưởng ứng Bác tài Xanh công nghệ - tôn vinh tài xế xe Xanh

Những mẫu xe dự kiến ra mắt Việt Nam trong tháng 4

Xanh SM tung chiến dịch mỗi tuần tặng một xe VF 3

Nhu cầu xe hybrid bùng nổ, Toyota thiếu hụt nguồn cung linh kiện

Hyundai ưu đãi lên tới 75 triệu cho khách mua xe trong tháng 4
