Tag

Phát động sáng kiến cải thiện sức khỏe tinh thần Bethereforyou

Công nghệ số 28/10/2021 16:21
aa
TTTĐ - Tinder Đông Nam Á vừa phát động sáng kiến cải thiện sức khỏe tinh thần với tên gọi Bethereforyou, hợp tác với Intellect ứng dụng sức khỏe tâm lý phát triển nhanh nhất Châu Á nhằm cung cấp miễn phí các tài nguyên chăm sóc tinh thần cho tất cả các thành viên trong khu vực với mong muốn thế hệ trẻ quan tâm bản thân trên hết.
Tinder ra mắt không gian trải nghiệm hấp dẫn tại Việt Nam Tinder sẽ xác minh danh tính người tham gia hẹn hò qua mạng Tinder gợi ý những cách chơi chữ sáng tạo Thế hệ Z không ngừng kết nối trong năm 2020

Thông qua sáng kiến này, Tinder hy vọng có thể khuyến khích các thành viên thể hiện sự quan tâm và yêu thương đến bản thân cũng như sức khỏe tinh thần của mình. Bắt đầu từ ngày 27/10 đến ngày 15/11/2021, các thành viên tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam có thể đăng ký miễn phí quyền truy cập với thời hạn 6 tháng trên ứng dụng Intellect thông qua Tinder, nơi họ có thể sử dụng bộ chương trình hướng dẫn do một hội đồng chuyên gia sức khỏe lâm sàng phát triển và một buổi trao đổi trực tiếp với các huấn luyện viên tâm lý hành vi có chứng chỉ.

Phát động sáng kiến cải thiện sức khỏe tinh thần Bethereforyou

Thế hệ Z (18-25 tuổi) chiếm hơn một nửa tổng số thành viên trên Tinder. Những ảnh hưởng về tâm lý do đại dịch gây nên đã phần nào thúc đẩy trạng thái bình thường mới trong cuộc sống của thế hệ này, bao gồm việc mở lòng hơn trên Tinder.

Điều đó đã khiến các thành viên nhạy cảm hơn, với lượt nhắc đến 'yêu chính mình' trong phần giới thiệu bản thân tăng 200% và thêm nhiều hồ sơ thể hiện họ “đang trong một hành trình yêu thương bản thân” và “nếu không yêu thương mình trước thì sao bạn có thể thương người khác?”

“Khi các thành viên thích nghi với trạng thái bình thường mới, chúng tôi nhận ra tầm quan trọng trên hết của việc chăm sóc sức khỏe tinh thần của mỗi cá nhân. Các thành viên đang mở lòng hơn thông qua hồ sơ của họ và việc yêu thương bản thân là bước đầu tiên trong hành trình xây dựng kết nối mới.

Thông qua hợp tác với Intellect, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho các thành viên ở Đông Nam Á những tài nguyên chăm sóc và yêu thương bản thân dễ tiếp cận”, ông Gaurav Girotra, Tổng Giám đốc - Tinder & Match Group, Đông Nam Á chia sẻ.

Phát biểu về sáng kiến ​​này, ông Theodoric Chew, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của Intellect cho biết: “Chúng tôi nhận thấy nhu cầu được hỗ trợ sức khỏe tâm thần đang tăng cao trên toàn cầu và trên các nhóm đối tượng khác nhau, đặc biệt là trong thế hệ Z.

Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với Tinder để thúc đẩy toàn diện việc chăm sóc sức khỏe tinh thần cho người dùng thế hệ Z trên khắp Đông Nam Á, nơi hàng triệu người giờ đây sẽ được tiếp cận với sự hỗ trợ cần thiết trong cuộc sống hàng ngày của họ".

Phát động sáng kiến cải thiện sức khỏe tinh thần Bethereforyou

Đăng ký hoặc đăng nhập vào tài khoản Tinder của bạn hãy tìm thẻ thông tin Tinder x Intellect và vuốt sang phải. Đăng ký bằng địa chỉ email của bạn; Đăng nhập bằng mã truy cập dành riêng cho thành viên Tinder; Xem các tài nguyên và hướng dẫn trợ giúp hoặc đặt một buổi tư vấn trực tiếp với một huấn luyện viên sức khỏe hành vi được chứng nhận cho một buổi trò chuyện, cuộc gọi âm thanh hoặc video.

Các thành viên Tinder đăng ký từ ngày 27/10 đến ngày 15/11/2021 sẽ được hưởng quyền truy cập miễn phí vào ứng dụng Intellect trong vòng 6 tháng kể từ ngày đăng ký.

Đọc thêm

Visa và VNPAY tăng cường hợp tác nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc với giải pháp VNPAY SoftPOS Công nghệ số

Visa và VNPAY tăng cường hợp tác nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc với giải pháp VNPAY SoftPOS

TTTĐ - Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố quan hệ hợp tác mới cùng VNPAY, công ty dịch vụ tài chính cung cấp các giải pháp thanh toán điện tử tại Việt Nam, hướng tới thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc với công nghệ VNPAY SoftPOS. VNPAY SoftPOS là giải pháp thanh toán không tiếp xúc thông qua sóng NFC, cho phép các điểm bán hàng sử dụng điện thoại Android 10 trở lên làm thiết bị chấp nhận thanh toán thẻ thay thế cho máy POS với các giao dịch “chạm để thanh toán” tại Việt Nam.
Tập huấn nâng cao kỹ năng chuyển đổi số đến 579 xã, phường Công nghệ số

Tập huấn nâng cao kỹ năng chuyển đổi số đến 579 xã, phường

TTTĐ - Chiều 26/6, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội phối hợp với Cục Chuyển đổi số quốc gia - Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), Công an thành phố tổ chức hội nghị tập huấn phổ biến, nâng cao nhận thức và kỹ năng về chuyển đổi số và triển khai Đề án 06.
MediaTek nâng cấp sản phẩm, tập trung vào AI để cải tiến công nghệ Chuyển đổi số

MediaTek nâng cấp sản phẩm, tập trung vào AI để cải tiến công nghệ

TTTĐ - Tại buổi gặp gỡ truyền thông Việt Nam 2024 vào ngày 25/6, các lãnh đạo MediaTek đã nhấn mạnh vị thế dẫn đầu bền vững và định vị chiến lược thị trường trong giai đoạn tới của công ty.
Quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử Công nghệ số

Quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định 69/2024/NĐ-CP ngày 25/6/2024 quy định về định danh và xác thực điện tử. Trong đó, Nghị định quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử.
Chuyển đổi số - bước tiến mới trong cấp phiếu lý lịch tư pháp Công nghệ số

Chuyển đổi số - bước tiến mới trong cấp phiếu lý lịch tư pháp

TTTĐ - Nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong các lĩnh vực ngành Tư pháp, ngay từ đầu năm 2024, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã bàn hành các kế hoạch và chủ động triển khai, thực hiện đạt nhiều kết quả tích cực.
Những tiện ích thông minh trên ứng dụng iHanoi Công nghệ số

Những tiện ích thông minh trên ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Ngày 28/6, UBND TP Hà Nội sẽ công bố vận hành ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi), nhằm cung cấp các tiện ích đô thị thông minh tới người dân ở mọi khía cạnh cuộc sống như: Giao thông, y tế, giáo dục, môi trường, đất đai, nông nghiệp…
Sắp ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số iHaNoi Công nghệ số

Sắp ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số iHaNoi

TTTĐ - Theo kế hoạch vận hành một số ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ, UBND thành phố Hà Nội sẽ ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi) vào ngày 28/6/2024.
Người dân háo hức chờ đợi ứng dụng Công dân Thủ đô số Công nghệ số

Người dân háo hức chờ đợi ứng dụng Công dân Thủ đô số

TTTĐ - Thông tin chiều 28/6 tới, UBND thành phố Hà Nội sẽ công bố hàng loạt ứng dụng nền tảng thuộc Đề án 06 Chính phủ như: Công dân Thủ đô số (iHaNoi); Hồ sơ sức khỏe điện tử; Cấp lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID… thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân. Thậm chí, nhiều người còn đếm ngược đến giờ G để có thể theo dõi sự kiện này.
Tạo hiệu ứng tích cực lan tỏa, thực hiện thành công Đề án 06 Công nghệ số

Tạo hiệu ứng tích cực lan tỏa, thực hiện thành công Đề án 06

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch thông tin, tuyên truyền một số nền tảng, ứng dụng của Đề án 06 Chính phủ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
Báo chí và mạng xã hội: Cần có sự chọn lọc thông tin Công nghệ số

Báo chí và mạng xã hội: Cần có sự chọn lọc thông tin

TTTĐ - Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội đang tác động mạnh mẽ đến các cơ quan báo chí và đặt ra nhiều thách thức. Do đó, người làm báo cần khai thác thông tin có chọn lọc, phản ánh trung thực, chính xác để độc giả nhận diện đúng sự việc.
Xem thêm