Phân công địa bàn, phạm vi tiếp nhận TTHC tại các chi nhánh
Thay đổi địa điểm Bộ phận “Một cửa” của Chi nhánh số 1 |
Theo đó, các Chi nhánh thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố thực hiện niêm yết, công khai danh mục TTHC thuộc địa bàn, phạm vi tiếp nhận TTHC; tổ chức tiếp nhận hồ sơ TTHC; trả kết quả giải quyết TTHC đảm bảo thông suốt, đúng quy định; tuyên truyền để người dân, tổ chức nắm bắt kịp thời thông tin, đảm bảo không bị gián đoạn trong thực hiện TTHC trong thời gian chuyển tiếp.
![]() |
Người dân đến xử lý thủ tục hành chính tại Trung tâm phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội |
Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc đề nghị cá nhân, tổ chức liên hệ Tổng đài hỗ trợ của Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội qua số 024.1022 - nhánh số 7, số 8 hoặc số 1900.1009 để được kịp thời hỗ trợ.
Các phản ánh, kiến nghị (nếu có) cá nhân, tổ chức gửi thông tin trên Nền tảng Công dân Thủ đô số - iHanoi hoặc Số điện thoại, Zalo, Viber: 0768.221.221 (Trường đoàn kiểm tra - Giám sát) để được tiếp nhận, xử lý.
Cùng ngày, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố cũng đã phát đi thông báo về việc điều chỉnh, bổ sung địa điểm thực hiện các TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội từ ngày 1/7/2025.
Danh sách địa bàn, phạm vi tiếp nhận thủ tục hành chính tại các Chi nhánh thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội:
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Sẵn sàng phục vụ tốt nhất cho người dân

Tập huấn chuyển đổi số, ứng dụng AI cho cán bộ ngành Tòa án

Đà Nẵng: Vận hành chính quyền số hiệu quả phục vụ người dân

Tạo đột phá mạnh mẽ phát triển khoa học, đổi mới sáng tạo

Thay đổi địa điểm Bộ phận “Một cửa” của Chi nhánh số 1

Hà Nội đảm bảo tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính thông suốt

Chuyển đổi số - đòn bẩy chiến lược trong quản lý rác thải

Dấu ấn chuyển đổi số tại các kỳ họp thử nghiệm ở Hồng Vân

Giải thưởng của nỗ lực chuyển đổi số
