Peugeot 5008 bị tai nạn nát đầu được thợ Việt "hồi sinh" y như xe mới
Theo đó, chiếc xe Peugeot 5008 gặp tai nạn nghiêm trọng, xe bị hư hại nhiều phần. Riêng phần đầu xe bị nát bét, không còn nhận ra thuộc hãng nào. Két nước và một số chi tiết khác của xe cũng hỏng hoàn toàn và không thể khôi phục.
Các túi khí phía ghế lái của xe bị bung hết, kính cũng nứt vỡ. Tuy nhiên, may mắn các phần còn lại của nội thất và động cơ của xe vẫn ổn, không bị ảnh hưởng nhiều.
Chính vì thế, các nhân viên tại gara đã nỗ lực “cứu chữa”.
Theo đó, để có thể sửa chữa và thay thế các phần bị hư hỏng, thợ tại gara sẽ phải tháo rời toàn bộ chi tiết phía trong khoang cabin.
Phần đầu xe sẽ phải thay thế toàn bộ từ mặt ca-lăng, đèn, cảm biến, két nước… Đây cũng là phần tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí nhất.
Thân xe may mắn chỉ bị xây xát nhẹ, nên thợ chỉ cần gò, hàn và sơn lại.
Qua quá trình “tân trang” ngoại thất của xe gần như được phục hồi y như nguyên bản. Tuy nhiên, dù được phục hồi nguyên vẹn về ngoại hình nhưng nhiều khả năng sau tai nạn xe sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều đến khung gầm, hệ thống treo và cảm giác lái.
Vì thế, độ an toàn khi vận hành chiếc Peugeot 5008 này cũng bị giảm xuống đáng kể so với xe nguyên bản dù thợ sửa chữa có giỏi đến cỡ nào.
TH (Tuoitrethudo)
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

“Thế hệ sống xanh” chấm điểm 10 cho VinFast Evo Lite Neo

Vì sao VinFast chiếm lĩnh thị phần xe máy cỡ nhỏ cho học sinh?

Porsche tuyên bố đầu tư lâu dài cho xe xăng

Honda CGX 150 về Việt Nam, giá từ 70 triệu đồng

Hyundai Palisade ưu đãi "khủng" dịp kỉ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Ngày hưởng ứng Bác tài Xanh công nghệ - tôn vinh tài xế xe Xanh

Những mẫu xe dự kiến ra mắt Việt Nam trong tháng 4

Xanh SM tung chiến dịch mỗi tuần tặng một xe VF 3

Va chạm với Mercedes G-Class, chiếc Tesla Cybertruck bị "xé" làm đôi
