Tag

Núi Bà Đen chờ đón vị khách thứ 2 triệu vào ngày 8/3 với nhiều phần quà hấp dẫn

Du lịch 07/03/2024 10:07
aa
TTTĐ - Dịp 8/3 năm nay, khu du lịch Sun World Ba Den Mountain sẽ ghi dấu mốc đón kỷ lục 2 triệu lượt khách đi cáp treo lên núi Bà trong tháng Giêng, với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho phái đẹp.
Miền đất thánh Tây Ninh vào mùa hành hương với loạt lễ hội lớn tại núi Bà Đen và Toà Thánh Biển người đổ lên núi Bà Đen đón Tết Nguyên tiêu và dự đại lễ dâng đăng Du xuân núi Bà Đen, Tây Ninh với những trải nghiệm “độc nhất vô nhị” Điểm đến lý tưởng cho dịp 8/3 gần TP HCM "gọi tên" núi Bà Đen, Tây Ninh

Là điểm đến tâm linh nổi tiếng tại khu vực Nam bộ, núi Bà Đen - Tây Ninh đón hàng trăm ngàn lượt khách mỗi ngày đến hành hương, chiêm bái trong dịp đầu xuân. Theo thông tin từ KDL Sun World Ba Den Mountain, không chỉ các ngày Tết, mà trong suốt tháng Giêng, đặc biệt là các ngày cuối tuần, cáp treo lên núi Bà Đen luôn chạy hết công suất từ 5h sáng đến 11h đêm để phục vụ lượng lớn du khách đến du xuân chiêm bái và cầu an lành may mắn tại đỉnh núi cao nhất Nam Bộ.

Tôn tượng Bồ Tát Di Lặc trên đỉnh núi Bà Đen. Ảnh: Nguyễn Minh Tú
Tôn tượng Bồ Tát Di Lặc trên đỉnh núi Bà Đen. Ảnh: Nguyễn Minh Tú

Tính đến ngày 6/3/2024, đã có gần 2 triệu lượt khách đi cáp treo lên núi Bà Đen chỉ trong tháng Giêng năm nay, và theo tính toán, du khách thứ 2 triệu sẽ được xướng tên vào đúng dịp 8/3.

Để ghi lại dấu mốc kỷ lục này ngay trong Ngày Quốc tế Phụ nữ, KDL Sun World Ba Den Mountain có những phần quà vô cùng hấp dẫn dành cho các vị khách đặc biệt.

2 triệu lượt khách đi cáp treo lên núi Bà Đen chỉ trong tháng Giêng. Ảnh: Sun World Ba Den Mountain
2 triệu lượt khách đi cáp treo lên núi Bà Đen chỉ trong tháng Giêng. Ảnh: Sun World Ba Den Mountain

Theo đó, 6 vị khách nữ may mắn liền kề trước và sau vị khách thứ 2 triệu sẽ nhận giải thưởng với tổng trị giá hơn 3 triệu đồng, gồm một mặt khánh Đức Di Lặc mạ vàng, phía sau dập hình túi Lộc mang ý nghĩa về tài lộc thịnh vượng và 10 suất buffet miễn phí tại nhà hàng Vân Sơn với đa dạng món ăn hấp dẫn, sử dụng trong năm 2024.

Vị khách may mắn nhất là vị khách thứ 2 triệu sẽ rinh một bộ quà tặng với tổng trị giá hơn 8 triệu đồng, gồm: Một cặp thẻ trải nghiệm không giới hạn dịch vụ cáp treo “Năng Bái Thỉnh An Lạc” năm 2024; 1 lá bồ đề hoàng kim được chế tác từ những lá bồ đề tự nhiên độc bản, mạ vàng 24k mang nguồn năng lượng đặc biệt từ núi Bà Đen, đem đến may mắn, tốt lành, mang lại bình an cho chủ nhân và 10 suất buffet miễn phí tại nhà hàng Vân Sơn với đa dạng món ăn hấp dẫn, sử dụng trong năm 2024.

Lá bồ đề mạ vàng - một trong những món quà đặc biệt dành cho vị khách thứ 2 triệu. Ảnh: Sun World Ba Den Mountain
Lá bồ đề mạ vàng - một trong những món quà đặc biệt dành cho vị khách thứ 2 triệu. Ảnh: Sun World Ba Den Mountain

Ngoài các phần quà đặc biệt trên, mỗi vị khách may mắn còn được tặng 01 bó hoa tulip trồng tại Núi Bà và 1 đèn đăng để du khách gửi gắm nguyện ước cho năm mới bình an, may mắn. Đèn đăng sẽ được KDL Sun World Ba Den Mountain thay mặt du khách dâng lên chư Phật vào đêm dâng đăng diễn ra vào tối Thứ 7 (9/3) trên quảng trường dưới chân tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn tại khu vực đỉnh núi và sau đó được hóa nguyện, ngưỡng mong mọi điều ước được hộ trì.

Tôn vinh phái đẹp trong ngày của một nửa thế giới 8/3, chị em phụ nữ khi lên đỉnh núi Bà với trang phục áo dài sẽ được KDL Sun World Ba Den Mountain tặng ngay 01 bó hoa tươi thắm thay cho lời chúc mừng.

Theo bà Đào Thị Việt - Phó Giám đốc Sun World Ba Den Mountain, 2 triệu lượt khách đi cáp treo lên núi Bà Đen chỉ trong tháng Giêng là một dấu mốc đặc biệt, là một con số kỷ lục mở ra nhiều kỳ vọng cho du lịch Tây Ninh trong năm 2024. "Dấu mốc này còn đặc biệt hơn nữa khi diễn ra vào đúng dịp mùng 8/3. Những món quà nhỏ mà chúng tôi dành cho vị khách thứ 2 triệu và những người phụ nữ may mắn cũng như phái đẹp khi lên tới đỉnh núi Bà là lời tri ân sâu sắc đến du khách và là lời chúc đến một nửa thế giới những điều tốt đẹp nhất" - bà Việt cho biết.

Phái đẹp check-in với hoa tulip trên đỉnh núi Bà Đen. Ảnh: Sun World Ba Den Mountain
Phái đẹp check-in với hoa tulip trên đỉnh núi Bà Đen. Ảnh: Sun World Ba Den Mountain

Cũng trong ngày 8/3, chương trình nghệ thuật độc đáo mừng ngày Quốc tế phụ nữ và chào mừng vị khách thứ 2 triệu sẽ được KDL Sun World Ba Den Mountain tổ chức với các điệu múa sen, múa nón, múa lân sư rồng, trống hội mừng xuân rộn rã cùng chương trình trao thưởng cho các vị khách may mắn.

Tháng 3 này cũng được xem là cơ hội cuối trong năm để phái đẹp lên núi Bà Đen và check-in với hàng vạn bông hoa tulip đủ sắc màu rực rỡ được nhập giống từ Hà Lan. Mùng 8/3 chính là thời điểm nở rộ nhất của 30.000 bông hoa tulip trong hai đợt cuối cùng của mùa tulip trên nóc nhà Nam bộ.

Tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn cao nhất châu Á toạ lạc trên đỉnh núi. Ảnh: Sun World Ba Den Mountain
Tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn cao nhất Châu Á toạ lạc trên đỉnh núi. Ảnh: Sun World Ba Den Mountain

Ngay từ những ngày đầu năm 2024, Tây Ninh đã nổi lên là một trong những điểm đến hành hương đông khách bậc nhất cả nước, với lượng khách đi cáp treo lên núi Bà Đen liên tục vượt kỷ lục của các năm trước đó. Sức hút của ngọn núi cao nhất Nam bộ đến từ hệ thống chùa Bà nổi tiếng linh thiêng và các công trình tâm linh kỳ vĩ trên đỉnh núi, trong đó có tôn tượng Bồ Tát Di Lặc bằng đá sa thạch lớn hàng đầu thế giới.

Hội xuân núi Bà và mùa xuân Di Lặc kéo dài suốt tháng Giêng với nhiều trải nghiệm độc đáo, đặc biệt là nghi thức dâng đăng vào các tối cuối tuần đưa núi Bà Đen thành điểm đến tâm linh hàng đầu Nam bộ.

Nhiều khu du lịch bùng nổ du khách đầu xuân Giáp Thìn Nhiều khu du lịch bùng nổ du khách đầu xuân Giáp Thìn

TTTĐ - Những ngày đầu năm mới Giáp Thìn 2024, nhiều khu du lịch tại khắp cả nước đã đón lượng khách lớn cả trong ...

Ảnh đẹp siêu thực của núi Bà Đen được truyền thông quốc tế ca ngợi Ảnh đẹp siêu thực của núi Bà Đen được truyền thông quốc tế ca ngợi

TTTĐ - Là đại diện của Việt Nam trong giải thưởng Nhiếp ảnh thế giới của Sony, ảnh chụp núi Bà Đen của nhiếp ảnh ...

Hàng trăm cán bộ nhân viên Sun Group Tây Ninh dọn sạch rác núi Bà Đen Hàng trăm cán bộ nhân viên Sun Group Tây Ninh dọn sạch rác núi Bà Đen

TTTĐ - Ngay sáng sớm ngày 14/2 (tức mùng 5 Tết Giáp Thìn), khoảng 100 cán bộ nhân viên (CBNV) các đơn vị thuộc Sun ...

Hàng trăm ngàn hoa đăng được thắp sáng tại đại lễ dâng đăng Rằm Tháng Giêng Hàng trăm ngàn hoa đăng được thắp sáng tại đại lễ dâng đăng Rằm Tháng Giêng

TTTĐ - Đại lễ dâng đăng với quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Núi Bà Đen, Tây Ninh sẽ được tổ chức ...

Đọc thêm

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa Du lịch

DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa

TTTĐ - Đêm thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ diễn ra tối 29/6 là màn trình diễn của hai đội đến từ Phần Lan và Trung Quốc với chủ đề “Thế giới thần tiên”.
Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng” Du lịch

Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng”

TTTĐ - Lễ khai mạc liên hoan "Âm vang cồng chiêng" huyện Nam Giang lần thứ VI với chủ đề "Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa" vừa được UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam tổ chức tại thị trấn Thạch Mỹ.
Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm" Du lịch

Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm"

TTTĐ - Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chữa lành Thân – Tâm – Trí cho du khách, quần thể tâm linh Bảo Hải Linh Thông Tự thuộc Sun World Ha Long (Quảng Ninh) chính thức ra mắt chương trình đặc biệt "Trải nghiệm tĩnh tâm". Chương trình do Viện Nghiên cứu Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam và Trung tâm dạy thiền định Gosinga Việt Nam thực hiện.
4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này Du lịch

4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này

TTTĐ - Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để cả gia đình gác lại những bộn bề trong cuộc sống và cùng nhau thực hiện những chuyến du lịch tự túc để gắn kết tình thân.
Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương Du lịch

Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương

TTTĐ - Nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 5km về phía tây, chùa Thiên Mụ là ngôi chùa cổ nhất, đồ sộ nhất của cố đô Huế. Du khách nào đã từng đến đây đều dành thời gian tìm về chốn tín ngưỡng - mơ mộng này để tĩnh tâm, chiêm bái, vãn cảnh.
Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô Giáo dục

Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô

TTTĐ - Trường Quốc học Huế hay còn gọi Trường THPT Chuyên Quốc học - Huế được thành lập vào năm 1896 với vị trí là trường trung học phổ thông nổi tiếng của Cố đô Huế. Qua hơn 100 năm tồn tại, ngôi trường này đến nay vẫn là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách mong đến tham quan nhất.
Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group Du lịch

Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group

TTTĐ - Nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort của Sun Group, du khách không chỉ có được những trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp thế giới, mà còn được tận hưởng vô số những đặc quyền và ưu đãi tại các tổ hợp vui chơi giải trí Sun World trong hệ sinh thái của tập đoàn này.
Xem thêm