Tag

NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn rực rỡ ra mắt "Gái già lắm chiêu V"

Điện ảnh - Âm nhạc 04/03/2021 12:00
aa
TTTĐ - Thảm đỏ sự kiện World Premiere của phim Việt được mong đợi nhất hiện tại "Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả" đã được diễn ra tại TP Hồ Chí Minh trong không khí trang trọng nhưng vẫn hội tụ cả showbiz và đúng chất sang trọng của vũ trụ "Gái già".
Ninh Dương Lan Ngọc quay trở lại đối đầu với Kaity Nguyễn trong "Gái già lắm chiêu V"

Bên cạnh ekip thực hiện bao gồm bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, dàn diễn viên gồm NSND Lê Khanh, Kaity Nguyễn, NSND Hồng Vân, Khương Lê, Anh Dũng, Lê Khánh, Jun Vũ… còn có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng như NSX Charlie Nguyễn, Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, ca sĩ Lệ Quyên và người mẫu Lâm Bảo Châu, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, hoa hậu Hà Kiều Anh, Hứa Vĩ Văn...

NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn rực rỡ ra mắt
"Đại gia đình" của "Gái già lắm chiêu V"

Cùng với màn tái hiện Bạch Trà Viên cùng báu vật 30 triệu đô Phượng Bào Tam Vĩ, máy quay Glambot chuẩn Hollywood còn khiến cho các khách mời hào hứng liên tục tạo dáng ấn tượng trở thành một điểm nhấn đáng nhớ trong lịch sử các sự kiện ra mắt phim tại Việt Nam.

Ekip bộ phim "Gái già lắm chiêu V" đã có buổi giao lưu ngắn với giới truyền thông. Tâm trạng chung của tất cả đều rất xúc động. Riêng NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân đã ôm nhau khóc nức nở phải đi ngay ra khỏi rạp sau khi xem phim để giúp nhau bình tĩnh lại trước khi giao lưu với báo chí.

NSND Hồng Vân và NSND Lê Khanh
NSND Hồng Vân và NSND Lê Khanh

Chàng phi công mới của vũ trụ gái già, Khương Lê là người bật khóc đầu tiên vì quá cảm động sau khi xem những thước phim mà lần đầu mình đóng trên màn ảnh, đồng thời bày tỏ sự hâm mộ dành cho hai đạo diễn cũng như các đồng nghiệp về cách làm nghề và biết ơn về những gì bản thân đã học được từ họ từ những điều nhỏ nhặt đến to tát nhất.

Đạo diễn Namcito cũng không giấu được xúc động về cả quá trình làm phim, chuẩn bị mọi thứ để đưa phim ra rạp, rồi lại phải huỷ chiếu vì dịch và đến hôm nay mới xem được hoàn chỉnh suất chiếu đầu tiên.

NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân cũng chia sẻ khá nhiều chi tiết hậu trường thú vị phía sau cảnh quay long shot đối đáp dài 6 phút với phần thoại dài cũng như tâm lý nhân vật phức tạp, được giữ vẹn nguyên trên màn ảnh mà không bị cắt gọn hay ghép cảnh.

Từ trái qua: Anh Dũng, NSND Hồng Vân, NSND Lê Khanh, Kaity Nguyễn và Khương Lê
Từ trái qua: Anh Dũng, NSND Hồng Vân, NSND Lê Khanh, Kaity Nguyễn và Khương Lê

Cả phòng chiếu lặng đi vì xúc động khi đạo diễn Bảo Nhân chia sẻ: "Chúng tôi đã quyết tâm làm hết sức hết mình, không dừng lại, không chùn bước, để giữ đúng lời hứa khi mời hai chị và anh tham gia. Khi tôi ngồi ở đây, chúng tôi cũng đã thiếu đi một người rất quan trọng, thật ra tôi cũng không muốn nhắc đến trong buổi ra mắt vui, nhưng anh là người mà tôi rất ngưỡng mộ.

Khi chị Khanh kể, trên giường bệnh anh nhờ chị Khanh nói lại là anh tin bộ phim của chúng ta sẽ thành công vì bao nhiêu xui xẻo anh đã gánh rồi, cảm ơn anh, tôi tin rằng anh luôn theo dõi cuộc hành trình của chúng tôi. Bộ phim của chúng tôi đầy drama và nước mắt, hành trình của chúng tôi cũng vậy, nhưng chúng tôi không bao giờ chùn bước". Kaity Nguyễn cũng bật khóc cùng Khương Lê khi nghe những chia sẻ của đạo diễn Bảo Nhân.

Anh Dũng, Kaity Nguyễn và Khương Lê
Anh Dũng, Kaity Nguyễn và Khương Lê

Ngay sau suất chiếu đầu tiên, "Gái già lắm chiêu V" ngay lập tức tạo được nhiều thiện cảm với giới truyền thông và khán giả trên khắp các mạng xã hội bằng câu chuyện mới mẻ, hấp dẫn nhiều cảm xúc, diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên.

Kaity Nguyễn chia sẻ: “Kaity biết hôm nay sẽ rất mệt nhưng thấy họp báo của mình chỉn chu vầy nên sẽ tràn đầy năng lượng cả ngày, mọi thứ được trang trí quá sức là long trọng. Đặc biệt, Kaity đang rất mong chờ chương trình tối nay, sẽ rất hoành tráng và còn được chụp Glambot như Hollywood luôn, Kaity đang suy nghĩ rất nhiều dáng pose rồi. À đừng quên là Gái Già Lắm Chiêu V đã mở bán vé, mọi người nhanh tay đặt vé để các chị em Lý Gia nhé nhé!”

NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn rực rỡ ra mắt
Dàn khách mời tham dự ra mắt "Gái già lắm chiêu V"

NSND Lê Khanh cho biết: “Tôi bay từ Hà Nội vào từ ngày hôm qua, cả đêm hồi hộp không ngủ được nhưng giờ thấy không khí vầy hết mệt luôn. Lê Khanh đang rất háo hức cho sự kiện tối nay, cảnh quay đấu giá của tôi trong phim sẽ được tái hiện ngay tại đây với cổ vật Phượng Bào Tam Vĩ đắt tiền được trưng bày để các vị khách quý chiêm ngưỡng. Và tôi được biết, vé bán sớm của "Gái già lắm chiêu V" đang được bán rất nhanh, mọi người nhớ đặt trước ngay để cùng gia đình mình đi xem cuối tuần này nhé!”

NSND Hồng Vân tâm sự: “Lịch làm việc của Vân lúc nào cũng rất bận rộn, nhưng với "Gái già lắm chiêu V" thì tôi phải ưu tiên, tôi đã sẵn sàng để trải nghiệm lần đầu việc có sự kiện Premiere cả ngày. Hôm nay còn có cả máy quay Glambot chuẩn bên Hollywood thì Vân sẽ còn lộng lẫy hơn nữa, mọi người nhớ chờ loạt ảnh premiere long lanh lung linh của Vân nha!

À với tui cũng phục độ chịu chơi của 2 đạo diễn, iPhone 12 Pro mà tặng tới cả 12 cái cho khán giả mua vé sớm, Vân cũng đã mua mấy chục vé tham gia rồi nè, hi vọng may mắn, mọi người mua vé "Gái già lắm chiêu V" liền đi, bán khắp các rạp rồi nha, trúng điện thoại nhớ rủ Vân selfie nha!”.

NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn rực rỡ ra mắt

Diễn viên trẻ Khương Lê thì hào hứng:“Đây là buổi ra mắt phim đầu tiên Khương đóng, bản thân cảm thấy choáng ngợp bởi độ chịu chơi và kỹ tính của hai đạo diễn, không chỉ World Premiere mà còn trong cách làm nghề và chuyên môn, Khương học hỏi được rất nhiều cho tương lai. Tối nay, cũng là lần đầu tiên Khương được chụp hình bằng Glambot, coi mấy lễ trao giải lớn như Oscar hay Grammy mới có thôi, Khương thật sự rất háo hức gặp gỡ hàng loạt ngôi sao hạng A tại thảm tối nay.

À còn nữa, "Gái già lắm chiêu V" đã chính thức được bán vé sớm nè, mọi người mua vé chưa, không chỉ gặp Khương, Kaity, cô Khanh, cô Vân trên màn ảnh mà còn có cơ hội nhận iPhone 12 Pro để selfie đúng chất vương giả cùng tụi mình nữa nha!”.

NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn rực rỡ ra mắt

Song song đó, lượng vé các suất chiếu sớm từ 19h ngày 5/3 đang được bán với tốc độ khá nhanh, cuộc cạnh tranh giành lấy những chiếc iPhone 12 Pro cũng gay cấn không kém gì phần drama trong phim, nên quý khán giả hay nhanh chóng đặt vé "Gái già lắm chiêu V" sớm nhất để thưởng thức bộ phim ngay cuối tuần này và nhận những phần quà hấp dẫn nhé.

"Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả" chính thức ra rạp trên toàn quốc từ ngày 12/3 và có các suất chiếu sớm từ 19h ngày 5/3 và cả ngày 6 đến 8/3.

Ngay sau suất chiếu dành cho báo chí, hàng loạt những review nhanh của những khán giả đầu tiên dành nhiều lời khen dành cho bộ phim:

Khán giả Boca Luu nhận xét: “‘Vũ trụ gái già” tiếp tục giữ vững phong độ “sặc mùi tiền trong từng khung hình”. Coi mà đã con mắt. Kịch bản chặt chẽ, hay nhất từ trước đến giờ so với các phần phim đã xem”.

Khán giả Duy Khiêm: “Ăn điểm nhất là trường đoạn drama của cô Lê Khanh và cô Hồng Vân - phải nói là xuất sắc - những câu thoại dài nhiều chữ nghĩa - cảm xúc thay đổi liên tục - một khung hình 1 cú máy duy nhất - không đổi góc không lia cảnh không cắt ghép. Ngày 8/3 ra rạp xứng danh phim dành cho phụ nữ”.

Fanpage Sơn Isn’t Blogging: “Gái già lắm chiêu V - phim Việt thể loại Drama xuất sắc nhất từ trước đến giờ! Nói điêu tôi đi bằng đầu! Thề, hay phát điên, hay đỉnh cao! Làm ơn, đặt vé ngay, làm ơn ạ”.

Fanpage Ra Rạp Xem Gì?: “Đây là bộ phim hiếu hoi mà diễn xuất của tất cả mọi người đều xịn, diễn xuất của Kaity đỉnh cao. Phim đấu đá ghê gớm lắm, và cũng xúc động nữa”.

Hé lộ 5 cảnh quay nóng bỏng của Kaity Nguyễn trong Hé lộ 5 cảnh quay nóng bỏng của Kaity Nguyễn trong "Gái già lắm chiêu V"
"Gái già lắm chiêu V" bất ngờ công bố ngày ra rạp mới
"Gái già lắm chiêu V" quyết định rút khỏi "đường đua" Tết Tân Sửu

Đọc thêm

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh

TTTĐ - Trong vài năm gần đây, ca sĩ Lê Anh đã "bén duyên" với âm nhạc của Ngọc Lê Ninh. Anh thể hiện khá thành công nhiều bài hát do thi sĩ, nhạc sĩ sáng tác. Gần đây, ca khúc "Sắc yêu thương" vừa ra đời đã được anh thu âm và gửi tới khán giả.
“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội năm 2024" là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Đây cũng là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang, bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước; khơi dậy niềm tự hào dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô và đất nước.
Xem thêm