Tag

Những xu hướng nổi bật trên TikTok tháng 7/2020

Giải trí 07/08/2020 16:00
aa
TTTĐ - Trong tháng 7 vừa qua, hoạt động của cộng đồng TikToker tại Việt Nam vẫn rất sôi động và nhộn nhịp với hàng loạt các chiến dịch và các ca khúc mới. Người dùng TikTok tiếp tục thử sức mình với những thử thách độc đáo, chia sẻ các khoảnh khắc hài hước và lan truyền những nội dung ý nghĩa.
TikTok chung tay xây dựng cộng đồng mạng thân thiện và an toàn TikTok ra mắt chiến dịch #thinkb4youdo kêu gọi chung tay vì một cộng đồng mạng thân thiện và an toàn TikTok for Business giới thiệu tính năng tự tạo quảng cáo và gói hỗ trợ 100 triệu đô la Mỹ TikTok tiếp tục gây quỹ hỗ trợ phòng chống COVID-19 với chuỗi hòa nhạc K-POP

Những xu hướng hàng đầu

#muatotnghiep2020 (Lượt video tham gia: 58.791; Lượt xem: 295,8 triệu): Đồng hành cùng các bạn học sinh cuối cấp giữa đại dịch Covid-19, #muatotnghiep2020 giúp các bạn ghi lại những ngày cuối cùng còn bên nhau trên ghế nhà trường một cách thật độc đáo.

3129 muatotnghiep2020
#muatotnghiep2020 góp phần truyền tải các hình ảnh gợi nhớ về những ngày tháng cắp sách đến trường

Câu chuyện về kỷ niệm tuổi học trò, tình bạn thắm thiết và các trò “nhất quỷ nhì ma” tinh nghịch của các bạn học sinh đã lan toả và truyền cảm hứng cho cả cộng đồng TikTok. #muatotnghiep2020 góp phần truyền tải các hình ảnh gợi nhớ về những ngày tháng cắp sách đến trường đến mọi thế hệ người dùng.

#thinkb4youdo (Lượt video tham gia: 179.396; Lượt xem: 142,4 triệu): Là một nền tảng tôn vinh sự sáng tạo và khuyến khích nhà sáng tạo nội dung tự do thể hiện bản thân, TikTok luôn hướng đến xây dựng một sân chơi thoải mái, an toàn, và lành mạnh cho người dùng. Vì thế, để cảnh báo về hậu quả của việc đăng tải các nội dung không phù hợp lên mạng, TikTok đã ra mắt thử thách #thinkb4youdo nhằm khuyến khích cộng đồng dành thời gian suy nghĩ trước khi quyết định thực hiện những hành động không an toàn.

3139 thinkb4youdo
#thinkb4youdo nhằm khuyến khích cộng đồng dành thời gian suy nghĩ trước khi quyết định thực hiện những hành động không an toàn

Thử thách #thinkb4youdo là một thông điệp hết sức ý nghĩa, góp phần nâng cao ý thức và nhận thức người dùng về các vấn đề an ninh mạng hiện nay. TikTok kêu gọi mọi người cùng chung tay ứng xử văn minh, giữ gìn một cộng đồng TikTok thân thiện và tạo nên một môi trường mạng an toàn và tích cực trên toàn cầu.

#nghethuatdoitho (Lượt video tham gia: 40.830; Lượt xem: 291,9 triệu): Một trong những nội dung tiêu biểu nhất của tháng chính là thử thách #nghethuatdoitho đang được hàng triệu người dùng tham gia trên TikTok. Các nhà sáng tạo nội dung sẽ thử sức làm thơ và đối đáp thơ với nhau, kết hợp với hiệu ứng “slow motion" và các hiệu ứng độc đáo khác của TikTok để tạo nên các video vui nhộn, hài hước.

3133 nghethuatdoitho
Thử thách #nghethuatdoitho đang được hàng triệu người dùng tham gia trên TikTok

Thử thách này nhận được sự ủng hộ của mọi người không chỉ với việc kết hợp làm thơ truyền thống với công nghệ hiện đại, mà còn vì tính giải trí cao và khả năng kích thích tư duy người tham gia.

#thichthislow (Lượt video tham gia: 50.590; Lượt xem: 278,3 triệu): Hiệu ứng “slow motion" là một điểm khác biệt, tạo nên sự độc đáo và thu hút cho nền tảng TikTok hiện nay.

3136 thichthislow
Hiệu ứng “slow motion

Cộng đồng người dùng đã cùng nhau tham gia xu hướng #thichthislow nhằm thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình với các khoảnh khắc tua chậm cực chất, giúp các video vừa sinh động, vừa vui nhộn hơn.

#vaidiencuatoi (Lượt video tham gia: 60.864; Lượt xem: 310,8 triệu): Là một trong những xu hướng thu hút sự chú ý và yêu mến của cộng đồng TikTok, #vaidiencuatoi khuyến khích người dùng hoá thân thành những nhân vật trong những bộ phim nổi tiếng mà họ yêu thích. Các hiệu ứng âm thanh, hình ảnh đặc biệt trên TikTok đã góp phần làm nên thần thái đỉnh cao của người tham gia trong các video.

3143 vaidiencuatoi
, #vaidiencuatoi khuyến khích người dùng hoá thân thành những nhân vật trong những bộ phim nổi tiếng mà họ yêu thích

Sự sáng tạo độc đáo mà không kém phần đáng yêu của cộng đồng TikToker đã cho ra đời hàng loạt các video hài hước, nhận được sự ủng hộ và tham gia của cả các nghệ sĩ nổi tiếng. Chiến dịch đã được hưởng ứng rộng rãi và chiếm được nhiều cảm tình của người dùng.

Ngôi sao TikToker

Trà Đặng (TikTok ID: @tra.dang.904; Lượt theo dõi: 7,8 triệu; Lượt thích: 137,7 triệu)

Là một trong những TikToker nổi bật, gắn bó với TikTok từ những ngày đầu tiên nền tảng có mặt tại Việt Nam, Trà Đặng được biết đến không chỉ bởi ngoại hình xinh xắn, mà còn bởi những kỹ năng quay TikTok cực kì chuyên chuyên nghiệp, đầy sức hút.

3149 tradang
Trà Đặng được biết đến không chỉ bởi ngoại hình xinh xắn

Hiện tại tài khoản của Trà Đặng có hơn 7 triệu người theo dõi trên TikTok.

Hải Đăng Đỗ (TikTok ID: @haidang_doo; Lượt theo dõi: 1,7 triệu; Lượt thích: 39,8 triệu)

Nổi lên từ những video tinh nghịch, dễ thương quay cùng với em trai, Hải Đăng Đỗ đã thu hút rất nhiều lượt yêu thích từ cộng đồng TikTok và đặc biệt là các bạn trẻ. Cùng với vẻ ngoài điển trai, anh chàng Hải Đăng còn chiếm trọn con tim người theo dõi với biệt tài ca hát cùng chất giọng ấm áp, ngọt ngào của mình.

3146 haidangdo
Hải Đăng Đỗ đã thu hút rất nhiều lượt yêu thích từ cộng đồng TikTok

Chuỗi video đáng yêu của Hải Đăng đã thu hút hơn 39 triệu lượt thích trên TikTok, giúp anh đạt được hơn 1 triệu người theo dõi trong một thời gian ngắn.

Lê Chí Linh (TikTok ID: @lechilinh88; Lượt theo dõi: 1,9 triệu; Lượt thích: 21 triệu)

Đạt hơn 1 triệu người theo dõi chỉ vỏn vẹn trong hơn 3 tháng, Lê Chí Linh được cộng đồng TikTok yêu mến nhờ những video tình huống mang tính chia sẻ, ý nghĩa, thông qua việc hoá thân vào các nhân vật như giám đốc, lãnh đạo...

3736 image015
Lê Chí Linh được cộng đồng TikTok yêu mến nhờ những video tình huống mang tính chia sẻ, ý nghĩa

Bằng sự dẫn dắt câu chuyện đi vào lòng người gồm các tình huống trong cuộc sống hằng ngày và đưa ra những bài học bổ ích, Lê Chí Linh mang đến cho người xem những câu chuyện hết sức nhân văn và giàu tính sáng tạo, giúp các video của anh đều đạt hơn triệu lượt xem.

Bảng xếp hạng âm nhạc TikTok

Đi học thêm - Sony Tran: Một bài hát rap thiếu nhi được lan truyền rộng rãi với giai điệu dễ nghe và nội dung gần gũi về phản ứng của trẻ nhỏ đối với việc học thêm. Sự dễ thương của lời bài hát đã khiến cho bài hát nhận được sự yêu mến của cộng đồng và lượng nghệ sĩ tham gia quay video cũng rất đông đảo.

3153 di hoc them
TikTok đã có hẳn một chiến dịch dành riêng cho bài hát này mang tên #dihocthem.

Do mức độ phổ biến của bài hát, TikTok đã có hẳn một chiến dịch dành riêng cho bài hát này mang tên #dihocthem.

Yêu thì yêu không yêu thì yêu - AMEE: Amee là nữ ca sỹ vô cùng quen thuộc đối với TikTok. Với hình tượng dễ thương, đáng yêu và dòng nhạc mà cô theo đuổi tương đồng với thị hiếu của đa số người dùng TikTok, việc các sản phẩm của Amee được lan truyền rộng rãi là điều không có gì ngạc nhiên.

3200 yeu thi yeu khong yeu thi yeu
Amee là nữ ca sỹ vô cùng quen thuộc đối với TikTok

Bài hát Yêu thì yêu không yêu thì yêu của Amee lần này cũng không là một ngoại lệ. TikTok cũng đã phối hợp với Amee để thực hiện chiến dịch mang tên #ytykyty lấy cảm hứng từ bài hát của cô nàng.

Nụ cười 18 20 (Remix) - Doãn Hiếu: Nằm trong dự án TikTok Style Remix, Nụ cười 18 20 của Doãn Hiếu vốn dĩ đã khá phổ biến nhưng sau khi được remix theo style nhạc phù hợp với TikTok thì mức độ lan truyền trở nên mạnh mẽ hơn.

3156 nu cuoi 18 20
Nụ cười 18 20 của Doãn Hiếu vốn dĩ đã khá phổ biến

Chính ca sĩ cũng thừa nhận việc bản remix mới kết hợp cùng những video trên TikTok đã khiến cho cộng đồng biết đến và tìm nghe bản gốc nhiều hơn.

Vì một môi trường mạng an toàn

TikTok luôn hướng đến xây dựng một sân chơi nơi người dùng có thể thoải mái thể hiện sự sáng tạo của mình và mang đến cho họ những giây phút giải trí và những trải nghiệm thú vị. Tính xác thực của thông tin và tính minh bạch với cộng đồng luôn là ưu tiên hàng đầu của nền tảng này.

Khi sử dụng TikTok, bạn đang tham gia một cộng đồng toàn cầu và có trách nhiệm giữ gìn một môi trường mạng lành mạnh và an toàn. Vì thế, không ai được đăng hoặc chia sẻ nội dung và thông tin sai lệch, có thể gây hiểu lầm, hoang mang cho cộng đồng hoặc gây hại cho những người dùng khác về mặt thể chất, tình cảm, tài chính và pháp lý.

Khi nhận thấy một nội dung chứa thông tin sai lệch có chủ đích, người dùng có thể báo cáo nội dung này bằng cách lựa chọn mục Báo cáo, và nội dung này sẽ được xem xét bởi một đội ngũ chuyên nghiệp, tận tụy chịu trách nhiệm xem xét các video và tài khoản bị báo cáo dựa trên chính sách của TikTok.

Đọc thêm

H’Hen Niê cùng chồng mới cưới ngồi công nông tại Hà Nội Điện ảnh

H’Hen Niê cùng chồng mới cưới ngồi công nông tại Hà Nội

TTTĐ - Tại lễ công bố Đại sứ thảnh thơi của dịch vụ đặt phòng Lalago tại Hà Nội chiều 14/4, Hoa hậu H’Hen Niê gây tò mò khi xuất hiện rạng rỡ cùng chồng mới cưới trên chiếc công nông bày tại sự kiện.
Kết nối những kỉ niệm, tìm về thanh xuân đầy nhiệt huyết Âm nhạc

Kết nối những kỉ niệm, tìm về thanh xuân đầy nhiệt huyết

TTTĐ - Chương trình "Dạ hội cựu sinh viên Thủ đô" đã bùng nổ đầy cảm xúc, kết nối những kỉ niệm, giúp hàng ngàn người được quay trở về thời thanh xuân đầy nhiệt huyết.
Hành trình cảm xúc đậm chất nghệ thuật của Masteri Homes Âm nhạc

Hành trình cảm xúc đậm chất nghệ thuật của Masteri Homes

TTTĐ - Sự kiện trải nghiệm “Journey of Connection - Hải trình kết nối” mở ra hành trình cảm xúc đậm chất nghệ thuật, được dàn dựng công phu nhằm truyền tải trọn vẹn triết lý sống kết nối - tinh thần cốt lõi của dự án Masteri Lakeside tại Ocean Park 1, Hà Nội đến hơn 1.000 khách mời tham dự.
“Sonate d’Amour” - mang làn gió mới cho cộng đồng nghệ thuật Việt Nam Âm nhạc

“Sonate d’Amour” - mang làn gió mới cho cộng đồng nghệ thuật Việt Nam

TTTĐ - Âm nhạc không chỉ là nghệ thuật - đó còn là cầu nối cảm xúc, là ngôn ngữ chung của tình yêu và sự sẻ chia. Với thông điệp ấy, “Sonate d’Amour” - một dự án âm nhạc đặc biệt do Thời Báo Văn học Nghệ thuật phối hợp cùng V-Art Space và Truyền thông Tri thức số TTS tổ chức đã chính thức ra mắt, hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho cộng đồng nghệ thuật Việt, đồng thời lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc.
Đông Thiên Đức sáng tác ca khúc về tình cha con tặng Tùng Dương Âm nhạc

Đông Thiên Đức sáng tác ca khúc về tình cha con tặng Tùng Dương

TTTĐ - Sáng tác mới của Đông Thiên Đức ''Lời nói dối của cha'' được viết riêng để tặng ca sĩ Tùng Dương. Tác phẩm được nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng phối khí ấn tượng khi sử dụng cello để tạo cảm xúc lắng đọng, trầm buồn và dàn dây đẩy cao trào cho phần cuối của bài hát để tăng sự mãnh liệt của người cha dành cho con mình.
Dàn diễn viên tăng tốc luyện tập cho phim "Chrysalis - Chiếc kén" Điện ảnh

Dàn diễn viên tăng tốc luyện tập cho phim "Chrysalis - Chiếc kén"

TTTĐ - Giữa không khí náo nhiệt của phim trường "Chrysalis - Chiếc kén'', có một góc nhỏ ấm áp nơi ba thế hệ nghệ sĩ cùng nhau luyện tập, sẻ chia và kết nối. Đó là hình ảnh của nghệ sĩ gạo cội Kiều Chinh, diễn viên - nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh và diễn viên nhí tài năng Uy Nhân. Họ là 3 bà cháu trên màn ảnh nhưng cũng dần trở thành một gia đình nhỏ đầy cảm xúc phía sau ống kính.
MV "Victory - Bond in Vietnam" quay tại vịnh Hạ Long Âm nhạc

MV "Victory - Bond in Vietnam" quay tại vịnh Hạ Long

TTTĐ - MV "Victory - Bond in Vietnam" của tứ tấu nổi tiếng Bond vừa chính thức ra mắt sáng 9/4 với cảnh quay được thực hiện tại vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Đây là sản phẩm nằm trong Good Morning Vietnam, dự án không chỉ mang âm nhạc quốc tế đến khán giả Việt mà còn góp phần quảng bá văn hóa, du lịch đất nước.
Thêm yêu nước qua tác phẩm điện ảnh “Địa đạo” Điện ảnh

Thêm yêu nước qua tác phẩm điện ảnh “Địa đạo”

TTTĐ - Đến chiều 9/4, doanh thu bộ phim "Địa đạo - Mặt trời trong bóng tối" đã vượt mốc 90 tỷ đồng và hiện vẫn đang dẫn đầu phòng vé Việt. Đặc biệt là bộ phim thu hút đông đảo giới trẻ trong khi hàng loạt bom tấn ngoại chiếm sóng phòng vé. Điều đó cho thấy người trẻ ngày càng quan tâm đến lịch sử của dân tộc thông qua những tác phẩm nghệ thuật có sức hút.
Lan tỏa vẻ đẹp Việt Nam qua MV "Victory - Bond in Vietnam” Âm nhạc

Lan tỏa vẻ đẹp Việt Nam qua MV "Victory - Bond in Vietnam”

TTTĐ - Sáng 9/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt video âm nhạc “Victory - Bond in Vietnam” ghi hình phần trình diễn của nhóm nhạc Bond tại những địa danh nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh. Qua sản phẩm âm nhạc đặc biệt này, Báo Nhân Dân cùng IB Group mong muốn lan tỏa giá trị lịch sử, văn hóa, vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam, góp phần quảng bá, thúc đẩy phát triển du lịch.
'Địa đạo' thu 20 tỷ đồng trong một ngày, kỷ lục chưa từng có Giải trí

'Địa đạo' thu 20 tỷ đồng trong một ngày, kỷ lục chưa từng có

"Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối" (Địa đạo) thu gần 20 tỷ đồng trong ngày nghỉ giỗ tổ Hùng Vương. Đây là cột mốc chưa từng có, đồng thời mở đường cho tác phẩm của Bùi Thạc Chuyên thu 100 tỷ đồng sau chưa đầy một tuần.
Xem thêm