Những điểm đến hàng đầu của du khách ngày Quốc tế phụ nữ
Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội vẫn là các điểm đến hàng đầu, tiếp theo là các thành phố biển trải dọc trên cả nước. Đối với các địa điểm quốc tế được tìm kiếm nhiều nhất, du khách dành sự tiên cho các chuyến du lịch đến các quốc gia lân cận như Thái Lan, Campuchia và Singapore.
![]() |
Một góc Thành phố Hồ Chí Minh về đêm |
Các thành phố lớn được sự ưu tiên rõ rệt, theo sau là các thành phố biển
Không khí lễ hội sôi động tại các thành phố lớn tiếp tục lấy lòng du khách cả nước. Dữ liệu từ Booking.com cho thấy khách du lịch yêu thích kỳ nghỉ tại các thành phố lớn ở Việt Nam cho các ngày lễ ngắn, trong đó TP Hồ Chí Minh đứng đầu danh sách, tiếp theo là Thủ đô Hà Nội.
Với vị trí gần Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và Đà Lạt lần lượt đứng ở vị trí thứ ba và thứ tư. Tiếp theo là các thành phố biển trên khắp Việt Nam, phù hợp với niềm yêu thích lớn dành cho các bờ biển vàng ấm áp để du khách tận hưởng ánh nắng mặt trời và các hoạt động thể thao dưới nước năng động.
![]() |
Đà Lạt là một trong 10 điểm đến được du khách nội địa ưa thích nhất trong tháng 3 |
Top 10 điểm đến được du khách Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất cho các chuyến du lịch nội địa có ngày nhận phòng từ ngày 24/2 đến 12/3/2023: Thành phố Hồ Chí Minh; Hà Nội; Vũng Tàu; Đà Lạt; Đà Nẵng; Hội An; Nha Trang; Phú Quốc; Quy Nhơn; Hạ Long.
Nhắc đến 10 điểm đến quốc tế hàng đầu được du khách Việt Nam tìm kiếm, Bangkok, Singapore và Khon Kaen (Thái Lan) là những nơi được tìm kiếm nhiều nhất cho dịp lễ sắp tới. Hầu như toàn bộ điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất cho các chuyến du lịch quốc tế của du khách Việt Nam thuộc các quốc gia láng giềng trong khu vực, với ngoại lệ duy nhất là Paris, Pháp.
![]() |
Thành phố ven biển Quy Nhơn, Bình Định |
Top 10 điểm đến được người Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất khi đi du lịch quốc tế với ngày nhận phòng từ ngày 24/2 đến 12/3/2023: Bangkok, Thái Lan; Singapore; Khon Kaen, Thái Lan; Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc); Tokyo, Nhật Bản; Kuala Lumpur, Malaysia; Seoul, Hàn Quốc; Phnôm Pênh, Campuchia; Phuket, Thái Lan; Paris, Pháp.
Ông Varun Grover, Giám đốc Quốc gia Việt Nam tại Booking.com nhận xét: “Trong dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ, thật đáng khích lệ khi thấy du khách Việt Nam tiếp tục thể hiện niềm say mê khám phá các điểm đến khác nhau cả ở Việt Nam và quốc tế.
Khi du khách háo hức đặt chỗ cho chuyến du lịch tiếp theo, Booking.com sẽ tiếp tục giúp cho trải nghiệm du lịch dễ dàng hơn, góp phần tạo ra thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ qua những chuyến đi mà những nơi chốn, điểm đến mang lại cho du khách trong khoảng thời gian đầu năm và hơn thế nữa”.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Khám phá "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Quảng Ngãi

Du lịch Đà Nẵng tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025

Thúc đẩy làng nghề Lệ Mật thành điểm đến du lịch đặc sắc

(S)TRONG Trọng Hiếu có mang “Kho báu” về Tây Ninh?

Du lịch Phú Quốc 7 tháng đầu năm tăng trưởng 93,6% so với cùng kỳ

“Chị đẹp” Uyên Linh có hẹn với đại tiệc âm nhạc lớn bậc nhất Tây Ninh tháng 8 này

Trọn bộ trải nghiệm độc nhất biến Phú Quốc trở thành điểm đến nhất định phải thử mùa hè này

Cà Mau hút trên 5,1 triệu lượt khách du lịch sau hợp nhất

Kỳ nghỉ hè đẳng cấp cho cả gia đình với gói “Ultimate Beach Stay”
