Nhiều khách hàng thường xuyên nhầm lẫn logo mới của Kia thành "KN"
So với logo cũ, thiết kế logo mới của hãng Kia hiện đại và tối giản hơn, không nằm trong nền hình bầu dục như trước. Hãng xe đến từ “xứ sở kim chi” thay đổi logo nhằm nhấn mạnh sự chuyển dịch trong chiến lược lâu dài của mình.
Tuy nhiên, logo mới của hãng Kia lại khiến không ít khách hàng cảm thấy bối rối, thậm chí là đọc nhầm. Nguyên nhân của sự nhầm lẫn xuất phát từ 2 chữ cái "I" và "A" trong logo dính liền với nhau trông như chữ "N".
Theo dữ liệu từ Google Trends cho thấy, kể từ mùa hè năm 2021, số lượng người tìm kiếm cụm từ "xe KN" đã tăng đáng kể. Ước tính, mỗi tháng, có khoảng 30.000 lượt tìm kiếm cho cụm từ "Xe KN" (KN car). Nhiều người tìm kiếm cụm từ "KN SUV", "giá xe thương hiệu KN", và "thương hiệu xe điện KN", hay "Xe KN Carnival", "KN là gì"...
Tuy nhiên, trang Tire Meets Road lại ghi nhận trung bình mỗi tháng có khoảng 1,83 triệu lượt tìm kiếm với từ "Kia". Vì vậy, con số 30.000 chiếm tỷ lệ rất nhỏ, chỉ như “muối bỏ bể”.
Việc khách hàng đọc nhầm logo cũng không ảnh hưởng nhiều đến doanh số, thậm chí còn cho thấy mức độ quan tâm của khách hàng đối với hững mẫu xe nhà Kia. Tính trong 10 tháng đầu năm nay, Kia là thương hiệu xe bán chạy thứ 5 tại thị trường Mỹ, chỉ sau Hyundai, Honda, Ford và Toyota.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

“Thế hệ sống xanh” chấm điểm 10 cho VinFast Evo Lite Neo

Vì sao VinFast chiếm lĩnh thị phần xe máy cỡ nhỏ cho học sinh?

Porsche tuyên bố đầu tư lâu dài cho xe xăng

Honda CGX 150 về Việt Nam, giá từ 70 triệu đồng

Hyundai Palisade ưu đãi "khủng" dịp kỉ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Ngày hưởng ứng Bác tài Xanh công nghệ - tôn vinh tài xế xe Xanh

Những mẫu xe dự kiến ra mắt Việt Nam trong tháng 4

Xanh SM tung chiến dịch mỗi tuần tặng một xe VF 3

Va chạm với Mercedes G-Class, chiếc Tesla Cybertruck bị "xé" làm đôi
