Tag

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Ngày hội việc làm công nghệ

Nhịp sống trẻ 30/06/2022 12:15
aa
TTTĐ - Ngày hội việc làm công nghệ 2022 - UET Jobfair 2022 được tổ chức với sự tham gia của các doanh nghiệp, phòng thí nghiệm công nghệ cùng hàng nghìn sinh viên đang học tập trong các lĩnh vực công nghệ, kỹ thuật tại nhiều trường đại học trên địa bàn Thủ đô.
Hơn 2.000 cơ hội cho sinh viên trong ngày hội việc làm 2020 Ngày hội của thanh niên khát khao làm chủ tri thức, lập thân, lập nghiệp

Ngày hội việc làm công nghệ 2022 là một trong những sự kiện lớn do trường Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức. Trải qua 7 năm tổ chức, chương trình đã thu hút được sự chú ý của đông đảo sinh viên khối ngành công nghệ - kỹ thuật trong và ngoài Đại học Quốc gia Hà Nội, đồng thời gây được những ấn tượng về sự chuyên nghiệp, sáng tạo, hiệu quả.

Tiết mục văn nghệ mở đầu ngày hội
Tiết mục văn nghệ mở đầu ngày hội

Tiếp nối thành công những năm trước, năm nay, quy mô "Ngày hội việc làm công nghệ" mở rộng và chất lượng được nâng tầm, với mục tiêu trở thành một trong những ngày hội việc làm dành cho sinh viên lớn nhất trong thành phố Hà Nội. Đồng thời với điều này, chương trình cũng sẽ đem lại cho sinh viên nhiều cơ hội phát triển bản thân, gặp gỡ các doanh nghiệp phù hợp và có định hướng chắc chắn hơn cho những mục tiêu sau này.

Ban tổ chức tri ân các đơn vị đồng hành
Ban tổ chức tri ân các đơn vị đồng hành

Ngày hội diễn ra với sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu, phòng thí nghiệm cũng như các chuyên gia trong các lĩnh vực công nghệ, kỹ thuật như: SAMSUNG SVMC, Công ty Cổ phần Hệ thống Công nghệ ETC; Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam – Techcombank; Công ty Cổ phần One Mount Group…

Các bạn sinh viên tham quan, trải nghiệm tại các gian hàng
Các bạn sinh viên tham quan, trải nghiệm tại các gian hàng

Với mong muốn tạo ra sự kết nối về mặt công nghệ cao giữa sinh viên, doanh nghiệp và nhà trường, sự kiện mang đến cơ hội giao lưu, trải nghiệm công nghệ; Đồng thời giúp bạn trẻ có thêm cái nhìn và định hướng học tập, nghiên cứu qua sự chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ cao.

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Ngày hội việc làm công nghệ
Ngày hội thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia
Ngày hội thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia

Tại chương trình, các bạn sinh viên được tham gia các hoạt động thú vị như: Các talkshow và seminar về các chủ đề công nghệ, trải nghiệm công nghệ tại các gian trại của doanh nghiệp về ứng dụng IoT. Đặc biệt, các bạn trẻ được tham gia phỏng vấn, tuyển dụng trực tiếp tại các gian trại và rinh những phần quà, giải thưởng đến từ Ban tổ chức và doanh nghiệp.

Đọc thêm

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi… Bản tin công tác Đội

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi…

TTTĐ - Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” là một tâm huyết rất lớn của Hội đồng Đội Trung ương với mong muốn tạo môi trường để các em làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi, thành thói quen liên tục hàng ngày.
Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Bản tin Sinh hoạt chi Đoàn

Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên

TTTĐ - Tại hội nghị Ban Chấp hành Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam lần thứ I, khóa IX, đồng chí Trương Khải Minh tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Đoàn học viện nhiệm kỳ 2024-2027.
Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới" Camera 360 trẻ

Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới"

TTTĐ - Sáng 29/6, Trung ương Đoàn phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát tổ chức chuỗi sự kiện vòng chung kết chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới”.
Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng”

TTTĐ – Sáng 29/6, tại xã Đăk Kôi (huyện Kon Rẫy), Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024.
Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi Nhịp sống trẻ

Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Đề án 06 ra đời nhận được sự hưởng ứng và quan tâm đông đảo của người dân. Đặc biệt, thanh niên Thủ đô sẵn sàng tiên phong ứng dụng ngay công nghệ vào cuộc sống.
Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc

TTTĐ - Bền bỉ nỗ lực, vun đắp, không ít gia đình người khiếm thị đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa tiêu biểu”, các thành viên thành công trên nhiều lĩnh vực. Họ là những người có nghị lực phi thường, vượt qua khuyết tật của cơ thể để hạnh phúc.
Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới” Bản tin công tác Đội

Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới”

TTTĐ - Sau những phần thi tài hấp dẫn, Ban tổ chức sân chơi “Thiếu nhi Việt nam - Vươn ra thế giới” đã trao 1 giải Nhất, 6 giải Nhì và 9 giải Ba cho các đội. Trường Tiểu học Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một trong 6 đội xuất sắc đoạt giải Nhì.
Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện”

TTTĐ - Sáng 29/6, Tuổi trẻ Hải Phòng ra quân đồng loạt hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện xây dựng đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp - văn minh - an toàn”. Chương trình nằm trong chuỗi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024.
Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng… Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng…

TTTĐ - Đó là chia sẻ của chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội) người đã có 124 lần hiến máu và tiểu cầu. Văn Thanh cũng là cái tên gây chú ý trong lĩnh vực tình nguyện vì cộng đồng và là gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Bất chấp thời tiết liên tục diễn biến bất thường, hơn 5.000 thanh niên tình nguyện Thủ đô đã có mặt ở các điểm thi để hỗ trợ thí sinh. "Hãy tự tin - chúng tôi đi cùng bạn" là thông điệp thanh niên tình nguyện gửi đến các thí sinh.
Xem thêm