Tag

Nam A Bank - "Thương hiệu mạnh Việt Nam" 6 lần liên tiếp

Doanh nghiệp 14/10/2021 09:41
aa
TTTĐ - Trước thềm sinh nhật tuổi 29, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) tiếp tục được vinh danh là “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức tối 13/10.
Nam A Bank - nơi làm việc tốt nhất Châu Á “Bình thường mới” - ngân hàng triển khai nhiều tiêu chí phòng chống dịch Covid-19 Nam A Bank giảm lãi suất, đồng hành cùng khách hàng vượt dịch Covid-19 Nam A Bank mang quà Trung thu ý nghĩa đến trẻ em vùng dịch
Đại diện Nam A Bank nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021”.
Đại diện Nam A Bank nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021”.

6 lần liên tiếp được vinh danh "Thương hiệu mạnh Việt Nam" là minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực không ngừng của Nam A Bank trong việc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, đầu tư công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, nguồn nhân lực gắn liền với hoạt động cộng đồng để mang đến những giá trị Hạnh phúc cho khách hàng. Qua đó, khẳng định thương hiệu Nam A Bank uy tín, bền vững trên thị trường tài chính ngân hàng trong suốt 29 năm xây dựng và phát triển.

Nam A Bank đã đáp ứng xuất sắc các tiêu chí bình chọn của chương trình như: chất lượng sản phẩm dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm cộng đồng, cam kết bảo vệ môi trường, ứng dụng chuyển đổi số, phương thức sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với bối cảnh mới…

Năm 2020-2021, cả thế giới nói chung và nền kinh tế Việt Nam nói riêng gặp nhiều thách thức do ảnh hưởng của dịch Covid-19 kéo dài và diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ nhân viên Nam A Bank đã không ngừng đổi mới sáng tạo, đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh và quản trị, điều chỉnh phương thức hoạt động phù hợp và hiệu quả với tình hình mới…

Chính những nỗ lực trong việc cải thiện hoạt động này là nền tảng giúp Nam A Bank chủ động thích ứng với những diễn biến của dịch bệnh, hoạt động bền vững, đảm bảo an toàn cho cán bộ nhân viên và khách hàng.

Kết quả trên là minh chứng cho thấy Nam A Bank không chỉ thành công trong việc chuyển đổi số, linh hoạt vận hành hệ thống thông suốt, phục vụ cho hoạt động kinh doanh hiệu quả trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài mà ngân hàng còn tạo ra môi trường làm việc lý tưởng, hạnh phúc với chính sách lương thưởng cạnh tranh hấp dẫn, lộ trình thăng tiến sự nghiệp rõ ràng, phù hợp cũng như thường xuyên mở ra cơ hội nghề nghiệp cho thế hệ trẻ tiềm năng.

Trong thời gian giãn cách kéo dài do dịch bệnh, ngân hàng đã duy trì thành quả hoạt động, đảm bảo thu nhập cũng như chủ động kịp thời triển khai các giải pháp bảo đảm sức khỏe, giúp cán bộ nhân viên ổn định đời sống và an tâm công tác trong mùa dịch.

Không gian giao dịch hiện đại, đẳng cấp tại Nam A Bank
Không gian giao dịch hiện đại, đẳng cấp tại Nam A Bank

Bên cạnh đó, giải thưởng này cũng ghi nhận sự đồng hành, tin yêu của khách hàng đối với Ngân hàng. Bằng chứng, từ sản phẩm truyền thống đến dịch vụ ngân hàng hiện đại của Nam A Bank, đặc biệt là ngân hàng số Open Banking đã và đang thu hút được lượng lớn khách hàng sử dụng và phản hồi tích cực.

Đại diện Nam A Bank cho biết: “6 lần liên tiếp vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam” chính là sự ghi nhận xứng đáng của các tổ chức uy tín dành cho chặng đường 29 năm xây dựng và phát triển của Nam A Bank. Nam A Bank cam kết luôn đồng hành, mang đến những giải pháp tài chính tiện ích, vượt trội cũng như trao gửi niềm tin, hạnh phúc và thịnh vượng đến đông đảo khách hàng”.

Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, đã trở thành sự kiện thường niên dành cho các doanh nghiệp, hội tụ đầy đủ những doanh nhân, nhà quản lý của các doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Năm 2021, chương trình đã thu hút hàng trăm doanh nghiệp tham gia binh chọn.

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm