Tag

Nam A Bank - "Thương hiệu mạnh Việt Nam" 6 lần liên tiếp

Doanh nghiệp 14/10/2021 09:41
aa
TTTĐ - Trước thềm sinh nhật tuổi 29, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) tiếp tục được vinh danh là “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức tối 13/10.
Nam A Bank - nơi làm việc tốt nhất Châu Á “Bình thường mới” - ngân hàng triển khai nhiều tiêu chí phòng chống dịch Covid-19 Nam A Bank giảm lãi suất, đồng hành cùng khách hàng vượt dịch Covid-19 Nam A Bank mang quà Trung thu ý nghĩa đến trẻ em vùng dịch
Đại diện Nam A Bank nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021”.
Đại diện Nam A Bank nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021”.

6 lần liên tiếp được vinh danh "Thương hiệu mạnh Việt Nam" là minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực không ngừng của Nam A Bank trong việc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, đầu tư công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, nguồn nhân lực gắn liền với hoạt động cộng đồng để mang đến những giá trị Hạnh phúc cho khách hàng. Qua đó, khẳng định thương hiệu Nam A Bank uy tín, bền vững trên thị trường tài chính ngân hàng trong suốt 29 năm xây dựng và phát triển.

Nam A Bank đã đáp ứng xuất sắc các tiêu chí bình chọn của chương trình như: chất lượng sản phẩm dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm cộng đồng, cam kết bảo vệ môi trường, ứng dụng chuyển đổi số, phương thức sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với bối cảnh mới…

Năm 2020-2021, cả thế giới nói chung và nền kinh tế Việt Nam nói riêng gặp nhiều thách thức do ảnh hưởng của dịch Covid-19 kéo dài và diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ nhân viên Nam A Bank đã không ngừng đổi mới sáng tạo, đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh và quản trị, điều chỉnh phương thức hoạt động phù hợp và hiệu quả với tình hình mới…

Chính những nỗ lực trong việc cải thiện hoạt động này là nền tảng giúp Nam A Bank chủ động thích ứng với những diễn biến của dịch bệnh, hoạt động bền vững, đảm bảo an toàn cho cán bộ nhân viên và khách hàng.

Kết quả trên là minh chứng cho thấy Nam A Bank không chỉ thành công trong việc chuyển đổi số, linh hoạt vận hành hệ thống thông suốt, phục vụ cho hoạt động kinh doanh hiệu quả trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài mà ngân hàng còn tạo ra môi trường làm việc lý tưởng, hạnh phúc với chính sách lương thưởng cạnh tranh hấp dẫn, lộ trình thăng tiến sự nghiệp rõ ràng, phù hợp cũng như thường xuyên mở ra cơ hội nghề nghiệp cho thế hệ trẻ tiềm năng.

Trong thời gian giãn cách kéo dài do dịch bệnh, ngân hàng đã duy trì thành quả hoạt động, đảm bảo thu nhập cũng như chủ động kịp thời triển khai các giải pháp bảo đảm sức khỏe, giúp cán bộ nhân viên ổn định đời sống và an tâm công tác trong mùa dịch.

Không gian giao dịch hiện đại, đẳng cấp tại Nam A Bank
Không gian giao dịch hiện đại, đẳng cấp tại Nam A Bank

Bên cạnh đó, giải thưởng này cũng ghi nhận sự đồng hành, tin yêu của khách hàng đối với Ngân hàng. Bằng chứng, từ sản phẩm truyền thống đến dịch vụ ngân hàng hiện đại của Nam A Bank, đặc biệt là ngân hàng số Open Banking đã và đang thu hút được lượng lớn khách hàng sử dụng và phản hồi tích cực.

Đại diện Nam A Bank cho biết: “6 lần liên tiếp vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam” chính là sự ghi nhận xứng đáng của các tổ chức uy tín dành cho chặng đường 29 năm xây dựng và phát triển của Nam A Bank. Nam A Bank cam kết luôn đồng hành, mang đến những giải pháp tài chính tiện ích, vượt trội cũng như trao gửi niềm tin, hạnh phúc và thịnh vượng đến đông đảo khách hàng”.

Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, đã trở thành sự kiện thường niên dành cho các doanh nghiệp, hội tụ đầy đủ những doanh nhân, nhà quản lý của các doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Năm 2021, chương trình đã thu hút hàng trăm doanh nghiệp tham gia binh chọn.

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm