Tag

MV "Nhanh lên nhé!" ra mắt, hứa hẹn là ca khúc truyền cảm hứng mới về đam mê du lịch

Điện ảnh 13/07/2022 17:07
aa
TTTĐ - Ca từ đáng yêu, đầy năng lượng của "Nhanh lên nhé!" khiến người xem như muốn bước vào từng khung hình, đích thân xách balo lên và trải nghiệm cảnh đẹp ở mọi miền đất nước.

Màu sắc trong Nhanh lên nhé! là sự khác biệt rất lớn so với những gì khán giả từng biết về SpaceSpeakers Group, khi không còn là chất Rap/Hip Hop cool ngầu thường thấy, mà 5 nghệ sĩ tạo nên một ca khúc pop vui tươi, truyền cảm hứng mạnh mẽ đúng tinh thần khi kết hợp Vietnam Airlines. Bộ ba SOOBIN, Binz và Rhymastic góp giọng trong ca khúc Nhanh lên nhé! với những đoạn hát, rap đúng sở trường của từng người được hoàn thiện bởi bàn tay tài tình của Touliver và SlimV trong khâu phối khí và sản xuất âm nhạc.

MV "Nhanh lên nhé!" ra mắt, hứa hẹn là ca khúc truyền cảm hứng mới về đam mê du lịch

Nhanh lên nhé! là ca khúc truyền cảm hứng du lịch, di chuyển và lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng. Các câu hát trong điệp khúc của SOOBIN: “Nhanh lên nhé, thật nhanh thật nhanh không trễ / Không muốn lỡ mất cảnh hoàng hôn nấp trong mắt em / Nhanh lên nhé, thật nhanh thật nhanh không trễ / Hạnh phúc, đứng kia bao lâu chờ mình mỗi phút, phí thêm bao nhiêu là tình”. Đây cũng chính là thông điệp mà các nghệ sĩ muốn gửi gắm thông qua ca khúc, rằng hãy nhanh chân khám phá cảnh đẹp mọi miền ngay khi còn có thể bởi biết đâu cảnh đẹp sẽ lỡ mất hoặc thời gian không đứng đó đợi mình.

Sự kết hợp của Touliver và SlimV trong màu sắc âm nhạc truyền thống và hiện đại qua bản phối Nhanh lên nhé!. Tiếng đàn bầu, đàn tranh cất lên trong vài phân đoạn, thể hiện cho giá trị truyền thống của Hãng hàng không Quốc gia - Vietnam Airlines. Bên cạnh đó, sự tươi trẻ trong cách phối khí của Touliver và SlimV được thể hiện rõ để ca khúc trở nên trẻ trung, bắt tai.

MV "Nhanh lên nhé!" ra mắt, hứa hẹn là ca khúc truyền cảm hứng mới về đam mê du lịch

Trong MV Nhanh lên nhé!, các nghệ sĩ Touliver, SOOBIN, Binz, Rhymastic và SlimV ở những khung cảnh khác biệt trải dài mọi miền đất nước. MV mở đầu bằng cảnh rừng núi bạt ngàn ở Hà Giang. Tại đó, SlimV xuất hiện, thưởng ngoạn phong cảnh trên chiếc xe đạp, rồi gặp gỡ những người dân vùng cao. Trong khi đó, Rhymastic đang di chuyển trên một chiếc xe buýt, xung quanh là những người làm các ngành nghề khác nhau, nhưng có chung một năng lượng tích cực. Binz xuất hiện và hát trong một nhà hàng sang trọng. SOOBIN bước ra từ một bảo tàng nghệ thuật. Còn Touliver bước ra từ khoang máy bay vô cùng đẳng cấp, quyền lực.

MV "Nhanh lên nhé!" ra mắt, hứa hẹn là ca khúc truyền cảm hứng mới về đam mê du lịch

5 nghệ sĩ, mỗi người di chuyển theo những cách khác nhau nhưng có chung một đích đến. Touliver, SOOBIN, Binz, Rhymastic và SlimV đã tụ họp, cùng cống hiến “bữa tiệc âm nhạc” cho những người xung quanh. Từ phi công, tiếp viên hàng không, kỹ thuật viên, cho đến các hành khách, công nhân hay những bạn nhỏ đều hòa vào không khí tuyệt vời mà các nghệ sĩ SpaceSpeakers mang lại.

MV "Nhanh lên nhé!" ra mắt, hứa hẹn là ca khúc truyền cảm hứng mới về đam mê du lịch

Ngoài MV đẹp mắt, ca khúc trẻ trung, năng lượng, gần gũi với mọi độ tuổi, Vietnam Airlines và SpaceSpeakers Group còn khiến khán giả bất ngờ trước độ quy mô đầu tư khi trực tiếp tạo nên sự kiện chưa từng có trong thị trường nhạc Việt bằng việc công bố ra mắt sản phẩm ngay trên khoang máy bay. Đó là chuyến bay của Vietnam Airlines, cất cánh vào sáng 11/7, với hơn 300 hành khách. Trong số đó, 6 hành khách là những nghệ sĩ đình đám của SpaceSpeakers, gồm Touliver, SOOBIN, Binz, Rhymastic, SlimV và Kiên Ứng bất ngờ xuất hiện, trình diễn và giao lưu cùng tất cả hành khách.

MV "Nhanh lên nhé!" ra mắt, hứa hẹn là ca khúc truyền cảm hứng mới về đam mê du lịch

Rhymastic phát biểu đây là sự kiện đặc biệt, có thể chỉ diễn ra một lần trong đời của anh và các thành viên SpaceSpeakers. Với ca khúc Nhanh lên nhé!, âm nhạc của SpaceSpeakers sẽ lan tỏa từ mặt đất đến bầu trời. SpaceSpeakers cũng chưa bao giờ ra mắt một sản phẩm âm nhạc trên chuyến bay. Do đó, những hình ảnh, khoảnh khắc của “chuyến bay đặc biệt” sẽ còn được nhắc lại trong nhiều năm nữa.

Được biết, toàn bộ khâu chuẩn bị đều được ekip SpaceSpeakers Group chuẩn bị kỹ lưỡng cùng sự hỗ trợ đặc biệt từ Vietnam Airlines. Từng tấm vé chào mừng, thư cảm ơn hay các standee, ấn phẩm được sắp xếp trong sự kiện đều được ekip chuẩn bị tỉ mỉ. Trong khi đó, sự trợ giúp từ sân nhà Vietnam Airlines đã khiến sự kiện càng đặc biệt và “hiếm hoi” hơn khi lần đầu tiên, một sự kiện ra mắt MV được tổ chức ngay trên khoang máy bay đang bay thật ở độ cao 10.000m.

MV "Nhanh lên nhé!" ra mắt, hứa hẹn là ca khúc truyền cảm hứng mới về đam mê du lịch

MV Nhanh lên nhé! là hạng mục hợp tác mới nhất giữa Vietnam Airlines và SpaceSpeakers Group. Vào tháng 11/2021, 2 tổ chức ký thỏa thuận hợp tác “The Karman Line”. Lần đầu tiên, một buổi họp báo được tổ chức trong khoang máy bay. Vietnam Airlines và SpaceSpeakers Group sẽ cùng nhau thực hiện 8 hạng mục, trong đó, sản xuất ca khúc chủ đề Nhanh lên nhé! là dấu mốc đặc biệt.

Thông qua MV Nhanh lên nhé!, SpaceSpeakers Group muốn tạo nên thành tựu hơn cả một bài hát chủ đề cho Hãng hàng không Quốc gia - Vietnam Airlines, từ đó lan tỏa thông điệp, truyền cảm hứng đi du lịch, khám phá trải nghiệm sau 2 năm dịch COVID-19.

Sản phẩm này cũng cho thấy bước chuyển mình của Vietnam Airlines trong mục tiêu trẻ hóa thương hiệu, tiếp cận nhiều tầng lớp khách hàng hơn, song song việc giữ gìn giá trị văn hóa truyền thống. Trong khi đó, cú bắt tay cùng Hãng hàng không Quốc gia - Vietnam Airlines là bước tiến của SpaceSpeakers Group trong việc khẳng định vị thế tổ chức âm nhạc hàng đầu Việt Nam.

MV "Nhanh lên nhé!" ra mắt, hứa hẹn là ca khúc truyền cảm hứng mới về đam mê du lịch

Ngoài việc lan toả các sản phẩm văn hoá âm nhạc, Vietnam Airlines và SpaceSpeakers đã bắt tay nhau phát triển các sản phẩm đồng thương hiệu nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Cũng trong tháng 7 này, hai bên cho ra mắt bộ sưu tập bán độc quyền trên sàn Thương mại điện tử VNAMall của Vietnam Airlines. Bộ sưu tập nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi bao gồm ba lô, túi bao tử, bình giữ nhiệt, áo phông, áo polo, cùng 2 sản phẩm dành cho tín đồ xê dịch là mặt nạ che mắt và khẩu trang đầy phong cách. Các sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, năng động với tagline NEVA SLEEP từng làm mưa làm gió của SpaceSpeakers Group. Logo của cả hai hãng cũng được khéo léo gắn vào sản phẩm, một chi tiết chắc chắn không làm các fan ruột thất vọng.

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, bộ sưu tập đều được sử dụng nguyên liệu cao cấp. Chất liệu 100% vải bông với thiết kế thiên về màu đen chủ đạo sẽ giúp các bạn trẻ không phải bận tâm về việc phối đồ, mà vẫn giữ được nét trẻ khỏe, thanh lịch của những fan nhạc rap. Các sản phẩm trong bộ sự tập được sản xuất bởi OEM Group, có mức giá từ 99.000VNĐ đến 1.399.000VNĐ và được phân phối độc quyền trên sàn VNAMALL, hứa hẹn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, mang đậm dấu ấn hàng không.

Đọc thêm

Nghệ sĩ Ưu tú Mai Châu - "bà Nghị Quế của điện ảnh Việt" qua đời Điện ảnh

Nghệ sĩ Ưu tú Mai Châu - "bà Nghị Quế của điện ảnh Việt" qua đời

TTTĐ - Nghệ sỹ Ưu tú Mai Châu - bà Nghị Quế của điện ảnh Việt những năm 60 đã qua đời lúc 3h10 sáng 24/5 do tuổi cao, sức yếu.
"Dịu dàng màu nắng" và khát vọng vươn lên giữa đời thường Điện ảnh

"Dịu dàng màu nắng" và khát vọng vươn lên giữa đời thường

TTTĐ - Bộ phim truyền hình "Dịu dàng màu nắng" sẽ thể hiện góc nhìn mới, hiện đại về đời sống của những công nhân, người lao động với nhiều hoàn cảnh, lứa tuổi khác nhau. Giữa những nỗi lo cơm áo gạo tiền và vòng xoáy của xã hội, họ vẫn giữ tình cảm gia đình và khát vọng vươn lên khỏi nghịch cảnh đời thường.
"Bố ơi mình đi đâu thế?" ra mắt với diện mạo mới hấp dẫn Điện ảnh

"Bố ơi mình đi đâu thế?" ra mắt với diện mạo mới hấp dẫn

TTTĐ - Sáng 17/5 tại Hà Nội, chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi mình đi đâu thế?" năm 2025 chính thức ra mắt, thu hút gần 350 người tham dự. Sự kiện đánh dấu sự trở lại với mùa thứ 5 của một chương trình truyền hình thực tế vốn được đông đảo khán giả yêu thích, với nhiều thay đổi táo bạo, diện mạo mới hấp dẫn.
Háo hức với “Trạng Quỳnh nhí” - phim hoạt hình "made in Việt Nam" Điện ảnh

Háo hức với “Trạng Quỳnh nhí” - phim hoạt hình "made in Việt Nam"

TTTĐ - Bộ phim hoạt hình Việt Nam “Trạng Quỳnh nhí: Truyền thuyết Kim Ngưu” gắn nhãn kiểm duyệt P (dành cho người xem mọi lứa tuổi), chuẩn bị ra rạp chiếu vào cuối tháng 5. Điều này khiến khán giả háo hức, tò mò và mong đợi sau nhiều năm chỉ được thưởng thức các sản phẩm "bom tấn" hoạt hình của nước ngoài.
Johnny Trí Nguyễn mời "anh hùng hào kiệt" tham gia "Hộ linh tráng sĩ" Điện ảnh

Johnny Trí Nguyễn mời "anh hùng hào kiệt" tham gia "Hộ linh tráng sĩ"

TTTĐ - Diễn viên, đạo diễn võ thuật Johnny Trí Nguyễn mời "anh hùng hào kiệt" gia nhập đội quân "Hộ linh tráng sĩ" để cùng nhau tái hiện một chương sử hào hùng và bí ẩn của dân tộc.
"Vầng trăng thơ ấu" - phim điện ảnh về tuổi thơ của Bác Hồ Giải trí

"Vầng trăng thơ ấu" - phim điện ảnh về tuổi thơ của Bác Hồ

TTTĐ - Nhân dịp kỉ niệm 135 Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, bộ phim "Vầng trăng thơ ấu" - tác phẩm điện ảnh về tuổi thơ của Bác Hồ sẽ được trình chiếu tại Nhà hát Dân ca Nghệ An trong khuôn khổ Lễ hội Làng Sen năm 2025.
Đà Nẵng: Lần đầu chiếu phim lịch sử bằng 3D Mapping ngoài trời Điện ảnh

Đà Nẵng: Lần đầu chiếu phim lịch sử bằng 3D Mapping ngoài trời

TTTĐ - Lần đầu tiên Đà Nẵng tổ chức chiếu phim 3D Mapping ngoài trời giới thiệu quá trình hình thành và phát triển của thành phố xuyên suốt qua các giai đoạn lịch sử, tại mặt tiền tòa nhà Bảo tàng Đà Nẵng.
Cái kết trong phiên bản đặc biệt "Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối" Nhịp sống phương Nam

Cái kết trong phiên bản đặc biệt "Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối"

TTTĐ - Tại buổi giao lưu với đoàn làm phim "Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối" đã tiết lộ thêm về cái kết trong phiên bản đặc biệt cũng như giải đáp nhiều thắc mắc của khán giả xung quanh bộ phim về lịch sử được trình chiếu nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam.
TP Hồ Chí Minh: Âm vang đại thắng mùa Xuân 1975 Điện ảnh

TP Hồ Chí Minh: Âm vang đại thắng mùa Xuân 1975

TTTĐ - Tối 26/3, trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TP Hồ Chí Minh), Viện Phim Việt Nam phối hợp Sở Văn hoá - Thể thao TP Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Triển lãm "Âm vang Đại thắng mùa Xuân 1975".
"Chiếc kén" - cơ hội kết nối điện ảnh Việt Nam và quốc tế Điện ảnh

"Chiếc kén" - cơ hội kết nối điện ảnh Việt Nam và quốc tế

TTTĐ - "Chiếc kén" - bộ phim do đạo diễn Jordan Schulz cầm trịch, với sự phối hợp sản xuất giữa TNA Entertainment và các đối tác quốc tế hứa hẹn là một tác phẩm nghệ thuật giàu cảm xúc và hình ảnh, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình đưa điện ảnh Việt vươn ra thế giới.
Xem thêm