Tag

MobiFone nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ công trực tuyến và công nghệ chặn cuộc gọi rác

Công nghệ số 31/03/2025 15:30
aa
TTTĐ - Trong vai trò Đại lý Dịch vụ công trực tuyến, nhà mạng MobiFone liên tục nhận nhiều lời khen từ khách hàng về trải nghiệm hiện đại và tiện lợi.
Đồng hành cùng VICEM Hoàng Mai, MobiFone thúc đẩy chuyển đổi số ngành xi măng

Trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, việc triển khai dịch vụ hành chính công trực tuyến được coi là bước tiến quan trọng giúp cải thiện dịch vụ công, nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước và chất lượng phục vụ người dân. Phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội, MobiFone mới đây đã chính thức trở thành Đại lý Dịch vụ công trực tuyến phục vụ người dân Thủ đô.

Từ tháng 3/2025, toàn bộ 18 cửa hàng giao dịch của Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1 (bao gồm cả nội và ngoại thành Hà Nội) thuộc Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã trở thành điểm hỗ trợ dịch vụ công trực tuyến, phục vụ chính quyền và người dân. Để đảm bảo đáp ứng nhiệm vụ mới này, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về con người, hệ thống công nghệ và quy trình, nhằm mang đến trải nghiệm thuận tiện nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

MobiFone nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hành chính công trực tuyến và công nghệ chặn cuộc gọi rác

Con người là nền tảng cốt lõi

Trước khi chính thức trở thành Đại lý Dịch vụ công trực tuyến, MobiFone đã tổ chức nhiều buổi tập huấn chuyên môn cho toàn bộ đội ngũ cán bộ công nhân viên. Các cán bộ công nhân viên của MobiFone cũng trải qua nhiều buổi thực hành nghiệp vụ hướng dẫn người dân và doanh nghiệp nộp hồ sơ trên môi trường điện tử tại các địa điểm Đại lý Dịch vụ công trực tuyến do Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội tổ chức. Tất cả các nội dung này nhằm đảm bảo MobiFone luôn mang đến trải nghiệm dịch vụ công trực tuyến hiện đại và tiện lợi nhất cho người dân.

Tại các cửa hàng MobiFone, giao dịch viên không chỉ là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng mà còn là những người bạn đồng hành tận tâm trong quá trình chuyển đổi số lĩnh vực hành chính công. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kỹ năng và nghiệp vụ, đội ngũ giao dịch viên luôn sẵn sàng hỗ trợ người dân thực hiện các thủ tục trực tuyến một cách dễ dàng và hiệu quả.

Anh Phạm Hoàng Anh - giao dịch viên tại cửa hàng MobiFone Xã Đàn cho biết: "Với vai trò giao dịch viên hỗ trợ hành chính công, tôi tự tin và sẵn sàng giúp đỡ khách hàng thực hiện các thủ tục hành chính trực tuyến. Tôi đã được đào tạo kỹ lưỡng về quy trình và hệ thống, và luôn nỗ lực để hướng dẫn khách hàng một cách nhanh chóng, dễ hiểu. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, tôi sẽ hỗ trợ tận tình để khách hàng hoàn thành thủ tục suôn sẻ".

"Chúng tôi chú trọng đào tạo giao dịch viên từ kỹ năng chuyên môn đến thái độ phục vụ, đảm bảo mang lại trải nghiệm dịch vụ công trực tuyến hiện đại và tiện lợi nhất cho người dân. Đội ngũ giao dịch viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống" - chị Phạm Hải Yến - cửa hàng trưởng cửa hàng MobiFone Xã Đàn chia sẻ.

Là người chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ giao dịch viên, chị Lý Thị Phương Thảo - cửa hàng trưởng tại MobiFone Lê Đức Thọ bày tỏ: "Là cửa hàng trưởng, tôi luôn chú trọng đến việc động viên và hỗ trợ đội ngũ giao dịch viên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ mới. Đầu tiên, là đảm bảo rằng mọi giao dịch viên đều được đào tạo đầy đủ về quy trình và kỹ năng cần thiết. Bên cạnh đó, chúng tôi tạo môi trường làm việc cởi mở, khuyến khích giao tiếp và chia sẻ kinh nghiệm giữa các thành viên trong nhóm. Tôi tin rằng việc tạo sự gắn kết và động viên kịp thời sẽ giúp đội ngũ tự tin hơn trong việc thực hiện nhiệm vụ mới”.

Đến cửa hàng MobiFone tại số 22 Lê Đức Thọ để đổi bằng lái xe và tìm hiểu thêm về các ưu đãi của MobiFone, bác Nguyễn Mạnh Phúc (63 tuổi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) bộc bạch: "Tôi rất ấn tượng với thái độ phục vụ của các giao dịch viên ở đây, rất nhiệt tình và vui vẻ. Các bạn không chỉ hướng dẫn từng bước chi tiết mà còn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, giúp tôi hoàn tất thủ tục một cách nhanh chóng. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi MobiFone không chỉ mang đến dịch vụ tốt mà còn tạo cảm giác thoải mái và thân thiện. Đây thực sự là điểm cộng lớn, góp phần nâng tầm hình ảnh của MobiFone trong mắt khách hàng".

MobiFone nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hành chính công trực tuyến và công nghệ chặn cuộc gọi rác

Đầu tư nâng cao công nghệ hạ tầng ngăn chặn cuộc gọi rác

Song song với vai trò Đại lý Dịch vụ công, MobiFone trong thời gian qua cũng tích cực đẩy mạnh công tác truyền thông nhằm nâng cao nhận thức của khách hàng về quyền lợi và trách nhiệm trong việc chung tay ngăn chặn cuộc gọi rác. Nhà mạng khuyến khích khách hàng phản ánh các hành vi này thông qua tổng đài hỗ trợ, website, ứng dụng My MobiFone, fanpage MobiFone và đầu số 5656, góp phần tạo nên một môi trường viễn thông an toàn và minh bạch hơn.

Trước thực trạng cuộc gọi rác gây phiền toái cho khách hàng, MobiFone đã xây dựng hệ thống giám sát và ngăn chặn cuộc gọi rác (Hệ thống SPAMCALL) theo đúng các tiêu chí do Cục Viễn thông quy định. Hệ thống cho phép chủ động phát hiện, đánh giá và chặn thuê bao có dấu hiệu gọi rác, đảm bảo thực hiện hiệu quả các biện pháp ngăn chặn, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và bảo vệ khách hàng trước các cuộc gọi không mong muốn.

MobiFone cũng chủ động tối ưu hệ thống để nâng cao hiệu quả giám sát, liên tục điều chỉnh các tiêu chí và ngưỡng nhận diện nhằm phát hiện và chặn kịp thời các thuê bao có dấu hiệu thực hiện cuộc gọi rác. Nhờ đó, hiệu quả giám sát và ngăn chặn trên mạng MobiFone được nâng cao đáng kể, giúp giảm mạnh số lượng tin nhắn rác, cuộc gọi rác, mang lại trải nghiệm tốt hơn và hạn chế phiền toái cho khách hàng.

Với những nỗ lực chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân lực và công nghệ hạ tầng, MobiFone đã sẵn sàng phục vụ người dân một cách chuyên nghiệp, tận tâm, đảm bảo nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng một cách toàn diện với nhiều tiện ích. Trên tinh thần tiên phong đồng hành cùng Chính phủ và người dân trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia, MobiFone đã và đang tạo ra nhiều thay đổi tích cực, nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đóng góp ấn tượng vào hành trình chuyển đổi số của đất nước.

MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 với 5 thương hiệu sản phẩm xuất sắc MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 với 5 thương hiệu sản phẩm xuất sắc

MobiFone xuất sắc được vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024 với ...

Đọc thêm

Visa thúc đẩy thanh toán số tại Việt Nam qua Chương trình Ngày không tiền mặt 2025 và các giải pháp thanh toán mới Công nghệ số

Visa thúc đẩy thanh toán số tại Việt Nam qua Chương trình Ngày không tiền mặt 2025 và các giải pháp thanh toán mới

TTTĐ - Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, tiếp tục khẳng định cam kết hỗ trợ tiến trình chuyển đổi số quốc gia thông qua Chương trình Ngày không tiền mặt 2025, chuỗi sự kiện thường niên do báo Tuổi trẻ tổ chức dưới sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
"Cá mập" công nghệ của Mỹ hợp tác TP Hồ Chí Minh Công nghệ số

"Cá mập" công nghệ của Mỹ hợp tác TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - UBND TP Hồ Chí Minh và Tập đoàn AMD (Hoa Kỳ) vừa ký kết biên bản ghi nhớ nhằm phát triển hệ sinh thái công nghệ cao và trí tuệ nhân tạo. Sự kiện đánh dấu bước đi chiến lược giúp TP Hồ Chí Minh hiện thực hóa mục tiêu trở thành trung tâm đổi mới sáng tạo hàng đầu khu vực.
TP HCM phải hình thành hệ sinh thái công nghệ lõi và đổi mới sáng tạo có sức hút mạnh mẽ Công nghệ số

TP HCM phải hình thành hệ sinh thái công nghệ lõi và đổi mới sáng tạo có sức hút mạnh mẽ

Đây là yêu cầu được Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh tại lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa UBND TPHCM và Tập đoàn AMD - một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về thiết kế vi xử lý và giải pháp bán dẫn, sáng 12/6.
Bà Rịa - Vũng Tàu đẩy mạnh chuyển đổi số, cải cách hành chính Nhịp sống phương Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu đẩy mạnh chuyển đổi số, cải cách hành chính

TTTĐ - Năm 2025 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trong hành trình chuyển đổi số và cải cách hành chính, với quyết tâm xây dựng nền hành chính hiện đại, chuyên nghiệp, lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ.
TP Hồ Chí Minh nâng cao hiệu quả quản trị và hành chính công Công nghệ số

TP Hồ Chí Minh nâng cao hiệu quả quản trị và hành chính công

TTTĐ - Thành ủy TP Hồ Chí Minh vừa ban hành văn bản về tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện các giải pháp nâng cao Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (chỉ số PAPI) trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.
Australia - Việt Nam hợp tác phát triển công nghệ, chuyển đổi số Chuyển đổi số

Australia - Việt Nam hợp tác phát triển công nghệ, chuyển đổi số

TTTĐ - Ngày 11/6, Trung tâm Công nghệ Chiến lược Australia - Việt Nam (AVSTC) chính thức được khai trương tại Hà Nội nhằm tăng cường hợp tác giữa Australia và Việt Nam trong các lĩnh vực công nghệ chiến lược, thúc đẩy chuyển đổi số, hỗ trợ đổi mới sáng tạo công nghệ và công nghiệp, cũng như củng cố ổn định an ninh mạng quốc tế.
Hà Nội sắp tổ chức hội thảo thu hút nhân lực công nghệ cao Công nghệ số

Hà Nội sắp tổ chức hội thảo thu hút nhân lực công nghệ cao

TTTĐ - Thực hiện Kế hoạch số 31/KH-UBND ngày 4/2/2025 của UBND TP Hà Nội về soạn thảo, ban hành triển khai thi hành Luật Thủ đô, UBND TP vừa ban hành Kế hoạch tổ chức hội thảo “Cơ chế, chính sách, biện pháp ưu đãi, hỗ trợ thu hút nguồn nhân lực công nghệ cao làm việc tại khu công nghệ cao và thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo tại khu công nghệ cao”.
TP Hồ Chí Minh triển khai kết nối 2 cơ sở dữ liệu Công nghệ số

TP Hồ Chí Minh triển khai kết nối 2 cơ sở dữ liệu

TTTĐ - TP Hồ Chí Minh sẽ mở rộng kết nối cơ sở dữ liệu công chứng và cơ sở dữ liệu địa chính đến tất cả tổ chức hành nghề công chứng trên địa bàn.
Nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng Công nghệ số

Nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng

TTTĐ - Visa hợp tác cùng các ngân hàng và đối tác trung gian thanh toán hàng đầu tại Việt Nam giới thiệu Click to Pay, nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng.
Chuyển đổi số trong đăng ký xe: Nhanh chóng, minh bạch và thuận tiện Công nghệ số

Chuyển đổi số trong đăng ký xe: Nhanh chóng, minh bạch và thuận tiện

TTTĐ - Việc đăng ký xe tại Hà Nội vốn được xem là một thủ tục phức tạp và tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên, thời gian qua, nhờ vào quá trình chuyển đổi số mạnh mẽ, hiện nay người dân chỉ cần khai báo thông tin online trước, đến nơi nộp hồ sơ, kiểm tra lại lần cuối là xong ngay. Toàn bộ quá trình chỉ trong vòng 5 - 10 phút. Nhờ vậy, việc chuyển đổi số này đã mang lại nhiều lợi ích cho cả người dân và cơ quan chức năng, tạo sự minh bạch, thuận tiện.
Xem thêm