Tag

Mister Vietnam mùa 2024 tìm 9 đại diện đi thi quốc tế

Giải trí 04/03/2024 08:00
aa
TTTĐ - Mister Vietnam mùa 2 đã tiến hành casting call chọn thí sinh đủ điều kiện vào vòng sơ khảo toàn quốc ở 3 khu vực: miền Bắc tại Hà Nội, miền Tây tại Đại học Nam Cần Thơ và khu vực miền Nam tại TP Hồ Chí Minh.
Mister Vietnam Minh Quyền “cao lấn át” tại sơ khảo Miss Fitness Vietnam Cuộc thi Mister Vietnam chính thức trở lại Mister Vietnam mở ra cơ hội cho thí sinh đa ngành nghề

Theo tiết lộ của Ban Tổ chức (BTC), đến thời điểm này cuộc thi đã casting call gần đủ số lượng thí sinh tham dự, chỉ còn vài slot nữa là tiến hành bước vào vòng sơ khảo toàn quốc, dự kiến diễn ra vào ngày 22/3 tới đây.

BTC nhấn mạnh, trong thời gian đến trước sơ khảo, BTC vẫn sẽ tiếp tục đi tìm phút chót những ứng viên có tiềm năng, không để lỡ bất kỳ một nhân tố tiềm năng nào.

Các thí sinh tham gia casting Mister Vietnam mùa 2 - 2024
Các thí sinh tham gia casting Mister Vietnam mùa 2 - 2024

Có thể nói, đây là cách làm “ngược dòng” của BTC Mister Vietnam đối với một cuộc thi sắc đẹp. Trong khi các cuộc thi cả nam và nữ hiện nay đa phần đều hướng tới xu hướng giải trí hoá thì Mister Vietnam mùa 2 lại thận trọng, công phu trong từng bước đi.

Nếu như ở đa số các cuộc thi nhan sắc khác, vòng sơ tuyển sẽ thực hiện qua xem xét hồ sơ online, thì BTC Mister Vietnam mùa 2 đã nỗ lực nhiều tháng trời đi khắp mọi miền, trực tiếp tìm kiếm, chiêu mộ thí sinh có tiềm năng, thậm chí “chiều” thí sinh đến mức nhận lời tiếp xúc riêng theo lịch cá nhân.

Mister Vietnam mùa 2024 tìm 9 đại diện đi thi quốc tế

“Thực tế là chúng tôi đã đi đến hang cùng ngõ hẻm để chiêu mộ ứng viên, nên mặc dù công bố từ tháng 10/2023 đến giờ chúng tôi mới gần đủ số lượng thí sinh chuẩn bị bước vào vòng sơ khảo toàn quốc.

Chúng tôi khẳng định, với tầm vóc một cuộc thi cấp quốc gia, Mister Vietnam không phải một show giải trí, chúng tôi muốn tìm kiếm ứng viên có thực lực để trở thành một hình mẫu tiêu biểu, năng động, truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ; sẵn sàng bước ra đấu trường quốc tế để chinh phục chiến thắng, giữ vững vị thế hàng đầu của Việt Nam ở các cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới, sẵn sàng tham gia vào các sàn diễn thời trang quốc tế…

Mister Vietnam mùa 2024 tìm 9 đại diện đi thi quốc tế

Chính vì vậy, khâu casting call của chúng tôi mất rất nhiều thời gian và công sức, mà không phải BTC nào cũng làm được” Phúc Nguyễn - Chủ tịch cuộc thi Mister Vietnam mùa 2 chia sẽ.

Vì những lý do đó nên Mister Vietnam mùa 2 đã chọn casting call tại các trường Đại học, với mong muốn sẽ thu hút một thế hệ thí sinh có tri thức, năng động và tích cực lan toả giá trị cộng đồng. Bên cạnh đó, Mister Vietnam mùa 2 cũng chú trọng tìm kiếm ứng viên ở nhiều lĩnh vực khác…

Mister Vietnam mùa 2024 tìm 9 đại diện đi thi quốc tế

“Ở bất cứ nơi đâu cũng ẩn chứa những ứng viên tiềm năng, họ như những viên ngọc thô, chúng tôi có nhiệm vụ đào tạo, huấn luyện để “mài giũa” những viên ngọc ấy trở nên có giá trị. Đó là mục tiêu mang tính nhân văn của BTC tổ chức Mister Vietnam chứ không chỉ là thu hút thí sinh đến một cuộc thi mang tính thương mại và giải trí, hành trình của một Mister Vietnam chỉ thật sự bắt đầu sau đêm chung kết” Phúc Nguyễn - Chủ tịch cuộc thi Mister Vietnam mùa 2 nói thêm.

Không chỉ casting call khá khốc liệt khi trực tiếp tuyển chọn từng thí sinh, theo tiết lộ từ BTC, vòng sơ khảo toàn quốc tới đây mang chủ đề “one on one” là hình thức “đối đầu” trực tiếp để chọn một.Vòng sơ khảo toàn quốc sẽ chỉ chọn ra 30 thí sinh bước vào chung khảo.

Mister Vietnam mùa 2024 tìm 9 đại diện đi thi quốc tế

Với nhiệm kỳ 3 năm, Mister Vietnam mang tới cho các thí sinh tới 9 cơ hội trở thành đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới mà đơn vị tổ chức cuộc thi là Leading Media nắm giữ bản quyền, gồm: Mister Supranational, Mister International, Mister Global. Đây là 3 trong số 5 cuộc thi dành cho nam hàng đầu thế giới.

Mister Vietnam mùa 2 mang đến nhiều cơ hội bước ra quốc tế cho các thí sinh: Top 5 Mister Vietnam và thí sinh đạt giải phụ Runway Star - Ngôi sao sàn diễn sẽ lập tức nhận được thư mời trình diễn tại Tuần lễ thời trang danh giá Newyork Couture Fashion Week, một trong những sàn diễn thời trang lớn hàng đầu nước Mỹ. 9 Mister Vietnam mùa 2 sẽ được chọn đại diện Vietnam tham dự 3 trong số 5 cuộc thi dành cho nam hàng đầu thế giới.

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm