Mercedes-AMG GT R Roadster mạnh gần 900 mã lực sau "cú hích" của Posaidon
Biến thể hàng đầu của dòng Mercedes-AMG GT hiện nay là Black Series 720 mã lực, tuy nhiên mẫu xe này lại không được cung cấp trong phong cách cơ thể Roadster. Vì vậy, Posaidon đã quyết định nâng cấp GT R Roadster để GT R Roadster mạnh hơn cả Black Series.
Với gói RS 830+ của Posaidon, Mercedes-AMG GT R Roadster sở hữu công suất lên tới 880 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Kết quả này đến từ việc GT R Roadster được bổ sung thêm 2 bộ tăng áp ổ bi mới, piston hiệu suất cao, bộ lọc khí thể thao, bơm nhiên liệu cải tiến, bugi hiệu suất cao, hệ thống xả mới với bộ chuyển đổi xúc tác thể thao, cũng như các tinh chỉnh đối với ECU.
Sức mạnh mới giúp Mercedes-AMG GT R Roadster chạy nước rút từ 0 - 100 km/h trong 2,9 giây trước khi cán tới tốc độ tối đa 360 km/h. Để phù hợp với hiệu suất mới, hộp số ly hợp kép 7 cấp của xe cũng được sửa đổi.
Nhiều người sẽ cảm thấy một chiếc AMG GT R Roadster 880 mã lực là hơi quá sức, vì vậy, Posaidon đã cung cấp cả gói 830 mã lực và 950 Nm cho mẫu xe thể thao, hoặc gói công suất 780 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Ngoài ra, Posaidon cũng có thể thực hiện một điều chỉnh ECU đơn giản để đưa khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L của Mercedes-AMG GT R Roadster mạnh lên 670 mã lực / 800 Nm).
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

“Thế hệ sống xanh” chấm điểm 10 cho VinFast Evo Lite Neo

Vì sao VinFast chiếm lĩnh thị phần xe máy cỡ nhỏ cho học sinh?

Porsche tuyên bố đầu tư lâu dài cho xe xăng

Honda CGX 150 về Việt Nam, giá từ 70 triệu đồng

Hyundai Palisade ưu đãi "khủng" dịp kỉ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Ngày hưởng ứng Bác tài Xanh công nghệ - tôn vinh tài xế xe Xanh

Những mẫu xe dự kiến ra mắt Việt Nam trong tháng 4

Xanh SM tung chiến dịch mỗi tuần tặng một xe VF 3

Nhu cầu xe hybrid bùng nổ, Toyota thiếu hụt nguồn cung linh kiện
