Tag

MC Thành Trung bất ngờ bật mí cách “dạy vợ từ thuở bơ vơ”

Giải trí 05/11/2021 18:15
aa
TTTĐ - Tập 1 "Cơ hội cho ai" mùa 3 sẽ lên sóng vào lúc 12 giờ trưa, thứ bảy ngày 6/11 với nhiều tình tiết kịch tính, thú vị. MC Thành Trung vẫn là người dẫn dắt quen thuộc của chương trình với khiếu hài hước khiến khán giả bật cười sảng khoái.
MC Thành Trung “rao bán” Diệu Nhi trên sóng truyền hình

Xuất hiện cặp đôi ứng viên 9x khiến sếp Nga bối rối khi lựa chọn

Ứng viên đầu tiên xuất hiện trong tập 1 là Nguyễn Tuấn Khôi, 27 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn. Anh có hơn 4 năm kinh nghiệm sale trong lĩnh vực giáo dục, dịch vụ. Anh đạt được những thành tích kinh doanh xuất sắc tại công ty trong năm 2018 và 2019.

Ứng viên Tuấn Khôi
Ứng viên Tuấn Khôi

Đối thủ của Tuấn Khôi là Trần Thanh Tiến, 26 tuổi, cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Công nghệ TPHCM. Anh có hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ ở 2 tập đoàn lớn. Trước khi rẽ hướng làm kinh doanh, Thanh Tiến từng có 12 năm là vận động viên Taekwondo chuyên nghiệp trực thuộc đơn vị Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Ứng viên Thanh Tiến
Ứng viên Thanh Tiến

Tình huống phản biện được đặt ra khi sếp tổng hứa sẽ khen thưởng một số tiền lớn cho cả nhóm khi đạt thành tích tốt, tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh ảnh hưởng đến doanh thu, công ty không thể khen thưởng đúng hạn mà hẹn sẽ thưởng bù ở những dự án tiếp theo. Ở một nhóm khác, trưởng phòng của nhóm đó đã tự ứng tiền để thưởng cho mọi người, điều này làm nhóm của bạn cảm thấy ganh tị. Câu hỏi đặt ra “nếu là một trưởng phòng trong trường hợp này, bạn có ứng tiền cho nhân viên hay không?”.

Sếp Lưu Nga
Sếp Lưu Nga

2 ứng viên với độ tuổi, lĩnh vực hoạt động, kinh nghiệm làm việc tương đương nhau, cũng như khả năng ứng biến, tư duy suy luận tương đồng không khỏi mang đến cho sếp Lưu Nga cảm xúc “bối rối” khi phải đưa ra lựa chọn một trong hai ứng viên.

Vị sếp nữ duy nhất cho biết: “Cặp ứng viên này là khó nhất từ trước đến nay. Tôi quan sát hai bạn không đối đầu với nhau, mà các bạn dành năng lượng tích cực của mình cho đối phương. Đó là điều rất đáng quý!”.

MC Thành Trung bất ngờ bật mí cách “dạy vợ từ thuở bơ vơ”

Ở một diễn biến khác, ứng viên Tuấn Khôi đã dùng câu ca dao “Dạy con từ thuở còn thơ, dạy vợ từ thuở bơ vơ mới về” để làm ví dụ cho cách quản lý đội ngũ của mình. Tỏ ra khá hào hứng với chủ để này, sếp Nga hỏi xoáy: “Em chưa có gia đình, thế nếu lấy vợ về rồi em sẽ dạy vợ như thế nào đấy?”. Ngại ngùng trước câu hỏi của sếp, nam ứng viên ngập ngừng chia sẻ: "Em lấy câu đó ra để ví dụ áp dụng cho các bạn nhân viên, chứ còn lấy vợ về thì… chắc em không dám”.

MC Thành Trung
MC Thành Trung

Bật cười trước phản ứng của ứng viên, MC Thành Trung tiếp lời để cứu cánh: “Dạy vợ từ thuở bơ vơ mới về là khi vợ mình còn bơ vơ, ngơ ngác mới về đến nhà, mình phải dạy vợ mình hiểu cho rõ một vấn đề. Đó là chỉ có vợ mình mới dạy được mình. Phải thấm nhuần tư tưởng ngay. Em nghe đây này, tôi nói cho em biết nhé, ở cái nhà này chỉ có em mới dạy được tôi thôi”.

Bật mí cách “dạy vợ” của nam MC khiến người phụ nữ duy nhất trên sân khấu không khỏi tâm đắc. Sếp Nga gật gù tán đồng: “Tôi thấy MC Thành Trung nói thế hơi có lý đấy”.

Màn tương tác thú vị này của MC và các sếp đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Sếp Tiến và những thử thách “tự ngược” trước các ứng viên có tài võ thuật

Trước khi đưa ra quyết định sẽ lựa chọn ai đi tiếp vào vòng 2 mang tên "Chinh phục", sếp Tiến bất ngờ đặt ra thử thách ngẫu hứng khi biết xuất thân của ứng viên Thanh Tiến là một vận động viên võ thuật chuyên nghiệp. “Bạn là một vận động viên thể thao, bạn có thường chấp nhận những thử thách khi đi thi đấu không?”, sếp Tiến hỏi.

Sếp Tiến thử thách tài võ thuật của ứng viên
Sếp Tiến thử thách tài võ thuật của ứng viên

Ngay khi nhận được cái gật đầu của ứng viên, vị sếp FPT Telecom đã lập tức tiến về sân khấu, đặt một chai nước trên đỉnh đầu và yêu cầu: “Bạn hãy làm sao đá được chai nước không được trúng mặt tôi”.

Thử thách bất ngờ này không khỏi khiến MC Thành Trung phải thốt lên: “Chưa bao giờ thấy anh Tiến liều lĩnh như thế!”.

Sau đó, chỉ với một cú đá cao dứt khoát, Thanh Tiến đã hoàn thành thử thách một cách nhẹ nhàng. Sếp Tiến tỏ ra hài lòng với biểu hiện của ứng viên và lý giải cho việc đặt ra thử thách “lạ” như thế, vị sếp FPT Telecom cho biết đôi khi trong công việc sẽ có những thử thách bất ngờ, thái độ của một người trước những yếu tố không lường trước sẽ phản ánh tố chất, năng lực của họ một cách rõ ràng nhất.

MC Thành Trung bất ngờ bật mí cách “dạy vợ từ thuở bơ vơ”

Được biết, đây không phải lần đầu tiên sếp Tiến tỏ ra hứng thú với những ứng viên có tài võ thuật tại "Cơ hội cho ai". Trong mùa 1, vị sếp này từng có màn so tài cùng “bóng hồng Muay Thái” Phạm Thị Nhung. Ở tình huống nữ ứng viên biểu diễn bài võ tự vệ, sếp Tiến đã chấp nhận hy sinh trở thành đối thủ của cô nàng trên sân khấu. Hành động mang thân mình chịu trận của sếp Tiến được người xem nói vui rằng đó là thử thách “tự ngược”.

Lương Thùy Linh ngồi ghế mentor cùng H’Hen Niê, TyhD Thùy Dương Lương Thùy Linh ngồi ghế mentor cùng H’Hen Niê, TyhD Thùy Dương
Đỗ Hà khoe chân dài 1,11m trong bộ ảnh gửi đến Miss World 2021 Đỗ Hà khoe chân dài 1,11m trong bộ ảnh gửi đến Miss World 2021
Ái Nhi xúc động trước lời động viên của Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Thảo, Phương Anh Ái Nhi xúc động trước lời động viên của Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Thảo, Phương Anh

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Xem thêm