Tag

Mẫu cửa phòng ngủ nhôm Xingfa đẹp, cách âm, bền bỉ tại Sundoor

Sản phẩm - Dịch vụ 31/01/2024 18:02
aa
TTTĐ - Cửa phòng ngủ nhôm Xingfa có độ kín khít cao, cách âm hiệu quả, dễ dàng sử dụng. Do vậy, sản phẩm của Sundoor hiện trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia chủ.

Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu cửa nhôm Xingfa dành cho phòng ngủ vừa tiện dụng, vừa làm đẹp cho ngôi nhà. Đồng thời, khách hàng muốn sở hữu sản phẩm chính hãng bền bỉ, đẹp sang hãy kết nối tới Sundoor.

  Mẫu cửa Xingfa lắp đặt tại phòng ngủ thiết kế 1 cánh
Mẫu cửa Xingfa lắp đặt tại phòng ngủ thiết kế 1 cánh

Top mẫu cửa nhôm Xingfa phòng ngủ “Đẹp - Sang” nên chọn

Mẫu cửa nhôm Xingfa phòng ngủ hiện đang có nhiều sản phẩm khác nhau. Tùy vào nhu cầu thực tế bạn sẽ lựa chọn một trong những dòng sau đây:

Mẫu cửa 1 cánh nhôm Xingfa

Phòng ngủ thông thường sử dụng mẫu cửa Xingfa 1 cánh mở quay. Phần cánh và khung nhôm có độ dày 2mm, kích thước được thống nhất sau khi đo đạc kỹ lưỡng. Khách hàng dễ dàng lựa chọn các màu như trắng sữa, nâu sần, vân gỗ, đen tuyền…

Mẫu cửa nhôm xingfa phòng ngủ đẹp này được sử dụng đồng bộ với kính dán an toàn, kính cường lực cùng các phụ kiện chính hãng. Nhờ đó, khách hàng luôn yên tâm trong quá trình sử dụng và hài lòng về tính thẩm mỹ.

Mẫu cửa lùa nhôm Xingfa

Cửa phòng ngủ nhôm Xingfa có thể sử dụng loại mở trượt. Thiết kế này giúp tiết kiệm tối đa diện tích khi đóng/mở. Đồng thời, chúng còn mở ra không gian rộng, tầm nhìn bao quát.

Không những thế, sản phẩm được đánh giá cao khi có khả năng chống ăn mòn, han gỉ. Dù sử dụng suốt thời gian dài bạn vẫn thấy chúng bền màu, giữ nguyên nét sang trọng, thẩm mỹ. Đồng thời, cấu tạo đơn giản nên việc lắp đặt và bảo dưỡng cũng trở nên dễ dàng.

Cửa phòng ngủ Xingfa có độ kín khít cao giúp cách nhiệt hiệu quả
Cửa phòng ngủ Xingfa có độ kín khít cao giúp cách nhiệt hiệu quả

Mẫu cửa nhôm Xingfa kính mờ kín đáo

Ngoài những mẫu cửa kể trên bạn nên chọn dòng Xingfa có kính mờ. Thiết kế này đảm bảo sự riêng tư, kín đáo cho phòng ngủ, mang lại sự thoải mái khi sử dụng.

Cửa nhôm Xingfa không chỉ dùng cho cửa đi mà còn có thể lắp đặt cho cả cửa sổ. Vì thế, gia chủ nên cân nhắc sử dụng để đảm bảo sự đồng bộ cho căn phòng. Hơn hết, đây cũng là giải pháp tiết kiệm cho khách hàng vì sản phẩm bền bỉ, sang trọng, dễ mua.

Những lý do nên sử dụng cửa phòng ngủ nhôm Xingfa

Cửa phòng ngủ nhôm Xingfa tại Sundoor hiện đang được nhiều khách hàng tin dùng. Theo đó dòng này có những điểm cộng nhất định phải kể đến sau đây:

Đảm bảo sự kín khít

Cửa phòng ngủ nhôm Xingfa được sản xuất với công nghệ ép góc tiên tiến, hiện đại, tự động CNC. Nhờ đó đảm bảo sự kín khít, cứng vững, cách nhiệt vô cùng hiệu quả. Điều này giúp đảm bảo nhiệt độ phòng luôn ở mức ổn định, tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa.

Ngoài ra, tính năng kín khít của cửa còn đảm bảo sự riêng tư. Như vậy, mỗi cá nhân sẽ cảm thấy an toàn, thoải mái trong chính không gian nghỉ ngơi của mình.

Cửa cách âm hiệu quả

Cửa phòng ngủ làm bằng nhôm Xingfa có khả năng loại bỏ tạp âm lên đến 70%. Vì thế, bạn sẽ sở hữu không gian yên tĩnh nhất để nghỉ ngơi thoải mái. Điều này cũng giúp cho con người ngủ ngon, sâu, tái tạo năng lượng hiệu quả.

Không những thế, cửa phòng ngủ nhôm Xingfa còn có khả năng chịu áp lực gió lên đến 160 Pascal. Như vậy, mua sản phẩm một lần khách hàng có thể yên tâm sử dụng suốt thời gian dài. Bởi chúng có độ bền cao, hạn chế tối đa những tác động từ môi trường.

Dễ dàng sử dụng

Cửa được làm bằng chất liệu chính là nhôm nên có trọng lượng nhẹ. Do thế, quá trình sử dụng cũng như vận hành sản phẩm vô cùng dễ dàng. Ngay cả người già hoặc trẻ nhỏ cũng không cần dùng quá nhiều lực để đóng hoặc mở.

Cửa nhôm Xingfa có giá thành phải chăng, thích hợp lắp đặt tại phòng ngủ
Cửa nhôm Xingfa có giá thành phải chăng, thích hợp lắp đặt tại phòng ngủ

Đặc biệt cửa còn có hệ thống chốt khóa chắc chắn, tránh xa sự đột nhập trái phép. Điều này càng nâng cao tính an toàn cho con người trong suốt quá trình sử dụng.

Giá thành phải chăng

Cửa phòng ngủ nhôm Xingfa hiện được nhận định có mức giá phải chăng chỉ từ 1.650.000 VNĐ/m2. Trong khi đó, sản phẩm có độ bền cao, đầu tư một lần sẽ dùng lâu dài. Vì thế, dòng này xứng đáng trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia chủ.

Ngoài ra, tùy vào loại phụ kiện cửa bạn sử dụng mức giá cho bộ cửa sẽ có sự thay đổi. Muốn nhận được sản phẩm chất lượng khách hàng nên tìm đến nơi cung cấp uy tín, bảo hành chặt chẽ.

Hiện nay, Sundoor.vn hiện đang cung cấp các dòng cửa nhôm Xingfa chất lượng cao. Khách hàng có nhu cầu hãy kết nối để nhận hàng chính hãng cùng mức giá tốt.

Như vậy, cách âm, dễ sử dụng, giá thành phải chăng, bền bỉ chính là những ưu điểm của cửa phòng ngủ nhôm Xingfa. Bạn cần thêm tư vấn, hỗ trợ chuyên sâu đừng chần chừ liên hệ với Sundoor.

Đọc thêm

Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng

TTTĐ - Trong khuôn khổ Hội thảo và không gian trưng bày "Nông nghiệp đô thị - Lợi ích kép cho người dân đô thị" ngày 6 - 7/6/2024 tại TP HCM, combo sản phẩm Phu My Garden của PVFFCo và PVFCCo-PSE thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng tham dự.
Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt Sản phẩm - Dịch vụ

Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt

TTTĐ - Cà phê phin, biểu tượng văn hóa và hương vị đặc trưng của người Việt, không chỉ đơn thuần là một loại thức uống mà còn là một nét văn hóa đầy ý nghĩa. Từ những quán cà phê vỉa hè đến các gia đình truyền thống, cà phê phin đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người Việt.
Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc Sản phẩm - Dịch vụ

Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc

TTTĐ - Việc thi công lắp đặt khóa khách sạn là vấn đề quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới tính chuyên nghiệp và sự an toàn của khách sạn. Vậy nên bạn cần lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt khóa dành cho khách sạn chuyên nghiệp và uy tín để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách Sản phẩm - Dịch vụ

Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách

TTTĐ - D'Elegant 2.4 với tên gọi đầy kiêu hãnh “Nàng hậu thế hệ mới” đang là tâm điểm chú ý trong giới nội thất hàng hiệu. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa cảm hứng mạnh mẽ, dứt khoát của những quý ông và sự nhẹ nhàng, mềm mại của phái đẹp, bộ sưu tập này không chỉ làm say đắm lòng người mà còn tạo nên phong cách sống đỉnh cao mới. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp tuyệt tác của D'Elegant 2.4 trong bài viết sau.
Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu Sản phẩm - Dịch vụ

Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu

TTTĐ - Miền Trung - Tây Nguyên, vùng đất nắng gió, nơi có những người nông dân cần cù, chịu thương chịu khó đã và đang nỗ lực vươn lên, làm giàu từ chính mảnh đất quê hương. Phân bón Phú Mỹ với mong muốn đồng hành cùng nhà vườn, đã không ngừng nghiên cứu, phát triển những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với đặc thù thổ nhưỡng và cây trồng tại khu vực này.
Yamaguchi - hành trình “mang sức khỏe” tới vạn gia đình Sản phẩm - Dịch vụ

Yamaguchi - hành trình “mang sức khỏe” tới vạn gia đình

TTTĐ - Yamaguchi - Thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị như máy chạy bộ, ghế massage sẽ đồng hành cùng bạn và gia đình trên hành trình dài để xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.
CARE FOR Việt Nam thông tin về kênh mua hàng chính hãng Sản phẩm - Dịch vụ

CARE FOR Việt Nam thông tin về kênh mua hàng chính hãng

TTTĐ - Care For Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đầu ngành MLM với 10 năm phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, công ty đang phân phối ra thị trường sản phẩm thực phẩm bổ sung Colos IgGold.
Nên dùng thớt gỗ hay thớt nhựa trong nấu ăn? Sản phẩm - Dịch vụ

Nên dùng thớt gỗ hay thớt nhựa trong nấu ăn?

TTTĐ - Trong mỗi gian bếp của gia đình Việt thì thớt là vật dụng không thể thiếu hỗ trợ sơ chế thực phẩm sống, chín khác nhau. Có nhiều chất loại thớt như bằng gỗ, nhựa, tre… Vậy nên dùng thớt gỗ hay thớt nhựa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc này.
Nên học khóa phát âm Pronunciation ở đâu? Sản phẩm - Dịch vụ

Nên học khóa phát âm Pronunciation ở đâu?

TTTĐ - Phát âm tiếng Anh (Pronunciation) là một kỹ năng then chốt để giao tiếp hiệu quả và thể hiện sự chuyên nghiệp trong sử dụng ngôn ngữ. Tuy nhiên, nhiều người học tiếng Anh gặp khó khăn trong việc phát âm chuẩn do nhiều nguyên nhân như ảnh hưởng của tiếng mẹ đẻ, phương pháp học tập chưa phù hợp, hay thiếu môi trường luyện tập.
Chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng Hà Nội - “một thương hiệu triệu niềm tin” Sản phẩm - Dịch vụ

Chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng Hà Nội - “một thương hiệu triệu niềm tin”

TTTĐ - Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng tự tin mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chuyển nhà đảm bảo, uy tín.
Xem thêm