Tag

Mastercard mở rộng ưu đãi và đặc quyền du lịch

Du lịch 29/06/2022 07:00
aa
TTTĐ - Mastercard đã mở rộng nền tảng Dịch vụ Du lịch và Phong cách sống Mastercard với nhiều quan hệ đối tác mới, tập trung vào việc mang lại các trải nghiệm du lịch liền mạch và những khoảnh khắc vô giá cho chủ thẻ, trong đó bao gồm dịch vụ WhatsApp, cảnh báo COVID-19 và các đặc quyền như quyền sử dụng phòng chờ khi chuyến bay bị hoãn.
Mastercard® đề cao việc bảo vệ cảm giác an toàn – an tâm Giảm ngay 100k khi thanh toán bằng thẻ tín dụng SHB Mastercard tại Shopee Quán quân Thử thách Đầu bếp Tiềm năng Trịnh Văn Bắc: Chiến thắng cuộc thi là bước đệm để thực hiện giấc mơ ẩm thực Mastercard ra mắt album âm nhạc đầu tiên “Priceless®”

Du lịch đã thực sự trở lại sau một thời gian dài mong đợi. Theo Viện Kinh tế Mastercard, nếu xu hướng đặt vé máy bay được tiếp tục duy trì như hiện nay, số hành khách đi máy bay trên toàn cầu trong năm 2022 ước tính sẽ tăng hơn 1,5 tỷ so với năm ngoái. Đồng thời, số tiền mà du khách chi cho các trải nghiệm hiện đang nhiều hơn 34% so với thời điểm trước đại dịch.

Mastercard mở rộng ưu đãi và đặc quyền du lịch

Để góp phần vực dậy ngành du lịch một cách thuận lợi, Mastercard đã mở rộng nền tảng Dịch vụ Du lịch & Phong cách sống Mastercard với nhiều quan hệ đối tác mới, tập trung vào việc mang lại các trải nghiệm du lịch liền mạch và những khoảnh khắc vô giá cho chủ thẻ, trong đó bao gồm dịch vụ WhatsApp, cảnh báo Covid và các đặc quyền như quyền sử dụng phòng chờ khi chuyến bay bị hoãn.

Dịch vụ Du lịch & Phong cách sống Mastercard là cổng thông tin về đặt phòng và lên kế hoạch du lịch, giúp chủ thẻ World và World Elite tiếp cận với các dịch vụ đảm bảo, tiện nghi và nâng cấp độc quyền, bảo hiểm và dịch vụ trợ giúp đặc biệt 24/7 cùng ưu đãi tới từ các thương hiệu du lịch hàng đầu.

Với nền kinh tế trải nghiệm đang ở thời điểm sôi động nhất, du khách có thể khơi lại niềm đam mê du lịch của mình thông qua Chương trình Cảm hứng với các hướng dẫn độc quyền về du lịch trong thành phố tới từ các chuyên gia tại địa phương và tại các địa điểm yêu thích của các chủ thẻ khác.

Mastercard mở rộng ưu đãi và đặc quyền du lịch

Để sử dụng dịch vụ một cách dễ dàng, chương trình còn cung cấp dịch vụ WhatsApp, hiện đã được triển khai tại một số khu vực trên thế giới, và tới cuối năm nay sẽ phủ sóng toàn cầu. Thông qua ứng dụng này, các thành viên có thể sử dụng điện thoại cá nhân để gửi tin nhắn tới các quản lý phong cách sống nếu cần hỗ trợ hoặc cần tham vấn các thông tin về du lịch.

Với các đặc quyền chính như đảm bảo giá khách sạn thấp nhất và đảm bảo lưu trú khách sạn Mastercard, chủ thẻ có thể được hưởng những đêm nghỉ miễn phí và ưu đãi tại hơn 4.000 khách sạn 4 và 5 sao trên toàn thế giới. Sau khi đến nơi, du khách có thể đặt những trải nghiệm vô giá chỉ có một lần trong đời để có một kì nghỉ trong mơ, tới các nhà hàng đoạt sao Michelin tại London và Paris, thăm khu trượt tuyết sang trọng tại quần đảo Blekinge của Thụy Điển, hay leo lên đỉnh Đài quan sát One World của thành phố New York.

Mastercard mở rộng ưu đãi và đặc quyền du lịch

Bên cạnh những trải nghiệm ưu đãi về dịch vụ du lịch & phong cách sống Mastercard, Mastercard cũng đã xây dựng một số quan hệ đối tác mới nhằm mang lại những tiện ích giúp giảm bớt căng thẳng khi du lịch cũng như giới thiệu các hành trình thú vị hơn,

Ông Matthew Driver, Phó chủ tịch Điều hành và Giám đốc Dịch vụ của Mastercard tại châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ: “Đại dịch có thể đã làm thay đổi cách mọi người trên thế giới du lịch, nhưng không thể thay đổi khát vọng muốn có những trải nghiệm vô giá. Thêm vào đó, du khách muốn cảm thấy được kết nối và bảo vệ trong mỗi hành trình.

Bằng cách nâng cấp toàn diện bộ giải pháp cho khách hàng thân thiết, Mastercard mong muốn được hỗ trợ khách hàng và người tiêu dùng trở lại với du lịch một cách suôn sẻ, mang lại sự quan tâm và tiện lợi trong mọi hoạt động, bao gồm lập kế hoạch du lịch, đặt phòng, di chuyển hoặc trải nghiệm tại điểm đến”.

Mastercard mở rộng ưu đãi và đặc quyền du lịch
Dịch vụ Du lịch và Phong cách sống Mastercard Giúp chủ thẻ lên kế hoạch cho những khoảnh khắc khó quên

Tình huống: Một chủ thẻ đã liên hệ với dịch vụ du lịch & phong cách sống Mastercard để nhờ lên kế hoạch về một trải nghiệm du lịch bằng máy bay trực thăng khó quên cho cậu con trai bị bại não.

Phản hồi của chủ thẻ: Chuyến đi có quá nhiều điều thú vị, tôi cũng không biết phải bắt đầu từ đâu. Rời sân bay São Paulo, con trai tôi được cơ trưởng và phi hành đoàn tiếp đón một cách đặc biệt. Đó như là một vinh dự đối với tôi, vừa ngọt ngào, vừa chân thành. Tôi thậm chí còn phải cố kìm nước mắt vì biết chuyện này có ý nghĩa thế nào với thằng bé. Chúng tôi tham gia chuyến du lịch bằng trực thăng (chuyến đi đó tuyệt vời lắm). Lúc về, bố con tôi nhìn thấy một gói quà trong phòng cùng với bức thư của Giám đốc Dịch vụ Phong cách sống. Khi mở gói quà ra, tôi đã không kìm được mà bật khóc khi thấy cuốn sách “Người đàn ông thích những chiếc hộp”, và rồi lại khóc khi đọc nó cho con trai.

Đó không phải là một món quà ngẫu nhiên, mà đã được lựa chọn kĩ càng, một cách chu đáo và hào phóng, chuyến đi ấy có một cái kết ý nghĩa hơn. Khi tôi tưởng mọi chuyện đã xong, thì bên lễ tân khách sạn đã gọi và báo là có một gói quà nữa vừa tới, rồi họ mang nó lên cho tôi. Khi mở ra, tôi thấy bên trong là một chiếc mũ phi công. Con trai tôi thích nó lắm. Và thật may mắn là chúng tôi còn có thể xem lại những kí ức tuyệt đẹp này vì có hướng dẫn viên đi cùng giúp quay phim và chụp ảnh, lưu giữ lại mọi hoạt động.

Đọc thêm

Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown Nhịp điệu cuộc sống

Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown

TTTĐ - Với ý tưởng mang những “bản giao hưởng” vượt khỏi ranh giới của khán phòng hòa nhạc, Symphony of River chiêu đãi du khách một buổi hòa nhạc đa trải nghiệm tại sân khấu ngoài trời có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi bên sông Hàn tại Da Nang Downtown.
Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục Du lịch

Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục

TTTĐ - Tối 27/6, Michelin lần thứ 2 trao sao cho các nhà hàng tại Việt Nam. Khách sạn Capella Hanoi của Sun Group khẳng định thương hiệu điểm đến cho giới sành ẩm thực khi một lần nữa có 3 nhà hàng xuất hiện trong danh sách Michelin.
Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên... Du lịch

Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên...

TTTĐ - Trong lễ công bố Michelin Guide 2024 được tổ chức tại khách sạn InterContinental Saigon ở Thành phố Hồ Chí Minh, Michelin chính thức tiết lộ toàn bộ các nhà hàng tuyển chọn nằm trong danh sách MICHELIN Guide Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng 2024 vốn được mong đợi đã lâu.
DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa Du lịch

DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa

TTTĐ - Đêm thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ diễn ra tối 29/6 là màn trình diễn của hai đội đến từ Phần Lan và Trung Quốc với chủ đề “Thế giới thần tiên”.
Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng” Du lịch

Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng”

TTTĐ - Lễ khai mạc liên hoan "Âm vang cồng chiêng" huyện Nam Giang lần thứ VI với chủ đề "Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa" vừa được UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam tổ chức tại thị trấn Thạch Mỹ.
Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm" Du lịch

Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm"

TTTĐ - Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chữa lành Thân – Tâm – Trí cho du khách, quần thể tâm linh Bảo Hải Linh Thông Tự thuộc Sun World Ha Long (Quảng Ninh) chính thức ra mắt chương trình đặc biệt "Trải nghiệm tĩnh tâm". Chương trình do Viện Nghiên cứu Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam và Trung tâm dạy thiền định Gosinga Việt Nam thực hiện.
Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương Du lịch

Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương

TTTĐ - Nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 5km về phía tây, chùa Thiên Mụ là ngôi chùa cổ nhất, đồ sộ nhất của cố đô Huế. Du khách nào đã từng đến đây đều dành thời gian tìm về chốn tín ngưỡng - mơ mộng này để tĩnh tâm, chiêm bái, vãn cảnh.
Xem thêm