Tag

Lộ diện 4 thí sinh tài năng nhận tấm vé vàng bước vào Chung kết "Ca sĩ thần tượng"

Văn hóa 19/07/2021 11:23
aa
TTTĐ - Lộ diện 4 thí sinh tài năng, xuất sắc nhận tấm vé vàng bước vào Chung kết "Ca sĩ thần tượng". Cả 4 gương mặt là bản sao hoàn hảo của Đàm Vĩnh Hưng, Lý Hải, Khánh Ly và Trường Vũ.
Lộ diện các thiết kế đầm dạ hội Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ mặc trong Chung kết Miss World 2021

Mở màn đêm Bán kết 2, khán giả được thưởng thức giọng ca đầy sâu lắng và trữ tình của Chấn Hải qua ca khúc "Giây phút chia xa". Chấn Hải dồn hết cảm xúc vào bài hát và lột tả thành công tâm trạng của người đàn ông trước cuộc tình tan vỡ.

Lộ diện 4 thí sinh tài năng nhận tấm vé vàng bước vào Chung kết
Chấn Hải- "bản sao" Lý Hải

Sau phần dự thi, ông xã Hari Won khen ngợi: “Em là người rất giỏi. Em khắc phục được những hạn chế mà giám khảo góp ý”. Từng cái nấc, lên giọng hay cú xoay người của nam thí sinh cũng được đánh giá rất giống ca sĩ Lý Hải. Tuy nhiên, Minh Tuyết vẫn cho rằng thí sinh còn quá an toàn và cần bức phá thêm. “Giọng ca Đã không yêu thì thôi” cũng nhắc nhở “bản sao Lý Hải” lưu ý những nốt trầm để hát vững hơn.

Tiếp theo, thí sinh lớn tuổi Kim Lan mở ra một không gian âm nhạc nhẹ nhàng, du dương qua bài "Hạ trắng" được cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn chấp bút. Mặc dù hoàn thành rất tốt nhưng do vấn đề sức khỏe, Kim Lan đã không thể hiện nhiều nét đặc trưng của nữ danh ca Khánh Ly. Điều này khiến ban giám khảo tiếc nuối.

Lộ diện 4 thí sinh tài năng nhận tấm vé vàng bước vào Chung kết
Thí sinh Kim Lan- "bản sao" Khánh Ly

Tuy nhiên, Minh Tuyết và Trấn Thành vẫn ngợi khen cô giữ vững phong độ, đồng thời hát rất hay, có trải lòng và thả hồn vào bài hát. Đạo diễn Hoa hậu Việt Nam nói thêm: “Cô được châm chước vì đẹp và tự tin, cô là một nội trợ và đã trở thành bà của những cháu nhỏ nhưng vẫn máu lửa nên rất đáng mừng”.

Ở diễn biến khác, Khánh Trần Rio khiến sân khấu bùng nổ qua liên khúc "Chén đắng – Lạc mất em" của thần tượng Đàm Vĩnh Hưng. Phần trình diễn đầy năng lượng khiến “diễn viên Bố già” phải đứng lên nhún nhảy theo giai điệu. Khi nghe Minh Xù khen thí sinh đã lấy lại phong độ, Trấn Thành liền bác bỏ: “Em không hề lấy lại phong độ, em chưa từng có phong độ”.

Khánh Trần Rio- ''bản sao'' Đàm Vĩnh Hưng
Khánh Trần Rio- ''bản sao'' Đàm Vĩnh Hưng

Lời nhận xét này khiến không khí trường quay căng thẳng. Trấn Thành lý giải đến với tiết mục này thí sinh mới có phong độ thật sự, những vòng trước là do nhận thấy đam mê và tiềm năng nên đã cho thí sinh cơ hội. Sự thay đổi rõ rệt này giúp tiết mục xuất sắc của “bản sao Đàm Vĩnh Hưng” đã nhận được cơn mưa lời khen. Khánh Trần Rio cũng trải lòng rằng do áp lực khi ra sân khấu nên những vòng trước đã chưa làm tốt được, nhờ giám khảo đặt niềm tin và thị phạm nên đã cố gắng nhiều hơn.

Khép lại đêm thi là một “bản sao Khánh Ly” khác của thí sinh lớn tuổi Minh Tâm qua bản nhạc Tango vui nhộn “Vũ nữ thân gầy”.

Thí sinh Minh Tâm- “bản sao Khánh Ly”
Thí sinh Minh Tâm- “bản sao Khánh Ly”

Tuy nhiên, bài hát có quãng khá rộng nên “bản sao Khánh Ly” chưa làm chủ tốt cột hơi để hát giống thần tượng hoàn toàn. Minh Tuyết và đạo diễn Hoàng Nhật Nam liền “đổ thừa” do Trấn Thành mê nhảy quá nên khiến thí sinh phân tâm. Ông xã Hari Won liền chuyển hướng thị phạm thí sinh cách giữ thần thái như Khánh Ly khiến trường quay bật cười.

4 thí sinh được vào vòng chung kết
4 thí sinh được vào vòng chung kết

Kết thúc 7 tiết mục vòng Bán kết, Trấn Thành đại diện ban giám khảo xướng tên 4 thí sinh xuất sắc nhất nhận tấm vé vào vòng Chung kết: Chấn Hải, Văn Sĩ, Minh Tâm và Khánh Trần Rio.

Lộ diện 4 thí sinh tài năng nhận tấm vé vàng bước vào Chung kết
Dàn giám khảo và thí sinh "Ca sĩ thần tượng''

Tập 19 "Ca sĩ thần tượng" là đêm gala đặc biệt để gặp lại những thí sinh tài năng và lắng nghe nhiều chia sẻ đầy thú vị. Chương trình phát sóng vào lúc 21h thứ bảy ngày 24/7 trên kênh THVL1, phát lại 13h trưa hôm sau trên kênh THVL2.

Ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang tiết lộ cuộc sống hôn nhân với chồng doanh nhân Ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang tiết lộ cuộc sống hôn nhân với chồng doanh nhân
“Bản sao Thái Thanh” khóc trải lòng về hoàn cảnh, nhờ thần tượng mà vượt qua sóng gió “Bản sao Thái Thanh” khóc trải lòng về hoàn cảnh, nhờ thần tượng mà vượt qua sóng gió
Ca sĩ Will 365 chia sẻ kỉ niệm khiến gia đình lục đục Ca sĩ Will 365 chia sẻ kỉ niệm khiến gia đình lục đục

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm