Linh hoạt phương thức tiếp nhận thủ tục hành chính, không để công dân phải chờ đợi
![]() |
Người dân đến làm thủ tục tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Để việc thực hiện tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính theo yêu cầu của công dân không bị gián đoạn, chậm muộn do Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính mới của thành phố trong quá trình vận hành thử chưa kịp thời đáp ứng, Văn phòng UBND thành phố đề nghị các sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã; UBND các xã, phường, thị trấn quan tâm, chỉ đạo bộ phận một cửa các đơn vị trong quá trình tiếp nhận, hướng dẫn thực hiện hồ sơ trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính mới của thành phố. Nếu phát sinh việc chờ đợi, Hệ thống thông tin chưa kịp thời đáp ứng thì thực hiện linh hoạt phương thức tiếp nhận theo quy định để hạn chế tối đa việc công dân phải chờ đợi trong quá trình tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính.
Văn phòng UBND thành phố cho biết, các thông tin sẽ thực hiện cập nhật vào Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính sau khi hệ thống hoạt động ổn định.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

EVNHANOI đảm bảo cấp điện dịp kỉ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Yêu cầu dừng hoạt động xe điện trẻ em không phép trong công viên

Thành ủy TP Hồ Chí Minh ghi nhận ý kiến của lãnh đạo cao cấp nghỉ hưu về đại hội

Lan tỏa tinh thần chuyển đổi số phong trào "Bình dân học vụ số"

Phát hiện quả bom 340kg còn sót lại sau chiến tranh

Chủ đầu tư đề xuất đắp đập, chính quyền thống nhất tạm dừng

Hải đoàn Biên phòng 38: Đảm bảo an ninh biên giới vùng biển

Mưa lớn cục bộ, nguy cơ sạt lở ở nhiều khu vực

Chuỗi hoạt động “Ngày hội bình yên” tại khu vực Hồ Gươm
