Linh hoạt phương thức tiếp nhận thủ tục hành chính, không để công dân phải chờ đợi
![]() |
Người dân đến làm thủ tục tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Để việc thực hiện tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính theo yêu cầu của công dân không bị gián đoạn, chậm muộn do Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính mới của thành phố trong quá trình vận hành thử chưa kịp thời đáp ứng, Văn phòng UBND thành phố đề nghị các sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã; UBND các xã, phường, thị trấn quan tâm, chỉ đạo bộ phận một cửa các đơn vị trong quá trình tiếp nhận, hướng dẫn thực hiện hồ sơ trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính mới của thành phố. Nếu phát sinh việc chờ đợi, Hệ thống thông tin chưa kịp thời đáp ứng thì thực hiện linh hoạt phương thức tiếp nhận theo quy định để hạn chế tối đa việc công dân phải chờ đợi trong quá trình tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính.
Văn phòng UBND thành phố cho biết, các thông tin sẽ thực hiện cập nhật vào Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính sau khi hệ thống hoạt động ổn định.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Tỉnh Cà Mau mới có 64 phường, xã là “vựa tôm” cả nước

TP Hồ Chí Minh: Thống nhất vinh danh 60 cá nhân tiêu biểu

Xử phạt cá nhân đăng tải thông tin xúc phạm Công an Quảng Ninh

Đà Nẵng: “Tây nhặt rác” nhân lên những việc tử tế, tốt đẹp

Hà Nội ngày nắng nóng, nhiệt độ cao nhất 37 độ C

Khẩn trương tổ chức chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5 năm 2025

Hơn 1.000 tình nguyện viên giải cứu san hô

Một triệu cuốn sách lan tỏa tri thức, giúp nông dân Việt làm giàu

Trao quà cho gia đình chính sách đồng bào dân tộc Cơ Tu
