Tag

Lê Thị Hoàng My – cô gái mang lại thanh xuân cho phụ nữ Việt

Làm đẹp 07/08/2023 17:04
aa
TTTĐ - CEO Lê Thị Hoàng My được biết đến là Nhà sáng lập thương hiệu Comi chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm giúp làm đẹp, trẻ hóa nhan sắc. Vì thế, nhiều người vẫn thường gọi CEO Comi với danh hiệu: Cô gái mang lại thanh xuân cho phụ nữ Việt.
SeABank đồng hành cùng phụ nữ Việt Nữ họa sĩ trẻ sáng tạo bộ tranh ý nghĩa nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam Xây dựng và triển khai các chính sách ngày càng hiệu quả để phụ nữ phát huy được lợi thế

Trong thời đại phát triển kinh tế và xã hội hiện nay, vai trò của phụ nữ ngày càng được công nhận và đánh giá cao bởi những giá trị mà họ tự tạo ra. Tuy nhiên, không phải lúc nào phụ nữ cũng tự tin thể hiện bản thân vì họ thường chịu ảnh hưởng từ nhiều điều kiện khách quan. Một trong những cản trở khiến họ chùn bước là vẻ bề ngoài kém sắc, làn da xỉn màu,... Chính điều này đã trở thành nguồn cảm hứng để CEO Hoàng My tạo ra những sản phẩm đột phá giúp phụ nữ Việt thêm tự tin vào chính mình.

CEO Lê Thị Hoàng My nổi bật trong outfit mang tone màu của sản phẩm mới
CEO Lê Thị Hoàng My nổi bật trong outfit mang tone màu của sản phẩm mới.

Vừa qua, Hoàng My cùng thương hiệu Comi nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Body EM – sản phẩm mới hỗ trợ trắng da toàn thân. Body EM là dòng sản phẩm chăm sóc da thời thượng, độc đáo và đầy sáng tạo, được thiết kế với hai tông màu xanh và cam mang lại cảm giác tươi trẻ.

Sản phẩm chứa chiết xuất từ thành phần vàng là dịch yến, các thành phần thiên nhiên đi kèm tạo nên mùi hương quyến rũ, cùng với công nghệ sản xuất tiên tiến, Body EM hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị và hiệu quả. Từ chất liệu tới thiết kế, Body EM không chỉ là sản phẩm chăm sóc da thông thường mà còn là một biểu tượng tôn vinh vẻ đẹp thời thượng và sức sống trẻ trung của phụ nữ.

Sản phẩm Body EM của thương hiệu Comi.
Sản phẩm Body EM của thương hiệu Comi.

Ít ai biết rằng, trên con đường tạo nên những sản phẩm đột phá, CEO Lê Thị Hoàng My không chỉ chú trọng đến sản phẩm và thương hiệu của mình. Cô quan tâm đến những giá trị xây dựng cho cộng đồng. Hoàng My luôn nhấn mạnh rằng vẻ đẹp thực sự bắt nguồn từ yêu thương và chăm sóc. "Mang EM đến cho EM” không chỉ là thông điệp mà sản phẩm mới muốn truyền tải đến khách hàng, mà đây còn là slogan được dùng cho nhiều chiến dịch nhân văn của thương hiệu Comi. Nổi bật nhất có thể kể đến là Quỹ Tình thương Comi. Với mỗi sản phẩm được bán ra trên thị trường, khách hàng sẽ đóng góp 1.000 đồng vào quỹ để giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn.

Sản phẩm Body EM của thương hiệu Comi.
Sản phẩm Body EM của thương hiệu Comi.

Sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm và thông điệp tích cực đã giúp CEO Lê Thị Hoàng My tạo được tầm ảnh hưởng trong ngành công nghiệp làm đẹp. Hành trình mang lại thanh xuân cho phụ nữ Việt của CEO thương hiệu Comi sẽ không bao giờ dừng lại, cô vẫn đang từng bước khẳng định mình với mỗi sản phẩm mà mình tạo ra.

Đọc thêm

Mocha Cosmetic và triết lý làm đẹp từ những điều thuần Việt Làm đẹp

Mocha Cosmetic và triết lý làm đẹp từ những điều thuần Việt

TTTĐ - Từng bị thương hiệu ngoại lấn lướt, thị trường mỹ phẩm Việt dần xuất hiện những cái tên nội địa bền bỉ như Mocha Cosmetic, theo đuổi triết lý làm đẹp từ thiên nhiên và trí tuệ Việt.
Từ đam mê đến sự nghiệp làm đẹp Làm đẹp

Từ đam mê đến sự nghiệp làm đẹp

TTTĐ - Không chỉ thành công ở lĩnh vực làm đẹp, bà chủ Thẩm mỹ viện Mailisa Phan Thị Mai còn được nhiều người biết đến với tấm lòng nhân ái, luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến những hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ cộng đồng.
Ngành làm đẹp và khoảng trống trong tư vấn trước can thiệp thẩm mỹ: Góc nhìn từ Cline Clinic Làm đẹp

Ngành làm đẹp và khoảng trống trong tư vấn trước can thiệp thẩm mỹ: Góc nhìn từ Cline Clinic

Ngành công nghiệp thẩm mỹ đang phát triển mạnh mẽ với nhu cầu ngày càng tăng cao về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, một trong những vấn đề nghiêm trọng ít được chú ý là sự thiếu hụt trong tư vấn trước khi tiến hành các can thiệp thẩm mỹ.
Mailisa Hà Nội: Địa chỉ thẩm mỹ uy tín, giấy phép chuẩn y tế Làm đẹp

Mailisa Hà Nội: Địa chỉ thẩm mỹ uy tín, giấy phép chuẩn y tế

TTTĐ - Với hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thẩm mỹ viện Mailisa không chỉ mang đến các dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến mà còn luôn đặt chất lượng - an toàn - sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
Mailisa TP Hồ Chí Minh: Thẩm mỹ chất lượng cao, đầy đủ chứng nhận Làm đẹp

Mailisa TP Hồ Chí Minh: Thẩm mỹ chất lượng cao, đầy đủ chứng nhận

TTTĐ - Tọa lạc tại địa chỉ 86 - 88 - 92 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, quận Phú Nhuận, Thẩm mỹ viện Mailisa TP Hồ Chí Minh là một trong những cơ sở làm đẹp hàng đầu thuộc hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa. Đây là thương hiệu uy tín do ông Hoàng Kim Khánh và bà Phan Thị Mai đồng sáng lập.
Khám phá điểm đến được đông đảo du khách nước ngoài yêu thích Lisa Nail & Spa Làm đẹp

Khám phá điểm đến được đông đảo du khách nước ngoài yêu thích Lisa Nail & Spa

TTTĐ - Hệ thống Lisa Nail & Spa là điểm đến được đông đảo du khách nước ngoài yêu thích lựa chọn trải nghiệm làm móng, spa chăm sóc sắc đẹp bởi dịch vụ chất lượng cao.
Thu hồi, tiêu hủy 32 lô mỹ phẩm của Công ty Yody Phương Anh Làm đẹp

Thu hồi, tiêu hủy 32 lô mỹ phẩm của Công ty Yody Phương Anh

TTTĐ - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ban hành công văn về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy 32 lô sản phẩm mỹ phẩm vi phạm từ Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thẩm mỹ Yody Phương Anh (gọi tắt là Công ty Yody Phương Anh - địa chỉ: 86 - 88 đường 19, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh).
Hiểu đúng cùng bác sĩ Ngô Mộng Hùng Làm đẹp

Hiểu đúng cùng bác sĩ Ngô Mộng Hùng

TTTĐ - Thẩm mỹ viện giá rẻ mọc lên như nấm, bệnh viện thẩm mỹ đạt chuẩn lại ít được biết đến. Làm sao để phân biệt và lựa chọn đúng cơ sở an toàn? Cùng lắng nghe chia sẻ thẳng thắn từ bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, chuyên gia với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, qua góc nhìn vừa chuyên môn vừa gần gũi thực tế.
Thẩm mỹ viện Lọ Lem hoạt động hết công suất phục vụ khách hàng Nhịp sống phương Nam

Thẩm mỹ viện Lọ Lem hoạt động hết công suất phục vụ khách hàng

TTTĐ - Những ngày cận Tết là “thời điểm vàng” để các dịch vụ làm đẹp lên ngôi. Khoảng thời gian này, lượng khách tăng mạnh nên nhiều cơ sở thẩm mỹ không ngại “tăng ca” để phục vụ “thượng đế”, nhằm mang đến cho khách hàng một mùa Tết trọn vẹn, ấm áp bên người thân, bạn bè và gia đình.
Giải pháp chăm sóc sức khỏe từ tinh hoa thiên nhiên Làm đẹp

Giải pháp chăm sóc sức khỏe từ tinh hoa thiên nhiên

TTTĐ - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên nang đông trùng hạ thảo Banikha là sự giao thoa hoàn hảo giữa khoa học hiện đại và tinh hoa thiên nhiên, mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện và từng bước trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống.
Xem thêm