Tag

Lê Hoàng Phương trở thành Á hậu 4 Miss Grand International

Giải trí 26/10/2023 09:50
aa
TTTĐ - Đại diện Việt Nam Lê Hoàng Phương đã giành ngôi Á hậu 4 trong đêm chung kết Miss Grand International diễn ra tối 25/10 tại TP Hồ Chí Minh.
Sàn diễn trơn, nhiều thí sinh Miss Grand International 2023 trượt ngã Dàn Hoa hậu Việt Nam khoe sắc cùng thí sinh Miss Grand International 2023 Hoa Hậu Thùy Tiên xuất hiện tại Miss Grand International 2023

Chương trình được bắt đầu với sân khấu đồng diễn được gắn mác “độc quyền" của cuộc thi với sự xuất hiện của 69 cô gái đến từ các quốc gia và lãnh thổ cùng Hoa hậu Isabella Menin.

Tiết mục mở màn
Tiết mục mở màn

Được đăng cai tổ chức tại Việt Nam, ca khúc chủ đề “Alive Vietnam” được thể hiện bởi đương kim Miss Grand International Isabella Menin đã khiến ai nấy phải lắc lư theo giai điệu lôi cuốn, trẻ trung. Nàng Hậu đã có cơ hội khoe giọng hát nội lực và kỹ năng sân khấu như một ngôi sao thực thụ.

Xuất hiện trong phần trình diễn mở màn, nàng Hậu được mệnh danh là “Hoa hậu đẹp nhất hành tinh” cùng với các thí sinh diện trang phục đồng diễn được lấy cảm hứng từ áo yếm Việt Nam. Những thiết kế độc quyền của nhà thiết kế (NTK) Thiên Cẩm có tone màu chủ đạo là hồng cánh sen và vàng - đây cũng là màu sắc chủ đề của cuộc thi và màu chủ đạo năm nay.

Cùng với đó, trên sân khấu đồng diễn lần này, các cô gái đã thể hiện đúng tinh thần của Việt Nam khi trình diễn với các đạo cụ truyền thống như trống và nón quai thao.

Isabella Menin
Isabella Menin

Tiếp theo đó, lần lượt các cô gái xuất sắc lọt Top 20 của cuộc thi cũng đã xuất hiện và có màn trình diễn bikini vô cùng lôi cuốn. Với chất lượng thí sinh “kẻ tám lạng, người nửa cân", thật rất khó để khán giả lựa chọn được ai sẽ bước sâu hơn với cuộc thi.

Với màn hình LED có điểm xuyến hoa sen cùng với không gian đầy nét văn hoá Việt Nam từ mái vòm, đèn lồng, hoạ tiết kiến trúc, sân khấu Grand Final như đem đến một không gian rực rỡ và đề cao nét văn hoá tuyệt mỹ của nước nhà đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Lê Hoàng Phương trong phần thi ứng xử
Lê Hoàng Phương trong phần thi ứng xử

Sau đó, top 10 của cuộc thi đã có sân khấu “Thuyết trình hoà bình" đầy cảm xúc. Top 10 xuất hiện trong những tà áo dài mang đậm phong thái cung đình Huế đến từ thương hiệu NTK Trần Thiện Khánh.

Sự xuất hiện của Isabella Menin trong thời khắc chuyển giao nhiệm kỳ đã làm không gian SVĐ Phú Thọ trở nên lắng động khi chứng kiến những giọt nước mắt của nàng Hậu và bài phát biểu đầy nhân văn, ý nghĩa.

Trên sân khấu Evening Gown, 10 cô gái xuất sắc đồng loạt xuất hiện trong những bộ dạ hội đẹp đến thổn thức. Trong tiếng nhạc du dương, những đóa hoa đẹp nhất của Miss Grand International đã khoe sắc rạng ngời, nhận được rất nhiều tiếng reo hò, cỗ vũ của khán giả.

Top 5 của “cuộc đua nhan sắc" đình đám quốc tế đã lộ diện. Lê Hoàng Phương được xướng tên trong danh sách 5 cô gái tài sắc vẹn toàn của cuộc thi.

Luciana Fuster - Miss Grand Peru
Luciana Fuster - Miss Grand Peru

Các cô gái trong Top 5 tiếp tục với phần trình diễn dạ hội trên nền nhạc “Born to be alive" được trình bày bởi Á hậu 1 Miss Grand International 2022 - Engfa Waraha. Sau khi ca khúc kết thúc cũng chính là lúc các ứng viên tiềm năng bước đến phần thi ứng xử của mình.

Luciana Fuster đăng quang
Luciana Fuster đăng quang

Luciana Fuster - Miss Grand Peru chính thức trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá và trở thành tân Miss Grand International 2023.

Lê Hoàng Phương trở thành Á hậu 4 Miss Grand International

Khép lại đêm Grand Final với nhiều những cung bậc cảm xúc, từ sôi động đến sâu lắng, Miss Grand International 2023 đã tìm được cô gái sẽ đại diện cho cuộc thi nói lên tiếng nói của sự hoà bình, bình đẳng.

Lê Hoàng Phương trở thành Á hậu 4 Miss Grand International

Với cương vị là tân Hoa hậu và có sân khấu đăng quang đầy hoành tráng tại Việt Nam, Luciana Fuster sẽ thực hiện hành trình lan toả những khát khao mang đến tự do, hòa bình trên khắp thế giới trong nhiệm kỳ 1 năm của mình.

Đọc thêm

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Xem thêm