Land Rover Discovery thế hệ mới sẽ lột xác hoàn toàn
Mỗi thương hiệu con thuộc JLR đều mang những giá trị riêng. Theo đó, Defender được mô tả là “dành cho những khách hàng thích phiêu lưu”; Jaguar là “một thương hiệu xe điện sang trọng hiện đại, cấp tiến”; Range Rover được mệnh danh là “biểu tượng của sự sang trọng hiện đại” và Discovery là “mang đến sự linh hoạt, đa năng, tập trung vào người dùng”.
Tân CEO JLR - Adrian Mardell trả lời Autocar vào hồi tháng 8, một trong bốn “trụ cột thương hiệu” của hãng sắp được “làm lại từ đầu”. Với doanh số sụt giảm mãnh mẽ trong thời gian qua thì Land Rover Discovery chính là cái tên được hãng “thay da đổi thịt” trong tương lai.
Land Rover Discovery đời mới sẽ mang giá trị về “gia đình”, trở thành một mẫu SUV thực dụng. Theo đó, thiết kế của xe sẽ lấy con người làm trung tâm. Rộng rãi, công nghệ tiện nghi tối đa, mức độ đa năng đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng sẽ là các giá trị Land Rover Discovery đời mới hướng tới.
Nội thất của xe sẽ ghi nhận sự thay đổi đáng kể về chất liệu chế tạo. Các chất liệu bọc/mạ hào nhoáng sẽ được hạn chế, thay vào đó là vật liệu mang tính bền bỉ, dễ vệ sinh. Đáng chú ý, khoang hành lý trên Land Rover Discovery thế hệ mới nhiều khả năng sẽ được “cơi nới” nhờ kích thước xe tăng mạnh. Hoặc hãng có thể biến chiếc xe thành dòng SUV gia đình 3 hàng ghế "hoàn chỉnh" với hàng 3 đủ rộng cho người lớn ngồi. Khi đó, khoang hành lý có thể mở rộng hay thu nhỏ tuỳ ý.
Về truyền động, thế hệ mới của Land Rover Discovery nhiều khả năng sẽ dùng động cơ điện.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

“Thế hệ sống xanh” chấm điểm 10 cho VinFast Evo Lite Neo

Vì sao VinFast chiếm lĩnh thị phần xe máy cỡ nhỏ cho học sinh?

Porsche tuyên bố đầu tư lâu dài cho xe xăng

Honda CGX 150 về Việt Nam, giá từ 70 triệu đồng

Hyundai Palisade ưu đãi "khủng" dịp kỉ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Ngày hưởng ứng Bác tài Xanh công nghệ - tôn vinh tài xế xe Xanh

Những mẫu xe dự kiến ra mắt Việt Nam trong tháng 4

Xanh SM tung chiến dịch mỗi tuần tặng một xe VF 3

Nhu cầu xe hybrid bùng nổ, Toyota thiếu hụt nguồn cung linh kiện
