Tag

Lan Anh tự tin giới thiệu bản thân trong video gửi Miss Earth

Giải trí 28/10/2023 10:30
aa
TTTĐ - Vừa qua, trên fanpage chính thức của cuộc thi Miss Earth, ban tổ chức đã công bố video giới thiệu về đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Thị Lan Anh.
30 gương mặt xuất sắc nhất được chọn vào đêm chung kết Miss Earth Việt Nam 2023 Đỗ Thị Lan Anh đăng quang Miss Earth Việt Nam 2023 Cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth trở lại Việt Nam sau 12 năm

Video bắt đầu với những địa điểm nổi bật của TP Hồ Chí Minh như chợ Bến Thành và nhà hát Thành phố. Miss Earth Vietnam 2023 - Lan Anh xuất hiện trong trang phục vest năng động, tự tin chia sẻ về bản thân bằng tiếng Anh lưu loát.

Lan Anh tự tin giới thiệu bản thân trong video gửi Miss Earth

Lan Anh cho biết rằng cô sinh ra tại TP HCM, Việt Nam - một đất nước xinh đẹp với nền văn hóa và lịch sử lâu đời, cùng với thiên nhiên tươi đẹp, được biết đến như là "rừng vàng biển bạc".

Hoa hậu Đỗ Thị Lan Anh trong video giới thiệu bản thân
Hoa hậu Đỗ Thị Lan Anh trong video giới thiệu bản thân

Dù hiện sinh sống ở Mỹ, Lan Anh giữ gìn những giá trị truyền thống, văn hóa Việt Nam. Hoa hậu chia sẻ: “Mẹ của tôi là một người phụ nữ tuyệt vời. Bà luôn dạy cho con cái biết quan tâm, tìm hiểu về quê hương và nguồn cội.

Mẹ thường xuyên nấu các món ăn Việt Nam và giao tiếp với gia đình bằng tiếng Việt. Nhờ mẹ, tôi được học về các lễ nghi, nếp sống truyền thống, khiến tôi tự hào và may mắn khi là người phụ nữ Việt Nam”.

Lan Anh tự tin giới thiệu bản thân trong video gửi Miss Earth

Với tình yêu và lòng tự hào này, sau khi tốt nghiệp, Lan Anh quyết định trở về Việt Nam để làm việc và đóng góp một phần nhỏ công sức cho quê hương, đặc biệt là trong các vấn đề bảo vệ môi trường.

Lan Anh tự tin giới thiệu bản thân trong video gửi Miss Earth

Miss Earth Vietnam cho biết từ khi còn đi học, cô đã tham gia nhiều hoạt động liên quan đến thiên nhiên và môi trường như trồng cây, thu gom chai nhựa từ các phòng học để phân loại và đưa đến cơ sở tái chế, thu gom quần áo cũ để trao tặng cho người vô gia cư và trẻ mồ côi… Tất cả hoạt động này đều rất ý nghĩa và giúp tình yêu của Lan Anh dành cho thiên nhiên, môi trường ngày càng sâu sắc và lan tỏa.

Lan Anh tự tin giới thiệu bản thân trong video gửi Miss Earth

Tham gia cuộc thi Miss Earth 2023, Lan Anh tự tin là đại diện cho thế hệ trẻ, đặc biệt là phụ nữ trẻ, với tư duy và tình yêu dành cho thiên nhiên và môi trường. Lan Anh muốn đóng góp những hành động nhỏ nhưng thực tế, mang lại hiệu quả bền vững cho môi trường và thiên nhiên. “Mục tiêu dài hạn của tôi trong tương lai là trồng thật nhiều cây xanh ở Việt Nam cũng như nhiều nơi khác trên Trái Đất. Điều này sẽ giúp mọi người có thể tận hưởng và hít thở không khí trong lành hằng ngày", Lan Anh chia sẻ.

Lan Anh tự tin giới thiệu bản thân trong video gửi Miss Earth

Bà Trương Ngọc Ánh - Chủ tịch Miss Earth Vietnam chia sẻ, bà đánh giá cao sự nỗ lực và những hành động thiết thực của Lan Anh đối với sứ mệnh bảo vệ môi trường. "Lan Anh đã dành nhiều thời gian rèn luyện kiến thức và tham gia vào các hoạt động thực tế nhằm lan tỏa thông điệp quan trọng về tình yêu và sự quan tâm đối với hành tinh xanh của chúng ta.

Tôi tin rằng Lan Anh sẽ truyền cảm hứng cho các bạn trẻ, cũng như thể hiện hình ảnh đẹp của một thí sinh chủ nhà và đạt được kết quả cao trong cuộc thi Miss Earth 2023 sẽ diễn ra vào tháng 12 tại Việt Nam", bà Trương Ngọc Ánh bày tỏ.

Lan Anh tự tin giới thiệu bản thân trong video gửi Miss Earth

Cùng với Đỗ Thị Lan Anh, các đại diện khác cũng đã bắt đầu được công bố thông qua việc đăng tải video trên fanpage chính thức của Miss Earth. Điều này giúp khán giả trên khắp thế giới có thể hiểu rõ hơn về từng thí sinh.

Đỗ Thị Lan Anh sinh năm 1997, tốt nghiệp trường Đại học California State University of Fullerton. Cô cao 1,71m, số đo ba vòng 85-60-95cm. Tại cuộc thi Miss Earth Vietnam 2023, người đẹp giành chiến thắng thuyết phục và nhận được sự ủng hộ, yêu mến của đông đảo khán giả. Hiện Lan Anh nỗ lực tập luyện các kỹ năng cần thiết, chuẩn bị trang phục cũng như hoàn thiện dự án về môi trường của mình để dự thi Miss Earth.

Đọc thêm

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Xem thêm