Tag

Lamborghini Urus 2021 tăng cường diện mạo "vô cùng phô trương" với gói Graphite Capsule

Xe++ 03/10/2020 00:00
aa
TTTĐ - Graphite Capsule cung cấp cho Lamborghini Urus 2021 nhiều lựa chọn màu sơn ngoại thất mới, khoang cabin cũng được tạo điểm nhấn hơn trong khi động cơ không có thay đổi.

Lamborghini Urus thực sự không cần phải làm gì nhiều để thu hút sự chú ý của người đi đường, vì diện mạo của siêu SUV vốn dĩ đã rất "hào nhoáng" và "phô trương". Tuy nhiên, hãng siêu xe Ý vẫn nỗ lực tìm cách khẳng định sự hiện diện của Urus hơn nữa.

Gần đây nhất, Lamborghini đã giới thiệu một gói tăng tính thẩm mỹ cho Urus tên là Graphite Capsule. Gói nâng cấp này sẽ có sẵn cho model Urus 2021, đem đến cho khách hàng bốn lựa chọn sơn mờ ngoại thất mới, bao gồm trắng Bianco Monocerus, đen Nero Noctis (như chiếc xe trong bài), xám Grigio Nimbus và Grigio Keres.

Làm tròn sự ấn tượng của thân xe là các gam màu tương phản cam Arancio Leonis và Arancio Dryope, vàng Giallo Taurus và xanh lá Verde Scandal, được dùng ở bộ chia gió trước, hai bên hông, vành xe và cánh gió sau.

Chưa hết, Lamborghini Urus Graphite Capsule còn được trang bị bộ mâm Taigete 23 inch độc quyền. Trong khi đó, các đầu ống xả phía sau được mạ crôm đen thể thao.

Di chuyển vào bên trong, Graphite Capsule cung cấp cho nội thất các chi tiết trang trí bằng nhôm tối màu, nhiều điểm nhấn bằng sợi carbon mờ và những yếu tố tương phản giống như sự tương phản thú vị ở ngoại thất (trên ghế, cửa, các đường chỉ khâu hình lục giác Q-Citura và logo Lamborghini thêu trên các tựa đầu...).

Với Graphite Capsule, Urus đặc biệt sở hữu các ghế ngồi Alcantra tích hợp tính năng làm mát - đây là tùy chọn mà Lamborghini hiện tại đang dành riêng cho hai gói nâng cấp của Urus: Graphite Capsule và Pearl Capsule.

Về truyền động, Lamborghini Urus Graphite Capsule vẫn sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0L quen thuộc kết hợp với hộp số tự động tám cấp ZF và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, sản sinh công suất 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850Nm, giúp siêu SUV có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h, từ 0 - 200 km/h trong 12,8 giây, cán tốc độ tối đa 305 km/h.

xehay.vn

Đọc thêm

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn Xe++

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn

TTTĐ - Geely đã chứng minh rằng ngay cả khi bị đâm thủng, sau 8 phút pin thế hệ mới của hãng cũng không phát nổ hay bắt lửa. Nhiệt độ bề mặt của pin cũng không vượt quá 40°C. Hơn nữa, pin cũng không gặp vấn đề gì ngay cả khi bị ngâm trong nước muối trong 2 giờ.
Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong Xe++

Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong

Do doanh số xe điện không đạt được kỳ vọng, Mercedes-Benz đang quay lại đầu tư lớn vào mảng động cơ đốt trong.
Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng Xe++

Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng

Do có hình dáng y hệt hàng thật, túi khí giả rất khó phát hiện và có thể đã được lắp đặt mà chủ xe không biết, tạo ra mối đe dọa tiềm ẩn cho người dùng.
Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản Xe++

Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản

TTTĐ - Fisker đang thu hồi 12.523 xe điện Ocean do lỗi tay nắm cửa có thể bị kẹt do cơ chế hoạt động có vấn đề.
Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam Xe++

Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam

Danh mục sản phẩm trên website chính thức của Toyota Việt Nam hiện không còn thông tin về mẫu hatchback cỡ nhỏ Toyota Yaris.
Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng Xe++

Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng

TTTĐ - Số xe bán tải Nissan Navara đang được đại lý tung ưu đãi giảm giá được sản xuất năm 2023. Động thái này của đại lý nhằm giải quyết hàng tồn kho, sẵn sàng đón lô xe mới về vào tháng sau.
Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua Xe++

Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua

Được nâng cấp từ chiếc Fortuner nguyên bản, Toyota Hyper-F Concept sở hữu ngoại hình mang phong cách xe đua cực kỳ ấn tượng.
Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam Xe++

Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam

Đại lý cho biết mẫu xe điện Wuling Bingo sẽ chính thức được hãng giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam trong tháng 6 hoặc tháng 7/2024.
Trung Quốc ra mắt loại pin mới có tuổi thọ 1,6 triệu km Xe++

Trung Quốc ra mắt loại pin mới có tuổi thọ 1,6 triệu km

Loại pin mới do Farasis Enegery giới thiệu sở hữu phạm vi hoạt động ấn tượng cùng với tuổi thọ lên tới đến 1,6 triệu km, hứa hẹn trở thành yếu tố tạo ra sự đột phá trong lĩnh vực xe điện.
Top 5 nhà sản xuất đứng đầu doanh số ô tô điện Xe++

Top 5 nhà sản xuất đứng đầu doanh số ô tô điện

Mới đây, Topspeed – tạp chí về ô tô uy tín có trụ sở tại Quebec, Canada đã công bố danh sách top 5 mẫu xe điện bán chạy nhất thế giới, những thương hiệu có doanh số xe điện tốt nhất trong quý I/2024.
Xem thêm