Tag

Kiều Minh Tuấn bật khóc nức nở, bỏ tiền túi ủng hộ thêm 20 triệu đồng cho người nghèo

Văn hóa 09/02/2021 21:58
aa
TTTĐ - Thấy mình mang về ít tiền, Kiều Minh Tuấn bật khóc nức nở, ôm chầm lấy nhân vật xin lỗi rối rít khiến MC Việt Hương và khán giả khóc theo. Anh cũng bỏ thêm 20 triệu đồng để giúp người nghèo có "Cơ hội đổi đời".
Thu Trang, Kiều Minh Tuấn tái hợp trong phim hài hành động "Chìa khóa trăm tỷ"

Tập 6 chương trình “Cơ hội đổi đời” chào đón sự tham gia của “biệt đội hi vọng” gồm 3 khách mời là diễn viên Kiều Minh Tuấn, rapper Young Uno và cựu VĐV bóng chuyền quốc gia Ngọc Hoa. Tập tuần này, các khách mời sẽ cùng nhau hợp sức để giúp đỡ cho hoàn cảnh gia đình anh Nguyễn Văn Bình (35 tuổi) tại thôn Quang Ích 2, xã Xuân Thiên, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá.

Hoàn cảnh gia đình của anh Nguyễn Văn Bình
Hoàn cảnh gia đình của anh Nguyễn Văn Bình

10 năm trước, anh Bình và vợ là chị Nguyễn Thị Thái (32 tuổi) được gia đình hai bên góp cho một chiếc thuyền trị giá 5 triệu để sinh sống lênh đênh trên sông. Công việc của anh chị đều phụ thuộc vào việc đánh cá và thu nhập mỗi ngày nhiều nhất là 100 nghìn đồng.

Kiều Minh Tuấn bật khóc nức nở, bỏ tiền túi ủng hộ thêm 20 triệu đồng cho người nghèo

Cuộc sống càng khó khăn hơn khi anh Bình còn mang trong mình căn bệnh bướu cổ và rối loạn tiền đình, không có tiền chữa trị nên phải vay mượn số tiền gần 60 triệu đồng. Có mặt tại sân khấu chương trình “Cơ hội đổi đời”, chị Thái và con gái lớn rơi nước mắt khi nghĩ đến hoàn cảnh cùng cực của gia đình khiến ai cũng xót xa.

Kiều Minh Tuấn bật khóc nức nở, bỏ tiền túi ủng hộ thêm 20 triệu đồng cho người nghèo

Tham gia chương trình, Kiều Minh Tuấn đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc khi dốc hết sức thực hiện nhiệm vụ. Thử thách của anh là phải tìm đường đến công viên Cung VHLĐ hữu nghị Việt - Tiệp để tìm 10 túi dây thun được giấu ở khắp công viên.

Khi thời gian vừa được bấm, nam diễn viên liền co giò chạy đến thở không ra hơi. Chạy được một đoạn thấy 2 bạn nhỏ đi xe đạp ngang qua anh liền “đuổi” chủ nhân của chiếc xe xuống và “cuỗm” luôn chiếc xe đạp để chạy đến địa điểm yêu cầu.

Kiều Minh Tuấn bật khóc nức nở, bỏ tiền túi ủng hộ thêm 20 triệu đồng cho người nghèo
Kiều Minh Tuấn "cướp" chiếc xe đạp để thực hiện thử thách

Sau khi tìm được 10 bịch dây thun, anh phải tìm 9 người dân để giúp kết dây thun thành một sợi dây dài và cùng nhau nhảy 3 vòng. Sức dây yếu cộng với việc 9 thành viên tìm được có cả người trung tuổi và các bạn nhỏ, chiều cao không đồng đều càng gây khó khăn trong lúc nhảy.

Mất khá nhiều thời gian, Kiều Minh Tuấn cũng bắt đầu đuối sức nhưng cuối cùng cũng đã mang về được gần 18 triệu đồng cho gia đình anh Bình.

Kiều Minh Tuấn bật khóc vì kiếm được ít tiền giúp nhân vật
Kiều Minh Tuấn bật khóc vì kiếm được ít tiền giúp nhân vật

Không hài lòng với kết quả đó, Kiều Minh Tuấn bật khóc nức nở: “Chưa bao giờ em thấy bất lực như thế. Chơi game mà thấy bất lực, em muốn thắng dễ sợ luôn. Sợ mất hết tiền. Xin lỗi chị vì còn có nhiêu đó tiền”. Thấy nam diễn viên khóc, chị Thái cũng rơi nước mắt ôm chầm lấy nam khách mời.

Chứng kiến khoảnh khắc này, khán giả cũng không cầm được nước mắt, còn MC Việt Hương liên tục an ủi đàn em. Nữ MC bật khóc nói: “Quý vị ơi, lần đầu tiên khách mời mang về được hơn 17 triệu mà bật khóc vì bất lực nhưng đối với người nghèo đó là số tiền nhiều lắm rồi. Tuấn không nên tự trách bản thân”.

Kiều Minh Tuấn bật khóc nức nở, bỏ tiền túi ủng hộ thêm 20 triệu đồng cho người nghèo

Trước khi bước vào thử thách đồng đội, MC Việt Hương hài hước hỏi lại đàn em: “Tuấn đã nín khóc chưa?” Nhận được xác nhận đã nín khóc của Kiều Minh Tuấn, cả 3 khách mời liền di chuyển đến Cung Văn hóa thiếu nhi TP Hải Phòng để thực hiện thử thách cuối cùng. Họ phải giải mật thư để tìm ra địa điểm giấu 4 khối lập phương và mang về.

Không chỉ thế, các khách mời còn phải xếp 4 khối lập phương chồng lên nhau sao cho 4 mặt không không có khối nào trùng màu với nhau.

Kiều Minh Tuấn chia sẻ: “Thử thách quá khó khăn với nghệ sĩ tụi em nhưng so với khó khăn của anh chị thì không thấm vào đâu hết. Khi vượt qua được thử thách em thấy rất hạnh phúc”. Hoàn thành thử thách, 3 khách mời mang về được hơn 24 triệu đồng.

Các vị khách mời cùng thực hiện thử thách
Các vị khách mời cùng thực hiện thử thách

Ở thử thách cá nhân, VĐV Ngọc Hoa phải di chuyển đến trường Đại học Hàng Hải Việt Nam và tìm 30 chiếc xô được rải rác khắp nơi. Sau khi tìm xong sẽ xếp thành 10 chồng mỗi chồng 3 xô theo đánh dấu của BTC và dùng kĩ thuật đánh bóng của mình đánh ngã chúng để nhận mật mã của chương trình.

Vận động viên Ngọc Hoa
Vận động viên Ngọc Hoa

Tuy kĩ thuật đánh bóng của Ngọc Hoa vẫn luôn xuất chúng nhưng lại không tìm được sự “ăn ý” với người tâng bóng nên mất khá nhiều thời gian. Cuối cùng nữ VĐV cũng hoàn thành xong thử thách và mang về giải thưởng hơn 20 triệu đồng.

Kiều Minh Tuấn bật khóc nức nở, bỏ tiền túi ủng hộ thêm 20 triệu đồng cho người nghèo

Rapper Young Uno nhận được thử thách phải đi lấy bánh mì ở địa chỉ 35 Hàng Kênh, Q. Lê Chân sau đó di chuyển đến đối diện trường THCS Chu Văn An để chế biến nước sốt Chí Chương đặc sản của Hải Phòng và làm 32 chiếc bánh mì que.

Không chỉ thế, Young Uno còn phải thể hiện một đoạn rap để kêu gọi người dân mua hết 32 chiếc bánh mì và mang tiền về. Hoàn thành thử thách, nam rapper đã mang về hơn 13 triệu đồng cho gia đình anh Bình.

Young Uno với thử thách bán bánh mì que
Young Uno với thử thách bán bánh mì que

Sau 4 thử thách, tổng số tiền mà Kiều Minh Tuấn, Young Uno và Ngọc Hoa mang về được cho gia đình anh Bình là 75.605.203 đồng và 4 mái tôn Zacs. Khi vừa thấy số tiền hiện lên, diễn viên Kiều Minh Tuấn vui sướng nhảy nhót trên sân khấu.

Bước lên trao giải thưởng, Nguyễn Đình Trung đại diện nhà tài trợ chia sẻ: “Khi tôi đến thăm nhà anh Bình và chị Thái, 4 người chỉ ở trên 1 chiếc thuyền rất bé chỉ khoảng 5m2. Tất cả sinh hoạt đều diễn ra trên thuyền dù mưa, nắng và làm công việc rất khó khăn. Tôi rất xúc động và đã xin các ban ngành chính quyền địa phương và họ cũng hứa sẽ cấp cho gia đình anh chị một mảnh đất khoảng hơn 100m2”.

Cả gia đình anh Bình xúc động trước số tiền mình được trợ giúp
Cả gia đình anh Bình xúc động trước số tiền mình được trợ giúp

Diễn viên Kiều Minh Tuấn cũng bộc bạch: “Thực ra, em rất hiểu cảm giác hồi nhỏ bố mẹ phải lo tiền cho con ăn học là như thế nào nên em quyết định sẽ tặng cho gia đình anh chị 20 triệu đồng”.

Chương trình “Cơ hội đổi đời” được phát sóng lúc 20h30 thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7 và 8 kênh truyền hình địa phương khác.

Quảng Nam: Quảng Nam: "Phiên chợ Tết 0 đồng" dành cho người nghèo
Đoàn Thanh niên, Công đoàn Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội hỗ trợ trẻ em nghèo đón Tết Đoàn Thanh niên, Công đoàn Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội hỗ trợ trẻ em nghèo đón Tết
"Cơ hội đổi đời" tập 5 lập kỷ lục khi mang về số tiền hơn 100 triệu đồng giúp người nghèo

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm