Tag

Khám phá Sun World - săn deal cực chất cùng NCB iziMobile

Du lịch 31/07/2023 14:56
aa
TTTĐ - Không chỉ thỏa sức trải nghiệm các hoạt động giải trí, văn hóa, ẩm thực… hấp dẫn tại hệ thống công viên Sun World trên cả nước, du khách đến Sun World dịp này còn được nhân đôi niềm vui - tận hưởng hàng loạt ưu đãi từ ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB).
Mở NCB iziMobile, khám phá muôn vàn trải nghiệm tại Sun World Ba Na Hills Tạp chí Úc: Sun World Ba Na Hills khiến Đà Nẵng thú vị hơn với du khách Gia tăng sản phẩm và trải nghiệm mới, du lịch Đà Nẵng hứa hẹn bứt tốc hồi phục Sun World Ba Na Hills lần đầu tiên tổ chức Lễ hội Văn hóa Việt Pháp

Tận hưởng lễ hội rộn ràng khắp ba miền

Nằm trong hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí đa dạng, hệ thống công viên Sun World từ lâu đã là điểm đến hấp dẫn khách du lịch, đặc biệt là vào mùa hè hay những dịp nghỉ lễ.

Chỉ tính riêng trong hè năm nay, lượng khách đến Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) tăng 38% so với cùng kỳ năm 2022. Trong khi đó, 6 tháng đầu năm, Sun World Fansipan Legend đón lượng khách du lịch tăng 45,5% so với cùng kỳ năm 2022, đóng góp tích cực vào con số 1,5 triệu lượt du khách đến thăm Sa Pa, Lào Cai. Các điểm đến khác như Sun World Ha Long, Sun World Ba Den Mountain, Sun World Hon Thom… cũng ghi nhận lượng khách ấn tượng.

Không gian văn hoá nghệ thuật Nhật Bản tại Sun World Hạ Long
Không gian văn hoá nghệ thuật Nhật Bản tại Sun World Hạ Long

Nối tiếp thành công này, Sun World đã triển khai chuỗi sự kiện với các hoạt động đặc sắc, khác biệt tại mỗi địa điểm, ghi dấu trong lòng du khách bằng vô số trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Nổi bật là “Ba Na Wow Festival - rực rỡ sắc màu lễ hội mùa hè” tại Sun World Ba Na Hills, gồm các hoạt động khám phá ẩm thực, giao lưu văn hoá đa quốc gia, kéo dài đến hết tháng 8; “Wow Hạ Long” diễn ra từ ngày 22/6 đến 31/8 tại Sun World Ha Long với các chương trình nghệ thuật đặc sắc, đưa du khách vào cuộc phiêu lưu tới “xứ Phù tang” bằng những trải nghiệm chân thực, sống động. Trong khi đó, tại Sa Pa, Sun World Fansipan Legend đang hút khách với chương trình thao diễn ngựa “Hào khí Tây Bắc”, với phần trình diễn vô cùng ấn tượng của 30 nài ngựa xuất sắc.

Đáng chú ý, Sun World đã kết hợp với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) để tung ra nhiều ưu đãi, giúp khách du lịch tiết kiệm chi tiêu đáng kể khi sử dụng ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile để thanh toán tại các khu Sun World.

Vừa ghé Sun World Ba Na Hills hè này, chị Mai Hoa (Hà Nội) chia sẻ, gia đình chị rất hài lòng với chuyến du lịch Đà Nẵng.

Sun World Fansipan Legend
Sun World Fansipan Legend

“Bố mẹ tôi lần đầu được đi cáp treo nên thích lắm, các con thì mê mẩn bảo tàng tượng sáp”, chị Hoa vui vẻ nói. “Tôi dùng ứng dụng NCB nên có voucher giảm giá 100.000 đồng, tiết kiệm được kha khá”.

“Thấy cả nhà hào hứng, vợ chồng tôi đã lên kế hoạch đi chơi tiếp tháng 8 này, có thể tôi sẽ đến Hạ Long”, chị nói thêm.

Bí kíp ‘phá đảo’ siêu tiết kiệm

Nếu sở hữu tài khoản NCB iziMobile, du khách đến Sun World dịp này có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ lý thú với chi phí cực “mềm”.

NCB dành tặng khách hàng mã giảm giá khi vui chơi tại Sun World.
NCB dành tặng khách hàng mã giảm giá khi vui chơi tại Sun World.

Cụ thể, từ nay tới hết ngày 10/9/2023, khách hàng mở tài khoản qua app NCB iziMobile sẽ được tặng mã giảm giá 100.000 đồng tại Sun World Ba Na Hills. Khách hàng có thể sử dụng ứng dụng iziMobile kèm mã giảm giá NCBBANA để mua vé tham quan bảo tàng tượng sáp lớn nhất Đông Nam Á với giá chỉ 1.000 đồng, mua vé cáp treo Bà Nà giảm 100.000 đồng, hay thỏa sức thưởng thức những món đồ ăn - đồ uống đa dạng, hấp dẫn với giá ưu đãi ở Beer Plaza, nhà hàng Arapang, Taiga, Brasserie, Rose Hot Pot và tại các điểm chấp nhận thanh toán quét mã VNPAY khác tại Sun World Ba Na Hills.

Song song với đó, NCB cũng dành tặng khách hàng mã giảm giá lên đến 200.000 đồng (NCBSW) áp dụng tại các khu công viên Sun World khác trên cả nước khi thanh toán các dịch vụ qua hình thức QR VNPAY; Ưu đãi giảm 50.000 đồng khi quét mã QR VNPAY thanh toán hoá đơn (siêu thị, ăn uống) từ 500.000 đồng trở lên và e-voucher 50.000 đồng khi thanh toán hóa đơn điện, nước, internet… từ 100.000 đồng trên ứng dụng ngân hàng số này.

Đây là các hoạt động thiết thực của NCB nhằm tri ân, kết nối và gia tăng giá trị cho khách hàng, đồng thời khẳng định nỗ lực của ngân hàng trong việc đầu tư về công nghệ và sản phẩm, đẩy mạnh số hóa, hướng tới mục tiêu “mang ngân hàng đến từng khách hàng”.

Đêm nhạc Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng mạnh với sân khấu đẳng cấp trên đỉnh Bà Nà Đêm nhạc Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng mạnh với sân khấu đẳng cấp trên đỉnh Bà Nà

TTTĐ - Đêm nhạc Love Songs của ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại Bà Nà Hills, Đà Nẵng đã thành công ngoài mong đợi, với ...

Ba Lan và Anh mang Ba Lan và Anh mang "Vũ điệu của thiên nhiên" đến sông Hàn

TTTĐ - DIFF 2023 chính thức đi được nửa chặng đường sau phần tranh tài đầy kinh ngạc và mãn nhãn của đội tuyển Úc ...

Chân dung thành phố được mệnh danh “đáng sống” bậc nhất thế giới Chân dung thành phố được mệnh danh “đáng sống” bậc nhất thế giới

TTTĐ - Sở hữu nhiều danh xưng như: Thành phố (TP) sông Hàn, TP của những cây cầu, TP pháo hoa hay TP của “5 ...

Vẻ đẹp bốn mùa quyến rũ của Sun World Ba Na Hills Vẻ đẹp bốn mùa quyến rũ của Sun World Ba Na Hills

TTTĐ - Không chỉ sở hữu những công trình biểu tượng hàng đầu thế giới, Sun World Ba Na Hills còn hấp dẫn du khách ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Thế hệ Baby Boomers Việt Nam đang theo đuổi những chuyến phiêu lưu “không tuổi” Du lịch

Thế hệ Baby Boomers Việt Nam đang theo đuổi những chuyến phiêu lưu “không tuổi”

TTTĐ - Cuộc sống nghỉ hưu từng được xem là khoảng thời gian để sống chậm lại và nghỉ ngơi, nhưng giờ đây, thế hệ Baby Boomers (thế hệ sinh ra từ 1946 đến 1964) đang định nghĩa lại khái niệm này bằng khao khát được sống hết mình với những trải nghiệm trọn vẹn.
Hải Phòng phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Du lịch

Hải Phòng phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch

TTTĐ - Cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Hải Phòng chính thức được sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố phát động sáng 8/8, tại nhà hát thành phố. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng sự kiện hợp nhất tỉnh Hải Dương và thành phố Hải Phòng.; hướng tới xây dựng hình ảnh một điểm đến giàu bản sắc, thân thiện và sáng tạo.
Khám phá "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Quảng Ngãi Du lịch

Khám phá "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Quảng Ngãi

TTTĐ - UBND xã Đặng Thùy Trâm (Quảng Ngãi) lần đầu tiên tổ chức sự kiện "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Thảo nguyên Bùi Hui, nhằm quảng bá hình ảnh, con người và văn hóa địa phương.
Du lịch Đà Nẵng tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025 Nhịp điệu cuộc sống

Du lịch Đà Nẵng tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - Hoạt động dịch vụ lưu trú và ăn uống của Đà Nẵng đã duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025, cho thấy sức bật mạnh mẽ của ngành du lịch thành phố sau sáp nhập.
Thúc đẩy làng nghề Lệ Mật thành điểm đến du lịch đặc sắc Du lịch

Thúc đẩy làng nghề Lệ Mật thành điểm đến du lịch đặc sắc

TTTĐ - Ngay sau khi vận hành mô hình chính quyền hai cấp, phường Việt Hưng đã nỗ lực thúc đẩy quảng bá sản phẩm làng nghề truyền thống Lệ Mật gắn với phát triển du lịch, nhằm khai thác hiệu quả tiềm năng văn hóa - kinh tế của khu vực.
(S)TRONG Trọng Hiếu có mang “Kho báu” về Tây Ninh? Du lịch

(S)TRONG Trọng Hiếu có mang “Kho báu” về Tây Ninh?

TTTĐ - Trong khi nhiều sân khấu nghệ thuật lớn thời gian gần đây đổ dồn về phía Bắc, thì đêm 9/8 tới đây, T&T City Millennia (Cần Giuộc, Tây Ninh) trở thành tâm điểm mới của bản đồ giải trí Việt với đại nhạc hội quy mô lớn mang tên “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới”. Không chỉ sở hữu công nghệ trình diễn hiện đại bậc nhất, sự kiện còn thu hút sự chú ý của khán giả trẻ với sự góp mặt của (S)TRONG Trọng Hiếu. Và câu hỏi đang được bàn tán rôm rả: Liệu anh có mang “Kho Báu” - bản hit mới nhất - đến với sân khấu này?
Du lịch Phú Quốc 7 tháng đầu năm tăng trưởng 93,6% so với cùng kỳ Du lịch

Du lịch Phú Quốc 7 tháng đầu năm tăng trưởng 93,6% so với cùng kỳ

TTTĐ - 7 tháng đầu năm 2025, tổng thu từ du lịch Phú Quốc tăng hơn 93% so với cùng kỳ. Đà tăng trưởng ổn định qua các tháng đang dần xóa bỏ khái niệm mùa cao điểm và thấp điểm, tạo tín hiệu tích cực cho các nhà đầu tư dịch vụ như nhà hàng, lưu trú, trải nghiệm du lịch…
“Chị đẹp” Uyên Linh có hẹn với đại tiệc âm nhạc lớn bậc nhất Tây Ninh tháng 8 này Du lịch

“Chị đẹp” Uyên Linh có hẹn với đại tiệc âm nhạc lớn bậc nhất Tây Ninh tháng 8 này

TTTĐ - Thông tin về đại nhạc hội lớn bậc nhất phía Nam Sài Gòn do T&T Group tổ chức ngày 9/8 này đang tiếp tục nóng lên từng giờ. Tiết lộ mới nhất từ Ban tổ chức cho biết, “chị đẹp” Uyên Linh cũng đã xác nhận tham dự sự kiện
Trọn bộ trải nghiệm độc nhất biến Phú Quốc trở thành điểm đến nhất định phải thử mùa hè này Du lịch

Trọn bộ trải nghiệm độc nhất biến Phú Quốc trở thành điểm đến nhất định phải thử mùa hè này

TTTĐ - Từ thế giới đại dương kỳ ảo, công viên nước hoành tráng, safari hoang dã, không gian lãng mạn phong cách Châu Âu đến “đại tiệc” trình diễn thị giác. Đây là chuỗi trải nghiệm “hiếm có khó tìm” giúp du khách tận hưởng trọn vẹn mọi cung bậc cảm xúc chỉ trong một hành trình khi đến Phú Quốc.
Cà Mau hút trên 5,1 triệu lượt khách du lịch sau hợp nhất Nhịp sống phương Nam

Cà Mau hút trên 5,1 triệu lượt khách du lịch sau hợp nhất

TTTĐ - Với những kết quả tích cực trong tổ chức hoạt động văn hóa, phát triển thể thao và phục hồi du lịch, ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau đã tạo dấu ấn rõ nét trong 6 tháng đầu năm 2025.
Xem thêm