Khách hàng đổ xô tìm xe Jaguar cũ sau chiến dịch thay đổi logo
Theo thống kế của Auto Trader UK - một kênh chuyên mua bán và cho thuê xe cũ tại Anh, lượt xem quảng cáo các mẫu Jaguar cũ tăng 5% và lượt tìm kiếm tăng 10% kể từ khi chiến dịch quảng cáo bắt đầu.
Chỉ tính riêng trên kênh Auto Trader UK, cụm từ “xe Jaguar cũ” đã được tìm kiếm 29 triệu lần. Lượt tìm kiếm về Jaguar trên Google Trends cũng tăng vọt sau ngày hãng công bố logo mới và đạt đỉnh cao nhất trong 5 năm trở lại đây.
Mẫu crossover F-Pace, E-Type huyền thoại hay I-Pace chạy điện vốn có doanh số không cao nhưng giờ đây lại đặc biệt được chú ý.
Không rõ lý do khách hàng đổ xô đi tìm kiếm xe Jaguar cũ là gì, có thể là để so sánh với mẫu xe mới sắp ra mắt hoặc là do mẫu xe mới chưa đủ để thuyết phục khách hàng xuống tiền đặt mua.
Dự kiến, sự quan tâm đến thương hiệu Jaguar vẫn cao và có khả năng sẽ được thúc đẩy thêm sau buổi ra mắt mẫu concept Type 00.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Hyundai Elantra 2025 ra mắt Đông Nam Á: "Rộng cửa" về Việt Nam

Mitsubishi ưu đãi đến 75 triệu đồng cho khách mua xe trong tháng 6

Suzuki Swift 2025 lộ diện tại Việt Nam: Giá dự kiến 569 triệu đồng

Geely Galaxy M9 trình làng: SUV hạng sang khá tương đồng Mercedes-Maybach GLS

McLaren 750S Le Mans ra mắt: Tái hiện chiến thắng lịch sử 30 năm

Loạt xe Trung Quốc quảng cáo rầm rộ nhưng chưa ra mắt Việt Nam

Hyundai Creta 2025 chính thức ra mắt Việt Nam: Giá từ 599 triệu đồng

Xe buýt điện Kim Long Motor chinh phục thị trường Hàn Quốc

Bentley Continental GT V8 gây sốt khi xuất hiện tại đám cưới Hải Phòng
