Khách hàng đổ xô tìm xe Jaguar cũ sau chiến dịch thay đổi logo
Theo thống kế của Auto Trader UK - một kênh chuyên mua bán và cho thuê xe cũ tại Anh, lượt xem quảng cáo các mẫu Jaguar cũ tăng 5% và lượt tìm kiếm tăng 10% kể từ khi chiến dịch quảng cáo bắt đầu.
Chỉ tính riêng trên kênh Auto Trader UK, cụm từ “xe Jaguar cũ” đã được tìm kiếm 29 triệu lần. Lượt tìm kiếm về Jaguar trên Google Trends cũng tăng vọt sau ngày hãng công bố logo mới và đạt đỉnh cao nhất trong 5 năm trở lại đây.
Mẫu crossover F-Pace, E-Type huyền thoại hay I-Pace chạy điện vốn có doanh số không cao nhưng giờ đây lại đặc biệt được chú ý.
Không rõ lý do khách hàng đổ xô đi tìm kiếm xe Jaguar cũ là gì, có thể là để so sánh với mẫu xe mới sắp ra mắt hoặc là do mẫu xe mới chưa đủ để thuyết phục khách hàng xuống tiền đặt mua.
Dự kiến, sự quan tâm đến thương hiệu Jaguar vẫn cao và có khả năng sẽ được thúc đẩy thêm sau buổi ra mắt mẫu concept Type 00.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

BYD Sealion 6 bị sét đánh liên hoàn nhưng vẫn không hề hấn gì

Porsche 356 Speedster hơn 60 năm tuổi sắp được đấu giá 12,8 tỷ VNĐ

Honda Việt Nam bán 197.349 xe máy và 2.617 ô tô trong tháng 07/2025

Taxi tự hành rơi xuống hố sâu, hành khách may mắn thoát nạn

VinFast Limo Green đăng ký bản quyền tại Ấn Độ

Cận cảnh Ferrari 812 GTS mui trần thứ 2 tại Việt Nam

Những trang bị an toàn nào phù hợp với người mới lái xe?

Haval Jolion được đại lý ưu đãi tới 60 triệu đồng

Mua thêm Evo Grand vì dùng Klara 6 năm vẫn “ngon”
