Tag

IHG bổ nhiệm lãnh đạo cho khu nghỉ dưỡng hợp tác với BIM Land

Bất động sản 01/07/2024 08:00
aa
TTTĐ - IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, vừa công bố bổ nhiệm ông Jesper Larsen vào vị trí Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng sắp ra mắt InterContinental Halong Bay Resort and Residences. Khu nghỉ dưỡng do BIM Land - thành viên tập đoàn BIM Group đầu tư, phát triển.
IHG và BIM Group công bố “khu nghỉ dưỡng thung lũng” đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu InterContinental

Với hơn 20 năm kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn, từng trải qua nhiều vị trí tại các thị trường Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam và Châu Âu, ông Jesper hiện đảm nhận cương vị mới là lãnh đạo khu nghỉ dưỡng cao cấp tại một trong những thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

  Ông Jesper Larsen, Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng InterContinental Halong Bay Resort and Residences. Ảnh: IHG
Ông Jesper Larsen, Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng InterContinental Halong Bay Resort and Residences. Ảnh: IHG

Ông Jesper Larsen chia sẻ: “Việt Nam là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Châu Á, và tôi rất vui mừng khi ra mắt khu nghỉ dưỡng IHG đầu tiên tại Thành phố Hạ Long. InterContinental Hotels & Resorts là thương hiệu khách sạn quốc tế hạng sang đầu tiên và lớn nhất thế giới với bề dày hơn 75 năm lịch sử. Cùng với những bước tiến mới trong việc tái định vị thương hiệu được triển khai gần đây, chúng tôi sẽ bắt đầu một chương mới thú vị, giới thiệu những bộ nhận diện thương hiệu độc đáo nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của du khách cao cấp hiện đại.

Tôi kỳ vọng sự kết hợp hoàn hảo giữa trải nghiệm lưu trú, ẩm thực tinh tế đẳng cấp, kết hợp cùng lòng hiếu khách của người Việt tại đây sẽ như một món quà dành tặng khách du lịch và cư dân của dự án. Tôi tin tưởng rằng điều này sẽ là động lực thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch tại Vịnh Hạ Long”.

InterContinental Halong Bay Resort and Residences là khu nghỉ dưỡng quốc tế hạng sang đầu tiên tại Hạ long. Ảnh: BIM Land
InterContinental Halong Bay Resort and Residences là khu nghỉ dưỡng quốc tế hạng sang đầu tiên tại Hạ long. Ảnh: BIM Land

Khu nghỉ dưỡng này đánh dấu sự mở rộng của IHG vào tỉnh Quảng Ninh, thông qua sự hợp tác với đối tác lâu năm là BIM Land - một thành viên của BIM Group. Trước đó, IHG và BIM đã hợp tác phát triển nhiều dự án bất động sản du lịch bao gồm Regent Phu Quoc, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Crowne Plaza Vientiane và sắp tới là Holiday Inn Vientiane, minh chứng cho mối quan hệ hợp tác bền vững suốt một thập kỷ qua.

Nằm tại vị trí đắc địa, tựa cánh cổng chào đón du khách đến với thành phố Hạ Long, InterContinental Halong Bay Resort and Residences mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, hòa quyện cùng vẻ đẹp huyền bí của Vịnh Hạ Long - Di sản Thiên nhiên Thế giới được UNESCO công nhận. Lấy cảm hứng từ vịnh biển thơ mộng với hơn 1.600 hòn đảo lớn nhỏ, InterContinental Halong Bay Resort and Residences là khu nghỉ dưỡng quốc tế hạng sang đầu tiên tại Hạ Long, sở hữu vị thế đắc địa cùng hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp và bãi biển biệt lập. Khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn trực diện vịnh di sản, mang đến cho du khách cảnh đẹp panorama ngoạn mục, thu trọn vào tầm mắt khung cảnh hùng vĩ, tráng lệ của thiên nhiên.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn trực diện vịnh di sản. Ảnh: BIM Land
Khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn trực diện vịnh di sản. Ảnh: BIM Land

Cách Thủ đô Hà Nội chỉ hai giờ lái xe, khu nghỉ dưỡng gồm 174 phòng nghỉ và phòng suite sang trọng, cùng 60 căn hộ cao cấp từ một đến ba phòng ngủ và 41 biệt thự đẳng cấp. Đến đây, khách có thể tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực tại năm nhà hàng và quầy bar phục vụ ẩm thực món Á và quốc tế, bơi lội thư giãn với bốn hồ bơi, tập luyện tại phòng gym hiện đại, bên cạnh câu lạc bộ trẻ em, spa cao cấp và trung tâm hội nghị đẳng cấp với sức chứa đến 500 khách.

Tại Việt Nam, tập đoàn IHG đang triển khai kế hoạch khuếch trương gấp đôi số lượng khách sạn tại Việt Nam trong vòng ba năm tới khi khai trương thêm hơn 26 khách sạn, trong đó có InterContinental Halong Bay Resort and Residences.

BIM Land là một trong số ít những nhà phát triển bất động sản luôn chọn đồng hành cùng thương hiệu quốc tế trong các dự án nghỉ dưỡng. Khu nghỉ dưỡng InterContinental Halong Bay Resort and Residences được IFC (thuộc nhóm World Bank) chứng nhận Công trình xanh, là dự án nằm trong chiến lược đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng du lịch xanh và chất lượng trên khắp cả nước của doanh nghiệp.

Thung lũng Thanh Xuân được vinh danh nhờ hệ sinh thái thiên nhiên khác biệt Thung lũng Thanh Xuân được vinh danh nhờ hệ sinh thái thiên nhiên khác biệt

TTTĐ - Vừa qua, tại Lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards lần thứ 9, dự án Thung lũng Thanh Xuân đến từ nhà phát ...

Chất sống tinh hoa hiện hữu trên Chất sống tinh hoa hiện hữu trên "bán đảo tỷ phú" mới của Hạ Long

TTTĐ - Trên quỹ đất vàng 11ha trực vịnh di sản, Khu dinh thự biệt lập cao cấp Grand Bay Halong Villas cùng cộng đồng ...

Mảnh ghép “hàng hiệu” đắt giá trong bức tranh nghỉ dưỡng sang trọng của Halong Marina Mảnh ghép “hàng hiệu” đắt giá trong bức tranh nghỉ dưỡng sang trọng của Halong Marina

TTTĐ - Không chỉ hưởng lợi trực tiếp từ các chiến dịch phát triển điểm đến của Halong Marina, InterContinental Residences Halong Bay cũng là ...

Xu hướng nắm giữ tài sản chưa có dấu hiệu hạ nhiệt của giới thượng lưu Xu hướng nắm giữ tài sản chưa có dấu hiệu hạ nhiệt của giới thượng lưu

TTTĐ - Bất động sản hàng hiệu (branded residences) đang có tiềm năng phát triển rất lớn, nhờ “cú bắt tay” giữa chủ đầu tư ...

Đọc thêm

Quảng Nam: Đề nghị giao sổ Khu đô thị Viêm Minh - Hà Dừa Bất động sản

Quảng Nam: Đề nghị giao sổ Khu đô thị Viêm Minh - Hà Dừa

TTTĐ - Người dân đề nghị UBND tỉnh can thiệp để chủ đầu tư, đơn vị phân phối tách sổ, làm thủ tục chuyển nhượng cho khách hàng tại Khu đô thị Viêm Minh-Hà Dừa.
Quảng Nam: Gia hạn thời gian hoàn thành Khu đô thị Phúc Viên Bất động sản

Quảng Nam: Gia hạn thời gian hoàn thành Khu đô thị Phúc Viên

TTTĐ - Khu đô thị Phúc Viên tại Đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc, tỉnh Quảng Nam được gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết năm 2025.
Hải Dương dự định xây Trung tâm logistics thứ hai ở đâu? Bất động sản

Hải Dương dự định xây Trung tâm logistics thứ hai ở đâu?

TTTĐ - Dự án Trung tâm dịch vụ logistics, cảng xăng dầu và hàng hóa sẽ được xậy dựng tại thị xã Kinh Môn (Hải Dương) rộng 348.000m2, với tổng vốn đầu tư trên 1.438 tỷ đồng.
Phải cung cấp thông tin phục vụ việc định giá đất trong thời hạn 5 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu Thị trường

Phải cung cấp thông tin phục vụ việc định giá đất trong thời hạn 5 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 71/2024/NĐ-CP quy định về giá đất, có hiệu lực thi hành kể từ ngày Luật Đất đai số 31/2024/QH15 có hiệu lực thi hành.
Đà Nẵng kêu gọi đầu tư loạt dự án “khủng” tại huyện Hòa Vang Quy hoạch - Xây dựng

Đà Nẵng kêu gọi đầu tư loạt dự án “khủng” tại huyện Hòa Vang

TTTĐ - UBND huyện Hoà Vang (Đà Nẵng) công bố thông tin thu hút đầu tư đối với 5 dự án “khủng” có diện tích gần 1.000ha và dành hơn 441.000m2 đất sạch để kêu gọi 74 dự án đầu tư khác, có vị trí đẹp và địa hình ổn định, thuận lợi cho các nhà đầu tư quan tâm.
Đà Nẵng: Phê duyệt giá khởi điểm quyền sử dụng 12 khu đất Quy hoạch - Xây dựng

Đà Nẵng: Phê duyệt giá khởi điểm quyền sử dụng 12 khu đất

TTTĐ - UBND thành phố Đà Nẵng vừa ban hành Công văn số 1302/QĐ-UBND phê duyệt giá khởi điểm để đấu giá quyền sử dụng (thuê đất) đối với 12 khu đất trên địa bàn thành phố.
Thống nhất cơ chế theo dõi, cập nhật "địa chỉ số" của thửa đất, tài sản gắn liền với đất theo thời gian thực Quy hoạch - Xây dựng

Thống nhất cơ chế theo dõi, cập nhật "địa chỉ số" của thửa đất, tài sản gắn liền với đất theo thời gian thực

TTTĐ - Ngày 26/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp rà soát, hoàn thiện 2 dự thảo nghị định: Quy định về điều tra cơ bản đất đai; đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hệ thống thông tin đất đai; Quy định chi tiết một số điều của Luật Đất đai.
Cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản phải tập trung, thống nhất Thị trường

Cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản phải tập trung, thống nhất

TTTĐ - Chiều 25/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp rà soát, hoàn thiện dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản (Nghị định quy định chung); cho ý kiến dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản về xây dựng và quản lý hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản (Nghị định xây dựng và quản lý hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản).
Giải mã sức hút của “biểu tượng thịnh vượng” Sun Symphony Residence Bất động sản

Giải mã sức hút của “biểu tượng thịnh vượng” Sun Symphony Residence

TTTĐ - Vì sao Sun Symphony Residence bên sông Hàn, Đà Nẵng đang trở thành một “hiện tượng” của địa ốc 2024?
Blue Forest - Nơi tỷ lệ cây xanh gấp 3 lần tiêu chuẩn LHQ Dự án

Blue Forest - Nơi tỷ lệ cây xanh gấp 3 lần tiêu chuẩn LHQ

TTTĐ - Nằm trong “vùng đất Blue Zones” phía Đông Sài Gòn, phân khu Blue Forest, Ecovillage Saigon River đạt tỷ lệ phủ xanh đến 78%. Tỷ lệ đất cây xanh tại đây đạt 32m2/người, gấp hơn 3 lần chỉ tiêu khuyến nghị của Liên hợp quốc.
Xem thêm