Tag

Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ diện, thiết kế vuông vức và nam tính hơn

Xe++ 27/09/2022 09:30
aa
TTTĐ - Thiết kế của Hyundai Santa Fe 2024 trông vuông vắn, hình hộp hơn và kích thước xe dường như cũng được gia tăng để trở thành SUV 7 chỗ đúng nghĩa.

Mới đây, Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 5 đã được kênh Jungyoung Teak TV bắt gặp khi đang đỗ tại một bãi xe. Lần này, chiếc SUV vẫn được che chắn rất kỹ nhưng chúng ta vẫn có thể nhìn ra phần nào ngoại hình của xe.

Phần đầu xe dường như sẽ có khá nhiều khác biệt so với thế hệ cũ. Trong đó, đáng chú ý là cụm đèn trước tạo hình chữ H được bảo vệ bởi bộ khung ngoài hình chữ nhật. Rất có thể, sẽ có một dải đèn LED được thiết kế ở viền nắp ca-pô, đóng vai trò như đèn chạy ban ngày. Giao diện đèn hậu trong video có vẻ cũng tạo hình chữ H.

Nhìn từ bên hông, kiểu thiết kế góc cạnh của Hyundai Santa Fe 2024 được thể hiện rõ ràng nhất ở cửa sổ bên và phần mái xe. Góc nghiêng kính chắn gió mới cũng được làm lớn hơn, cột A được sơn đen kết hợp mâm dày dặn, giá để đồ gắn trần tiếp tục làm nổi bật phong cách nam tính của bản mới.

Tương tự ngoại thất, khoang cabin của Hyundai Santa Fe thế hệ mới cũng được che chắn rất kỹ. Nhưng có thể thấy nội thất của xe được bọc da màu kem và ghế sau gập gọn.

Thông tin chi tiết về Hyundai Santa Fe thế hệ thứ năm vẫn chưa được hé lộ nhưng chắc chắn rằng nó sẽ được gia tăng kích thước để trở thành một chiếc SUV 7 chỗ đúng nghĩa chứ không phải là một chiếc SUV cỡ trung như phiên bản hiện hành.

Sở dĩ Santa Fe nhanh chóng được nâng cấp là vì sức hút của mẫu SUV này đang bị "hụt hơi" trước đối thủ Kia Sorento tại quê nhà. Doanh số của Kia Sorento trong năm 2021 tại Hàn Quốc là 76.883 xe, còn Hyundai Santa Fe chỉ có 57.578 xe được giao tới tay khách hàng.

Bên cạnh đó, so với các mẫu xe anh em của mình, Santa Fe cũng thiệt thòi hơn vì chưa có tùy chọn động cơ hybrid, điều này ảnh hưởng rất nhiều tới doanh số của Santa Fe.

Đọc thêm

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn Xe++

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn

TTTĐ - Geely đã chứng minh rằng ngay cả khi bị đâm thủng, sau 8 phút pin thế hệ mới của hãng cũng không phát nổ hay bắt lửa. Nhiệt độ bề mặt của pin cũng không vượt quá 40°C. Hơn nữa, pin cũng không gặp vấn đề gì ngay cả khi bị ngâm trong nước muối trong 2 giờ.
Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong Xe++

Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong

Do doanh số xe điện không đạt được kỳ vọng, Mercedes-Benz đang quay lại đầu tư lớn vào mảng động cơ đốt trong.
Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng Xe++

Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng

Do có hình dáng y hệt hàng thật, túi khí giả rất khó phát hiện và có thể đã được lắp đặt mà chủ xe không biết, tạo ra mối đe dọa tiềm ẩn cho người dùng.
Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản Xe++

Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản

TTTĐ - Fisker đang thu hồi 12.523 xe điện Ocean do lỗi tay nắm cửa có thể bị kẹt do cơ chế hoạt động có vấn đề.
Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000 Xe++

Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000

TTTĐ - Dân chơi xe đến từ Mỹ sở hữu bộ sưu tập xe lên đến 100 chiếc, trong đó có đến hơn 20 xe là các mẫu hypercar và megacar.
Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam Xe++

Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam

Danh mục sản phẩm trên website chính thức của Toyota Việt Nam hiện không còn thông tin về mẫu hatchback cỡ nhỏ Toyota Yaris.
Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng Xe++

Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng

TTTĐ - Số xe bán tải Nissan Navara đang được đại lý tung ưu đãi giảm giá được sản xuất năm 2023. Động thái này của đại lý nhằm giải quyết hàng tồn kho, sẵn sàng đón lô xe mới về vào tháng sau.
Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua Xe++

Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua

Được nâng cấp từ chiếc Fortuner nguyên bản, Toyota Hyper-F Concept sở hữu ngoại hình mang phong cách xe đua cực kỳ ấn tượng.
Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam Xe++

Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam

Đại lý cho biết mẫu xe điện Wuling Bingo sẽ chính thức được hãng giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam trong tháng 6 hoặc tháng 7/2024.
Trung Quốc ra mắt loại pin mới có tuổi thọ 1,6 triệu km Xe++

Trung Quốc ra mắt loại pin mới có tuổi thọ 1,6 triệu km

Loại pin mới do Farasis Enegery giới thiệu sở hữu phạm vi hoạt động ấn tượng cùng với tuổi thọ lên tới đến 1,6 triệu km, hứa hẹn trở thành yếu tố tạo ra sự đột phá trong lĩnh vực xe điện.
Xem thêm