Tag

Hyundai Santa Fe Hybrid được đại lý ưu đãi 64 triệu đồng

Xe++ 03/12/2023 00:00
aa
Nhằm thúc đẩy doanh số, một đại lý Hyundai mới đây đã công bố mức ưu đãi tiền mặt 64 triệu đồng dành cho Santa Fe Hybrid, đưa mức giá thực tế của mẫu SUV cỡ D này xuống còn 1,235 tỷ đồng.

Vào đầu tháng 10/2023, Hyundai TC Motor đã điều chỉnh giá bản của mẫu SUV cỡ D Santa Fe. Ở thời điểm đó, phiên bản Santa Fe Hybrid có giá bán mới là 1,299 tỷ đồng, giảm tới 151 triệu so với giá niêm yết trước đó.

Nhằm kích cầu doanh số, mới đây, một đại lý đã công bố mức ưu đãi tiền mặt 64 triệu đồng cho mẫu xe Santa Fe Hybrid, đưa giá thực tế mà khách hàng cần bỏ ra xuống mức 1,235 tỷ đồng. Nhân viên tư vấn bán hàng cho biết đây là ưu đãi riêng của đại lý, không phải chính sách chung do Hyundai TC đưa ra.

Hyundai Santa Fe Hybrid là xe lắp ráp trong nước, do đó, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ ( tương đương 72,5 đến 87 triệu đồng) khi làm thủ tục lăn bánh trước ngày 1/1/2024.

Hyundai Santa Fe Hybrid có danh sách trang bị tương tự phiên bản 2.2 Dầu Cao cấp nhưng khác biệt về hệ thống truyền động. Một số trang bị, tính năng nổi bật trên mẫu SUV bao gồm đèn LED ở cả trước và sau, la-zăng 19 inch, bảng đồng hồ dạng kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình giải trí cảm ứng 10,25 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, 10 loa Harman Kardon, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc không dây, hàng ghế trước chỉnh điện đi kèm nhớ 2 vị trí cho ghế lái và hệ thống sưởi/thông gió ghế, lẫy chuyển số sau vô-lăng và màn hình hiển thị trên kính lái (HUD).

Santa Fe Hybrid được trang bị hệ truyền động xăng lai điện bao gồm động cơ SmartStream 1.6L tăng áp (178 mã lực/265Nm) đi kèm một mô-tơ điện (60 mã lực/264Nm) và bộ pin 1.49kWh cho tổng công suất 227 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350Nm. Theo công bố của TC Motor, Santa Fe Hybrid có mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 5 lít xăng/100km.

Đọc thêm

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn Xe++

Geely ra mắt pin thế hệ mới, an toàn và linh hoạt hơn

TTTĐ - Geely đã chứng minh rằng ngay cả khi bị đâm thủng, sau 8 phút pin thế hệ mới của hãng cũng không phát nổ hay bắt lửa. Nhiệt độ bề mặt của pin cũng không vượt quá 40°C. Hơn nữa, pin cũng không gặp vấn đề gì ngay cả khi bị ngâm trong nước muối trong 2 giờ.
Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong Xe++

Mercedes-Benz "quay xe" đầu tư mạnh vào động cơ đốt trong

Do doanh số xe điện không đạt được kỳ vọng, Mercedes-Benz đang quay lại đầu tư lớn vào mảng động cơ đốt trong.
Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng Xe++

Túi khí giả xuất hiện tràn lan đe dọa đến tính mạng người dùng

Do có hình dáng y hệt hàng thật, túi khí giả rất khó phát hiện và có thể đã được lắp đặt mà chủ xe không biết, tạo ra mối đe dọa tiềm ẩn cho người dùng.
Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản Xe++

Hãng xe Fisker phải triệu hồi hơn 12.000 xe Ocean dù đã phá sản

TTTĐ - Fisker đang thu hồi 12.523 xe điện Ocean do lỗi tay nắm cửa có thể bị kẹt do cơ chế hoạt động có vấn đề.
Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000 Xe++

Đại gia Mỹ mang siêu xe triệu đô đến Việt Nam dự Gumball 3000

TTTĐ - Dân chơi xe đến từ Mỹ sở hữu bộ sưu tập xe lên đến 100 chiếc, trong đó có đến hơn 20 xe là các mẫu hypercar và megacar.
Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam Xe++

Yaris không còn tên trên trang web của Toyota Việt Nam

Danh mục sản phẩm trên website chính thức của Toyota Việt Nam hiện không còn thông tin về mẫu hatchback cỡ nhỏ Toyota Yaris.
Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ Xe++

Dây chuyền sản xuất Volvo EX30 chuyển từ Trung Quốc sang Bỉ

TTTĐ - Việc giao mẫu xe điện EX30 đến Mỹ đã bị trì hoãn vì Volvo phải chuyển hướng mở rộng dây chuyền sản xuất sang Bỉ. Nguyên nhân do Mỹ đã áp dụng mức thuế 100% đối với xe điện sản xuất từ Trung Quốc.
Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng Xe++

Bán tải Nissan Navara được đại lý tung ưu đãi đến 190 triệu đồng

TTTĐ - Số xe bán tải Nissan Navara đang được đại lý tung ưu đãi giảm giá được sản xuất năm 2023. Động thái này của đại lý nhằm giải quyết hàng tồn kho, sẵn sàng đón lô xe mới về vào tháng sau.
Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua Xe++

Toyota Fortuner trông cực kỳ “chiến” với bộ bodykit phong cách xe đua

Được nâng cấp từ chiếc Fortuner nguyên bản, Toyota Hyper-F Concept sở hữu ngoại hình mang phong cách xe đua cực kỳ ấn tượng.
Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam Xe++

Wuling Bingo lộ diện tại Việt Nam

Đại lý cho biết mẫu xe điện Wuling Bingo sẽ chính thức được hãng giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam trong tháng 6 hoặc tháng 7/2024.
Xem thêm