Tag

“Hot trend” của giới trẻ Hà Nội: Chơi kiểu mới, sống có gu

Du lịch 03/06/2022 14:38
aa
TTTĐ - Nếu không muốn lỡ nhịp với xu hướng trải nghiệm và hưởng thụ kiểu mới của giới trẻ, đừng quên đến “vũ trụ” Vincom Mega Mall Smart City (VMM Smart City) để được phổ cập loạt trend mới.

Trở thành “dân chơi” kiểu mới tại VMM Smart City

Cảnh báo: Đừng search #Lendodimo trên Tiktok vì cơn nghiện sẽ khiến bạn không thể dứt được. Chiếm trọn spotlight “Tóp Tóp” thời gian qua, “Lên đồ đi mô” đang là hot trend được các TikToker đình đám tham gia nhiệt tình, đua nhau đổ bộ đến VMM Smart City với đủ kiểu “lên đồ” biến hình thời thượng.

Không chỉ tại các điểm độc đáo như Dòng sông trong nhà, Đại lộ ánh sao, Thác nước cầu vồng…, tại VMM Smart City, từ sảnh lớn đến hành lang TTTM, hay các gian hàng thời trang cũng đều trở thành địa điểm được các bạn trẻ yêu thích để có bức ảnh check-in “ngàn like” trên mạng xã hội những ngày qua. Hãy xem luôn và lưu ngay các góc để không lãng phí bất kì ngóc ngách nào khi đến TTTM kiểu mới này nhé!

“Hot trend” của giới trẻ Hà Nội: Chơi kiểu mới, sống có gu

Nếu đã xem loạt video review trải nghiệm tại VS Racing trên TikTok hay Facebook, chắc chắn bạn sẽ không khỏi mong chờ được vượt qua “vùng an toàn” của bản thân để thử thách với những cuộc đua gay cấn cùng các khúc cua hiểm hóc. Đặc biệt, bạn sẽ “thèm” được đặt chân đến đây hơn nữa khi thấy loạt ảnh “trai xinh gái đẹp” pose bên cạnh chiếc xe F1 mô hình thật đầu tiên tại Việt Nam hay quầy bán đồ uống phong cách “phủi bụi” ở VS Racing.

“Hot trend” của giới trẻ Hà Nội: Chơi kiểu mới, sống có gu

Dành riêng cho các “mọt phim” Hàn, Okara lại là nơi không thể bỏ qua khác khi đến VMM Smart City. Khác hẳn so với phòng hát truyền thống cho 2 người, phòng hát Studio 4.0 tại đây được thiết kế theo concept Hàn Quốc sẽ có các loại phòng to cho nhóm bạn 3-4 và cả 5-7 người. Đặc biệt ứng dụng hiệu ứng công nghệ Pandorama giúp các bạn thỏa sức chọn bài trên Youtube và Soundcloud. Hơn nữa có thể chia sẻ luôn lên mạng xã hội, hoặc lấy file hát bằng cách quét QR code hay qua số điện thoại hết sức tiện lợi.

Dễ dàng lựa chọn lối sống khác biệt

“Hot trend” của giới trẻ Hà Nội: Chơi kiểu mới, sống có gu

Nếu là người hướng đến lối sống Minimalism (chủ nghĩa tối giản) thì chắc chắn phải đến AMM. Thật dễ dàng để tìm kiếm những bộ đồ đơn giản nhưng đầy ấn tượng tại AMM, như sự lựa chọn của Trinh Phạm, Hà Trúc, Khánh Vy hay Monsimi - các KOLs được yêu thích hơn cả với gu thời trang thông minh và tính ứng dụng cao. Đặc biệt, AMM ở VMM Smart City còn có góc check-in “thần thánh” xanh rì rào được lên ảnh rất nhiều trong thời gian qua.

“Hot trend” của giới trẻ Hà Nội: Chơi kiểu mới, sống có gu

Với các bạn trẻ quan tâm tới xu hướng Thời trang bền vững thì cái tên Determinant hẳn đã không còn xa lạ. Rất nhiều bạn trẻ đến đây được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm chống nước “signature” của thương hiệu.

Đặc biệt, ngày 21/5, Determinant đã kết hợp cùng Câu lạc bộ Fan hâm mộ FC Barcelona (Penya Club) đã tổ chức sự kiện quan trọng để ra mắt Bộ sưu tập độc quyền FC BARCELONA với những chiếc áo mang chữ ký của các cầu thủ FCB, thu hút hàng trăm người ghé thăm gian hàng tại VMM Smart City.

Ngoài ra, còn gần 50 thương hiệu thời trang, làm đẹp nổi tiếng quốc tế và trong nước khác tại đây sẽ mang đến cho bạn ngày shopping thả ga, “biến hình” ra hàng chục phong cách không đụng hàng.

“Hot trend” của giới trẻ Hà Nội: Chơi kiểu mới, sống có gu

Bên cạnh đó, tại VMM Smart City, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách ăn uống đặc biệt tại các gian hàng nổi trên mặt nước. Nơi đây sẽ là điểm hội tụ của các nhãn hàng đình đám, từ KOI Thé, Highlands Coffee, AHA café đến McDonald’s, Annam Gourmet, Jeonbok, Dookki, Mr. Dakgalbi...

“Hot trend” của giới trẻ Hà Nội: Chơi kiểu mới, sống có gu

Với các “thực thần”, phải lựa chọn thưởng thức tại nhà hàng, cafe nào và trên mặt đất hay "trên mặt nước" quả thực… rất khó. Bởi không chỉ đồ ăn ngon và phong phú, mà mỗi nhà hàng đều sở hữu nhiều góc “check-in” lụi tim nữa.

Hưởng thụ âm nhạc “hot trend” theo cách mới

Trong hơn 1 tháng vừa qua, "quẩy" chắc chắn là một trong những "signature dish" (tạm dịch: ẩm thực độc quyền) của VMM Smart City dành cho giới trẻ thủ đô mỗi tối cuối tuần. VMM Smart City đã tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc thu hút hàng ngàn người tham dự.

“Hot trend” của giới trẻ Hà Nội: Chơi kiểu mới, sống có gu
“Hot trend” của giới trẻ Hà Nội: Chơi kiểu mới, sống có gu
“Hot trend” của giới trẻ Hà Nội: Chơi kiểu mới, sống có gu

Mở màn là Rap Show “bùng nổ” ngày 30/4 với sự tham gia của JustaTee, Phương Ly, GDucky, Mỹ Anh, DJ Triple D. Chưa kịp “hạ nhiệt” thì giới trẻ lại tiếp tục lên đồ đến gặp Ngọt, Hoàng Dũng, Da LAB, Suni Hạ Linh, LyLy, GiGi Hương Giang và Màu Nước Band trong liên tiếp 3 buổi tối cuối tuần tiếp theo. Nếu xét về độ “chịu chiều” các khán giả trẻ, đặc biệt là các bạn gen Z thì VMM Smart City chắc chắn sẽ “ẵm” ngay 1 giải đặc biệt vì toàn bộ các show diễn đều được tổ chức hoàn toàn miễn phí.

Với những dịch vụ, mua sắm, giải trí phong phú có 1-0-2, VMM Smart City mang không chỉ mang đến cho giới trẻ những trải nghiệm kiểu mới “cực độc”, mà hứa hẹn là điểm đến của các gia đình trẻ thế hệ mới muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tại trời Tây thành phố.

Khai trương TTTM Khai trương TTTM "thế hệ mới" Vincom Mega Mall Smart City đầu tiên của Việt Nam

TTTĐ - Ngày 28/4, Công ty CP Vincom Retail tổ chức khai trương trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Smart City (VMM ...

“Đột nhập” Vincom Mega Mall Smart City: “Chill” mọi nơi, chất chơi từng góc “Đột nhập” Vincom Mega Mall Smart City: “Chill” mọi nơi, chất chơi từng góc

TTTĐ - Chính thức khai trương sáng 28/4, Vincom Mega Mall Smart City (VMM Smart City) đã nhanh chóng “chiếm sóng” mạng xã hội với ...

Vincom Mega Mall: Nâng tầm chuẩn sống cho cư dân Vinhomes Smart City Vincom Mega Mall: Nâng tầm chuẩn sống cho cư dân Vinhomes Smart City

TTTĐ - Chỉ 2 tuần sau khi chính thức mở cửa từ cuối tháng 4, Vincom Mega Mall Smart City đã đón hàng chục ...

"Quẩy" hết mình tại thiên đường vui chơi, mua sắm giải trí Vincom Mega Mall Smart City

TTTĐ - Vincom Mega Mall Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang là điểm đến cực nóng của giới trẻ với sự “đổ ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Nhanh chóng, tiện lợi - xu hướng sử dụng eSIM khi đi nước ngoài ngày càng nở rộ Du lịch

Nhanh chóng, tiện lợi - xu hướng sử dụng eSIM khi đi nước ngoài ngày càng nở rộ

TTTĐ - Khi chuẩn bị cho một chuyến đi nước ngoài, đa phần chúng ta thường rất kỹ lưỡng trong việc tìm hiểu điểm đến, chọn quán ăn nên thử hay lên lịch trình tham quan từng ngày. Tuy nhiên, một yếu tố quan trọng không kém - kết nối mạng di động - lại thường bị để sau cùng, hoặc chỉ được tính đến sau khi hạ cánh.
Trải nghiệm sắc màu giữa núi rừng Tây Bắc Du lịch

Trải nghiệm sắc màu giữa núi rừng Tây Bắc

TTTĐ - Lễ hội mùa thu Sa Pa năm 2025, dự kiến diễn ra từ tháng 8 đến tháng 10/2025 với chuỗi hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch sôi động, đậm đà bản sắc vùng cao Tây Bắc.
Thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan Du lịch

Thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Công văn số 4462/UBND-ĐT về việc phương án tổ chức vận hành thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan các điểm du lịch khu vực Hoàn Kiếm, Ba Đình.
Thế hệ Baby Boomers Việt Nam đang theo đuổi những chuyến phiêu lưu “không tuổi” Du lịch

Thế hệ Baby Boomers Việt Nam đang theo đuổi những chuyến phiêu lưu “không tuổi”

TTTĐ - Cuộc sống nghỉ hưu từng được xem là khoảng thời gian để sống chậm lại và nghỉ ngơi, nhưng giờ đây, thế hệ Baby Boomers (thế hệ sinh ra từ 1946 đến 1964) đang định nghĩa lại khái niệm này bằng khao khát được sống hết mình với những trải nghiệm trọn vẹn.
Hải Phòng phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Du lịch

Hải Phòng phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch

TTTĐ - Cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Hải Phòng chính thức được sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố phát động sáng 8/8, tại nhà hát thành phố. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng sự kiện hợp nhất tỉnh Hải Dương và thành phố Hải Phòng.; hướng tới xây dựng hình ảnh một điểm đến giàu bản sắc, thân thiện và sáng tạo.
Khám phá "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Quảng Ngãi Du lịch

Khám phá "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Quảng Ngãi

TTTĐ - UBND xã Đặng Thùy Trâm (Quảng Ngãi) lần đầu tiên tổ chức sự kiện "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Thảo nguyên Bùi Hui, nhằm quảng bá hình ảnh, con người và văn hóa địa phương.
Du lịch Đà Nẵng tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025 Nhịp điệu cuộc sống

Du lịch Đà Nẵng tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - Hoạt động dịch vụ lưu trú và ăn uống của Đà Nẵng đã duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025, cho thấy sức bật mạnh mẽ của ngành du lịch thành phố sau sáp nhập.
Thúc đẩy làng nghề Lệ Mật thành điểm đến du lịch đặc sắc Du lịch

Thúc đẩy làng nghề Lệ Mật thành điểm đến du lịch đặc sắc

TTTĐ - Ngay sau khi vận hành mô hình chính quyền hai cấp, phường Việt Hưng đã nỗ lực thúc đẩy quảng bá sản phẩm làng nghề truyền thống Lệ Mật gắn với phát triển du lịch, nhằm khai thác hiệu quả tiềm năng văn hóa - kinh tế của khu vực.
(S)TRONG Trọng Hiếu có mang “Kho báu” về Tây Ninh? Du lịch

(S)TRONG Trọng Hiếu có mang “Kho báu” về Tây Ninh?

TTTĐ - Trong khi nhiều sân khấu nghệ thuật lớn thời gian gần đây đổ dồn về phía Bắc, thì đêm 9/8 tới đây, T&T City Millennia (Cần Giuộc, Tây Ninh) trở thành tâm điểm mới của bản đồ giải trí Việt với đại nhạc hội quy mô lớn mang tên “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới”. Không chỉ sở hữu công nghệ trình diễn hiện đại bậc nhất, sự kiện còn thu hút sự chú ý của khán giả trẻ với sự góp mặt của (S)TRONG Trọng Hiếu. Và câu hỏi đang được bàn tán rôm rả: Liệu anh có mang “Kho Báu” - bản hit mới nhất - đến với sân khấu này?
Du lịch Phú Quốc 7 tháng đầu năm tăng trưởng 93,6% so với cùng kỳ Du lịch

Du lịch Phú Quốc 7 tháng đầu năm tăng trưởng 93,6% so với cùng kỳ

TTTĐ - 7 tháng đầu năm 2025, tổng thu từ du lịch Phú Quốc tăng hơn 93% so với cùng kỳ. Đà tăng trưởng ổn định qua các tháng đang dần xóa bỏ khái niệm mùa cao điểm và thấp điểm, tạo tín hiệu tích cực cho các nhà đầu tư dịch vụ như nhà hàng, lưu trú, trải nghiệm du lịch…
Xem thêm