Tag

Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh

Du lịch 04/09/2024 22:29
aa
TTTĐ - Xuyên suốt 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, chuỗi 87 TTTM Vincom trên cả nước đón gần 3,3 triệu lượt khách, tiếp tục trở thành điểm đến vui chơi, giải trí mua sắm, trải nghiệm văn hóa đặc sắc và hấp dẫn hàng đầu được hàng triệu gia đình Việt Nam yêu thích.

Trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài 4 ngày, nhiều gia đình đã lựa chọn nghỉ ngơi, vui chơi giải trí tại các trung tâm thương mại, khiến lượng khách hàng gia tăng gấp 2-3 lần so với dịp bình thường. Trong đó, hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc đã ghi nhận gần 3,3 triệu lượt khách đến tham gia mua sắm, trải nghiệm các hoạt động lễ hội, giải trí.

Nhà sách Tân Việt tại Vincom Mega Mall Ocean Park tấp nập khách hàng đến mua sắm chuẩn bị bước vào năm học mới
Nhà sách Tân Việt tại Vincom Mega Mall Ocean Park tấp nập khách hàng đến mua sắm chuẩn bị bước vào năm học mới

Chị Linh (Quận Cầu Giấy) chia sẻRất đông và vui! Mọi người trong gia đình tôi đều hào hứng tham gia các hoạt động và thưởng thức đồ ăn ngon. Gia đình tôi thích nhất là sự đa dạng về ẩm thực tại các TTTM Vincom. Tuy nhà hàng nào cũng đông nhưng vẫn đáng lắm”.

Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh
Các gian hàng ẩm thực hoạt động hết công suốt để phục vụ khách hàng
Các gian hàng ẩm thực hoạt động hết công suốt để phục vụ khách hàng

Các điểm đến được nhiều khách hàng lựa chọn để mua sắm thời trang, phụ kiện như Vincom Center Bà Triệu, Vincom Mega Mall Times City, Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Center Metropolis cũng đón hàng chục nghìn lượt khách mỗi ngày. Với đa dạng các chương trình mua sắm kích cầu, nhiều khách hàng đã tìm thấy cơ hội “đổi tủ” giao mùa với giá hợp lý trong dịp này.

Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh

Đặc biệt, các TTTM Vincom còn là điểm đến yêu thích của các em nhỏ và giới trẻ khi các khu vui chơi, thủy cung, sân trượt băng, rạp chiếu phim… luôn tấp nập. “Bé nhà mình ngày nào cũng đòi đi Vincom để chơi. Dịp nghỉ lễ, thủy cung còn tổ chức nhiều hoạt động đặc biệt nên các con rất thích thú. Chơi xong cả nhà lại đi ăn và mua sắm. Nghỉ lễ tại Thủ đô gia đình mình thấy rất tiện mà cũng rất vui”, chị Mai Anh (Minh Khai, Hà Nội) cho biết.

Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh
Thủy Cung Vincom Mega Mall Times với tiết mục người cá với lá quốc kỳ được hưởng ứng nhiệt tình
Thủy Cung Vincom Mega Mall Times với tiết mục người cá với lá quốc kỳ được hưởng ứng nhiệt tình

Bên cạnh các trải nghiệm và chương trình ưu đãi được tổ chức tại các gian hàng, Vincom còn tăng sức nóng bởi các hoạt động dành riêng cho các em nhỏ trước thềm năm học mới và Tết Trung Thu, nổi bật như cuộc thi tài năng nhí Vincom Little Stars các tiết mục thời trang, văn nghệ được biểu diễn bởi chính các “nghệ sĩ nhí".

Tiết mục Fashion Show Twinkle - Shining with The Stars tại Vincom Center Bà Triệu
Tiết mục Fashion Show Twinkle - Shining with The Stars tại Vincom Center Bà Triệu
Tiết mục đồng diễn bài hát “Việt Nam Ơi” do các thí sinh dự thi Vincom Little Stars trình diễn tại Vincom Plaza Hà Tĩnh
Tiết mục đồng diễn bài hát “Việt Nam Ơi” do các thí sinh dự thi Vincom Little Stars trình diễn tại Vincom Plaza Hà Tĩnh

Ngay từ giữa tháng 8, các TTTM Vincom đã đồng loạt trang hoàng không gian theo chủ đề "Moon Malliday - Tùng dinh dinh, Linh đình phá cỗ" mang đến một mùa Trung thu đầy màu sắc và không khí lễ hội. Các đại cảnh và tiểu cảnh trang trí tinh tế với hình ảnh Thỏ Ngọc, đèn lồng, và các chi tiết văn hóa truyền thống được "biến hóa" hiện đại, đã tạo ra những góc check-in độc đáo và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Vào dịp nghỉ lễ 2/9 vừa qua, "Thỏ Ngọc Dưới Trăng" tại Vincom Mega Mall Times City hay "Con Đường Thỏ Âm Nhạc" tại Vincom Mega Mall Royal City… là các địa điểm check in cực “hot” của giới trẻ.

Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh

Chào đón lễ Quốc khánh năm nay, hệ thống TTTM Vincom còn tổ chức hàng loạt sự kiện và hoạt động văn hóa, nghệ thuật quy mô lớn, thu hút đông đảo du khách trên mọi miền Tổ quốc. Đặc biệt, Vincom đã phối hợp với phối hợp cùng Bộ Thông tin & Truyền thông, Hội Liên hiệp Thanh niên, TikTok và kênh Schannel lan tỏa mạnh mẽ chiến dịch “Hướng về lá cờ Tổ quốc”, khơi dậy tinh thần yêu nước của những người con đất Việt. Theo đó, các màn hình LED tại hệ thống Vincom đã đồng loạt được nhuộm đỏ bằng hình ảnh cờ đỏ sao vàng vào ngày 2/9, lan tỏa niềm tự hào, tự tôn dân tộc trên khắp Việt Nam.

Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh

Với chuỗi hoạt động đặc sắc đón mừng Quốc khánh và Tết Trung thu, hệ thống TTTM Vincom tiếp tục là địa điểm hấp dẫn bậc nhất thu hút giới trẻ và hàng triệu gia đình trên cả nước đến tận hưởng những giây phút đoàn viên ý nghĩa, trọn vẹn niềm vui cùng cơ hội mua sắm thả ga.

Đọc thêm

Quảng Nam: Tam Kỳ sẵn sàng cho lễ hội biển 2025 Nhịp điệu cuộc sống

Quảng Nam: Tam Kỳ sẵn sàng cho lễ hội biển 2025

TTTĐ - Từ ngày 13 - 15/6, UBND thành phố Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) sẽ tổ chức Lễ hội biển Tam Kỳ tại Bãi biển Tam Thanh.
Hé lộ xu hướng du lịch nổi bật và ưu đãi hấp dẫn hè 2025 Du lịch

Hé lộ xu hướng du lịch nổi bật và ưu đãi hấp dẫn hè 2025

TTTĐ - Kỳ nghỉ mùa hè đang đến rất gần với sự mời gọi của các bãi biển xanh mát, Traveloka - nền tảng du lịch tích hợp hàng đầu Đông Nam Á - đã khởi động chương trình ưu đãi dành riêng cho mùa hè 2025 Mega Sale 6.6, diễn ra từ 27/5 - 9/6 năm 2025, nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch đang gia tăng nhanh chóng cho mùa cao điểm.
Động lực và thách thức cho du lịch Thủ đô Du lịch

Động lực và thách thức cho du lịch Thủ đô

TTTĐ - Thủ đô Hà Nội vừa được vinh danh ở vị trí thứ 11 trong danh sách 15 thành phố được du khách ưa chuộng nhất thế giới năm 2025, theo công bố của tạp chí danh tiếng Time Out (Anh). Kết quả này không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực mạnh mẽ để Hà Nội tiếp tục phát triển du lịch, đồng thời vượt qua những thách thức để duy trì sức hút và phát triển bền vững.
Đông nghịt du khách mua sắm tại Lễ hội trái cây Nam Bộ Du lịch

Đông nghịt du khách mua sắm tại Lễ hội trái cây Nam Bộ

TTTĐ - Hàng nghìn người dân, du khách đổ về Khu du lịch văn hoá Suối Tiên trong ngày đầu khai mạc Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 21 để tham quan, vui chơi và mua sắm.
Chủ nhà Việt Nam đột phá, đương kim vô địch Phần Lan khẳng định phong độ Du lịch

Chủ nhà Việt Nam đột phá, đương kim vô địch Phần Lan khẳng định phong độ

TTTĐ - Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025 do UBND TP Đà Nẵng phối hợp cùng Tập đoàn Sun Group tổ chức chính thức khai mạc, đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của sự kiện văn hóa - du lịch được mong chờ nhất mỗi mùa hè trên thành phố biển miền Trung.
Pháo hoa lung linh, rực rỡ trên sông Hàn trong đêm khai mạc Nhịp điệu cuộc sống

Pháo hoa lung linh, rực rỡ trên sông Hàn trong đêm khai mạc

TTTĐ - Với chủ đề “Tinh hoa văn hóa”, đêm khai mạc lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2025) đã chính thức mở màn giữa đội chủ nhà Đà Nẵng và đương kim vô địch Phần Lan.
Du khách Đà Nẵng hào hứng với đêm tổng duyệt Khai mạc lễ hội pháo hoa quốc tế lớn nhất lịch sử Du lịch

Du khách Đà Nẵng hào hứng với đêm tổng duyệt Khai mạc lễ hội pháo hoa quốc tế lớn nhất lịch sử

TTTĐ - Tối 30/5, sân khấu bên sông Hàn bừng sáng trong buổi tổng duyệt cho đêm Khai mạc của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2025), với sức nóng từ các màn trình diễn đỉnh cao của các ca sĩ nổi tiếng và hàng trăm vũ công.
Quảng Ninh hướng tới thu hút khách du lịch Hồi giáo Du lịch

Quảng Ninh hướng tới thu hút khách du lịch Hồi giáo

TTTĐ - Ngành Du lịch Quảng Ninh đang từng bước tiếp cận, xây dựng phương hướng thu hút nhóm du khách Hồi giáo (Du lịch Halal). Đây là thị trường du lịch có tiềm năng rất lớn, đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú và ẩm thực.
Quận Ba Đình trao giải cuộc thi Review Quảng bá du lịch Du lịch

Quận Ba Đình trao giải cuộc thi Review Quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi quảng bá du lịch quận Ba Đình năm 2025 với chủ đề “Ba Đình - Trạm tinh hoa” là một hoạt động giàu ý nghĩa, lần đầu tiên được tổ chức tại quận Ba Đình với mong muốn tôn vinh, lan tỏa các giá trị văn hóa, lịch sử, cảnh quan, ẩm thực và con người Ba Đình.
Thương hiệu ẩm thực Nhật sở hữu nhiều nhà hàng sao Michelin chính thức tới Hà Nội Du lịch

Thương hiệu ẩm thực Nhật sở hữu nhiều nhà hàng sao Michelin chính thức tới Hà Nội

TTTĐ - Sun Hospitality & Entertainment Group - thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group và Ukai - thương hiệu ẩm thực danh tiếng của Nhật Bản, vừa chính thức ký kết hợp tác để ra mắt nhà hàng đầu tiên của Ukai tại Việt Nam.
Xem thêm