Tag

Home Credit triển khai chương trình “Tết đủ Tài lộc, Vàng trúng mỗi tuần”

Doanh nghiệp 24/12/2021 10:39
aa
TTTĐ - Hoạt động sản xuất và tiêu dùng đang dần quay trở lại, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế bước vào dịp mua sắm nhộn nhịp nhất trong năm. Đi cùng đó, nhiều đơn vị kinh doanh bắt đầu thực hiện các chương trình kích cầu, hỗ trợ khách hàng trong dịp cuối năm.
Home Credit Việt Nam: Phát triển bền vững chính là DNA của doanh nghiệp Home Credit trao hơn 30 ngàn suất ăn, nhu yếu phẩm "tiếp sức" y bác sĩ và người khó khăn TP HCM

Tại Việt Nam, đây cũng là thời điểm mua sắm nhộn nhịp nhất trong năm, chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên đán. Thực tế hiện nay cũng cho thấy, các nhà máy bắt đầu tăng ca sản xuất để kịp đáp ứng các đơn hàng xuất khẩu, tiêu dùng cho lễ, Tết sắp tới, cùng với đó là các hoạt động tiêu dùng, mua sắm vào cuối năm cũng dần trở nên nhộn nhịp hơn.

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 11 vừa qua ước tăng 6,2% so với tháng trước. Riêng tại TP HCM và các tỉnh thành phía Nam, hoạt động sản xuất và tiêu dùng đang trở lại khá mạnh mẽ đặc biệt là sau khi nới lỏng các biện pháp giãn cách xã hội từ đầu tháng 10 vừa qua.

Tuy nhiên, túi tiền của người dân vẫn chịu ảnh hưởng mạnh bởi làn sóng dịch bệnh COVID-19 lần thứ tư vừa qua. Dù vậy, các hoạt động mua sắm, tiêu dùng và đầu tư cuối năm vẫn đang gia tăng vì nhu cầu được đánh giá là còn rất cao. Khi thị trường tiêu dùng bắt đầu sôi động, nhu cầu vay tiêu dùng của người dân cũng ngày càng gia tăng.

Trên thị trường hiện nay, nhiều ngân hàng, công ty tài chính đã và đang giới thiệu thêm nhiều gói tín dụng ưu đãi, các chương trình hỗ trợ hấp dẫn giúp khách hàng nhanh chóng ổn định cuộc sống và thích nghi với điều kiện “bình thường mới’. Trong số này phải kể đến các công ty cho vay tiêu dùng cũng nhanh chóng bắt kịp với đà sôi động cuối năm này, giúp kích cầu tiêu dùng cuối năm.

Chẳng hạn như trường hợp anh Lâm (45 tuổi) ngụ ở quận Tân Phú, TP HCM, vay tiền công ty tài chính để mua chiếc xe máy, trở thành tài xế công nghệ sau khi nghỉ việc tại một công ty sản xuất trong đợt dịch vừa qua. Các hoạt động kinh tế trở lại quỹ đạo, xu hướng đặt hàng trực tuyến tiếp tục tăng cao nên anh cũng kiếm được thêm thu nhập trong bối cảnh “bình thường mới” này. “Là công nhân thất nghiệp sau dịch COVID-19, tôi hiện chỉ muốn có một chiếc xe tốt để kiếm tiền nuôi con gái thi đại học năm sau, may mắn là được hỗ trợ về tài chính để chuyển nghề chuyển việc”, anh Lâm tâm sự.

Chị Lê Nguyễn Lê Thi, ngụ tại Gò Vấp có nhu cầu mua sắm cho gia đình vào dịp cuối năm nên đã chọn mở thẻ tín dụng trực tuyến của Home Credit vừa qua. Thêm vào đó, chị nhận được mã số may mắn tham gia chương trình quay số và trúng thưởng một chỉ vàng trong đợt khuyến mãi lần này vào ngày 14/12 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là chương trình khuyến mại “Tết đủ Tài Lộc, Vàng trúng mỗi tuần” với tổng giá trị giải thưởng khoảng 1 tỉ đồng, do Home Credit Việt Nam triển khai từ ngày: 6/12/2021 đến ngày 31/1/2022, tức kết thúc vào thời điểm ngay trước Tết Nguyên đán 2022.

Home Credit triển khai chương trình “Tết đủ Tài Lộc, Vàng trúng mỗi tuần”
Home Credit triển khai chương trình “Tết đủ Tài Lộc, Vàng trúng mỗi tuần”

Người tham gia sẽ nhận được một hoặc nhiều mã may mắn khi sử dụng các dịch vụ của Home Credit. Chẳng hạn như vay tiền mặt, mở thẻ tín dụng hoặc sử dụng để chi tiêu, vay mua xe máy, mua bảo hiểm.

Sau đó, vào mỗi tuần, Home Credit Việt Nam sẽ quay số ngẫu nhiên để chọn ra một giải An Khang và chín giải May Mắn, một giải Lộc Phát (đặc biệt cho tuần cuối) với giải thưởng từ 1 chỉ vàng cho đến 1 lượng vàng.

Như vậy, hạn mức vay càng cao thì khách hàng càng nhiều mã may mắn, thậm chí nhân đôi cơ hội khi tham gia chương trình khuyến mãi của Home Credit trong dịp mua sắm sôi động nhất trong năm.

Chẳng hạn, khách hàng có một hợp đồng bảo hiểm hoặc một hợp đồng vay mua xe máy thì nhận được một mã may mắn, nhưng nếu vay bằng tiền mặt thì có thể sở hữu từ 1 đến 20 mã may mắn tùy theo số tiền vay. Nếu chi tiêu thẻ tín dụng từ 5 giao dịch với số tiền 10 triệu đồng trở lên, khách hàng cũng nhận được một mã may mắn để tham gia chương trình.

Hiện chương trình đã quay thưởng đầu tiên đã có tham gia trúng thưởng với một khách hàng đến từ Bắc Ninh (Giải An Khang) và nhiều khách hàng trúng giải may mắn khác.

Là công ty tài chính có trách nhiệm,thấu hiểu sự khó khăn và vất vả của khách hàng trong mùa dịch, chương trình “Tết đủ Tài Lộc, Vàng trúng mỗi tuần” được Home Credit Việt Nam kỳ vọng sẽ giúp khách hàng thêm vững tâm mua sắm, đầu tư phù hợp để trải nghiệm cuộc sống, kiếm thêm thu nhập trong bối cảnh “bình thường mới”.

Khách hàng có thể tham khảo chi tiết chương trình tại đây.

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm